HELLO.....HONEY- YOONHYUN

By yoonhyun__ss

18.4K 524 4

HELLO.....HONEY- YOONHYUN More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 21
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
BONUS

CHAP 3

721 22 0
By yoonhyun__ss


Sau khi Seohyun bước vào phòng mới phát hiện Jessica đã ngồi trong góc ăn trái cây, đang nói chuyện rất rôm rả với một bạn học nữ bên cạnh, ngay cả cô bước vào phòng cũng không nhìn thấy.


Ngồi xuống bên cạnh Jessica, Seohyun cẩn thận đánh giá bạn nữ xinh đẹp này, nhìn thế nào cũng thấy quen mắt. Nhưng nhất thời không thể nhớ được người kia là ai.


"A? Jessica, đây không phải là Seohyun, bạn thân của em hồi đại học sao?" Cô ta vừa nhìn thấy Seohyun đã nhận ra: "Seohyun, đã lâu không gặp, không ngờ em lại ở lại thành phố này."


Nhất thời Seohyun không nhận ra cô nàng này là ai, nhưng nhìn thái độ của Jessica, hẳn là cô ta có quan hệ tốt với Jessica, cô cũng cười gật đầu: "Vâng, đúng, em tốt nghiệp xong vẫn ở lại đây làm việc, không ngờ sunbae cũng ở đây."


"A, trước đây tôi nghe nói em muốn về quê làm việc, vì sao lại ở lại?" Cô ta đưa cho Seohyun một lon nước: "Lúc đó có người còn rất nuối tiếc về quyết định của em đấy."


Seohyun hơi kinh ngạc, ý định về quê cô nói từ năm thứ hai, nếu người trước mặt biết chuyện này, chắc là người cô đã quen từ năm đó. Seohyun quay đầu nhìn Jessica, muốn tìm được đáp án từ chỗ Jessica.


"Kwon Yuri, Yul nói bậy bạ gì đấy." Jessica thấy Seohyun thay đổi sắc mặt, nghĩ rằng Seohyun nghĩ tới chuyện Yonghwa, vội vàng nói tránh đi: "Yul là đàn chị lớn hơn bọn em hai khóa, Yul thì biết cái gì."


Kwon Yuri nhớ tới chuyện Seohyun và Yonghwa, ngẩng đầu nhìn YoonA đang đứng cách đó vài bước, cười một cái, rất nhạy bén mà thay đổi trọng tâm câu chuyện.


Seohyun nghe Jessica và Yuri nói chuyện với nhau, chậm rãi nhớ ra Kwon Yuri này là ai, không phải chủ tịch hội sinh viên của bọn họ năm đó sao? Nhiệm kỳ tiếp theo, người tiếp nhận vị trí của cô ta chính là Yonghwa.


Nghĩ đến Yonghwa, Seohyun nhíu mày, đưa tay muốn bật lon nước, nhưng tay lại hơi run.


"Để tôi giúp em." Một bàn tay cầm lấy lon nước trong tay cô, chỉ nghe cạch một tiếng, lon nước đã được mở, người này ngồi xuống bên cạnh Seohyun, sau đó tiện tay cắm một cái ống hút vào lon nước rồi mới đưa cho Seohyun.


"Cám ơn." Seohyun nhận lấy lon nước, ngồi dịch về phía Jessica, sau đó mới cười cười với đàn chị họ Im.


Jessica và Yuri ở bên cạnh lại ngừng nói chuyện với nhau, đặt sự chú ý lên hai người, Jessica có chút bất ngờ: "YoonA-sunbae, sáng hôm qua em gọi cho unnie, không phải unnie nói unnie sẽ không tới sao?"


YoonA cười nói với Jessica: "Chiều nay đúng lúc xử lý xong mọi chuyện, vì vậy mới kịp tới."


Seohyun nheo mắt nhìn Jessica, ngày đó là ai khăng khăng khẳng định YoonA sẽ đến, kết quả là vì công việc người ta rảnh rỗi nên người ta mới đến, lời của Jesssica quả nhiên không nên quá tin tưởng, thật sự không nên dựa vào.


Kwon Yuri cười như có như không, liếc mắt nhìn YoonA, rồi lại liếc mắt nhìn lon nước trên tay cô: "Vì để tham gia hội bạn học tối nay, YoonA tăng ca cả đêm qua, ngay cả trưa nay cũng không ăn cơm."

Jessica ca ngợi: "Wao!! unnie quả thật coi trọng tình nghĩa bạn học."

 Yuri gật đầu: "Đúng là tên này coi trọng một bạn học nào đó." Là bạn thân YoonA, Yuri rất phúc hậu mà không phá đám chuyện của người ta.

 Khi mọi người gần như đến đông đủ, đoàn người lên tầng năm để dùng cơm, vào phòng đã đặt trước, mà rất ngoài ý muốn là, Lee Sunny vốn ngồi bên trái Seohyun đột nhiên nhìn thấy một người bạn thân, sau đó chạy tới ngồi cạnh người đó, mười giây sau, người ngồi bên trái Seohyun đổi thành nhân vật phong vân, Im YoonA.

 Dường như chú ý tới vẻ mặt ngây ra của Seohyun, YoonA vô cùng phong độ hỏi: "Có phải tôi ngồi cạnh khiến em không thoải mái không?"

Seohyun cong cong khóe miệng: "Không có, là vinh hạnh của em." 

Bàn tay nắm thực đơn của cô cứng đờ, nghiến răng gạch một gạch lên món ăn mà cô không thích. "Em thích canh kim chi cải thảo?"

YoonA giúp Seohyun chuyển cốc trà tới vị trí thuận tiện: "Không phải em không thích cải thảo sao?" 

Seohyun không chú ý lắm, gọi một món ăn nữa rồi đưa thực đơn cho YoonA, tuy không thích cải thảo, nhưng cô vẫn gọi, nhiều người thế này chắc sẽ có người thích ăn, cô cười cười với YoonA: "Thỉnh thoảng thay đổi khẩu vị cũng tốt."

 Thấy YoonA đánh dấu vào tên mấy món cay trên thực đơn, Seohyun cười nói: "Không ngờ khẩu vị của unnie lại rất giống của em." 

"Vậy sao?" YoonA dường như cũng có chút bất ngờ, đưa thực đơn cho người tiếp theo rồi giải thích: "Bà ngoại tôi đã sống lâu năm ở Hàn Quốc lại có một niềm yêu thích với những món ăn Hàn nên bà nấu món cay truyền thống của Hàn Quốc rất giỏi." 

Mắt Seohyun sáng rực lên: "Em cũng thấy món cay truyền thống của nước mình rất ngon."

YoonA thật phong độ tươi cười: "Tôi từng học được của bà ngoại vài món, có thời gian em có thể nếm thử món cay tôi làm."

 Seohyun cười vui vẻ: "Được, có cơ hội em nhất định sẽ nếm thử."

 YoonA biết nấu ăn thật sự làm cô bất ngờ, nhưng đối phương thuận miệng mời, cô đương nhiên cũng không ngốc đến mức cho là thật, là một người phụ nữ, tuy cô không thông minh lắm nhưng ít nhất cũng biết cái gì gọi là thức thời. 

YoonA thấy Seohyun không cho là thật cũng không tiếp tục mời nữa mà đổi chủ đề: "Tôi nghe Jessica nói em nghỉ việc rồi, có hứng thú tới công ty tôi làm không?"

 Seohyun ngẩn người, rồi lập tức cười từ chối: "Cảm ơn unnie, gần đây em cũng không nóng lòng tìm việc, trước tiên cứ chậm rãi tìm xem thế nào đã." 

Nói xong, cô nghiến răng trong lòng, cái miệng này của Jessica, sớm muộn gì cô cũng phải dán nó lại. 

Công việc trước giờ của cô tuy lương không cao, nhưng cô không giống những bạn học khác, phải trả tiền nhà và những thứ khác, cũng tiết kiệm được một số tiền, cộng thêm sở thích viết tiểu thuyết trên mạng, cũng kiếm được chút tiền tiêu vặt, tạm thời ăn chơi ba tháng cũng không có vấn đề gì. Đối với lời mời của YoonA, đầu tiên cô hơi ngạc nhiên, sau đó lập tức hiểu rằng đây chỉ là một lời mời khách sáo giữa bạn học thôi, cô không cần tưởng thật, cho dù cô thật sự muốn vào công ty của YoonA cũng phải chính thức phỏng vấn mà vào, không phải dựa vào quan hệ đàn chị đàn em.

Yuri đang ngồi cùng Jessica vuốt cằm nói: "Sica, em có cảm thấy... hôm nay YoonA nói đặc biệt nhiều, cười cũng đặc biệt nhiều không?"

 Jessica giương mắt nhìn lại, lúc này YoonA đang giúp Seohyun lau thìa, cô đờ đẫn thu hồi ánh mắt: "Thật ra, thứ chúng ta thấy chính là ảo giác." 

Seohyun, đồ ngốc kia, lại dám để YoonA làm việc đó cho mình, nó tưởng đàn chị YoonA là nữ sinh đang theo đuổi nó hay sao? Trong đầu đồ ngốc kia chứa cái gì vậy?! Đồ ăn được dọn lên rất nhanh, món ăn rất tinh tế, Seohyun chọn một món có cái tên gần gũi "Bulgogi", thật ra đó chỉ là món bình thường ai cũng biết, ăn xong, cô bình tĩnh thu đũa, món ăn của nhà hàng này vẫn có cái tên trang nhã nhưng mùi vị cũng như trước, không được ngon lắm. 

Những món tiếp theo bắt đầu được đưa lên, hình thức vẫn đẹp đẽ mà mùi vị thật sự giống nhau, món Canh Rong Biển uống như nước sôi, Cơm Trộn Gỏi Cá thiếu vị cá, còn cả món cá muối Vưu Ngư Bảo của Trung Quốc mùi vị thật sự không được tốt lắm, đối với Seohyun mà nói, món ăn được nhất trên bàn chỉ có bát kim chi, ít nhất ăn vào cô còn cảm nhận được mùi vị cay cay.

 "Nếm thử món Canh Sườn Bò này đi, thịt ở đây cũng không tệ lắm." YoonA chuyển món ăn tới trước mặt Seohyun, nói rất nghiêm túc: "Chí ít ăn vào còn nhận ra nó là miếng thịt" 

Seohyun bật cười, vươn đũa gắp một miếng sườn trong canh bỏ vào bát mình, thấp giọng nói: "Không phải chỉ là một bát canh thịt thôi sao, đâu cần gọi cái gì dài dòng" YoonA múc hai thìa canh vào trong bát của cô: "Uống nhanh đi, lượt rượu sắp tới rồi." 

Sau đó, cô nở một nụ cười. Seohyun cúi đầu uống một ngụm canh nóng, không khỏi nghĩ vị đàn chị họ Im này dường như cũng không phải cao cao tại thượng, xa không với được, tài trí hơn người như người ta đồn đại.

 Yonghwa nhìn hành động giữa Seohyun và YoonA, ánh mắt trầm xuống.

 Ăn cơm xong, Seohyun có chút cảm thán nghĩ, tìm một người chồng nấu ăn giỏi là vô cùng cần thiết, uống ít rượu cũng cần thiết không kém. 

Trong suốt bữa cơm, mặc dù có YoonA ở bên cạnh chống đỡ, cô vẫn bị ép uống vài chén rượu, về phần có vài người trêu đùa cô và YoonA, cô cũng chỉ coi như đùa vui, nếu nói cô và YoonA có chuyện gì đó, chi bằng nói một ngày nào đó Yonghwa quỳ gối khóc, nói hắn biết mình sai rồi. 

Sau đó mọi người cùng đi thanh toán mới biết Yonghwa đã trả tiền, Seohyun nhìn biểu hiện đắc ý của JiYeon không khỏi bóp trán, lấy điện thoại trong túi ra xem giờ, cô hơi do dự nghĩ, có nên về sớm một chút không? Một đám người như thế này đi hát, tỷ lệ micro rơi vào tay cô không cao, hơn nữa hiện giờ đầu óc cô rất choáng váng, có thể hát hò gì? 

"Seohyun uống say rồi, tôi đưa cô ấy về, mọi người đi hát đi, chúng tôi không đi nữa." Khi Seohyun còn chưa kịp từ chối, YoonA đã mở miệng. Mí mắt Seohyun giật giật, chị hai, chị không nên nhập diễn quá như thế, chị thật sự coi mình là người yêu của bà chị đây rồi sao? Seohyun rùng mình một cái, có nhân vật như vậy làm người yêu, cô sẽ bị các chị em phụ nữ oán hận tới chết.

Thấy Seohyun run lên, YoonA cúi đầu hỏi: "Sao vậy, lạnh à?" 

Cô nhìn bộ váy trên người Seohyun, đứng qua chắn gió cho cô, nói một cách không cho phép từ chối: "Tôi đưa em về."

Những người ở đây thấy vậy lại huyên náo một trận, có người nói YoonA yêu thương bạn gái, có người lại nói hâm mộ Seohyun, giống như đã quên Seohyun từng là bạn gái Yonghwa. 

Seohyun không coi những lời này là thật, cô cũng muốn nhân cơ hội này ra về, vì vậy thuận tiện đồng ý với YoonA, về phần YoonA có nhân cơ hội nhìn trộm "sắc đẹp" của cô hay không, có cố ý một mình đưa cô về để tiện ba chấm hay cái gì đó hay không, Seohyun không chút lo lắng.

 Thứ nhất, cô tin tưởng thẩm mỹ của YoonA sẽ không chọn trúng cô như thế, ở đây, cũng có vài người đẹp hơn cô 

Thứ hai, YoonA sẽ không ngốc tới mức đưa cô đi làm chuyện gì đó dưới nhiều ánh mắt như vậy, trừ khi cô ta bị đồ ăn lấp não 

Thứ ba, nhân vật làm mưa làm gió ở đại học Seoul hẳn là còn chưa đến mức bỉ ổi như thế. 

Vì vậy, dưới ánh mắt cực kỳ hâm mộ của các chị em phụ nữ, Seohyun ra về cùng YoonA, đương nhiên cũng không nhìn thấy sắc mặt khó coi của Yonghwa. 

Sau khi hai người xuống lầu, bởi vì YoonA uống rượu nên cô cũng không định lái xe của mình, một chiếc taxi dừng lại trước mặt hai người. YoonA đang định mở cửa xe cho Seohyun, ai ngờ Seohyun tự mình mở cửa rồi ngồi xuống, không chút ngượng ngùng. YoonA thấy vậy bật cười rồi lên xe theo, nhìn chiếc cằm gầy gầy của Seohyun, đôi mày của YoonA hơi nhíu lại. 

Seohyun nói địa chỉ xong liền quay đầu nói với YoonA: "Chuyện hôm nay thật sự rất cảm ơn sunbae, nếu không có sunbae, em thật sự bị cô ta kéo đi diễn kịch." Xoa xoa cái đầu hơi choáng váng, Seohyun dừng lại một lát rồi nói: "Còn nữa, nếu không có sunbae giải vây, có khả năng em sẽ bị bẽ mặt."

 Nghĩ tới Yonghwa, hai lông mày cô lại nhíu chặt lần nữa. "Nếu như em thật sự muốn cảm ơn tôi, mời tôi ăn một bữa cơm là được rồi."

 YoonA cười cười không để ý, lấy di động ra: "Số điện thoại của em là số mấy?" 

Vẻ mặt Seohyun cứng đờ, cười gượng lấy di động ra: "268xxxxxxxx". YoonA này vì sao nghe không hiểu người ta đang nói khách khí vậy, nói lời cảm ơn tùy ý một chút lại bắt người ta mời ăn, đây chính là nhà tư bản vô cùng độc ác, bất cứ lúc nào cũng không quên bóc lột. 

YoonA vừa bấm số điện thoại vừa tươi cười mở miệng: "Tối mai em có rảnh không, nếu rảnh, tối mai thế nào." 

"A, được." Seohyun bỏ điện thoại vào túi xách, trong đầu đang nghĩ lại rốt cuộc cô đồng ý mời YoonA ăn từ lúc nào, đáng tiếc, suy nghĩ một lúc lâu sau cô xác nhận thật sự cô chưa từng nói những lời này. Cô yên lặng cắn răng, YoonA này không phải mở một công ty riêng sao, vì sao bỗng nhiên còn thèm khát cơm tối tội nghiệp của cô. 

Tới dưới nhà Seohyun, cô xuống xe rất nhanh, lễ phép nói lời cảm ơn với YoonA, sau đó, khi YoonA đang định nói, cô đóng cửa lại trong nháy mắt, nhỡ may cô ta còn muốn cô mời lên lầu uống trà gì đó thì không còn gì phiền phức bằng.

YoonA nhìn bóng lưng đã đi xa của Seohyun, cười bất đắc dĩ, lấy di động ra lưu số của Seohyun rồi mới nói cho tài xế địa chỉ nhà mình.

"Này cô gái trẻ, cô đang theo đuổi cô gái đó à?" Tài xế nhìn YoonA áo quần bảnh bao trang nhã ôm sát đường cong cơ thể qua gương chiếu hậu, dùng điệu bộ người từng trải mà nói: "Theo đuổi phụ nữ da mặt nhất định phải dày, cho dù cô có đẹp trai xinh gái cũng không bằng chai mặt đâu."

YoonA nghe vậy cười cười, trong đôi mắt ánh lên những tia sáng rực rỡ, nếu có cô gái nào nhìn thấy nhất định sẽ điên đảo tâm hồn.

Bác lái xe là người nhiệt tình, dọc đường bày cho YoonA rất nhiều chiêu thức tán gái, cho tới khi YoonA xuống xe vẫn chưa thôi: "Cô gái này, theo đuổi phụ nữ quan trọng nhất là phải chai mặt, đừng quên nha."

YoonA nghe vậy vẫn cười cười như trước, đến khi xe taxi bỏ đi cô mới thu lại nụ cười ấm áp. Đúng lúc này, chuông điện thoại vang lên, cô nhìn cái tên trên điện thoại: "Yuri, giữa Yonghwa và Seohyun xảy ra chuyện gì?"

Một lúc sau, cô hơi hạ tầm mắt nói: "Được, tớ biết rồi."

Có những thứ để vuột mất một lần đã khiến cô vô cùng nuối tiếc, cô không muốn tiếp tục để vuột mất nữa.

Nhìn cái tên "Seohyun" trong danh bạ, khóe miệng YoonA lộ ra một tia cười, Seohyun, Seohyun, người đàn ông yêu em, không phải đã thua rồi sao?

Khi Jessica về đến nhà đã là hơn nửa đêm, Seohyun mơ màng nghe thấy nói Yonghwa sao đó, cũng chẳng thèm để ý, trở mình một cái rồi nặng nề ngủ tiếp.

"Thật không biết nên nói cậu thông minh hay ngốc nữa." Jessica nhìn Seohyun đang ôm gối ngủ say, thở dài, đắp lên người một cái chăn, cũng ngủ theo.

Ngày hôm sau, Seohyun ngủ thẳng tới hơn mười giờ mới tỉnh dậy, chờ cô rửa mặt đánh răng xong xuôi đã là hơn mười một giờ, thay quần áo xong, di động vang lên, cô cầm điện thoại lên nhìn, là một dãy số lạ.

"A lô, xin chào." Seohyun cầm lấy một chiếc bánh bao nhét vào miệng, ngồi xuống bên cạnh bàn máy tính, khởi động máy.

"Đã ăn trưa chưa?" Giọng nói từ trong điện thoại truyền ra mang theo tiếng cười, Seohyun hơi ngạc nhiên, giọng nói này vì sao có chút quen thuộc, cô trừng mắt nhìn mới nhớ ra số điện thoại này có thể là của YoonA, đêm qua cô quên chưa lưu số cô ta.

"Còn chưa ăn, YoonA-sunbae, xin hỏi unnie có chuyện gì không?" Seohyun nhai bánh bao, cảm thấy cổ họng hơi khó chịu, đứng dậy đi về phía tủ lạnh.

YoonA ngồi trong xe nghe được tiếng động bên kia điện thoại, khóe miệng mỉm cười: "Tôi đang ở bên dưới nhà em, buổi trưa cùng đi ăn đi, tôi mời." Nói xong, cô lập tức ngắt máy.

Seohyun ngỡ ngàng nhìn điện thoại thông báo cuộc trò chuyện kết thúc, quay đầu nhìn hình mặt cười trên máy tính, sau đó bình tĩnh buông cái bánh bao khô khốc xuống, cầm túi xách lên, chạy thẳng xuống dưới lầu, cứ mặc kệ vị đàn chị này nghĩ gì, cô phải ăn một bữa trưa thật ngon trước đã.

Sau khi Seohyun xuống lầu, lập tức nhìn thấy YoonA đứng cạnh một chiếc Audi, cô ghen tị nghĩ, đều từ một trường mà ra, cô thì ngay cả một chiếc xe cũng không mua nổi, người ta đã lái Audi đời mới nhất, khác biệt giữa người với người sao lại lớn như vậy?

Nhìn thấy Seohyun xuống lầu, YoonA nở một nụ cười, mở cửa xe: "Lên xe đi, gần đây mới mở một nhà hàng Pháp, chúng ta đi ăn thử nhé?"

Seohyun ngồi yên vị trên ghế phụ, thắt dây an toàn xong mới do dự nói: "Nhất định phải đi ăn món Pháp sao?"

YoonA khởi động xe, nụ cười không đổi: "Em muốn ăn gì?"

Seohyun rất khó nghĩ, cô đổi từ khách thành chủ thì thôi, nhưng có nên thành thật nói cho YoonA biết mình thật ra là một kẻ tầm thường, yêu nhất là món ăn truyền thống, không có hứng thú với món ngoại quốc không?

"Không thích ăn món Pháp sao?" YoonA cầm chắc tay lái: "Có thích ăn món cay đặc trưng của Hàn Quốc không?"

Seohyun gật đầu, từ nhỏ cô đã sinh sống ở Mĩ, lớn lên mới quay trở lại Hàn Quốc, học đại học xong Seohyun mới có thời gian thưởng thức những món ăn cay truyền thống trên khắp các dãy phố một cách nhàn nhã nhất, đáng tiếc không biết có phải do quá soi mói hay không, cô luôn luôn cảm thấy các quán món cay bên ngoài đều không thể làm ngon như xưa.

"Vậy để tôi làm cho em ăn, món cay truyền thống tôi làm cũng không tệ lắm." YoonA quẹo tay lái: "Bây giờ chúng ta đi siêu thị mua đồ, được không?"

Seohyun nhướng mày: "Đồ ăn unnie làm thật sự rất ngon sao?"

YoonA gật đầu: "Ngon hơn cơm khách sạn ngày hôm qua."

Seohyun thả lỏng một nửa: "Chỗ unnie ở có hẻo lánh lắm không?"

YoonA suy nghĩ cẩn thận một lúc: "Khu biệt thự Đệ Nhất Seoul, chắc cũng không tính là hẻo lánh."

Seohyun không nói gì, quả thật không hẻo lánh, thậm chí còn nằm trên đoạn đường hoàng kim, người ta ở biệt thự, còn mình ngay cả một căn phòng cũng không có: "Vậy em yên tâm rồi."

"Yên tâm cái gì?" YoonA cười khẽ, giọng nói trầm thấp giống như tiếng đàn vi-ô-lông-xen, không làm người khác chói tai nhưng lại mang theo cảm giác không nói thành lời.

"Yên tâm tôi sẽ không có mưu đồ quấy rối gì với em."

Seohyun lấy di động ra, gửi cho Jessica một tin nhắn, sau đó nhe răng cười: "Ai biết được unnie có hứng thú giải phẫu thi thể hay không."

YoonA không nói gì, suy nghĩ của cô bé này càng ngày càng kỳ quái, chẳng lẽ ảnh hưởng của việc viết tiểu thuyết sao?

Tới siêu thị, tìm được chỗ đỗ xe, hai người tới khu rau thịt tươi, chọn nguyên liệu nấu ăn.

"Muốn ăn kho cay không?" YoonA hỏi.

Seohyun gật đầu. Vì vậy những ngón tay thon dài như của bàn tay đánh đàn dương cầm kia cẩn thận chọn một miếng sườn nhiều thịt.

"Muốn ăn canh thịt cay không?"

Tiếp tục gật đầu.

"Canh chân giò nấu nấm kim châm, em thích uống không?"

Seohyun nhìn YoonA đẩy xe, cẩn thận chọn nguyên liệu, có chút tiếc nuối mà nghĩ, nếu YoonA không phải một cô nàng quá nhiều tiền, quá đẹp trai xinh gái, cô nhất định sẽ nghĩ biện pháp tóm lấy cô nàng này.

Thật ra muốn nắm chặt một người phụ nữ cũng có thể nắm lấy dạ dày cô ta. Seohyun nhìn thịt bò, xương sườn trong xe, giống như có thể thấy những món ăn đầy đủ sắc hương vị bày ra trước mặt.

Mua đồ xong, Seohyun nhất quyết muốn trả tiền, YoonA không ngăn cản, sau khi lên xe đưa cho cô một gói khoai lang sấy: "Em ăn cái này trước đi, rất nhanh sẽ về đến nhà."

Seohyun vừa bóc vừa nghi hoặc nghĩ, vì sao cô cảm thấy câu nói kia có chút không đúng, rốt cuộc không đúng ở chỗ nào?


Continue Reading

You'll Also Like

30.2K 5.1K 22
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"
331K 12.9K 88
lichaeng cover
489K 40.5K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
145K 12.5K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!