CHAP 7

614 17 0
                                    



"Seohyun, thật khéo." Yonghwa ngồi xuống một bên sofa, không ngồi cùng JiYeon.


Seohyun nghĩ chuyện này thật sự rất không khéo, gặp phải JiYeon, cô gọi nó là xui xẻo, gặp phải cả hai người, trình độ xui xẻo của cô tăng gấp bội.


Trong cuộc sống có một loại đau khổ, chính là bạn ghét một người, mà người đó cứ lượn lờ trước mắt bạn, dân gian gọi đó là nghiệt duyên. Seohyun lẩm nhẩm trong lòng vài lần, mình là một người đạo đức, mới mở miệng nói: "Đúng là khéo."


"Em tới cùng YoonA sunbae?" Trong giọng nói của Yonghwa mang theo vẻ chất vấn.


Seohyun trừng mắt nhìn, suy nghĩ xem mình nên trả lời thế nào: "Anh có hứng thú với việc riêng của tôi quá nhỉ?" Nói xong, trong mắt cô hiện lên vẻ trào phúng, Yonghwa hắn có tư cách gì để đứng ở góc độ đó châm biếm cô?


Yonghwa còn muốn nói gì đó đã bị JiYeon cướp lời: "Seo Joo Hyun, tôi biết trong lòng cô hận tôi, nhưng cô đâm sau lưng người khác như vậy cũng hơi quá đáng rồi đấy."


"Tôi hận cô cái gì?" Seohyun bật cười ra tiếng, cũng không che giấu sự giễu cợt và khinh thường của mình: "Người khác không thích cô đâu có liên quan gì tới tôi?" Nói xong, ánh mắt cô lướt qua toàn thân JiYeon một lượt, quay đầu nhìn về phía Yonghwa: "Ánh mắt nhìn người và khiếu thẩm mĩ của anh cũng thật không tệ."


Sắc mặt Yonghwa lại thay đổi, trang phục của JiYeon hôm nay quả thật có chút không trang trọng, trang sức cũng không thích hợp với trường hợp hôm nay, lại bị Seohyun nói vậy, hắn không nén được giận.


Thấy sắc mặt Yonghwa thay đổi, Seohyun khẽ cười một tiếng, lạnh nhạt nhìn JiYeon, lần đầu tiên nói ra những lời khó nghe:


"Đừng tự biến mình thành trò cười, nói trắng ra là đừng tự biến mình thành đồ chơi của kẻ khác, nếu bản thân không trang trọng thì đừng đến trước mặt tôi để phải xấu mặt. Đừng nói hiện giờ cô không thể trở thành bà chủ nhà họ Jung, cho dù cô có thể cũng sẽ không khiến tôi có một chút nuối tiếc."


Nhà họ Jung sẽ không bao giờ để người như JiYeon bước vào cửa, cô hiểu rõ điều đó hơn JiYeon rất nhiều.


Lời này mắng cả JiYeon và Yonghwa, thậm chí còn ngấm ngầm giẫm một chân lên thể diện của Yonghwa, sắc mặt Yonghwa vô cùng khó coi.


JiYeon không nhịn được nữa, giọng nói trở nên sắc bén: "Cô cho rằng cô bám vào được đàn chị YoonA là giỏi lắm chắc?"


"Loại người thế nào thì thế giới trong mắt kẻ đó cũng y như thế, cô cho rằng cô làm kẻ thứ ba, tham tiền của kẻ khác thì mọi người sẽ đều như cô?" Seohyun hừ lạnh: "Đừng đem tư duy nông cạn, ngu ngốc của cô ra để càng thêm mất mặt." Nói xong, cô đứng dậy định bỏ đi.

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now