[12 Chòm Sao] The Vampire's L...

By SanSanQuyen

174K 8.8K 676

Fanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Rom... More

ĐẠO TRUYỆN! (Update 2022)
Summary
Chương 0
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chuyên mục Pr
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49

Chương 25

1.8K 142 9
By SanSanQuyen

16/09/2534

Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia

Một cảm giác ngột ngạt đáng sợ đang bao trùm khắp cả tòa lâu đài của Minlery Queen. Những người ở bên trong, kể cả những vị khách từ nơi xa, đều không thể nào đứng vững được trước thứ sức mạnh vô hình như đang bóp chặt lấy cuống họng, đè nặng bên vai.

Không thể nào phản kháng được.

- Cancer... Có... Có phải hắn ta không? - Scorpius bấu chặt lấy thành giường, hai mắt cố gắng nhìn đến Cancer đang đứng ngoài ban công.

Cả người cô như lạnh toát, run rẩy không ngừng, ngay cả khi đã ngồi ở trên giường vẫn có thể cảm nhận được cơ thể nhũn ra không thể điều khiển được. Đã rất lâu rồi cô không có cảm giác này, đến mức tưởng chừng như đã quên mất sự kinh khủng ấy.

Cô biết rõ cảm giác này, và cũng đoán được nguyên nhân vì sao.

- Scorpius... - Aries ngồi ngay cạnh, sợ hãi đến tái xanh.

- Hai người hãy ở yên trong đây. - Cancer cắt ngang lời của Aries, đưa tay lên kéo hai lớp rèm xuống che kín cửa sổ - Tuyệt đối không được ra ngoài, có nhớ không?

Scorpius và Aries nhìn vị Bá tước của họ, dễ dàng nhìn ra từng lớp mồ hôi rịn ra trên trán của anh. Họ không dám phản đối một lời.

Mà Cancer cũng không đợi họ trả lời, đã siết chặt quai hàm gồng cứng cơ thể đi thẳng ra ngoài.

Vừa nãy khi nhìn ra phía bên ngoài, Cancer đã nhìn thấy.


Vị hoàng tử mạnh nhất của loài vampire, người mà Cancer luôn thán phục và dè chừng, đang ở đây.

Chưa hết, ngay cả Song Hoàng cũng xuất hiện khiến cho anh không dám tin vào mắt mình. Kẻ quái đản này chẳng biết vì sao lại đang ôm chặt cô nàng Anis Shatow của Gemini. Hơn nữa, cảm giác áp bách mà hắn ta tỏa ra chẳng kém vị hoàng tử đầu tiên là bao nhiêu.

Trong khi mọi lần Cancer đều không có chút sợ hãi hay kích động nào khi gặp Song Hoàng. Ngay cả một chút cường thế áp bức anh cũng chẳng cảm giác được.

Một kẻ có thể đọc mọi cảm xúc của người khác như Cancer, vậy mà lại để cho Song Hoàng lừa suốt bao lâu nay.

Sự nhục nhã thất bại như gáo nước lạnh đổ ập xuống đầu giữa trời đông buốt giá, khiến cho cả người anh lạnh toát. Những chi tiết nhỏ tưởng chừng như đã bị Cancer vô tình lướt qua, lúc này không ngừng sinh trưởng khuếch đại, khiến cho anh đứng ngồi không yên.

Một người có thể đánh lừa cả khả năng đọc cảm xúc sâu thẳm bên trong mọi sinh vật. Kẻ này, trước khi xuất hiện ở Santi Clare, rốt cuộc là ai chứ?

Kẻ có thể vỗ cánh đối đầu với Gemini, thật sự khó đoán vậy sao?

Đáp án ngay nơi chót lưỡi đầu môi, một thường thức của vampire, nhưng Cancer lại không dám chấp nhận.

Hắn phải tới đó để xác nhận!

~o0o~

- Có nghe không hả? - Song Hoàng trừng mắt nhìn Gemini, gào lên - Lui ra! Cô ấy sắp không chịu nổi rồi!

Âm thanh xé rách cuồng phong gió lốc chẳng thể nào khiến cho vị hoàng tử cao quý lùi bước.

Mái tóc trắng ánh xanh như trăng sáng vằng vặc tung bay trong gió, phất phơ che đi đường nét lạnh lẽo góc cạnh của Gemini, khiến cho đôi mắt sắc lạnh lúc tỏ lúc tường phủ khắp người đối diện.

Song Hoàng lạnh cả người, nhưng vẫn tiếp tục nhìn thẳng vào mắt của anh ta.

Đã lâu không gặp, Gemini thật sự đã mạnh lên không ít, khiến cho Song Hoàng cũng cảm nhận được áp lực khi đối đầu với thằng nhóc này. Hình như hắn đã không thể áp chế Gemini hoàn toàn như lúc xưa được nữa.

Khi còn đang bị cuốn chặt vào đôi mắt của Gemini, hắn đã không nhận ra Leo cục cựa.

Chỉ một giây, Leo đã dùng hết mọi sức lực còn sót lại của mình để đẩy Song Hoàng ra.

Cơ thể yếu ớt của cô mất đi điểm tựa, vô lực rơi xuống không gian tối tăm.

Và rồi rơi vào trong vòng tay quen thuộc của ngài.

Gemini chẳng biết từ lúc nào đã đâm thẳng xuống dưới, vừa vặn bắt được cơ thể suy yếu của Leo, siết chặt vào trong lòng.

Mà Song Hoàng lúc giật mình lao xuống, đã chậm mất rồi. Vậy nên hắn chỉ đành nhìn Gemini ôm lấy Leo bay thẳng về phía khung cửa mở toang ở phòng Libra, rồi nhanh chóng đuổi theo.

Bây giờ không phải là lúc để tranh cãi, Song Hoàng tự nhủ với bản thân. Từ New York bay thẳng tới đây đã tốn gần mười hai tiếng đồng hồ. Vampire bình thường chỉ có ba tới năm ngày, và Leo đã mất nửa ngày rồi. Hắn không biết Leo còn bao lâu thời gian nữa.

Huống hồ...

Nhìn xuống bàn tay lạnh lẽo vừa nãy còn ôm lấy cơ thể kia ở trong lòng, Song Hoàng không khỏi cười khổ.

Có khi người ta cũng chẳng cần sự quan tâm của mình.

Khi cả hai đã đáp xuống phòng riêng của Libra ở trên đỉnh tháp lâu đài, Aquarius và Libra cũng đã khó khăn đứng vững dậy.

Gemini đã thu lại gần hết sức mạnh áp bức của mình ngay khi cảm nhận được Song Hoàng đã chủ động dập hết mọi sức mạnh của mình. Như một dấu hiệu hòa hoãn giữa hai kẻ lập dị và kinh dị nhất mà bọn vampire sợ hãi.

- Để cô ấy nằm xuống ghế dài đi. - Libra dè chừng nhìn hai người, nhưng vẫn biết điều mà hỗ trợ Gemini.

- Nói đi. - Gemini cẩn thận đặt Leo xuống ghế dày, hai tay bao lấy bờ vai thon thả của cô không buông.

Đã ngất mất rồi. Có vẻ như cô đã dùng mọi sức mạnh tỉnh táo cuối cùng để phá vỡ sự giằng co của anh và Song Hoàng, và bây giờ chẳng thể chịu đựng được nữa.

- Là Wie số hai. - Song Hoàng cũng không muốn cãi nhau, nhanh chóng nói hết thông tin quan trọng - Bọn HunterVam đã để ý đến cô ấy sau mấy vụ dọn dẹp. Tôi đã cố gắng để ở cạnh cô ấy mọi lúc để canh chừng, nhưng không ngờ bọn chúng lại chờ đến tận lúc cô ấy sắp rời đi để hành động.

Song Hoàng hiểu rõ, bọn HunterVam dù có dè chừng hắn cỡ nào, cũng sẽ không đời nào làm lơ một người mạnh như vậy. Chưa nói đến, bọn chúng cũng đã nhìn thấy anh đi cùng với cô nàng, nên dù không biết được thân phận thật sự của Leo thì cũng đã đủ lí do để tìm cách giết chết cô nàng rồi.

Thế nên anh đã cố gắng giữ Leo dưới tầm kiểm soát của mình. Để cho bọn chúng biết Leo nằm dưới sự bảo hộ của anh ở đất New York này, và rằng tốt nhất đừng có âm mưu gì với cô. Một tháng trời an toàn không có chút biến động nào, khiến cho chính Song Hoàng cũng vơi bớt phòng bị từ lúc nào không hay.

Chính sự lơ là của Song Hoàng đã tạo điều kiện cho người đàn bà kia tiếp cận Leo.

Đáp án của Song Hoàng cũng khiến cho khuôn mặt hoàn mĩ vô cảm như tượng đá kia có chút méo mó.

- Cậu có cách giải đúng không? - Song Hoàng nhìn Libra - Minlery Queen có phòng thí nghiệm nghiên cứu những thứ này đúng không?

- Vẫn chưa. - Libra nặng nề lắc đầu - Nếu thật sự bị nhiễm Wie số hai, chỉ còn một con đường mà thôi.

Câu nói của Libra là ngòi nổ cho sự hoảng loạn của Song Hoàng. Và tên vampire ấy sụp đổ.

Sự mệt mỏi vì chuyến đi đường dài, áp lực triền miên, cộng với cả sự lo lắng ám ảnh, tất cả như cùng lúc giáng mạnh xuống đôi chân Song Hoàng, khiến cho hắn khuỵu người xuống.

Hắn lại để một người nữa phải chết nữa rồi sao?

Gemini nhìn Song Hoàng suy sụp, cũng không thể nhịn được mà nhíu lại hàng lông mày.

- Libra. - Anh trầm giọng, quét mắt nhìn vị Công tước.

Mệnh lệnh thầm lặng trong giọng nói của Gemini được Libra hiểu ngay. Hắn bước về phía tủ sách cao chạm trần ở trong phòng, ngón tay trắng tái xanh lướt trên những cuốn sách bụi bặm và cũ kĩ như những phím đàn piano, và rút ra một cuốn sách dày cộm bìa cứng đỏ gấm ố màu.

Hắn giở cuốn sách cũ ra, chậm rãi tìm đến trang nghiên cứu về Wie.

- Độc tố giết vampire Wie đầu tiên là do một vampire phản động tạo ra vào thế kỉ XVIII. Tùy thuộc vào sức mạnh của dòng máu trong người của mỗi vampire mà thời gian hấp hối sẽ kéo dài từ ba ngày đến hai tuần. Ban đầu, độc tố sẽ tái sản sinh với số lượng lớn, lấp vào đường lưu thông của phổi gây khó thở, sau đó là gan, não và tim. Không có thuốc giải. - Libra đọc lên cho mọi người cùng nghe.

- Còn số hai thì sao? - Song Hoàng khó nhọc hỏi.

- Số hai được bọn thợ săn phát triển từ Wie đầu tiên, được sử dụng lần đầu tiên vào thế kỉ XXIV. Tốc độ sinh trưởng, ăn mòn, và cả lan tỏa đều nhanh hơn. Chỉ cần ba đến năm ngày, độc tố sẽ phủ hết toàn bộ lục phủ ngũ tạng, ăn mòn hết xương cốt, và giết chết một vampire từ bên trong. - Libra thở dài - Số lần bọn chúng sử dụng Wie số hai để giết vampire thật sự quá ít ỏi, khiến cho chúng ta cũng khó mà có nhiều cơ hội nghiên cứu thứ đáng chết này. Hiện không có cách giải.

Không có cách giải.

Nghĩa là Leo chắc chắn sẽ chết.

Tâm trí Song Hoàng lúc này đang lặp đi lặp lại câu nói của Libra là không có thuốc giải. Đôi đồng tử co rút mạnh mẽ, đáy mắt ngập tràn lo lắng cùng bất lực, đôi mắt hắn nhìn cô, và sâu trong ánh mắt đó, là sự hối hận tột cùng.

Đúng, hắn thật sự hối hận.

Hối hận vì đã không ngay lập tức đưa cô rời khỏi New York sau đêm đó.

Hối hận vì đã lơ là không phòng bị.

Hối hận vì đã quan tâm đến cả Leo lẫn Gemini đằng sau cô.

Có khi lí do thật sự khiến cho bọn chúng dùng đến Wie số hai là do hắn cũng nên. Là do hắn đã khiến cho bọn chúng cảm thấy Leo thật sự quan trọng, dù là với hắn hay là với cái đế chế vampire đều được.

Ánh mắt đau đớn nhìn Leo không có chút sức sống nằm trước mặt kia, Song Hoàng không thể nói thêm một câu nào nữa.

Cả căn phòng lúc rơi vào trầm mặc, tất cả còn lại chỉ là tiếng đồng hồ tích tắc chầm chậm kêu, như từng tiếng bước chân nặng nề lạnh lẽo của thần chết đang dợm bước nơi ngõ, chuẩn bị lấy đi mạng sống của Leo bất kì lúc nào.

Và không một ai, kể cả vampire mạnh nhất còn sống trên Trái Đất này, có thể làm gì được.

- Vẫn có cách đấy.

Một giọng nói vang lên ngoài cửa, khiến cho tất cả giật mình quay phắt người lại.

- Cancer. - Libra trừng mắt nhìn đối phương - Cậu có cách gì?

Nhưng Cancer không vội trả lời.

Anh bước vào trong phòng, đôi mắt tỏ tường nhìn khắp xung quanh.

Aquarius.

Libra.

Leo.

Song Hoàng.

Và người còn lại, chắc hẳn là Gemini - vị hoàng tử đối đầu với Taurus trong cuộc chiến giành lấy ngai vàng sau này.

Mà Gemini lúc này, cũng nghiền ngẫm nhìn bóng dáng trẻ tuổi hoàn mĩ ngược sáng phía cửa kia.

Thì ra đây chính là vị Bá tước Santi Clare trong truyền thuyết. Nếu không phải Leo vẫn còn đang đứng trên bờ vực tử thần, Gemini có lẽ sẽ để ý hơn đến con người này rồi.

- Nói đi. - Gemini nhìn thẳng vào mắt Cancer - Làm thế nào để cứu cô ấy?

- Có một vampire nắm giữ khả năng thông tuệ, không phải sao? - Cancer nói - Biết hết tất cả mọi thứ, tỏ tường mọi vấn đề trên thế gian, cũng nhìn thấu mọi sự trên đời. Biết đâu, kẻ đó sẽ có thể biết được một cách nào đó để cứu Leo thì sao?

Và Song Hoàng chợt bừng tỉnh.

Đúng là có một vampire có được khả năng kì diệu đó, nhưng người đó đã sớm không còn được biết với thứ sức mạnh đó nữa rồi. Thế nên chẳng ai hay biết.

Trừ những kẻ sống cùng thời với vampire đó, như Song Hoàng.

Tên Cancer này, thật sự đủ xảo quyệt.

Hắn cố tình nói vậy để xác định thân phận của Song Hoàng.

Bình thường chắc có lẽ Song Hoàng đã bật cười trước sự tinh ranh của tên hậu bối xốc nổi này, hoặc tán thưởng trí khôn và kiến thức của hắn mà bọn vampire thời nay ít có được. Vậy nhưng bây giờ thì hắn chẳng có tâm trạng chơi đùa gì cho cam.

- Đi thôi. - Song Hoàng đứng dậy.

- Đi đâu chứ? - Libra không hiểu nhìn Song Hoàng.

- Đi gặp cái người biết hết mọi thứ của ngài Bá tước đây. - Song Hoàng nói, ánh mắt không rời cơ thể yếu ớt của Leo - Công chúa đời đầu tiên của hoàng thất vampire.

Nghe đến đây, Cancer liền nở nụ cười đắc thắng, Gemini cũng buông tay Leo, chậm rãi đứng dậy.

- Cái gì? - Libra trố mắt nhìn Song Hoàng, như lờ mờ nhận ra người mà Song Hoàng đang nhắc đến là ai - Chẳng lẽ...

- Đúng cái người anh đang nghĩ đấy. - Cancer nhếch môi, xác nhận suy đoán của Libra.

Người ta chỉ biết rằng người này sống từ thời đại của Hoàng đế đầu tiên của vampire, chứ không hề biết thân phận thật của bà ta. Thế nhưng những người trong hoàng thất, hoặc những người sống cùng thời, đều biết rõ.

Vị công chúa đầu tiên của hoàng gia vampire, cũng là người nắm giữ chìa khóa và hi sinh toàn bộ cuộc đời mình để canh giữ phong ấn, God Doll - Grus.

- Đi thôi. - Gemini nói, đi về phía cửa sổ.

- Aquarius, cậu cũng phải đi đấy. - Libra quay sang nhìn anh chàng đứng im trong góc cả một buổi - Chúng ta không thể gọi Grus tỉnh dậy nếu không có đủ người.

- Còn Anis Shatow thì sao? - Song Hoàng hỏi - Báo cho bọn họ tình hình của Leo sao?

Hỏi xong, mọi người lại nhìn sang phía Gemini.

Anis Shatow là gia tộc phò tá Gemini từ lâu. Đến cả con gái duy nhất của người đứng đầu Anis Shatow là Leo cũng đã đi theo anh từ khi còn nhỏ. Lúc này, người có quyền quyết định việc báo tin cho phía Anis Shatow chỉ có một mình Gemini mà thôi.

- Tôi sẽ đại diện Anis Shatow. - Gemini nhàn nhạt nói, đôi cánh đen lấp lánh lúc này đã phủ lấy bờ vai săn chắc.

- Cứ để Leo ở đây đi. - Libra nói - Ít nhất thì những kẻ tầm thường sẽ không đặt chân vào Minlery Queen được. Cũng chẳng có tên nào sẽ mò đến phòng ngủ chính của tôi đâu.

Dĩ nhiên là trừ mấy tên nguy hiểm đang đứng trước mặt hắn đây.

Gemini và Song Hoàng cũng không phản đối. Bọn họ không có nhiều thời gian, việc đưa theo Leo chỉ sẽ làm chậm lại tốc độ của bọn họ mà thôi.

Phải tới King Nostle càng sớm càng tốt.

Mà Aquarius khi đi theo sau bọn họ, tâm trạng cũng chùng xuống.

Tại sao cậu lại chẳng thể nào nói một câu gì trước vị hoàng tử này và cả cái người tên Song Hoàng này chứ?

Dù cho bọn họ còn chẳng buồn sử dụng sức mạnh của mình để khiến cho Aquarius cảm thấy bị đe dọa, nhưng chỉ sự hiện diện của họ thôi cũng đã khiến cho cổ họng Aquarius khô khốc, một câu cũng không cất lên được.

Thế mà cả Cancer lẫn Libra đều có thể nói chuyện với bọn họ bình thường.

Sự khác biệt xa vời này, thật sự khiến cho Aquarius không thể tin được.

~o0o~

Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

Aquarius sở hữu tốc độ của gió lốc, bốn người còn lại thì đều có sức mạnh hơn người ít ai bì kịp, nên chuyến đi dài từ Minlery Queen đến King Nostle thật sự chỉ tốn một buổi sáng.

Khi tới nơi, Taurus vốn đã được Aquarius liên lạc trước để báo mọi việc cũng không chậm trễ, lập tức đưa mọi người xuống tầng hầm bên dưới lâu đài.

Mọi người còn chẳng kịp đặt phong ấn bảo vệ quanh tầng hầm đã vội vàng đánh thức người canh giữ phong ấn ngay.

Trong căn phòng tối, những đợt khói mù mịt trong phòng lượn lờ quanh những vampire quyền uy, cũng mờ ảo hiện ra cô gái nhỏ như búp bê ngồi trên vầng mây xám, sau lưng là chiếc cửa gỗ với từng tiếng kẽo cà kẽo kẹt rợn người.

Cô gái kia chẳng nói một câu, chỉ chăm chăm nhìn đến Song Hoàng đứng ngay trước mặt mình, ánh mắt phức tạp không thể nào diễn tả được.

- Tôi là Song Hoàng. - Hắn như giới thiệu - Tôi cần cô giúp.

Grus mím chặt môi, lạnh nhạt nói:

- Các ngươi muốn gì?

- Cô có biết cách giải độc tố Wie số hai không? - Song Hoàng hỏi ngay.

A?

God Doll bật cười.

- Sau ngần ấy năm, rốt cuộc thì... - Grus không nói hết câu, chỉ ngã người ra sau tựa vào cánh cửa, khẽ thở dài.

Mà những người còn lại chỉ biết nín thở chờ đợi câu trả lời của cô.

- Tôi đúng là có khả năng nhận thức một vài thứ trên thế giới này. Nhưng làm sao mà thật sự biết tất cả mọi thứ được? - Grus lạnh lẽo nói với nụ cười nhếch lên, nhún vai - Các người gán cho ta biết bao nhiêu thứ ảo vọng ngu xuẩn rồi lại mong ta phải giống như vậy sao?

Cách nói thật hờ hững và lạnh nhạt, chẳng mang chút cảm xúc đặc biệt nào ngoài sự khắc nghiệt cay độc. Có thể thấy rõ, Grus chẳng hề có ý định giúp bọn họ.

Vậy nhưng, Grus vẫn dành thời gian để nhìn về phía hai kẻ nổi bật trong căn phòng này.

Có thể thay thế cho vị trí của chủ nhân gia tộc Anis Shatow để cùng Taurus, Cancer, Aquarius và Libra để triệu hồi cô một cách dễ dàng như vậy, quả không hổ danh. Gemini thật sự là một hạt giống tốt, và có vẻ như vẫn đang ngày một mạnh lên.

Mà kẻ kia, chắc hắn ta thậm chí còn không hề phát hiện sự thay đổi của chính mình. Đôi mắt Grus lộ ra sự xót thương một cách kín đáo rồi liếc sang phía Aquarius như không có gì xảy ra. Vậy nhưng hình ảnh của Song Hoàng vẫn không ngừng lượn lờ trong tâm trí của cô.

- Grus. - Gemini rốt cuộc cũng đã lên tiếng - Nếu người biết bất kì thứ gì, xin hãy nói cho chúng tôi.

À đây, đứa cháu xa xôi này quả nhiên hiểu chuyện hơn hẳn mấy đứa còn lại.

- Làm ơn đi, Grus. - Song Hoàng nói, bước về phía trước.

Bàn tay hắn giơ lên, một ngón tay đã miết lấy hơn nửa khuôn mặt của vị God Doll nhỏ bé.

Đôi mắt to tròn của người con gái nhỏ bé như búp bê như phủ một tầng sương.

- Đi tìm Chu Tước đi. - Như chịu thua, Grus nói.

- Chu Tước? - Aquarius mở to mắt, cả khuôn mặt đều như sáng lên.

- Cậu biết đúng không? - Grus nhướng mày nhìn Aquarius.

Minches Willow là người quản lí những vampire ở châu Á, tự nhiên cũng sẽ biết rõ về mấy thứ ở địa phận đó hơn.

Truyền thuyết tứ linh thú của châu Á, hay chính xác hơn là thuyết tứ tượng, hay tứ thánh thú của Trung Hoa cổ xưa, lần lượt là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Mỗi thánh thú tượng trưng cho một phương, cũng đại diện cho một mùa của năm. Khi xưa, chính những thánh thú này đã tạo nên vạn vật tự nhiên, bảo vệ sự sống, là chủ nhân của Trái Đất này.

Theo những ghi chép của những vampire thời đại xưa, bốn linh thú này có thật và đang chìm vào giấc ngủ ở đâu đó trên thế giới này. Tương truyền rằng nếu có thể tìm thấy và thuần phục một trong những linh thú này thì sẽ có trong tay sức mạnh hơn người.

- Nghe nói máu và nước mắt của Chu Tước có thể chữa được bách bệnh. Cả bốn thánh thú đến tận lúc này vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Nếu muốn cứu người thì đi kiếm Chu Tước đi. - Grus vắt chéo chân, nhìn Song Hoàng - Chỉ là tôi phải nhắc cho nhớ, chưa có ai thật sự đi tìm nó mà sống sót trở về đâu.

Nói là vậy, nhưng nhìn thấy khuôn mặt căng chặt cả buổi lúc này lại mờ ảo hiện nên nụ cười, Grus biết kẻ này chắc đã biết cách tìm linh thú kia rồi.

- Cảm ơn em. - Song Hoàng thở hắt ra, cảm kích nhìn Grus.

Vậy nhưng cô gái với dáng người nhỏ bé như búp bê lại chẳng buồn đáp lời, chỉ từ từ biến mất sau làn khói mờ xám đen. Ánh mắt đau đáu xa xăm của cô ghim chặt vào những người trong mật thất, đến tận khi đã biến mất hoàn toàn.

Mà đúng như Grus đoán, ngay khi vừa rời khỏi mật thất, Song Hoàng đã nói với Gemini:

- Tôi sẽ đi tìm Chu Tước. Cậu hãy đưa Leo về Cornwall đi.

Gemini gật đầu, không nói gì thêm.

Anh lúc nãy cũng đã đoán trước được rằng Song Hoàng sẽ có cách tìm được Chu Tước. Dù sao, hắn ta cũng là vampire sống từ cái thời xa xưa mà đến chính bản thân còn chưa xác định nổi bao lâu. Nếu như đến hắn còn không có cách tìm kiếm Chu Tước, thì Gemini thật sự không biết ai có thể làm được chuyện bất khả thi này nữa.

- Nhớ để ý đến cô ấy. - Song Hoàng nói - Chất độc này sẽ dần lan khắp cơ thể, khiến cho cô ấy đau đớn liên tục.

Tương tự như Gemini chấp nhận để Song Hoàng đi tìm Chu Tước, chính Song Hoàng cũng biết rõ chỉ có Gemini mới có khả năng giảm bớt đau đớn và kéo dài mạng sống của Leo cho đến khi hắn quay trở lại.

Bọn họ không thể nào tự mình cứu lấy cô ấy được.

- Cần anh nhắc chắc?

Mà những người còn lại nhìn Gemini và Song Hoàng sóng bước cùng nhau, nhất thời có chút không hiểu được.

Hai vampire mạnh nhất, dù lúc vừa gặp hệt như nước với lửa, bây giờ lại thật hòa hợp một cách lạ kì.

Mà nguyên nhân sâu xa của sự hòa hợp này, sợ rằng ngoài hai đương sự ra, cũng chỉ có mình Libra mới tỏ tường mọi chuyện.

Ấy vậy nhưng lúc này hắn lại chẳng buồn quan tâm. Thứ hắn để ý nhất lúc này chỉ là đừng để cho Song Hoàng biết được người mà hắn sắp đính hôn là ai.

Bởi, một khi người này biết được, sợ rằng sẽ chẳng có một hôn lễ nào đâu.

~o0o~

Biết là bữa có nói chương 24 hết hồi hai rồi, nhưng mà cho San thêm nốt chương này vô nữa. :))))

Dù sao nội dung chính của phần này là giới thiệu về hai kẻ mạnh nhất của phe vampire cộng thêm vụ chạm trán của hai người, nếu chỉ có một chương cuối để viết về việc gặp mặt thì ít quạ :<<<

Nốt chương này nhe, rồi chương 26 là hồi 3 =))))))

San vừa mới nộp bài luận 30% hôm qua, bài cuối cùng thì tận hai tuần nữa mới nộp nên tranh thủ viết một chút hê hê.

Chương 26 sẽ được đăng sau khi San thi nốt môn cuối nhe.

Cảm ơn mọi người đã đọc truyện và chúc mọi người một ngày vui vẻ nè.

Continue Reading

You'll Also Like

16.4K 1.6K 23
Công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, Thiên Không võng thị nhờ vào nền tảng game độc quyền xưng bá thị trường. Năm đó tung ra "Đại Hoa", vốn tưởng...
7.6M 425K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
338K 13K 88
lichaeng cover
20.9K 1K 27
Tác Giả: Lee Vũ Sau khi trở về từ Vùng Đất Linh Hồn Chihiro quên hết mọi kí ức về nơi đó, bao gồm cả Haku. Cô bắt đầu một cuộc sống mới ở một môi t...