CHAP 4

697 23 0
                                    


Nhà YoonA không xanh vàng rực rỡ như Seohyun tưởng tượng, mà nó là một biệt thự vừa cỡ ba tầng, bên ngoài có một vườn hoa không lớn, một bên trồng mấy loại hoa cỏ, bên kia lại trồng mấy loại rau xanh.


Mở cửa ra, trong phòng rất ngăn nắp sạch sẽ, phong cách tao nhã, không khí trong lành, mặc dù vậy vẫn làm cho người ta cảm thấy thiếu sự ấm áp của gia đình, Seohyun đứng ngẩn người, cuối cùng cô cũng bước vào nhà một người phụ nữ độc thân có tiền có quyền rồi, đã phạm vào một trong những quy tắc an toàn quan trọng nhất của phụ nữ rồi.


Một đôi dép đi trong nhà được đặt trước mặt Seohyun, khi cô kịp lấy lại tinh thần thì YoonA đã thẳng lưng lên, trên gương mặt thanh tú mang một nụ cười ôn hòa: "Thay dép đi cho thoải mái."


"A, cảm ơn." Seohyun cởi giày cao gót, nhìn đôi dép này, lông xù, bên trên còn có một hình trang trí đáng yêu, có vẻ còn mới, cũng chưa từng có người đi.


YoonA đặt nguyên liệu xuống một bên bàn ăn, xoay người hỏi Seohyun còn đang đứng trong phòng khách: "Uống cà phê hay uống trà?"


Seohyun ngồi xuống sô pha, vuốt vuốt tóc mái có phần không được tự nhiên: "Có thể uống nước trái cây không?" Được rồi, cô bắt đầu hối hận khi mình chỉ vì một bữa cơm chùa mà cứ thế đi theo YoonA, bầu không khí này thật sự có chút... xấu hổ.


Dường như phát hiện vẻ mất tự nhiên của Seohyun, YoonA rót cho Seohyun một cốc nước chanh, đưa điều khiển TV cho cô: "Xem TV một lát trước đi, cơm nước rất nhanh sẽ xong." Nói xong, cô lại để một gói khoai lang sấy xuống trước mặt Seohyun rồi mới xoay người đi vào phòng bếp.


Mở TV, ngoại trừ quảng cáo hoặc tiết mục văn nghệ buồn chán cũng chỉ có phim truyền hình anh yêu em, em yêu anh gì gì đó, Seohyun lướt qua tất cả các kênh mấy lượt, cuối cùng cảm thấy thật thất vọng về phim truyền hình trong nước, khi xem đến đoạn một nữ diễn viên không hề có chút lễ nghĩa với bề trên, cô hoàn toàn tuyệt vọng. Diễn xuất kém còn có thể cho qua, nay cả biên kịch cũng viết một cách không có đầu óc, không có giáo dục như thế, Seohyun đã hoàn toàn tuyệt vọng.


Thật sự không xem nổi loại phim truyền hình dạy hư trẻ con như thế, Seohyun đứng dậy đi tới cửa bếp, YoonA đang rửa nấm kim châm. Cô ấy mặc một chiếc tạp dề, lúc này trông YoonA vô cùng gần gũi, cũng có hương vị của "người phụ nữ tốt".


Seohyun xắn tay áo, đi tới bên cạnh chậu nước, cầm lấy cải trắng YoonA đã nhặt xong, đặt dưới vòi nước, bắt đầu rửa sạch.


YoonA thấy vậy vội hỏi: "Không có việc gì đâu, em đi xem TV đi, nếu không muốn xem TV thì có thể lên phòng sách ở cuối cùng bên phải tầng trên để lên mạng, tôi làm cơm xong sẽ gọi em."

HELLO.....HONEY- YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ