CHAP 30

891 16 0
                                    



"Tổng giám đốc Im, cô Seo, thật trùng hợp." Soo Ri cười thật khéo léo: "Hiếm khi nào gặp được hai người thế này, chi bằng cùng nhau đi ăn một bữa cơm rau dưa đi." Cô đã đợi ở gần đây một lúc lâu, cuối cùng cũng đợi được YoonA và Seohyun xuất hiện.


Cô thật sự không ngờ YoonA làm việc không nể mặt như thế, cũng không ngờ Seohyun này có ảnh hưởng với YoonA như vậy. Cô không biết rốt cuộc Seohyun đã nói với YoonA cái gì mà khiến cho YoonA dùng quan hệ, quấy nhiễu kế hoạch mặt hàng còn chưa đưa ra thị trường của doanh nghiệp nhà cô.


Loại phụ nữ như thế này thật sự không thể đắc tội, Soo Ri nhìn người đang cười vô cùng ôn hòa trước mặt, thầm cắn răng, cố gắng nhẫn nhịn: "Mong tổng giám đốc Im và cô Seo nể mặt."


Lời này là một câu hai ý, YoonA cười cúi đầu nhìn về phía Seohyun: "Hyunie, chuyện em muốn làm có gấp không?" Nhìn như hỏi, thật ra YoonA đã giao quyền quyết định vào tay Seohyun.


Soo Ri không còn cách nào khác, đành phải hướng ánh mắt về phía Seohyun.


Seohyun ngẩng đầu nhìn trời: trời không còn sớm nữa..."


Vẻ mặt Soo Ri chản nản hơn một nửa.


"Vậy nên đi ăn cơm thôi, chuyện của em cũng không vội, mặt mũi cô Kang đương nhiên là phải nể rồi." Cô không phải YoonA, không quyết định được cái gì, YoonA có giúp cô ta hay không phải do chính cô ấy quyết định mới được. Ỷ thế ức hiếp người khác, đó không phải là chuyện cô am hiểu.


Sắc mặt Soo Ri trở lại như thường, nhưng cũng liếc nhìn Seohyun mấy lần, không biết là cảm ơn hay khó chịu.


Về phần Yonghwa đứng bên cạnh, từ lúc tới đến giờ hoàn toàn không nói gì, chỉ thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Seohyun.


Sau đó, bốn người cùng tới nhà hàng, Soo Ri vẫn không nói gì đến chuyện khó khăn trong nhà, chỉ vô cùng nhiệt tình với Seohyun, hoàn toàn quên rằng không lâu trước đây hai người còn có chuyện không thoải mái, dáng vẻ giống như tìm được bạn bè tốt cùng chung chí hướng vậy.


Soo Ri cũng thầm cảm thấy may mắn vì Seohyun không làm khó cô, thậm chí còn không nhắc tới chuyện lần trước. Trong lòng cô cũng đã hiểu, Seohyun khác với Ji Yeon. Tuy Ji Yeon có nhiều mưu kế nhưng chỉ là mặt ngoài, còn Seohyun này nhìn có vẻ thản nhiên, không quan tâm tới thế giới bên ngoài, nhưng hành động lại vô cùng có chừng mực, người phụ nữ như vậy so với Ji Yeon lại càng không thể đắc tội.


Hơn nữa cô đã nhận được tin YoonA dẫn Seohyun về ra mắt gia đình, dường như người lớn nhà họ Im còn rất yêu thích Seohyun. Cô cười cười, cô gái trẻ như Seohyun có vẻ được rất nhiều trưởng bối yêu thích. Yonghwa và Seohyun đã chia tay hơn nửa năm, vậy mà chẳng phải cô vẫn nghe thấy bà Jung vô tình nhắc tới Seohyun đấy sao?

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now