HELLO.....HONEY- YOONHYUN

By yoonhyun__ss

18.4K 524 4

HELLO.....HONEY- YOONHYUN More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
BONUS

CHAP 4

697 23 0
By yoonhyun__ss


Nhà YoonA không xanh vàng rực rỡ như Seohyun tưởng tượng, mà nó là một biệt thự vừa cỡ ba tầng, bên ngoài có một vườn hoa không lớn, một bên trồng mấy loại hoa cỏ, bên kia lại trồng mấy loại rau xanh.


Mở cửa ra, trong phòng rất ngăn nắp sạch sẽ, phong cách tao nhã, không khí trong lành, mặc dù vậy vẫn làm cho người ta cảm thấy thiếu sự ấm áp của gia đình, Seohyun đứng ngẩn người, cuối cùng cô cũng bước vào nhà một người phụ nữ độc thân có tiền có quyền rồi, đã phạm vào một trong những quy tắc an toàn quan trọng nhất của phụ nữ rồi.


Một đôi dép đi trong nhà được đặt trước mặt Seohyun, khi cô kịp lấy lại tinh thần thì YoonA đã thẳng lưng lên, trên gương mặt thanh tú mang một nụ cười ôn hòa: "Thay dép đi cho thoải mái."


"A, cảm ơn." Seohyun cởi giày cao gót, nhìn đôi dép này, lông xù, bên trên còn có một hình trang trí đáng yêu, có vẻ còn mới, cũng chưa từng có người đi.


YoonA đặt nguyên liệu xuống một bên bàn ăn, xoay người hỏi Seohyun còn đang đứng trong phòng khách: "Uống cà phê hay uống trà?"


Seohyun ngồi xuống sô pha, vuốt vuốt tóc mái có phần không được tự nhiên: "Có thể uống nước trái cây không?" Được rồi, cô bắt đầu hối hận khi mình chỉ vì một bữa cơm chùa mà cứ thế đi theo YoonA, bầu không khí này thật sự có chút... xấu hổ.


Dường như phát hiện vẻ mất tự nhiên của Seohyun, YoonA rót cho Seohyun một cốc nước chanh, đưa điều khiển TV cho cô: "Xem TV một lát trước đi, cơm nước rất nhanh sẽ xong." Nói xong, cô lại để một gói khoai lang sấy xuống trước mặt Seohyun rồi mới xoay người đi vào phòng bếp.


Mở TV, ngoại trừ quảng cáo hoặc tiết mục văn nghệ buồn chán cũng chỉ có phim truyền hình anh yêu em, em yêu anh gì gì đó, Seohyun lướt qua tất cả các kênh mấy lượt, cuối cùng cảm thấy thật thất vọng về phim truyền hình trong nước, khi xem đến đoạn một nữ diễn viên không hề có chút lễ nghĩa với bề trên, cô hoàn toàn tuyệt vọng. Diễn xuất kém còn có thể cho qua, nay cả biên kịch cũng viết một cách không có đầu óc, không có giáo dục như thế, Seohyun đã hoàn toàn tuyệt vọng.


Thật sự không xem nổi loại phim truyền hình dạy hư trẻ con như thế, Seohyun đứng dậy đi tới cửa bếp, YoonA đang rửa nấm kim châm. Cô ấy mặc một chiếc tạp dề, lúc này trông YoonA vô cùng gần gũi, cũng có hương vị của "người phụ nữ tốt".


Seohyun xắn tay áo, đi tới bên cạnh chậu nước, cầm lấy cải trắng YoonA đã nhặt xong, đặt dưới vòi nước, bắt đầu rửa sạch.


YoonA thấy vậy vội hỏi: "Không có việc gì đâu, em đi xem TV đi, nếu không muốn xem TV thì có thể lên phòng sách ở cuối cùng bên phải tầng trên để lên mạng, tôi làm cơm xong sẽ gọi em."


Seohyun nhanh tay rửa rau, cười nói: "Em thật sự không nỡ ăn không uống không, giúp unnie làm vài việc, nếu lát nữa em có ăn nhiều hơn một chút cũng không phải xấu hổ."


"Gọi unnie bằng Yoong đi.. dù gì chúng ta không phải là không quen biết" YoonA cười cười


"Sao được... unnie rõ là lớn hơn em hai khóa"


"Không đâu... như thế sẽ tự nhiên hơn"


"Nhưng..."


"Nếu không gọi... Yoong sẽ không cho em ăn"

"Yahh.. uhm... được rồi.. Yoong" 

"Uhm, vậy Yoong sẽ gọi tắt tên em.. xem nào... Hyunie.. nghe rất được đấy" 

"Quyết định vậy đi" Seohyun khẽ cong môi YoonA đặt nấm kim châm tới cái rổ bên cạnh cho ráo nước, lại cầm lấy ớt xanh đã rửa sạch, thái chỉ vô cùng thành thạo. 

Nhìn kỹ thuật thái của YoonA có thể so với thái hậu nhà mình, Seohyun có chút hâm mộ nói: "Bình thường Yoong đều tự làm cơm à?" 

"Rất ít khi tự làm, phần lớn thời gian đều bàn chuyện làm ăn ở ngoài nên cũng ăn ở ngoài, công việc bận rộn thì gọi đồ ăn sẵn." Đặt ớt xanh đã thái xong ở một bên, YoonA lại bắt đầu cắt nhỏ nấm hương.

 "Nấm hương cũng phải cắt nhỏ sao?" Seohyun khó hiểu hỏi: "Làm nấm hương xào thịt?" 

YoonA nghe vậy cười khẽ: "Không, Yoong bỏ nấm hương vào canh thịt cay, có thể tăng hương vị." 

Seohyun yên lặng vớt cải trắng trong nước ra, sau đó nhìn đầu bếp họ Im trổ tài, kiên quyết không phát biểu ý kiến lung tung trong lĩnh vực mình không am hiểu. 

Món ăn đều làm xong, Seohyun rất bình tĩnh nuốt nước miếng, canh thịt cay, ớt xanh xào thịt thái chỉ, canh chân giò nấu nấm kim châm, sườn kho cay, đều là những món ăn gia đình rất bình thường, nhưng Seohyun lại nghĩ chúng ngon lành hơn nhiều những món ăn vẻ ngoài hào nhoáng của những nhà hàng lớn.

Ăn canh thịt rất cay, rất đã ghiền, Seohyun vừa dùng khăn tay lau miệng vừa thầm nghĩ trong lòng, đàn chị YoonA thoạt nhìn bảnh bao phong độ ôn nhu còn có một tay nghề nấu ăn quá tốt, những món ăn này đều rất vừa miệng, từ sau khi học đại học, cô rất ít khi được ăn những món ăn yêu thích này. 

"Vốn muốn làm nhiều món một chút, nhưng thời gian hôm nay không đủ, sau này Yoong lại mời em ăn." YoonA mỉm cười nhìn Seohyun ăn uống rất thỏa mãn, chính mình ngược lại không động đũa nhiều.

 "Được." Seohyun đồng ý theo bản năng, sau đó lập tức ngậm miệng, cắn đũa cười xấu hổ: "Sao em có thể không biết xấu hổ như thế chứ."

 Seo Joo Hyun, cái đồ tham ăn nhà ngươi, sao có thể ăn đến mất trí như thế? "Vậy đi, để cuối tuần Yoong sẽ lại nấu cho em ăn, em thích ăn gì có thể nói với Yoong trước." 

YoonA đạt được mục đích, tâm trạng tốt nên gắp một đũa cải trắng muối, về phần bát canh thịt cay kia, cô gần như không động vào. Seohyun giật giật khóe miệng, đại ca, thật ra đại ca không cần tích cực như vậy đâu. Cô nhìn YoonA đang mỉm cười, lời từ chối không cách nào ra khỏi miệng. Ăn canh thịt cay nồng, lại uống một bát canh chân giò nấu nấm kim châm thơm ngát, Seohyun nghĩ dạ dày mình thật viên mãn, cô đứng cạnh cửa phòng bếp, nhìn YoonA xắn tay áo rửa bát, đột nhiên nghĩ tới câu nói "Cô chỉ ăn không rửa bát" kia. 

Ý thức được suy nghĩ của mình đã đi quá xa, Seohyun quay lại sofa, mở TV, vừa lúc nhìn thấy nữ diễn viên bê cơm nước, vẻ mặt dịu dàng nói với nam chính: "Em làm cơm, anh nếm thử đi." 

Seohyun tự động biến nữ diễn viên này thành YoonA, bàn tay cầm điều khiển TV run lên, vội vàng đổi kênh khác, chỉ thấy một cô gái ngồi bên cửa sổ: "Ngày thứ nhất không nhìn thấy anh, em rất nhớ anh. Ngày thứ hai không nhìn thấy anh, em rất rất nhớ anh..."Lại yên lặng đổi kênh, hai người dẫn chương trình đang nói cười nhạt nhẽo. 

Seohyun tựa lưng lên sofa, cảm thấy mắt mình khô khốc, dường như đang buồn ngủ. Cô dụi dụi mắt, tiếp tục đổi kênh, cuối cùng thân thể ở trên ghế sô pha nghiêng sang một bên, cộp một tiếng, đầu đập vào bàn uống nước, tạo thành một tiếng vang. 

"Sao vậy?" Seohyun ngẩng đầu nhìn YoonA đang đi ra từ phòng bếp, hình như nhìn thấy trong mắt cô có chút căng thẳng, cô sờ sờ bàn uống nước thủy tinh, thầm nghĩ trong lòng, căng thẳng cái gì, đầu cô có cứng hơn nữa cũng không đập nát nổi khối thủy tinh công nghiệp này. 

"Buồn ngủ rồi?" YoonA pha cho Seohyun một cốc trà, cô ở một mình, không tiện bảo Seohyun vào phòng khách nghỉ ngơi, chỉ sợ người trước mặt hiểu lầm ý cô, YoonA nhìn màn hình TV: "Chi bằng tới phòng làm việc  của Yoong lên mạng một lát đi, vừa vặn Yoong cũng phải xử lý công việc, buổi chiều cơm nước xong Yoong sẽ đưa em về." Nếu cứ như vậy đã đưa Seohyun về, cô có chút luyến tiếc. 

Seohyun dụi dụi mắt: "Vâng, cũng được." Cô cầm cốc trà lên uống một ngụm, theo YoonA lên lầu. 

Trong tiềm thức của Seohyun, thư phòng của người làm ăn, đặc biệt là người làm boss, không thể ra vào tùy ý, mà những người này cũng không thích người khác vào phòng làm việc của  mình, dù sao nơi này cũng có rất nhiều tài liệu buôn bán quan trọng. 

Khi Seohyun bước vào thư phòng của YoonA lại có chút ngoài dự đoán của cô, bởi vì cô phát hiện có một tầng trên giá sách có đủ thể loại sách. Cô rút ra một quyển: "Đây là... của bạn gái Yoong?"

 Nhìn những tên sách này, đều là những sách bán chạy trong hai năm qua, thậm chí trong đó một quyển của chính cô. YoonA cầm một chiếc notebook đi ra, nghe thấy Seohyun hỏi vậy, cô ngẩn người ra rồi mới nói: "Yoong không có bạn gái." 

Seohyun đặt sách lại chỗ cũ, có chút ngạc nhiên nhìn về phía YoonA, lẽ nào một người phụ nữ thành đạt oai phong lẫm liệt trên thương trường còn thích đọc tiểu thuyết ngôn tình?!

 "Có lẽ vợ tương lại của Yoong thích tiểu thuyết thì sao?" YoonA ngồi xuống bên bàn sách, mở máy tính của mình ra: "Sau này cô ấy đến, nếu muốn đọc sách gì không phải cũng không cần lo lắng sao?"

 Seohyun một lúc lâu không nói gì, YoonA quay đầu nhìn về phía Seohyun: "Sao vậy?" 

Seohyun lắc đầu: "Không có gì." Cầm lấy notebook ở bên cạnh, Seohyun có chút do dự nghĩ, cô có nên nói cho người phụ nữ trước mặt mình biết, sau khi những quyển tiểu thuyết này xuất bản một thời gian, trên mạng sẽ có kết thúc không? Cô có nên nói cho người đàn chị kính yêu này biết những quyển tiểu thuyết này vẫn còn trên mạng, chỉ cần bỏ mấy đồng mua chương Vip là có thể xem hết không? 

Suy nghĩ một lúc, Seohyun quyết định tốt bụng không nói cho YoonA, dù sao một người phụ nữ biết quan tâm đến người yêu như vậy, sao cô có thể làm tổn thương tâm hồn thuấn khiết của người ta? Mở diễn đàn GG, bên trong có một cô gái đang tru lên muốn tìm người yêu.

 "Nếu có thể mua một hạt giống trồng ra người yêu thì thật tốt."

Seohyun nhàn nhạt gửi một câu: "Tớ chỉ biết một con nòng nọc nhỏ mới có thể trồng được một đứa trẻ trong bụng cậu." 

Diễn đàn đều tán thành lời này thật sự là chân lý, sau đó lại là nhóm các cô gái độc thân gào thét. Trong diễn đàn này là nhóm chị em Seohyun quen biết khi viết tiểu thuyết, bình thường ở trên diễn đàn thường hay nói năng không biết giữ kẽ, nhưng ở bên ngoài có người là sinh viên, có người là người phụ nữ rất mạnh mẽ. Tiền lương một tháng mấy triệu won cũng có, mấy nghìn như Seohyun cũng có. 

Không đúng, hiện giờ Seohyun đã thất nghiệp, đại khái đã trở thành một người đói rét khổ cực nhất trên diễn đàn. Nói chuyện một lát với bạn bè trên diễn đàn, lại dạo qua khu bát quái và khu chuyện ma quỷ một lát, sau khi tìm thấy một câu chuyện ma nổi bật, cuối cùng tinh thần cũng lên cao gấp trăm lần. 

Truyện ngắn này tình tiết chặt chẽ, số người phản hồi cũng không ít, Seohyun lướt qua một lát, nhìn thấy có rất ít phản hồi chê bai, đọc xong cô bình tĩnh ấn nút x góc màn hình, về phần câu nguyền rủa "xem xong không phản hồi mi sẽ gặp xui xẻo vạn lần" mà chủ topic ghi dưới cùng kia, cô khinh thường không thèm nhìn. 

YoonA ngồi trước máy tính ngẩng đầu nhìn người nào đó đang ngồi trên sô pha nghịch máy tính, khóe môi lộ ra một nụ cười tuyệt đối không tính là lương thiện. Buổi tối sáu giờ rưỡi, cơm nước xong xuôi, YoonA lái xe đưa Seohyun về nhà, khi Seohyun xuống xe còn bỏ thêm một câu: "Cuối tuần Yoong tới đón em."

Sau đó, cô nhấn ga, bỏ đi một mạch. Seohyun nheo mắt nhìn chiếc xe Audi màu đen kia, sau đó sờ sờ cằm, đàn chị họ Im này hiếu khách như vậy sao? Thật ra cứ ăn không phải trả tiền như thế, Seohyun cũng xấu hổ. Chi bằng cuối tuần mua đến ít táo được không? Quên đi, gần đây táo những tám ngàn won một cân, mua cam quýt đi, ba ngàn won là có thể mua được một túi lớn.

 Ngày hôm sau, khi Jessica biết chuyện Seohyun tới nhà YoonA làm khách, vẻ mặt cô nàng dữ tợn như ai nợ mình mấy triệu won.

 Khi cô nàng lại biết là Seohyun hai tay không ra đi,trở về no nê, đã hận đến mức muốn bóp chết Seohyun: "Cậu thật sự, thật sự vô cùng xác định, hồi đại học, cậu và YoonA-sunbae không có quan hệ riêng tư gì?" Jessica gặm một miếng táo thật to, vẫn chưa từ bỏ ý định chất vấn. 

Seohyun ngồi cạnh bàn máy tính gật đầu, cũng không quay đầu lại, gõ bàn phím, bắt đầu viết tình huống mâu thuẫn của nhân vật chính, thấy Jessica không nói gì một cách khác thường, cô cầm cốc cà phê, uống một ngụm rồi xoay người nhìn về phía Jessica: "Sao vậy?" 

Jessica gặm hết quả táo, ném lõi táo vào thùng rác, đi tới ngồi xuống bên cạnh Seohyun: "Cậu thấy đàn chị YoonA thế nào?" 

"Có sắc, có quyền, có tiền, vạn người mê." Seohyun lưu bản thảo lại, mở diễn đàn GG lên, vừa xoát lại bài viết vừa hỏi: "Cậu có ý với đàn chị Im?" 

Jessica im lặng một lúc lâu, sau đó đứng dậy thở dài nói: "Tớ điên rồi mới thảo luận với cậu loại vấn đề này, ngoan, tiếp tục lên mạng của cậu, viết tiểu thuyết của cậu đi." 

Nói xong liền đi ra cửa.Seohyun nghi hoặc nhìn cửa phòng đã đóng lại, đây là ý gì? Khi có công việc, cảm thấy bận bịu muốn chết, khi không có công việc lại cảm thấy nhàn hạ đến khó chịu. Seohyun tự kỉ trong nhà hai ngày, cuối cùng quyết định ra khỏi nhà, đi tham gia phỏng vấn vào một công ty, bất luận thế nào, ở nhà quá lâu rất có thể sẽ mắc chứng sợ tiếp xúc với nơi đông người. 

Nơi Seohyun tới phỏng vấn là trụ sở của một công ty đồ uống, yêu cầu đối với bằng cấp của đối phương chỉ là bằng chính quy, sau khi tới nơi, Seohyun mới phát hiện một công việc như vậy cũng có hơn ba mươi người tới phỏng vấn, hơn nữa phần lớn đều là người đẹp nhưng có điều, thua cô một tí.

 Vào phòng phỏng vấn, bên trong có một nam một nữ, đối với công việc này, Seohyun vốn cảm thấy có cũng được không có cũng chẳng sao, vì vậy cô không hề căng thẳng. Câu hỏi lúc đầu chỉ đơn giản là có thể chịu khổ hay không, có thể tăng ca hay không, có thể đi công tác hay không, sau đó là một số vấn đề nhỏ khác. "Đồ uống của công ty chúng tôi chuyên về hàng tiêu dùng phổ thông, không giống với những mặt hàng xa xỉ khác, tôi đã xem qua lý lịch sơ lược của cô, công ty trước đây của cô là một công ty liên doanh lớn, vì sao cô lại muốn từ chức?"

 "Có lẽ là tôi không hợp với công ty chăng?" Seohyun cười cười: "Chuyện này cũng giống như khi một người phụ nữ được gả vào nhà giàu, nhưng hai người lại không hợp nhau, vì vậy ly hôn thôi." "Ví dụ rất thú vị." 

Người phụ nữ cười cười, vùi đầu nhìn vào lý lịch của Seohyun: "Đại học của cô rất nổi tiếng, chuyên ngành của cô cũng không khó kiếm, tìm việc hẳn không khó, vì sao cô lại chọn công ty chúng tôi?" 

Seohyun suy nghĩ một chút: "Có lẽ vì khi người ta hỏi tôi muốn uống gì, phần lớn thời gian tôi đều muốn uống nước trái cây. Đồ uống chính của công ty này chính là nước trái cây."

 "Rất có ý tứ." Người phụ nữ lại đánh một dấu lên lý lịch của Seohyun: "OK, cô trở về chờ điện thoại của chúng tôi." 

Seohyun lờ đi chiêu trò của đối phương, biết thời biết thế đứng dậy nói với người phụ nữ: "Cảm ơn, tạm biệt." Người phụ nữ gật đầu, mang theo một cảm giác thận trọng lại thoải mái: "Tạm biệt." 

Ra khỏi tòa nhà, ánh mặt trời vô cùng rực rỡ, Seohyun nhấc chân muốn chạy, đột nhiên một chiếc xe dừng trước mặt cô, cô ngẩn người, khi cửa kính xe hạ xuống cô mới nhìn rõ chủ xe là ai: "Oh.. Yoong, xin chào." YoonA không để ý đến thái độ hờ hững của cô: "Em đến tìm Jessica à?" 

Seohyun lắc đầu, chỉ chỉ tòa nhà phía sau: "Em đến phỏng vấn." Cô vừa nói xong đã thấy Yonghwa và JiYeon đi ra từ tòa nhà đối diện, cô nhìn đồng hồ, hơn mười một giờ, là thời gian ăn trưa. "Em muốn đi đâu? Yoong đưa em đi." 

YoonA mở cửa xuống xe, cũng may chỗ này có thể đỗ xe, nếu không chỉ sợ lại rước thêm một hóa đơn tiền phạt. YoonA đi tới bên cạnh Seohyun: "Em ăn trưa chưa?"

Seohyun thu hồi tầm mắt: "Không cần, em bắt taxi về là được..."

"YoonA sunbae." Giọng nói JiYeon rất êm tai, nhưng vào tai Seohyun lại làm cô có cảm giác sởn gai ốc, cô liếc mắt nhìn JiYeon và Yonghwa đang đi về phía bên này, đột nhiên nghĩ nhất định kiếp trước mình đã thiếu nợ hai người này, nếu không đời này vì sao cứ phải chạm mặt bọn họ.

Yonghwa nhìn Seohyun và YoonA đứng cùng nhau, ánh mắt trầm xuống, đến gần hai người rồi mới mở miệng nói: "Seohyun, sao em lại ở đây?"

Seohyun ngoài cười nhưng trong không cười, nói: "Có việc, đương nhiên phải tới." Cô liếc nhìn JiYeon cười thật khéo léo, xinh đẹp, nghĩ mình có nên tìm cớ chuồn đi hay không. Xét về độ dày của da mặt, cô căn bản không thể so với JiYeon, hơn nữa ở đây có một số tòa nhà của các công ty, nếu ồn ào ở đây thật sự quá mất mặt.

"Seohyun, cô đang hẹn hò với YoonA sunbae sao?" JiYeon cười vô cùng trào phúng: "Không hổ là một trong những đóa hoa đẹp của trường chúng ta, sức quyến rũ thật không bình thường."

Seohyun nghe vậy, đột nhiên có cảm giác JiYeon đang mắng cô là hồ ly tinh, loại cảm giác này thật sự làm cô khó chịu. Cô cười cười: "Tôi sao có thể so với cô."

"Cô quá khiêm tốn rồi." JiYeon miễn cưỡng cười hai tiếng, rồi không nói gì nữa.

Yonghwa lại đột nhiên mở miệng: "Chúng tôi đang định đi ăn, hai người có muốn đi cùng không?" Ý hắn đương nhiên là hai người Seohyun và YoonA.

Seohyun vừa định từ chối, YoonA bên cạnh cô đã nói: "Hôm nay để tôi mời đi, nói thế nào tôi cũng là đàn chị trên mọi người hai khóa." Nói xong, cô mở cửa xe, kéo Seohyun vào trong, rồi mới quay đầu nói với Yonghwa: "Cậu có lái xe không, nếu không thì đi cùng đi."

"Không cần." Nụ cười của Yonghwa có chút khó coi: "Sunbae dẫn đường là được."

Seohyun ngồi trong xe YoonA, xoa cái đầu hơi đau, cô thật sự rất muốn dùng một tay bóp chết JiYeon, lại dùng một chân dẫm chết Yonghwa, hận không thể khiến cho đôi nam nữ chó má này tan biến trong cuộc đời dài đằng đẵng của mình.

"Yoong biết một nhà hàng nấu món cay Hàn Quốc chính cống, cùng đi nếm thử nhé." YoonA thấy vẻ mặt Seohyun hơi khó coi, cũng không hỏi gì khác, chỉ nói: "Nghe nói ở đó gần đây mới mời một đầu bếp mới."

Seohyun cười cười với YoonA: "Cám ơn." Cô tự nhận mình là một người có phong độ, thế nhưng, đôi khi người có phong độ gặp phải một người phụ nữ vô sỉ dùng đủ mọi biện pháp để đối chọi với mình, họ mới phát hiện thứ phong độ này thật sự vô dụng, cô không làm được chuyện cướp người yêu người khác như JiYeon, cũng giống như JiYeon không thể nói chuyện phong độ giống cô.

YoonA thấy Seohyun như vậy, hơi nhíu mày, mở CD ra, bên trong phát ra một ca khúc ca từ rất vui nhộn, làm cho người nghe không nhịn được mà nhớ lại những chuyện vui lúc nhỏ.

Seohyun nhìn một bên mặt YoonA, nghĩ thầm, người phụ nữ này thật sự biết cách quan tâm. Cô đột nhiên nhớ tới từ khi bắt đầu hẹn hò với Yonghwa tới nay, bởi vì Yonghwa không thích ăn cay nên cô cũng rất ít khi ăn món cay Hàn Quốc, bữa cơm trưa hôm nay là buổi hành hạ dạ dày Yonghwa trá hình?

Tới nhà hàng Yume, YoonA dừng xe xong xuống mở cửa xe cho Seohyun: "Đi thôi."

Seohyun nhìn nhà hàng món cay Yume trước mặt, hình như có một tạp chí ẩm thực đã từng nói về nhà hàng này, không khỏi có chút mong đợi.

Nhà hàng Yume trang trí theo phong cách cổ xưa, sau khi vào trong, Seohyun và YoonA ngồi một bên, Yonghwa và JiYeon ngồi một bên, người phục vụ cầm hai tờ thực đơn tới.

YoonA chọn mấy món nổi bật trong nhà hàng, lại nghiêng đầu hỏi Seohyun muốn ăn gì, hai người dựa vào nhau rất gần, Seohyun có khả năng miễn dịch với sự quyến rũ của YoonA nên cũng không có gì mất tự nhiên, dựa đầu vào nhìn thực đơn trong tay YoonA, chọn thêm hai món xong rồi đột nhiên hỏi: "Gọi nhiều như vậy chúng ta ăn có hết không?"

YoonA cười: "Không sao, dù sao chúng ta cũng tới nếm thử mà."

Seohyun cười thản nhiên: "Vậy thì thật xấu hổ." Sau đó, cô lại gọi hai món nữa, thực sự làm cho người ta không nhìn ra cô xấu hổ ở chỗ nào, rồi mới bình tĩnh cầm cốc trà trên bàn uống một ngụm.

Yonghwa nhìn mấy món ăn vừa nhìn đã biết là rất cay, cảm thấy dạ dày mình nhói đau, gọi mấy món bớt cay hơn, còn JiYeon thì ngay cả cơ hội mở miệng cũng không có. Cô không nói gì, mà Yonghwa cũng không hỏi cô muốn ăn gì.

Đồ ăn được đưa lên, quả nhiên xanh xanh đỏ đỏ, nhìn qua đã biết là cay vô cùng, cũng vô cùng ngon mắt. Seohyun gọi mấy chai Sprite, ăn cay uống Sprite, mặc dù không thể hiện đẳng cấp nhưng lại vô cùng sảng khoái.

Yonghwa nhìn Seohyun ăn canh cá cay ớt xanh, không nhịn được mở miệng nói: "Seohyun, thì ra em có thể ăn cay như vậy?"

Seohyun uống một ngụm Sprite: "Tôi vẫn luôn thích ăn cay. Chỉ là, trước giờ anh không biết mà thôi."

Bàn tay cầm đũa của Yonghwa siết chặt, lại không biết nói gì, nhìn YoonA ngồi cạnh Seohyun, sắc mặt lại tối sầm, gắp một miếng cải trắng cho vào miệng, đột nhiên cảm thấy không có chút ngon lành gì.

Sau đó một nồi lẩu cay lại được đưa lên, tuy đây không phải món đặc sản Hàn Quốc nhưng mùi vị thật sự rất ngon, nhất là món dạ dày kia, Seohyun ăn thật sự sung sướng, nếu không phải quá cay, cô hận không thể uống cạn cả nước.

"Món sườn kho cay này không ngon như của Yoong làm." Seohyun nếm thử một miếng sườn, sau khi phun ra miếng xương còn thuận miệng nói: "Cảm giác vị cay không ngon như của Yoong làm."

Người nói vô ý, người nghe cố tình, lời này đến tai Yonghwa và JiYeon lại thành quan hệ của Seohyun và YoonA đã tốt đẹp đến một mức nhất định. Ngay cả tên thân mật cũng gọi ra được.

Sắc mặt Yonghwa không chỉ còn là khó coi nữa, mà vẻ mặt JiYeon cũng vô cùng nhục nhã, vì Yonghwa, cũng vì Seohyun.

"Nếu em thích, cuối tuần này Yoong lại làm cho em ăn." YoonA giống như không chú ý tới sắc mặt Yonghwa, cười ôn hòa: "Nếu em thích ăn canh cá cay ớt xanh, Yoong cũng làm cho em. Chỉ là món lẩu cay này Yoong không am hiểu lắm, nếu em không chê, Yoong cũng làm cho em nếm thử." Mỗi một câu YoonA nói lại càng làm sắc mặt Yonghwa đen kịt.

Seohyun đang mải mê với thức ăn, căn bản không để ý vẻ mặt Yonghwa, chỉ gật đầu, sau khi nuốt đồ ăn trong miệng, uống một ngụm Sprite mới nói: "Hôm đó em sẽ tới làm trợ thủ cho Yoong."

YoonA cười khẽ: "Ừ, hôm đó Yoong muốn mời mấy người bạn, có em giúp đỡ cũng dễ dàng hơn."

Seohyun nghe vậy nghĩ thầm, đàn chị Im này đúng là phụ nữ tốt, mời bạn bè còn tự mình làm cơm, thật sự rất có lòng thành.

Đương nhiên, cô không biết, cơ hội YoonA xắn tay áo nấu cơm thật sự rất ít, mấy người bạn kia chỉ được hưởng sái ít hào quang của người nào đó thôi.

Continue Reading

You'll Also Like

111K 13.5K 89
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
331K 12.9K 88
lichaeng cover
30.2K 5.1K 22
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"
54.5K 7.2K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.