CHAP 19

452 13 0
                                    


Joon Ha không trở lại tìm Seohyun, Seohyun cũng không hơi đâu tự tìm rắc rối. Nhưng cô vẫn cố ý giấu chuyện này, không nói cho mẹ già nhà mình. Nghĩ tới người mẹ mấy ngày nay lại đi du lịch, Seohyun không muốn chuyện này ảnh hưởng tới tâm trạng của mẹ.


Việc hợp tác giữa Windy và Im thị đã tiến đến giai đoạn hoàn thành, Seohyun cũng yên tâm, còn một số vấn đề về phân chia kinh tế và lợi ích cho từng công ty, cô không thể tự quyết định nên giao lại cho giám đốc Kwon BoA phụ trách, cô chỉ cần thẩm tra đối chiếu với kế hoạch là được.


Mấy ngày nay cô không tới văn phòng của Im thị nữa mà ở lại Windy xử lý một số chuyện. Thỉnh thoảng, sau khi tan tầm, cô lại cùng YoonA ra ngoài dùng cơm, xem phim, cảm giác cũng không tệ. Cô cũng không thích loại tình yêu tràn đầy nhiệt huyết như trên truyền hình, cứ thuận theo tự nhiên là tốt rồi.


"Seohyun, em tới phòng làm việc của chị một lát." BoA từ bên ngoài trở về, trong tay còn cầm mấy tập tài liệu, khi đi qua Seohyun, chị có chút do dự, cuối cùng vẫn gọi Seohyun lại.


Seohyun giật mình trong lòng, nghĩ rằng chuyện hợp tác với Im thị xảy ra vấn đề, cũng không còn tâm trạng suy nghĩ xem bữa trưa phải ăn gì nữa.


Sau khi theo Kwon BoA vào phòng làm việc, cô không nghe thấy những câu trách cứ như trong dự đoán, ngược lại còn nhận được vài câu khen ngợi, điều này khiến cho Seohyun an tâm hơn nhiều, kiên nhẫn ngồi xuống chờ BoA nói đến trọng điểm.


"Trước đó vài ngày chị muốn tìm một trợ lý, nhưng vẫn không tìm được người phù hợp, nếu em không ngại, có thể làm trợ lý của chị một thời gian không?" Kwon BoA không che giấu sự khen ngợi của mình đối với Seohyun: "Năng lực làm việc của em không tệ, chị hy vọng em sẽ học được nhiều hơn, sau này Windy có lẽ sẽ có nhiều vị trí thích hợp với em hơn."


Seohyun không ngờ chuyện được cấp trên khen ngợi còn có ý tứ sâu xa như vậy, nghe Kwon BoA nói, cô có chút xấu hổ, trong lòng hiểu rõ đây là một cơ hội tốt để phát triển trong tương lai: "Cảm ơn giám đốc."


Kwon BoA rất hài lòng đối với thái độ của Seohyun, gật đầu nói: "Sau này em chuyển tới phòng trợ lý bên cạnh phòng làm việc của chị, căn phòng đó hơi nhỏ một chút nhưng chỉ thuộc về một mình em."


"Em hiểu ạ, cảm ơn chị, giám đốc." Seohyun thật lòng cảm ơn, dù sao cô và Kwon BoA không có quan hệ cá nhân, bình thường cũng không thường xuyên qua lại, chị ấy bằng lòng dẫn dắt cô, chỉ bảo cho cô, đối với Seohyun mới có hơn một năm kinh nghiệm làm việc mà nói thì chuyện này là một chuyện vô cùng may mắn.


"Không cần cảm ơn, chị chỉ có một yêu cầu với em, cố gắng học tập, sau đó làm một trợ lý xứng đáng với chức vị." Kwon BoA mỉm cười, gập tập tài liệu trong tay lại: "Giờ em đi thu dọn đồ đạc chuyển vào phòng làm việc mới đi, hy vọng sau này chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ." Nói xong, chị lấy một chiếc chìa khóa từ trong ngăn bàn ra đưa cho Seohyun: "Đây là chìa khóa phòng làm việc của em."

HELLO.....HONEY- YOONHYUNΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα