CHAP 15

462 15 0
                                    


Bởi vì YoonA không thể lúc nào cũng ở bên cạnh Seohyun, nên Seohyun làm quen với mấy nhân viên nữ, bọn họ đều rất khách sáo, trò chuyện cũng coi như vui vẻ.


Những người ở đây đều đã lăn lộn trên thương trường, sẽ không quá tùy tiện hỏi vấn đề cá nhân, nội dung nói chuyện không phải là một tạp chí mới nào đó thì cũng chỉ về một số công việc phải làm, Seohyun đứng giữa những bậc đàn chị này, phát huy khả năng hơn hẳn bình thường, cuối cũng cũng không làm mất mặt WINDY.


"Chúng ta đi SPA đi, dù sao bây giờ cũng không có việc gì làm." Một người trong số đó nói, Seohyun đương nhiên không từ chối, điều đau đớn duy nhất là cô phát hiện mấy đàn chị này đều có thẻ VIP, còn cô chỉ có thể hoang phí quét thẻ tín dụng.


Làm SPA xong, Seohyun cũng không cảm thấy da mặt sáng bóng hơn chút nào, cô ra khỏi phòng, ngồi xuống một chiếc sô pha bên ngoài, vừa mới cầm quyển tạp chí lên xem thì một người đi tới.


"Mời dùng cà phê."


"Cám ơn." Seohyun ngẩng đầu nói cảm ơn với nữ phục vụ, nụ cười trên mặt lập tức cứng đờ, còn sắc mặt đối phương lại càng thêm khó coi.


Seohyun đã nghe nói JiYeon bị Yonghwa đuổi việc, nhưng không ngờ JiYeon lại tới khu nghỉ dưỡng làm phục vụ, cô dời tầm mắt, không muốn có quá nhiều tiếp xúc với JiYeon nữa.


Thắt lưng đang cúi xuống của JiYeon ngừng lại một lát, sau đó lập tức đứng thẳng lên, hừ nhẹ nói: "Thật không ngờ cô cũng tới những nơi thế này tiêu tiền, YoonA đối xử với cô đúng là rất tốt."


"Tuy tôi không phải kẻ có tiền, nhưng tiền để đi SPA thì vẫn có." Seohyun vừa lơ đãng lật quyển tạp chí vừa nói: "Một người phụ nữ cái gì cũng dựa vào đàn ông không phải là một người phụ nữ thành công, mà là làm người thất bại."


Vậy còn người phụ nữ dựa vào phụ nữ khác thì sao?- JiYeon nghĩ


Nhưng nếu nghĩ theo logic một chút thì nếu dựa vào phụ nữ, sẽ tốt và đỡ mất nhiều thứ hơn dựa vào đàn ông. Đáng tiếc, những kẻ chỉ biết đến đàn ông như JiYeon không biết điều này.


Nghe ra ý tứ của Seohyun, nhưng hôm nay đối phương là khách, còn cô chỉ là một nhân viên, JiYeon đành nhịn cơn giận này xuống, ngày đó bởi vì gây chuyện trong tiệc rượu mà cô bị Yonghwa sa thải ngay sau đó, những công ty khác đương nhiên cũng không nhận cô vào làm, khiến cho hiện giờ cô chỉ có thể đi làm nhân viên phục vụ. Nghĩ tới căn nhà chung cư mang tên mình kia, nỗi hận trong lòng cô mới miễn cưỡng giảm đi một chút, mặc kệ thế nào, ít nhất Yonghwa cũng không để cô ra đi tay không.


"Yonghwa tặng tôi một căn nhà một trăm mét vuông, Yonghwa tặng cô cái gì?" JiYeon khinh thường nghĩ, mình chia tay Yonghwa ít nhất còn lấy được một căn nhà, còn Seohyun lại chẳng có gì.

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now