[12 Chòm Sao] The Vampire's L...

By SanSanQuyen

174K 8.8K 672

Fanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Rom... More

ĐẠO TRUYỆN! (Update 2022)
Summary
Chương 0
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chuyên mục Pr
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49

Chương 15

2.3K 157 12
By SanSanQuyen

19/08/2534

Lâu đài Santi Clare, Great Bear Rainforest, British Columbia, Canada

Sau hôm đó, Cancer và Orion đều gọi cô là Pisces.

Mặc dù vẫn còn chưa quen với cái tên này nhưng cô lại không hề có cảm giác khó chịu, ngược lại còn có chút ấm áp.

Sau khi xác nhận sẽ ở lại đây với tư cách là người của Santi Clare, đón chờ Pisces là hằng hà sa môn học mà cô phải bắt đầu nhồi nhét. Bắt đầu trước nhất là tiếng Anh và lịch sử của loài vampire.

Orion từ vệ sĩ theo sau ngày đêm trở thành giáo viên của Pisces, không ngừng chữa lại vốn kiến thức ngôn ngữ vừa ít ỏi lại lỗ chỗ của cô.

Dù cho các đãi ngộ xã hội hiện tại khá cao, nhưng một đứa trẻ mồ côi như cô hoàn toàn không có cơ hội được bồi dưỡng gì nhiều, chỉ miễn cưỡng hoàn thành chương trình phổ thông. Thế nên công tác dạy học cũng không phải quá suôn sẻ.

Điều may mắn duy nhất đó là tư chất của Pisces cũng có thể được xem là thông minh, không khiến cho Orion tức giận đập bàn nghỉ dạy. Lại nói, bản thân Pisces cũng khá hứng thú với việc học tiếng Anh, nên cũng không lười biếng hay phản đối gì mà còn rất cố gắng.

Gần một tuần sau những buổi học đầu tiên của cả hai, hiện tại Pisces đã có thể miễn cưỡng giao tiếp đàm thoại hằng ngày với Orion.

Đồng thời, tủ sách theo sở thích của Pisces đã bị mang đi, chỉ còn lại những cuốn sách về lịch sử vampire. Đa phần đều bằng tiếng Anh, cho nên chỉ có lúc nào Cancer rảnh rỗi đến đây, Pisces mới được biết sơ về loài sinh vật này.

Dù không quá quen thuộc, nhưng Pisces nhiều lúc vẫn chủ động tìm đến Orion, nhờ anh dịch lại nội dung trong sách, giảng qua cho cô.

Đối với Pisces, môn học bắt buộc "Các chủng loài khác con người" trong trường học chỉ như lớp bìa mỏng, hoàn toàn chẳng thể bóc tách được sự diệu kì của thế giới cô đang sống. Mà những tài liệu mà Pisces đọc chẳng hiểu ở đây, vừa vặn là chiếc chìa khóa mở ra những bí mật của thế giới này, khơi gợi hứng thú và trí tò mò của cô.

- Vampire đã xuất hiện lâu đến như vậy rồi, vì sao lại sử dụng tước hiệu quý tộc của người phương Tây? - Pisces ngồi thẳng lưng ở bàn, mắt mơ màng nhìn đến sơ đồ lãnh đạo chính của vampire, có chút không hiểu.

- Vào thời điểm đó thì con người và vampire đã có một mức độ liên quan nhất định và có thể sống chung với nhau phần nào. - Cancer đứng ngay cạnh cô, chân bắt chéo, tựa vào bàn - Lão hoàng đế lúc đó thấy thích thú với mấy thứ này, cũng thấy có chút điểm tương đồng với chúng ta, nên xếp như thế.

Pisces có chút câm nín. Hình như cũng quá tùy tiện rồi.

- Vampire không phải loài thích họp lại quá nhiều, mà sống theo bầy ở khoảng cách gần. Thường thì một bầy sẽ khoảng năm đến ba mươi người, có khi ít hơn. Mỗi khu vực đều sẽ có một nhóm lớn để phụ trách những bầy nhỏ này, đa phần là giải quyết những chuyện linh tinh. Santi Clare chính là người phụ trách cho những quần thể vampire ở khu châu Mĩ. - Cancer nói tiếp - Tuy nhiên tất cả những vampire sống trong thế giới này đều có chung nhận thức về dòng dõi đứng đầu. Dòng máu của kẻ đứng đầu còn cao hơn cả những người phụ trách cả châu lục như bọn tôi, chính là cái kiểu hoàng gia mà loài người hay ca tụng đấy.

Đoạn, anh đưa tay chỉ về phía thái dương của mình, khuôn mặt bình thản như không, nhưng tay lại có chút run lên.

- Nhận thức?

- Chúng tôi đều biết kẻ đứng đầu của giống loài mình có mặt trên thế giới này, và chúng tôi lựa chọn phục tùng. - Cancer nói - Giống kiểu, đó là một ý niệm được gieo vào đầu từ khi vừa sinh ra, mãi mãi không biết mất. Trừ bỏ những kẻ bị biến đổi thành vampire, tất cả các vampire thật sự được sinh ra đều tồn tại ý niệm này.

Ý thức mơ hồ về người đứng đầu thế giới này, vampire mạnh mẽ nhất trong số các vampire. Cái nhận thức này không phải là một xiềng xích, mà là một hồi chuông cảnh báo cho bất kì tên vampire nào có ý định khiêu khích kẻ đứng trên đỉnh cao kia.

Đây là bản năng sinh tồn của giống loài.

- Ngài cũng cảm nhận được sao? - Pisces ngước mắt lên nhìn Cancer.

- Ừ. - Cancer nhàn nhạt trả lời cô, tay chỉ vào gia phả hoàng gia đặt trước mặt - Hiện tại thì ta có thể cảm nhận được áp lực trước hai người. Một người là vị hoàng đế hiện tại của loài vampire, người còn lại chính là người con trai đầu tiên của ông ta.

Pisces nhìn theo ngón tay của Cancer, không nhanh không chậm gật đầu như đã biết.

Trên giấy trắng, cái tên của vị hoàng đế được đặt ngay hàng cao nhất, cùng với hai đường đỏ nối thấp xuống một chút, là hai người vợ của ngài. Kéo xuống dưới là ba nhánh lớn chỉ ba người con của ngài ấy. Hoàng đế cùng với vị ở bên tay phải đã sinh ra hai người con.

Mistami Sessle William Taurus

Mistami Sessle William Capricorn

Vị bên phía tay trái đã sinh ra người con trai lớn của hoàng đế, đường kéo nối dài xuống phía dưới là một cái tên được đặt ngang hàng với hai người kia, nhưng đã bị ngón tay của Cancer đè lên, gõ gõ hai nhịp vào cái tên đó.

- Người này. - Cancer híp mắt lại, nhìn xuống cái tên chói mắt đang bị ngón tay thon dài của mình phủ lên kia - Chính là vampire mạnh nhất của thời đại này.

Pisces ngẩn người.

- Không phải hoàng đế mới là vampire mạnh nhất sao?

- Dòng máu của hoàng đế là mạnh nhất, thế nhưng sức mạnh thì lại chưa bao giờ là kẻ đứng đầu.

- Chưa bao giờ? - Pisces lại có chút mông lung - Vậy trước khi người này trở thành vampire mạnh nhất ra, người trước đó không phải hoàng đế sao?

Lần này, Cancer không vội vàng trả lời cô, mà mỉm cười. Chỉ là, nụ cười này của Cancer, Pisces chỉ cảm thấy đau lòng.

Chẳng biết vì sao nữa, rõ ràng người trước mắt đang câu môi mỉm cười đến khuynh đảo chúng sinh, Pisces chỉ cảm thấy đau lòng. Hệt như... một lớp giấy nhàu nát đang cố giãn căng ra giả vờ phẳng phiu vậy.

Chẳng biết lấy can đảm ở đâu ra, Pisces rướn người lên, hai tay giơ lên vịn vào Cancer làm điểm tựa, hai đầu ngón trỏ mềm mại ép vào hai bên môi của anh, kéo nụ cười kia xuống.

Hành động vô thức của cô khiến Cancer hơi mở to mắt, ngạc nhiên đến đơ người.

- Em... - Đến khi nhận thức được, Pisces đã thất thố vội vàng thu tay lại, bối rối không biết nên giải thích thế nào - Chỉ là... nếu như không vui... thì cũng không cần mỉm cười...

Càng về sau, giọng nói của cô lại càng nhỏ xuống, khuôn mặt cũng hệt như vừa bị phơi nắng, đỏ bừng lên.

- Không sao. - Cancer nói, ý cười thu lại ít nhiều, nhưng trên môi vẫn nhàn nhạt nét dễ chịu, hoàn toàn không bị hành động của Pisces chọc giận.

Anh đưa tay cầm lấy bút trên bàn, viết thêm một cái tên lên trên.

- Có một kẻ không thuộc dòng dõi hoàng gia, nhưng lại khiến cho bản năng sinh tồn của chúng tôi gióng từng hồi lên cảnh báo vì sợ hãi. - Cancer nói, buông bút ra, để Pisces đọc cái tên kia - Hắn có thể được xem là thủy tổ của loài vampire. Một vampire đến từ châu Á, đã xuất hiện thên Trái Đất lâu đến mức chẳng ai biết được hắn xuất hiện từ lúc nào. Người này chính là kẻ mạnh nhất của thời đại trước, còn áp bức hơn cả hoàng đế hiện tại.

Pisces cố gắng tập trung theo lời nói của của Cancer, ánh mắt cụp xuống nhìn cái tên kia. Cô thật muốn ngước đầu lên nhìn người đang đứng ngay sát bên, nhưng rồi lại không dám, chỉ có thể rũ đầu xuống che đi sự bối rối của mình.

- Vốn các đời hoàng đế trước vẫn mạnh mẽ hơn hẳn kẻ này, nhưng đến hai đời hoàng đế hiện tại thì lại không có cách nào bì được. - Cancer tiếp tục - Thế nên, trong một thời gian dài, bản năng sinh tồn của vampire đều báo động trước người này, mạnh hơn cả vị hoàng đế kia.

- Nếu vậy thì sao? - Pisces có chút không hiểu.

Một kẻ mạnh, nhưng lại không liên quan gì đến bộ máy chính quyền hiện tại của vampire. Vì sao Cancer lại muốn kể cho cô nghe?

- Không có gì. - Cancer bật cười, âm thanh nhẹ nhàng ngân lên từng tiếng giòn tan, rõ ràng chui vào tai của Pisces - Chỉ là nhắc đến bản năng sinh tồn thì kể một chút thôi.

- Thế... người này còn sống không? - Pisces cắn môi, nhỏ giọng hỏi.

- Còn. - Cancer gật đầu - Đang sống rất ung dung tự tại là đằng khác.

- Ồ... - Pisces kéo dài giọng, xem như đã biết.

Những suy nghĩ lung tung lần nữa làm cho cô mất cảnh giác, lại theo bản năng cong chân lên tựa vào ghế, vòng tay ôm hai chân ngay trước ngực. Mỗi lần Pisces có chút khó nghĩ mơ màng, cô lại tự cuộn người lại như vậy, yên tĩnh ngồi một chỗ.

Mà Cancer hình như cũng đã quen với biểu hiện này của cô, nên không nói thêm gì, cả người cao ráo tựa vào bàn, tay miết lấy cuốn sách lịch sử vampire dày cộp, tự mình đọc lại lần nữa. Bộ dáng của anh hết sức nhàn nhã lại từ tốn, chẳng hề vội vã như mấy ngày trước mà lại có chút thả lỏng.

Mãi một lúc lâu sau, Pisces mới ngẩn đầu lên, chút ngượng ngùng lúc nãy cũng đã tan biến gần hết.

- Mạnh đến như vậy, lại không có chiến tranh sao?

Mạnh hơn cả hoàng đế, nhưng chỉ như một người qua đường thoáng qua trong bộ máy này. Một chức vụ cũng không đảm nhận.

- Kẻ này có hơi khác người. - Cancer không ngẩng đầu lên, chỉ có giọng nói ôn hòa đều đều vang lên trên đỉnh đầu Pisces chứng minh anh vẫn luôn chú ý đến cô - Hắn không có hứng thú làm hoàng đế.

- Nhưng các đời hoàng đế trước cũng không lo lắng sợ hãi gì sao? - Pisces nghĩ không thông - Mạnh như vậy, thật sự không sợ sao?

Lần này, Cancer rốt cuộc rời mắt khỏi cuốn sách kia, nhìn sang cô gái loài người nhỏ nhắn. Ánh mắt bình tĩnh mềm mại của anh lần nữa khiến cho Pisces cảm thấy ngại ngùng, không dám đối mắt với anh quá lâu.

- Kẻ này chính là thầy của vampire mạnh nhất hiện nay. - Cancer nhàn nhạt trả lời Pisces - Hắn chẳng hứng thú gì đến những thứ phù phiếm kia, mấy lão hoàng đế đều biết rõ, cũng chẳng sợ cái gì.

Một kẻ cường bá đến như vậy, lại chẳng có ham muốn quyền lực, còn là người tạo ra vampire mạnh nhất của thời đại này.

- Có thể nếu có ham muốn, thì sẽ đáng sợ đấy. - Cancer nói, vân vê một lọn tóc đen dày rơi xuống bên vai Pisces - Chỉ là hắn đã sống lâu đến thế rồi, nào có ham muốn gì đâu? Không có ham muốn, tự nhiên sẽ không có dã tâm.

Pisces muốn gật đầu tỏ ý đã hiểu, nhưng lại có chút mờ mịt, phảng phất như mình chẳng thế hiểu được.

Đúng lúc này, ngoài cửa phòng đã vang lên tiếng gõ.

- Vào đi. - Cancer nói lớn ra, để người ở bên ngoài vào.

Ban đầu, Pisces nghĩ đó là Orion nên cũng không để ý, mà chỉ tập trung vào cái tên đặc biệt kia. Thế nhưng sau lưng lại vang lên giọng nữ mềm mại ngọt ngào.

- Gọi bọn tôi đến đây làm gì đấy? - Scorpius bước vào trong phòng, nhìn xung quanh một vòng rồi tập trung vào hai người ở góc.

Cancer đứng ngay cạnh bàn tựa người vào, vừa khéo đi góc mặt của cô gái đang cúi đầu xuống, mềm mại ở sát cạnh bên. Cả người anh đều mang đến chút không khí mát lành dễ chịu, mấy cúc áo ở trước ngực cũng được mở ra, tay áo xắn lên cao, để lộ khuỷu tay và cánh tay săn chắc. Bộ dáng lười biếng lại dịu dàng này, đến cả Scorpius và Aries cũng ít khi nhìn thấy.

- Cancer. - Aries theo sau Scorpius gọi anh, nhìn đến hai người trong phòng, rồi lại hiểu ý đánh mắt với Scorpius.

Mà Pisces nghe được hai giọng nói trong trẻo phía sau lưng cũng có chút khẩn trương, ngước mắt lên nhìn về phía Cancer như cầu cứu, tay cũng không tự chủ được mà nắm lấy góc áo của anh.

Rõ ràng anh cũng là người xấu, sao từ lúc nào lại bắt đầu ỷ lại vào anh?

Nhìn thấy động tác bồn chồn căng thẳng của Pisces, Cancer bật cười.

- Lại đây. - Anh ho nhẹ, vẫy tay với hai người kia, ra hiệu họ đến gần - Đây là Pisces.

Nói dứt câu, Cancer cũng nắm lấy bàn tay nhỏ của Pisces đang nắm lấy áo mình, kéo cô đứng dậy.

Pisces như một con búp bê lớn, để yên cho Cancer kéo cô đứng dậy, rồi lại theo chuyển động của anh mà xoay người lại, đứng trước mặt anh nhìn về phía hai người kia. Lúc này, dù có chút khẩn trương, nhưng Pisces vẫn cảm nhận được bàn tay to lớn của Cancer ở phía sau đang vuốt mái tóc của mình, những ngón tay thon dài đôi lúc như vô ý chạm vào lưng cô, có chút nhột, nhưng cũng làm cho Pisces an lòng.

Cảnh tượng này, toàn bộ đều được hai cô gái cao quý kiều diễm của Santi Clare thu vào mắt.

Scorpius đã từng nhìn thấy cô gái này rồi, dù có yêu thích vẻ ngoài đáng yêu ngây thơ của cô, nhưng vẫn là không có sự hứng thú thuần túy nào. Lí do lớn nhất để Scorpius tò mò và có hảo cảm với cô bé này là Cancer, nên tự nhiên cũng sẽ dựa vào cách biểu hiện của anh để quyết định cách đối xử với Pisces. Lúc này, nhìn động tác bảo vệ của ngài Bá tước, Scorpius liền biết mình phải chăm sóc cô bé cẩn thận.

Mà Aries thì ngược lại, cô thuần túy có hứng thú với cô bé loài người bí ẩn này. Dù rằng Cancer cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến mức độ yêu thích của cô, nhưng biểu hiện ngại ngùng khẩn trương lúc này càng khiến cho Aries yêu thích.

- Đáng yêu thế. - Aries bước lên trước, mái tóc vàng óng đung đưa theo chuyển động của cô, mềm mại phủ lên bờ vai trắng nõn thon nhỏ - Xin chào em.

Pisces ngượng ngùng nhìn người con gái xinh đẹp như hoa tươi đương lúc nở rộ trước mặt, ngắc ngứ mỉm cười với cô.

- Em là Pisces. - Dùng vốn tiếng Anh ít ỏi, cô đáp lời.

- Chị là Aries. - Aries mỉm cười xinh đẹp động lòng người, hào hứng giới thiệu với cô - Đây là Scorpius.

Theo lời giới thiệu của cô gái tóc vàng, người con gái tóc nâu lúc này vẫn đang đứng yên ở đấy gật đầu mỉm cười với cô.

Trái ngược với sắc đẹp nổi bật sáng trong của Aries, Scorpius lại là một người xinh đẹp một cách cao quý và thanh nhã.

Mái tóc nâu dài được búi lên cao, chỉ để lộ vài sợi tóc mai tán loạn ôm lấy gò má trắng nõn góc cạnh. Khuôn mặt thanh thoát sắc xảo lại ngoài ý muốn phảng phất nét dịu dàng an lòng.

Scorpius, vừa như đóa hồng cao quý không thể chạm tới, lại có hào quang nhẹ nhàng trầm tĩnh như nắng dịu ấm áp.

- Sau lễ đính hôn, tôi sẽ chính thức đưa tên Pisces vào Santi Clare. - Cancer vẫn đang mân mê mái tóc đen dài của Pisces, lười biếng nói.

Lời nói của anh làm cho cả Scorpius và Aries phải giật mình.

Để một con người vào gia tộc Santi Clare?

- Lần này giới thiệu cho ba người gặp nhau là hi vọng hai người có thể giúp đỡ cô bé này. - Cancer nói tiếp, vẫn không buồn đứng thẳng lên - Giúp em ấy làm quen với Santi Clare và những thứ cần chú ý thôi. Vì sắp tới ta sẽ khá bận rộn, nên việc này vẫn là để hai người sẽ tốt hơn. Có được không?

- Đã đưa biểu tượng gia huy cho cô bé chưa? - Scorpius không vội đồng ý với Cancer, chỉ hỏi lại.

Pisces ngơ ngác quay đầu lại, nhìn Cancer ở đằng sau.

Biểu tượng gia huy là cái gì?

- Biểu tượng gia huy là cái này. - Aries thấy mặt cô nghệch ra liền bật cười, vuốt mái tóc dài vàng óng của mình.

- Đó là biểu tượng chứng minh em là người của gia tộc Santi Clare. - Cancer giải thích - Nếu là người của Santi Clare theo mặt huyết thống, sẽ là mái tóc vàng này. Mái tóc vàng óng như đá quý dưới ánh mặt trời, chỉ có người của Santi Clare mới có.

Lúc này Pisces mới để ý, cả Cancer và Aries đều có mái tóc mềm mại vàng óng như hoàng kim, có chút lấp lánh như đá quý. Có điều, Scorpius lại là mái tóc nâu đậm ánh đỏ.

- Với những người không có liên kết với Santi Clare trực tiếp, thường sẽ được nhận một vật mang gia huy của Santi Clare. - Scorpius nói, xòe tay ra.

Trên tay cô là một chiếc đồng hồ quả quýt bằng vàng lấp lánh. Mặt trên của nó là hình một đóa hoa nhiều cánh hoa tách ra, sắc màu đổ từ cam đậm đến vàng rực rỡ, nở rộ trên bề mặt của chiếc đồng hồ.

- French Marigold, hoa cúc vạn thọ nhỏ vàng Pháp. - Scorpius dịu dàng mỉm cười - Đây chính là biểu tượng của gia tộc Santi Clare.

Nhìn đến đồng hồ quả quýt sáng bóng quý giá kia, Aries liền cười, nhanh chóng hiểu ra ẩn ý của Scorpius. Không đồng ý vội, nhưng đã bắt đầu chỉ bảo cho cô bé này rồi. Scorpius đúng thật là một người khẩu thị tâm phi mà.

- Tôi vẫn chưa chuẩn bị bất kì món đồ nào. - Cancer ở phía sau cô chậm rì rì nói - Hay là cứ để em cầm cái này nhỉ?

Theo lời nói của anh, một cảm giác lành lạnh chợt phủ lên phần da ngay trên xương quai xanh của Pisces. Chưa kịp phản ứng, đã cảm nhận được trên cổ có chút trọng lượng.

Scorpius và Aries nhìn động tác của người sau lưng Pisces, hít vào một ngụm khí lạnh.

Thứ được đeo vào cổ cô bé loài người kia tượng trưng cho địa vị cao quý hàng đầu của Santi Clare. Cancer vậy mà... đeo cho cô bé này?

Ý cười trên mặt của Scorpius sâu hơn, ánh mắt thâm ý nhìn đến người đàn ông với mái tóc vàng tán loạn lười biếng ở sau lưng Pisces kia, không nói một lời.

- Ngài Cancer. - Orion lúc này bước vào phòng - Ngài Libra gọi đến.

Nghe đến cái tên này, ý cười trên mặt của Aries có chút phai nhạt, nhưng vẫn là không nói gì, im lặng nhìn về phía Cancer.

Vị Bá tước lúc này rốt cuộc cũng đứng thẳng người dậy, đi vòng qua Pisces, nắm lấy bờ vai của Aries. Động tác của anh rất dịu dàng lại thản nhiên, không hề mang một tia sắc cảm nào, lại khiến cho người khác dâng lên cảm giác an lòng dịu dàng.

Lúc này, Pisces nghiêng đầu nhìn đến anh, lại nhìn thấy đôi mắt nâu nhạt lúc này đã chuyển thành màu cam sậm.

- Hai người ở đây với Pisces nhé. - Cancer chỉ nắm lấy vai Aries chừng nửa phút liền buông ra - Tôi đi ra ngoài xử lí công việc một lúc. Nhớ là đừng có dọa cô bé đấy.

Nói xong, Cancer liền bước ra ngoài.

Orion theo sau anh vừa đóng cửa lại, định đi theo anh thì lại bị cản lại.

- Orion, ở đây canh chừng. - Cancer nói - Khả năng kiềm chế của Aries không tốt, cậu ở đây canh đừng để có chuyện gì bất trắc xảy ra.

Nghe đến lời của anh, Orion liền ngẩn người, mất một lúc sau mới dạ một tiếng, vội vã chạy về đứng cạnh cửa.

Cancer biết Orion đã quay lại vị trí, cũng nhanh chóng đến phòng làm việc của mình, cầm điện thoại lên.

- Nói đi.

"Đã chọn được ngày rồi." - Giọng nói từ tính trầm khàn quyến rũ của Libra vang lên trong ống nghe, nhất thời làm cho Cancer có chút nổi da gà.

- Tôi không phải Aries, không cần phải giở ra cái giọng đó.

Giọng của Libra trời sinh đã trầm đục, lúc trầm giọng xuống lại càng đặc lại, khiến cho nhiều cô gái mê mẩn. Cái thanh quản trời ban kia khiến cho tên này lúc nào cũng thích chậm rãi nhả chữ, cứ như muốn quyến rũ người khác vậy.

Chỉ cần Libra muốn, dụ dỗ nam hay nữ hình như đều không quá khó khăn.

"Ha ha..."

- ...

Tiếng cười trầm thấp xuyên qua điện thoại, trực tiếp chui vào trong lỗ tai Cancer, khiến cho anh ngứa ngáy chán ghét.

Tên Libra này, kể từ khi hôn sự của hắn và Aries được xác định, tâm tình lúc nào cũng hớn hở như vậy, mà bản thân hắn cũng càng ngày càng gợi đòn hơn.

- Nói nhanh, không thì tôi cúp điện thoại đây. - Cancer lạnh giọng nói lại lần nữa, tay xoa xoa ấn đường.

"Ngày 23 tháng sau là ngày trăng tròn." - Libra lúc này cũng không đùa giỡn nữa, quay về chủ đề chính của mình - "Là một ngày tốt."

Cancer nhăn mặt.

Còn tận hơn một tháng, Capricorn nếu như cứ cứng đầu cứng cổ không chịu trở về, chẳng lẽ phải chờ đến tận hơn một tháng sau mới tính đến chuyện rời khỏi Việt Nam?

- Capricorn vẫn chưa chịu nghe lời Taurus trở về.

Lần này, rốt cuộc đã làm tâm tình không tệ của tên yêu nghiệt kia hạ xuống.

"Mang người đến sớm đi."

- Làm gì? - Cancer không tán thành - Lễ đính hôn không phải kết hôn, anh cũng không thể giữ Aries ở Minlery Queen.

"Capricorn rất nhớ Scorpius." - Đối phương ung dung nói - "Đưa người tới sớm, để Capricorn mau chóng đến, vậy là được rồi."

Cancer không biết nên trả lời thế nào.

Lần này khả năng cao Aquarius cũng sẽ có mặt, cho nên Scorpius đã sớm nói với Cancer cô không muốn đi rồi. Cancer cũng không muốn ép cô ấy phải đến đó, chỉ khiến cho Scorpius càng khó chịu hơn.

Có điều, xét tới việc Capricorn...

- Tôi sẽ xem sao. - Cancer nói - Ngày 16 tôi và Aries sẽ có mặt ở Minlery Queen.

Vẫn chỉ là Cancer và Aries, Scorpius vẫn chưa chắc chắn sẽ tham dự vào.

"Được." - Libra sảng khoái đồng ý, cũng không có dây dưa gì thêm.

Cancer và Libra vẫn tiếp tục bàn bạc đến các vấn đề an toàn, khách mời, và cả những nghi lễ sẽ được tiến hành. Cuộc trò chuyện kéo dài gần hai tiếng đồng hồ.

Mà trong lúc đó, dưới sự nhiệt tình và dễ gần của Aries, ba cô gái cũng đã bắt đầu làm quen với nhau. Ba người ngồi trên giường lớn, thủ thỉ trò chuyện với nhau, chút ngượng ngùng khẩn trương của Pisces cũng theo bầu không khí hòa hợp này tan bớt.

- Santi Clare nếu xét theo dòng dõi, thì hiện chỉ còn bảy người. - Aries ngồi trên giường, bắt đầu phổ cập về Santi Clare cho Pisces - Có điều, hiện tại ở lâu đài chỉ có ba người, là Cancer, chị, và Scorpius. Có ba người hiện tại đang ở Mỹ, chỉ trở về trong các cuộc họp mặt lớn mà thôi.

Người còn lại là ai, Aries không hề nói.

- Nhưng chị Scorpius đâu có tóc vàng? - Pisces lại nghệch mặt ra.

- Mẹ của chị là người của Santi Clare. - Scorpius giải thích thêm - Có điều, ba của chị là người của hoàng thất.

Pisces gật gù, xem như đã hiểu.

- Orion thì sao ạ? - Pisces hỏi tiếp.

Orion có mái tóc màu nâu hạt dẻ khá nhạt, cũng không phải màu vàng óng giống hai người kia.

- Orion là được ngài Cancer thu nhận. - Aries ôm lấy gối mềm, nháy mắt với Pisces - Lúc mới đưa thằng nhóc đó về đây, thằng nhóc thối đó còn cậy mạnh, cứng đầu cứng cổ... Á!

Chưa nói hết câu, đã bị Scorpius búng lên trán một cái.

- Lát để cậu ta nghe được xem xem em có bị cắt khẩu phần không.

Orion là cánh tay phải đắc lực của ngài Cancer, khác hoàn toàn với Aries được chăm sóc cẩn thận nhiều. Bây giờ nếu Orion thật sự muốn đùa giỡn Aries, cũng không phải là không thể.

Nhìn hai người nói chuyện với nhau, Pisces liền bật cười.

- À đúng rồi. - Như nhớ ra gì đó, Pisces hỏi - Tại sao mắt của ngài Cancer lại đổi màu vậy ạ?

- Từ nâu sang đỏ hả? - Aries lười biếng nằm dài trên giường, tay chọt chọt vào cánh tay mát lạnh của Scorpius - Khi nào cơn khát ập đến liền đổi màu thôi. Cái này giống kiểu tiến hóa ấy, khi bắt đầu hòa nhập sống với loài người, đôi mắt của bọn chị dần có những màu sắc tương tự loài người, chỉ đến khi có cơn khát thì mới trở về màu đỏ nguyên thủy.

- Không phải. - Pisces lắc đầu - Là từ nâu sang cam.

Hai cô gái ngẩn người.

- Màu cam? - Scorpius nhíu mày, hỏi lại - Em chắc chứ?

- Thật mà. - Pisces sợ hai người không tin, gật đầu thật mạnh liên tục mấy cái - Lần trước là từ màu đỏ chuyển dần sang màu cam sáng. Nhưng vừa nãy, lúc ngài ấy nắm lấy vai của chị Aries, rõ ràng là màu cam sậm hơi tối.

Aries mờ mịt nhìn sang Scorpius, liền phát hiện cô cũng nhíu chặt cặp lông mày, môi cũng mím lại.

Cả Scorpius và Aries đều chưa từng nhìn thấy mắt Cancer chuyển sang màu cam. Vừa nãy cũng chỉ thuần túy một sắc nâu bình thường. Vậy tại sao cô bé này lại nói mắt của Cancer chuyển màu?

Scorpius im lặng một lúc lâu, phức tạp quan sát cô bé trẻ tuổi này, trong lòng nhiều lo lắng ngổn ngang. Cô biết sức mạnh điều khiển cảm xúc của Cancer, nhưng không hề biết gì đến việc đổi màu mắt. Mà hình như chính Cancer cũng không biết đấy chứ.

Cô bé này không hề biết về sức mạnh của vị Bá tước. Thế nhưng, vào lúc Cancer vươn tay điều chỉnh cảm xúc của Aries, con bé thế mà lại nói rằng đôi mắt của ngài Bá tước đổi màu.

Là trùng hợp sao?

Hay là bản thân Pisces có sở hữu một thứ sức mạnh nào đó giúp cô bé nhìn thấy điều đó?

Scorpius chán nản gục đầu xuống gấu bông trong tay, lầm bầm mấy câu phàn nàn tên Bá tước kia. Một lát nữa phải hỏi rõ ra vì sao Cancer có hứng thú với cô bé này mới được.

~o0o~

Nội dung chương này, xem như là giới thiệu về thiết lập của vampire ở thế giới này, vừa giải thích cho Pisces, cũng là giải thích cho các bạn độc giả.

Hình ở trên bìa chính là French Marigold, biểu tượng của gia tộc Santi Clare được nhắc đến nha.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhe.

Continue Reading

You'll Also Like

159K 15.5K 98
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
107K 11.9K 37
Nối tiếp Thú Săn Người. An Phong được đưa tới trại giáo dưỡng đặc biệt cách xa nơi cô đang sống để bắt đầu Trò chơi lớn. Ở đó, cô buộc phải đối đầu...
210K 16.2K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
16.4K 1.6K 23
Công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, Thiên Không võng thị nhờ vào nền tảng game độc quyền xưng bá thị trường. Năm đó tung ra "Đại Hoa", vốn tưởng...