CHAP 9

495 17 0
                                    



Sáng thứ hai, khi Seohyun xuống lầu thì YoonA đã chờ ở dưới, trong tay cô cầm một ổ bánh mì và một hộp sữa, cô nhìn YoonA có chút ngạc nhiên: "Yoong, sao đến sớm vậy, vì sao không gọi điện cho em, để Yoong chờ thế này thật ngại."


"Không có gì, Yoong cũng vừa mới tới." YoonA xem đồng hồ, bảy giờ bốn mươi, còn dư thời gian đến công ty, YoonA nhìn bánh mì khô quắt trong tay Seohyun: "Lên xe đi."


Seohyun ngồi lên xe, YoonA đưa cho cô một cái túi, bên trong có bốn cái bánh trứng và một cốc trà sữa nóng: "Yoong nghe nói con gái thường thích ăn những thứ này, không ngờ em đã mua bữa sáng, ăn thêm một chút nhé?"


Seohyun nhìn ánh mắt chân thật của YoonA, cười nhận lấy: "Cảm ơn." Tính cách của đàn chị họ Im này có phải quá nhiệt tình rồi không, nghĩ đến mấy tin nhắn có hình mặt cười đêm qua, cô cắn một miếng bánh trứng, mùi vị thật sự không tệ: "Thật ra bánh bao của cửa hàng gần đây cũng không tệ."


Những thứ như bánh trứng này cô không ăn thường xuyên. Thói quen sinh hoạt của cô giống phần lớn mọi người, ăn cơm trắng cải muối cũng được, ăn sườn xào chua ngọt cũng không sao, buổi sáng, thong thả thì uống bát cháo, ăn bánh bao, vội thì chỉ ăn một cái bánh bao khô khốc, nhàn hạ thì cùng bạn bè đi ăn lẩu tự chọn, những thứ như cơm Tây, khi không cần ăn thì sẽ không ăn, thứ nhất là vì ăn không đủ no, thứ hai vì quá đắt, thứ ba vì cũng chẳng ngon bằng cơm kim chi.


"Vậy lần sau Yoong mua bánh bao cho em nhé?" YoonA cười.


"Ấy... Không cần." Seohyun ăn xong một chiếc bánh trứng, uống một ngụm trà sữa: "Đàn chị à, Yoong đừng săn sóc em như thế, nếu không sau này Yoong có người yêu, em sẽ không quen được." Hơn nữa, em còn sẽ tự mình đa tình nữa.


YoonA cười cười, không tiếp tục câu chuyện mà chỉ hỏi: "Khi nào thì em chuyển tới?" Hôm qua, sau khi đưa Seohyun về đến nhà, cô lập tức gọi điện cho thợ hôm nay đến lắp một bộ đồ điện gia dụng, hiện giờ sai nhân viên công ty mình đến quét dọn hẳn vẫn còn kịp.


"Cuối tuần này đi, khi đó được nghỉ có thời gian, mấy hôm tới em cũng sẽ tìm cơ hội nói với Jessica." Nếu biết cô muốn chuyển ra ngoài, Jessica nhất định sẽ ca cẩm đến nửa ngày.


"Được, đến lúc đó Yoong tới giúp em dọn đồ."


Nếu YoonA đã nói như vậy, Seohyun chỉ có thể liên tục nói cám ơn, trong lòng hạ quyết tâm phải tìm cơ hội mời YoonA ra ngoài ăn một bữa, người ta bận như vậy còn đến giúp mình, trong nhà cái gì cũng đầy đủ, ngay cả tiền thuê nhà cũng rất thoải mái, mình đã kiếm được một món hời to rồi.


Nhưng nghĩ lại cái nhân bánh này cô vẫn nuốt không trôi, lẽ nào vì trước giờ cô không có số được lợi nên mới cảm thấy lo sợ bất an với những thứ từ trên trời rơi xuống này?

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now