CHAP 22

465 16 0
                                    


Khách sạn nằm dưới chân núi SeoRak, khách trọ chủ yếu là người thành phố khác, điều kiện vệ sinh không tệ, nhưng chi phí cũng không rẻ, vậy mà sếp lớn lại đặc biệt đặt cho mỗi người một phòng, điều này khiến cho suy nghĩ "sếp lớn đều là quỷ hút máu" của Seohyun có chút đổi mới.


Mưa càng ngày càng lớn, Seohyun đứng cạnh cửa sổ, bắt đầu nghi ngờ lần này tới SeoRak phải chăng sẽ phải chết dí trong khách sạn, trời mưa thế này, cho dù là trèo lên núi thanh tịnh, linh thiêng thì cũng không an toàn. Nhỡ may khi ngã xuống núi lại đúng lúc Phật không nhìn thấy, thì một khắc sau lập tức có thể đi gặp Phật.


Tiếng gõ cửa vang lên, Seohyun mở cửa ra đã thấy YoonA đứng bên ngoài, bộ âu phục nghiêm chỉnh cũng đã được đổi thành quần jean đen ôm sát chân thon dài với áo sơ mi denim màu xanh đậm, cô nở nụ cười khiến Seohyun liên tưởng tới một câu thành ngữ vô cùng tầm thường: "tuấn nhã phi phàm".


"Nghe nói gần đây có một quán lẩu rất ngon, mọi người chuẩn bị tới đó." YoonA nhìn sắc mặt Seohyun, dường như không còn vẻ mệt mỏi như lúc mới lên xe: "Em đã đỡ mệt chưa?" Nói xong, cô vươn tay nắm lấy tay Seohyun, đối phương không né tránh.


Chỗ đó không xa, nếu đi xe du lịch đến quán lẩu cũng không quá thích hợp, mọi người miễn cưỡng đi bộ ra ngoài, mưa rơi rào rào, đập vào ô khiến người ta cảm thấy ban đêm đặc biệt yên tĩnh.


Một đôi nữ nữ che chung một chiếc ô đi phía trước là hình ảnh vô cùng đẹp trong mắt mọi người, ngay cả chiếc ô trên đầu hai người đó cũng có vẻ phong cách hơn hẳn, thực ra đó chỉ là chiếc ô tùy tiện mua ở ven đường thôi.


"Oa oa, hai mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành nha, thì ra tổng giám đốc Im đầy hứa hẹn này đã là vật trong bàn tay Seohyun, chúng ta không có hy vọng rồi."


"Cực phẩm không còn thì còn thượng phẩm, đừng kén chọn nữa."


BoA nghe hai nữ nhân viên bên cạnh thấp giọng nói chuyện với nhau, chị mỉm cười, đoạn tình cảm này đúng là thành công ngoài dự đoán, nhưng không biết chị có được coi là bà mối hay không, nếu không có chị bảo Seohyun tới Im thị bàn chuyện hợp tác, vị tổng giám đốc Im vĩ đại này có lẽ cũng chưa theo đuổi được Seohyun, đúng không?


"Em đang nhìn gì vậy?" YoonA thấy Seohyun dáo dác nhìn quanh, cười hỏi: "Muốn mua gì sao?"


"Nhu cầu cấp bách hiện nay của em là một cái ô, ánh mắt bắn về phía này có sức xuyên thủng quá mạnh mẽ." Seohyun không nhịn được mà xoa xoa cánh tay, tỏ vẻ không chịu đựng được. Cô nghiêng đầu nhìn bàn tay đang cầm ô, móng tay được cắt gọn gàng sạch sẽ, làn da trắng nõn, mỗi một ngón tay giống như được điêu khắc ra, cô có chút thèm muốn được chọc chọc lên những ngón tay và mu bàn tay kia, một người phụ nữ có vẻ ngoài quá dễ nhìn như vậy để làm gì?

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now