CHAP 3

720 22 0
                                    


Sau khi Seohyun bước vào phòng mới phát hiện Jessica đã ngồi trong góc ăn trái cây, đang nói chuyện rất rôm rả với một bạn học nữ bên cạnh, ngay cả cô bước vào phòng cũng không nhìn thấy.


Ngồi xuống bên cạnh Jessica, Seohyun cẩn thận đánh giá bạn nữ xinh đẹp này, nhìn thế nào cũng thấy quen mắt. Nhưng nhất thời không thể nhớ được người kia là ai.


"A? Jessica, đây không phải là Seohyun, bạn thân của em hồi đại học sao?" Cô ta vừa nhìn thấy Seohyun đã nhận ra: "Seohyun, đã lâu không gặp, không ngờ em lại ở lại thành phố này."


Nhất thời Seohyun không nhận ra cô nàng này là ai, nhưng nhìn thái độ của Jessica, hẳn là cô ta có quan hệ tốt với Jessica, cô cũng cười gật đầu: "Vâng, đúng, em tốt nghiệp xong vẫn ở lại đây làm việc, không ngờ sunbae cũng ở đây."


"A, trước đây tôi nghe nói em muốn về quê làm việc, vì sao lại ở lại?" Cô ta đưa cho Seohyun một lon nước: "Lúc đó có người còn rất nuối tiếc về quyết định của em đấy."


Seohyun hơi kinh ngạc, ý định về quê cô nói từ năm thứ hai, nếu người trước mặt biết chuyện này, chắc là người cô đã quen từ năm đó. Seohyun quay đầu nhìn Jessica, muốn tìm được đáp án từ chỗ Jessica.


"Kwon Yuri, Yul nói bậy bạ gì đấy." Jessica thấy Seohyun thay đổi sắc mặt, nghĩ rằng Seohyun nghĩ tới chuyện Yonghwa, vội vàng nói tránh đi: "Yul là đàn chị lớn hơn bọn em hai khóa, Yul thì biết cái gì."


Kwon Yuri nhớ tới chuyện Seohyun và Yonghwa, ngẩng đầu nhìn YoonA đang đứng cách đó vài bước, cười một cái, rất nhạy bén mà thay đổi trọng tâm câu chuyện.


Seohyun nghe Jessica và Yuri nói chuyện với nhau, chậm rãi nhớ ra Kwon Yuri này là ai, không phải chủ tịch hội sinh viên của bọn họ năm đó sao? Nhiệm kỳ tiếp theo, người tiếp nhận vị trí của cô ta chính là Yonghwa.


Nghĩ đến Yonghwa, Seohyun nhíu mày, đưa tay muốn bật lon nước, nhưng tay lại hơi run.


"Để tôi giúp em." Một bàn tay cầm lấy lon nước trong tay cô, chỉ nghe cạch một tiếng, lon nước đã được mở, người này ngồi xuống bên cạnh Seohyun, sau đó tiện tay cắm một cái ống hút vào lon nước rồi mới đưa cho Seohyun.


"Cám ơn." Seohyun nhận lấy lon nước, ngồi dịch về phía Jessica, sau đó mới cười cười với đàn chị họ Im.


Jessica và Yuri ở bên cạnh lại ngừng nói chuyện với nhau, đặt sự chú ý lên hai người, Jessica có chút bất ngờ: "YoonA-sunbae, sáng hôm qua em gọi cho unnie, không phải unnie nói unnie sẽ không tới sao?"


YoonA cười nói với Jessica: "Chiều nay đúng lúc xử lý xong mọi chuyện, vì vậy mới kịp tới."

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now