CHAP 29

562 14 0
                                    


Ngày hôm sau, khi Seohyun tỉnh dậy, YoonA đã làm xong bữa sáng, Seohyun vừa ăn trứng ốp vừa nghĩ, có một người yêu như YoonA thật là một chuyện may mắn.


Là một cô gái mà không làm được món ăn mỹ vị, Seohyun thật dửng dưng, cơm nước xong, thay quần áo, đã là mười giờ sáng, quả nhiên ngủ đến phát chán là một chuyện rất tốn thời gian.


Đang đợt Quốc Khánh, rất nhiều siêu thị xúc tiến hoạt động tiêu thụ hàng hóa, rất đông người, Seohyun đi phía trước, YoonA đẩy xe hàng đi theo phía sau, xuyên qua một loạt kệ hàng.


Loại khoai tây chiên này mới ra, mua về ăn thử. Trà sữa hãng này rất ngon, mua về một hộp. Thịt bò khô của hãng này ăn rất vừa miệng, mua về một túi.


YoonA đi theo phía sau Seohyun, nhìn những thứ đồ ăn vặt hỗn loạn trong xe, bắt đầu hoài nghi ngày thường Seohyun đều ăn những thứ này để sống, hầu hết những thứ này đều không có dinh dưỡng, ăn nhiều quá không tốt cho sức khỏe.


Tới hàng rau quả, Seohyun nhìn đi nhìn lại, không biết nên chọn cái nào mới ngon, cuối cùng im lặng giao nhiệm vụ gian khổ này cho YoonA.


Động tác YoonA chọn đồ ăn nhìn rất thích mắt, cải trắng muốt, khoai tây tươi, rau quả đủ loại đều mua không ít, thứ nào cũng tươi tốt như nhau, được bỏ vào trong xe hàng, Seohyun nghi ngờ YoonA muốn mua hết nguyên liệu nấu ăn cho mấy ngày tới.


Tới khu thịt tươi, YoonA mua thịt dê, thịt lợn, cánh gà, cuối cùng Seohyun cảm thấy có gì đó không đúng, cô khó hiểu nhìn một đống đồ đạc: "Vì sao lại mua nhiều như vậy?"


"Mời mấy người bạn tới cùng ăn." YoonA cười cười nói với Seohyun, lại thả một cái chân thỏ vào trong xe.


Seohyun có chút hoài nghi, cô nghe những người bạn của YoonA nói cô ấy không thích chủ động làm cơm cho người khác, hôm nay vì sao lại mời bạn tới ăn, thật là kỳ cục.


"Cái này!" Seohyun chỉ vào một túi nấm kim châm, kéo tay áo YoonA: "Mua cái này đi!"


YoonA khom người cầm lên một túi: "Nấm xào, canh cá? Hay là canh nấm?"


"Chọn món nào sở trường của Yoong đi." Seohyun thấy món mình thích được mua, thỏa mãn cười: "Em không chọn được."


Mấy bà thím mua đồ ăn bên cạnh nhìn dáng vẻ thân mật của bọn họ đều nở nụ cười, cảm thán, mấy người trẻ tuổi ngày nay thật kiên trì.


Hai người chọn tới chọn lui, cuối cùng cũng mua đầy đủ những thứ cần thiết, đẩy xe về phía quầy thu ngân, trên đường gặp được một người bạn đại học của Seohyun, người bạn học kia hiển nhiên cũng biết YoonA, nhìn dáng vẻ người phụ nữ gia đình của YoonA, một lúc lâu vẫn chưa dám tin vào mắt mình.

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now