CHAP 11

470 17 0
                                    


Khi làm việc, YoonA rất nghiêm túc, đây cũng là lần đầu tiên Seohyun nhìn thấy dáng vẻ làm việc của YoonA, đột nhiên cô nhớ tới câu nói của một người bạn cũng là tác giả: con người khi nghiêm túc làm việc rất tuấn tú, cô nhìn một bên mặt của YoonA, nghĩ người bạn này nói thật có lý.


Seohyun cúi đầu thương lượng quá trình hợp tác cơ bản với YoonA, cô còn chưa hiểu rõ nội dung hợp tác lần này, vì vậy, những vấn đề liên quan tới công ty cô cũng không nhiều lời. Dường như YoonA cũng phát hiện ra sự thận trọng của Seohyun, cô cũng lờ đi, khi hỏi luôn chú ý tránh một số vấn đề nhạy cảm.


Buổi trưa, Seohyun ăn cơm cùng YoonA xong mới trở về công ty, cô cầm hợp đồng đã ký kết tới phòng làm việc của tổng giám đốc, đẩy cửa phòng ra phát hiện chủ tịch cũng đang ở đây.


"Chào chủ tịch, chào tổng giám đốc Kwon." Cô đứng ở cửa, nhất thời không biết có nên đi vào hay không.


"Seohyun, mau vào đi." BoA nở một nụ cười: "Bên IM GROUP nói thế nào?"


"Họ không nói gì ạ." Seohyun đi vào phòng làm việc, đặt hợp đồng lên mặt bàn của giám đốc Kwon.


Nét mặt BoA lộ vẻ tiếc nuối: "YoonA có đề xuất ý kiến gì không?" Nếu ngay cả một chút ý kiến cũng không có, lần hợp tác này thật sự khó khăn rồi.


"Ý kiến?" Seohyun không hiểu rõ chuyện này nên cũng không tiện hỏi lung tung.


"Vị này chính là nhân viên mới mà tổng giám đốc Kwon khen ngợi?" Han JunHo - chủ tịch của WINDY đứng bên cạnh cuối cùng cũng mở miệng: "Hai người cũng đừng quá lo lắng, tính tình YoonA này trước giờ đều như vậy, nếu không thể hợp tác thì quên đi vậy." Tính tình ông rộng lượng, mình vốn là bậc cha chú, không nên cậy già lên mặt mà ép con cháu giúp đỡ mình chuyện không có lợi, nếu chuyện không thành cũng không trách bọn trẻ được.


"Vì sao không thể hợp tác?" Seohyun mù mờ hỏi: "Hợp đồng có vấn đề gì ạ?"


"Hợp đồng đương nhiên không có vấn đề gì." BoA có chút kinh ngạc nhìn Seohyun: "Ý của em là gì?"


"Hợp đồng đã ký rồi ạ." Seohyun thấy khó hiểu khi nhìn vẻ mặt chủ tịch và tổng giám đốc, cô lại giải thích: "Bởi vì em không thực sự hiểu rõ lần hợp tác này nên cũng không nói chi tiết với tổng giám đốc Im, tổng giám đốc Im hẹn em ba giờ chiều mai lại tới nói chuyện."


"Em nói YoonA đã ký hợp đồng rồi?" BoA cầm hợp đồng trên bàn lên, bên trong quả thật có chữ ký của YoonA, thậm chí còn có con dấu của công ty IM GROUP, mà hiệp ước trong hợp đồng lại không hề sửa dù chỉ một mục. Khi cô lập bản hợp đồng này, lập trường rất công bằng, nhưng cũng không đến mức khiến đối phương không sửa đổi chút nào. Cô kinh ngạc nhìn về phía Seohyun: "Ý của em là, người bàn chuyện hợp tác với em chính là YoonA mà không phải giám đốc các phòng ban khác hoặc trợ lý của cô ta?"

HELLO.....HONEY- YOONHYUNМесто, где живут истории. Откройте их для себя