[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

Par S9GorJess

106K 2.9K 532

Plus

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55

Chap 41

1.7K 41 8
Par S9GorJess

Chap 41

Tối đến...

Yuri giật mình tỉnh giấc, ngồi bật dậy đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà..:" Yuri tỉnh rồi à? Ăn chút cháo đi, tôi vừa mới nấu đấy."-Luna tươi cười cầm chén cháo trên tay tiến lại chỗ Yuri.

Yuri ôm đầu đau như búa bổ, chợt nhớ ra chuyện gì đó liền vội vã lục lọi, tìm kiếm xung quanh mình..:" Cô có thấy điện thoại tôi đâu không? "

-" Lúc nảy hết pin nên tôi đã mang đi sạc giúp Yuri rồi, Yuri ăn cháo trước đi, để tôi vào phòng lấy cho Yuri."-Luna đặt chén cháo xuống bàn rồi đi vào phòng mình khoảng 30 giây sau thì bước ra quay trở lại nơi Yuri đang ngồi với vẻ mặt lo lắng..:" Điện thoại của Yuri này..."

-" Cám ơn, tôi đi trước nhé..!!! "-Yuri cầm lấy điện thoại & vội vàng rời khỏi căn hộ của Luna.

*** Jung Gia ***

Vừa bước vào phòng khách đã thấy hai vị tiền bối ngồi ở bộ sofa cao cấp đặt ở giữa phòng với khuôn mặt không mấy vui vẻ..:" Con chào Appa/Umma..."

-" Đi đâu giờ này mới chịu vác mặt về, cô có biết Sica lo lắng cho cô lắm không? "-Bà Jung liếc mắt nhìn Yuri không mấy thiện cảm.

Nếu là bình thường thì Yuri đã lộ vẻ sợ sệt, lắp ba lắp bắp giải thích trước người đàn bà quyền lực này nhưng hiện tại thì hoàn toàn ngược lại ngày thường. Yuri tỏ ra chẳng mấy quan tâm đến lời trách móc cũng như giải thích với bà Jung..:" Sica đâu rồi umma? "

-" Nó ở trên phòng đấy..."-Ông Jung lên tiếng cắt ngang lời bà Jung.

-" Con xin phép..."

********************

Yuri đưa tay mở cửa bước vào căn phòng thân thương, đôi chân bỗng dừng lại, khuôn thoáng lên chút ngạc nhiên vì cả căn phòng ngập tràn sắc màu lung linh giờ đây đã bị bao phủ bởi một màu đen dày đặc của bóng tối. Cô đơn và lạnh lẽo là thứ duy nhất bản thân Yuri cảm nhận được kể từ khi đặt chân bước vào..:" Sica..Sica em ở đâu? "-Yuri cất giọng gọi, tay lò mò tìm công tắc bật đèn lên.

* Hức,Hức * Tiếng khóc thút thít ở góc phòng lặng lẽ ngân lên, Yuri liền chạy đến ôm lấy cơ thể ấm áp của nàng vào lòng..:" Baby ngoan..đứng khóc nữa, Yul về rồi đây."

-" Yul buông em ra, Yul đã đi đâu cả buổi chiều không về nhà hả? Gọi điện thì người khác bắt máy, gọi lại thì khóa máy luôn là sao hả? Bận bịu vui chơi với em xinh tươi nào ở bên ngoài thì ở bên người ta luôn đi còn về đây làm gì nữa..."-Sica giận dỗi đẩy Yuri ra, hai mắt có dấu hiệu sưng húp lên vì khóc suốt cả buổi chiều đến giờ.

-" Em nghĩ lung tung gì vậy hả? Yul chỉ đi khảo sát tiến độ công trường do appa giao cho Yul xử lý thôi mà..."-Yuri lúng búng giải thích.

-" Công trường? Công trường vậy tại sao em gọi điện Yul lại đưa cho cô gái khác nghe máy hả? Có phải bận đến nổi không thể dành ra chút thời gian để nghe điện thoại của em không? "

-" Yul..."-Yuri ấp úng.

-" Không còn gì để nói phải không? Vậy Yul có thể ra ngoài được rồi, em không muốn nhìn thấy Yul nữa..."-Sica giận dữ quát, tay chỉ thẳng ra cửa phòng.

-" Yul nói..nhưng em phải hứa không được suy nghĩ bậy bạ thì Yul mới nói chịu không? "-Yuri cố gắng ôm chặt lấy công chúa vào lòng mặc cho nàng có vùng vẫy, đánh thùm thụp lên người thế nào cô cũng nhất quyết không buông.

Đánh đấm một hồi cuối cùng công chúa cũng chịu đầu hàng, mặc cho con người kia cứ ôm chặt lấy mình..:" Không làm gì bậy thì sợ gì người ta nghĩ bậy hả? "

-" Mọi chuyện là thế này..."-Yuri từ từ kể lại mọi chuyện từ lúc đến công trường cho đến khi tỉnh lại với Sica.

-" Hóa ra Yul làm anh hùng cứu mỹ nhân nên mới bị thương ở vai à? " * Lườm,Lườm *

-" Dù là ai ở trong trường hợp đó cũng sẽ làm như Yul mà, đâu thể thấy người gặp nạn mà không cứu đúng không baby? "

-" Đưa em xem xem tay nghề băng bó của cô thư ký xinh đẹp đó thế nào.."-Sica đưa tay cởi chiếc áo sơ mi trên người Yuri ra. Nhìn vết thương đang rỉ máu mà lòng nàng chợt thắt lại, nàng chẳng những không biết seobang tương lai mình bị thương mà lúc nảy còn đánh đấm mạnh tay lên vết thương của seobang mình..:" Em xin lỗi..."

-" Không sao, baby không giận Yul nữa là được rồi..."-Yuri mỉm cười trấn an nàng.

-" Em không có giận, em chỉ lo cho seobang thôi..!!! "-Sica nguýt dài tự bào chữa cho bản thân.

-" Đúng rồi, đúng rồi baby chỉ lo cho Yul thôi..."-Yuri cố nén lại tràng cười, ôm lấy nàng vào lòng xoa nhẹ dọc theo sống lưng.

-" Em đóiiiiiiiiiii..."-Sica phụng phịu đưa tay xoa xoa bụng mình.

Yuri cúi xuống đặt nụ hôn lên môi nàng rồi bồng nàng lên..:" Yul làm món mới cho em ăn chịu không? "

-" Để em tự đi được rồi, Yul đi làm cả ngày chắc cũng mệt mỏi rồi với lại vai Yul đang bị..."-Sica đang nói thì bị Yuri ngắt ngang bởi cái khóa môi bất ngờ, cả hai nhanh chóng hòa quyện vào nhau, trao cho nhau những hương vị ngọt ngào.

Phòng khách...

-" Appa/Umma vào dùng bữa cùng tụi con đi..."-Sica tươi cười nằm trong lòng Yuri gọi ông bà Jung.

-" Ông xem con gái chúng ta cứ như ăn phải bùa mê thuốc lú gì của cô ta đấy. Rõ ràng mới khóc lóc đó, vậy mà chưa đầy 10 phút đã lại tươi cười đùa giỡn cô ta rồi..."-Bà Jung chỉ chỉ về phía YulSic đang cười tình tứ bước vào phòng ăn.

-" Tôi cũng chịu..."-Ông Jung nhún vai bước theo YulSic vào phòng ăn dùng bữa cơm gia đình.

Bà Jung thở hắt ra, lắc đầu ngán ngẩm lẽo đẽo theo sau ông Jung.

Sáng hôm sau...

-" Hôm nay con không phải đến công ty đâu, cứ ở nhà đi chọn áo và chụp hình cưới với Sica đi..."-Ông Jung nói khi vừa thấy YulSic tay trong tay bước vào dùng bữa sáng.

-" Nhưng con có cuộc hẹn với đối tác để ký hợp đồng..."-Yuri ngơ ngác.

-" Từ từ cũng được mà appa, dù gì thì cũng còn tận một tuần nữa mới đến ngày hôn lễ của tụi con mà..."

-" Thôi được rồi hai đứa ngồi xuống đó đi, tí nữa cứ đến công ty ký hợp đồng rồi đi thử đồ và chụp hình cưới sau."-Bà Jung lên tiếng kết thúc màn tranh luận, ra hiệu cho YulSic ngồi xuống dùng bữa sáng cùng hai người.

-" Cám ơn umma..."-YulSic mỉm cười ngồi xuống đối diện ông bà Jung.

Suốt cả buổi ăn Yuri không ngừng gắp thức ăn vào chén Sica, cả hai vừa ăn, vừa trò chuyện vui vẻ trong khi ông Jung thì chẳng màn gì đến bà vợ của mình làm cho bà Jung một lần nữa ghen tị với đứa con gái cưng đang được con rể chăm sóc tận chân răng kẻ tóc...

Dùng bữa xong Sica lại nũng nịu đòi Yuri đưa mình theo đến công ty chơi, Yuri định kêu nàng ở nhà nhưng nhìn thấy vẻ mặt không mấy hài lòng của mẹ vợ tương lai nên đành bấm bụng chở theo con sam phiền toái kia đến công ty.

*** T.Đ Jung Thị ****

Và ngày hôm nay cả công ty lại được một phen bàn tán xôn xao chuyện đại tiểu thư sang chảnh tay trong tay thân mật đến công ty cùng vị tổng giám đốc từ trên trời rơi xuống...

CEO ROOMS...

-" Sica ngoan ngồi ở đây chơi nhé, Yul đi làm việc đây." Vào đến phòng Yuri đặt cô nàng yên vị trên sofa rồi quay trở về bàn làm việc xem lại hồ sơ.

Ngồi chưa nóng butt cô nàng đã đứng dậy mon men lại chỗ Yuri đang xem sấp hồ sơ giở giọng ngọt như múi lùi, cạ cạ hai bầu ngực căng tròn gạ tình con người đen đen kia..:" Yu..Yul đang xem gì đó? "

-" Yul đang xem lại mấy cái hồ sơ dự án nhỏ trước đó umma chưa kịp xử lý thôi."-Yuri mỉm cười xoay ghế lại kéo nàng ngồi vào lòng mình.

-" Em muốnnn..."

-" Chúng ta đang ở công ty mà baby, với lại em đang có mang bác sĩ dặn phải cử những chuyện này nên Yul không thể chiều em được đâu..."-Yuri đưa tay véo chóp mũi nàng rồi đặt nụ hôn nhẹ lên đó.

-" Ứ chịu đâu..bác sĩ bảo khi nào phôi thai lớn mới cử mà, em mới có mang một, hai tuần chắc không sao đâu...nha Yullll "-Sica lắc đầu nguầy nguậy tiếp tục giở giọng mè nheo để được chiều chuộng.

-" Không được, baby em còn không nghe lời Yul sẽ bỏ mặc em đấy..."-Yuri nghiêm giọng, thật tình là nảy giờ cô cũng bị hai bầu ngực căng tròn kia làm cho bức bối dữ lắm nhưng vì cả hai đang ở công ty nên đành phải cố kìm chế ham muốn lại.

Sica bĩu môi bất ngờ đưa tay nhanh xuống bên dưới sờ vào đũng quần Yuri với nụ cười tinh nghịch..:" Ướt hết rồi đây này, seobang có cần em phục vụ cho không? "

-" Yaahh..Jessica Jung "-Yuri cố dùng chút sức yếu ớt còn sót lại trừng mắt nhìn cô nàng.

-" Không làm tình vậy thì hôn một chút chắc không ảnh hưởng đến ai đâu seobang nhỉ? "-Sica mỉm cười thích thú, từ từ cúi xuống tìm đến bờ môi quyến rũ ở trước mặt. Ngay khi hai đôi môi vừa chạm lấy nhau thì cánh cửa bật mở ra, Luna đứng chôn chân tại chỗ với khuôn mặt đỏ bừng nhìn YulSic đang tình tứ hôn nhau...

-" Ơ..tôi xin lỗi, tôi sẽ ra ngoài ngay..."-Luna vội cúi đầu ríu rít xin lỗi, vừa định quay lưng ra ngoài thì giọng Yuri ở phía sau cất lên..:" Không sao, cô vào đây có chuyện gì không? "-Yuri nhẹ nhàng đỡ nàng đứng dậy chỉnh sửa quần áo chỉnh tề lại rồi quay sang hỏi chuyện Luna.

-" À..à không có gì, tôi vào để nói với Yuri sắp đến giờ đi gặp đối tác ký hợp đồng, nếu không có gì dặn dò tôi xin phép ra ngoài trước."-Luna nói rồi vội vã bước ra ngoài đóng cửa lại trước khi bị cô tiểu thư sang chảnh bên cạnh Yuri đóng băng.

Cánh cửa vừa khép lại Sica lại xà vào lòng Yuri, giọng nũng nịu..:" Thân mật quá nhỉ? Lại còn Yuri nữa cơ..."

-" Baby em lại nghĩ lung tung gì nữa vậy? Có phải muốn Yul đè em ra và chiều chuộng em thì em mới tin Yul và cô ta không có gì đúng không? "-Yuri cười gian, tay nhẹ nhàng lần mò xuống chạm nhẹ vào tiểu công chúa bên dưới.

-" Không có hứng nữa, Yul liệu hồn với em đó. Em mà biết Yul với cô ta có gian tình với nhau thì đừng trách vì sao em lại phũ nha chàng..."-Sica cười cười, vỗ vỗ nhẹ lên khuôn mặt chuyên lừa tình của Yuri.

-" Yes Madam..."-Yuri làm động tác quen thuộc rồi cả hai cùng phá lên cười thích thú.

-" À mà cô ta là người Yul cứu ở công trường hôm qua hả? "

-" Ừm..có gì sao baby? "

-" Hừm..em không nghĩ cô ta lại xinh đến như vậy, hèn gì seobang của em không tiếc bản thân bị thương để làm anh hùng cứu mỹ nhân..." Vừa nói Sica vừa véo một cái thật mạnh vào eo Yuri như ra một mật lệnh răn đe.

-" Ouch..thôi baby ngoan, giờ Yul phải đi gặp đối tác rồi, em ở đây đợi Yul về nha..!!! "-Yuri bồng nàng lên đứng dậy rồi đặt nàng ngồi lại yên vị trên chiếc ghế TGĐ.

-" Cho em đi với, ở đây một mình buồn lắm seobang ơi..." Vẫn là cái giọng nhão nhoẹt quen thuộc mỗi khi nàng vòi vĩnh seobang mình chuyện gì đó nhưng lần này Yuri đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của nàng..:" Không được, em có biết gì đâu mà đi, Yul đi với Luna một lát sẽ về ngay với em được không baby? "

-" Ứ chịu..Yul mà không đưa em đi cùng thì trong vòng 1 phút 30 giây em sẽ quậy tan nát cái công ty này ra cho Yul xem..."-Sica trưng bộ mặt giận dỗi sở trường ra quay về hướng khác.

-" Em thật là..mai mốt chắc Yul không dám đưa em đến công ty lần nào nữa quá..."-Yuri lắc đầu ngán ngẩm, đưa tay lấy điện thoại gọi ra bàn làm việc của Luna..:" Cô ở lại công ty nhé, tôi tự đi gặp đối tác được rồi."

Gác điện thoại xuống, Yuri quay sang dỗ ngọt cô công chúa của mình..:" Đi thôi baby, trễ giờ mất..."

-" Ứ thèm đi nữa, seobang không thương em..!!! "

-" Sắp làm mẹ người ta rồi mà cái tật bướng bỉnh vẫn không chịu bỏ..."-Yuri cúi xuống bồng nàng, hôn nhẹ lên đôi môi đang cong lên ra vẻ giận dỗi.

-" Kệ em..."-Sica cười tủm tỉm ngã vào lòng Yuri.

Yuri bồng Sica xuống bãi đậu xe trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người ở công ty. Đại tiểu thư sang chảnh ngày nào trong mắt họ giờ đây chỉ là một con mèo con ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của vị tổng giám đốc xinh đẹp, quyến rũ.

-" Baby em còn không ngoan thì ngày mai Yul sẽ không chở em đến công ty nữa đấy."-Yuri chòm người qua thắt dây an toàn lại cho cô nàng cùng lời đe dọa.

-" Vậy có phải chỉ cần em ngoan thì ngày mai em lại được đến công ty nữa phải không seobang? "

-" Ừm..lát nữa phải ngoan đó, không được nghịch phá biết chưa? "-Yuri nghiêm túc dặn dò.

-" Em biết rồi, yêu seobang nhất..!! "-Sica cười tươi, ngoan ngoãn lấy dây tai phone mang vào rồi bật nhạc lên tận hưởng những giai điệu ngọt ngào.

Ở một nơi nào đó...

-" Có tin tức gì của đám người Jessica không? "-Anna nhướng mày dò hỏi Donghae.

-" Tôi nghe ngóng được tin một tuần nữa Kwon Yuri & Jessica Jung sẽ tổ chức hôn lễ. Cả Kim Taeyeon & Tiffany cũng sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày hôm đó ở cùng một địa điểm."

-" Tốt lắm mau cho người chuẩn bị Plan B, tôi muốn tặng một món quà thật ý nghĩa vào ngày trọng đại của bọn chúng & Hayoung sẽ là con mồi tốt nhất.."-Anna nở nụ cười nham hiểm ra hiệu cho Donghae đi chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho một âm mưu gì đó vào ngày hôn lễ của YulSic.

Studio Áo Cưới YS 16:00 AM...

Sau khi gặp đối tác ký hợp đồng xong, Yuri mang tâm trạng rất ư là khó chịu đưa công chúa đến Studio thử trang phục cưới cho hôn lễ sắp tới của cả hai.

*** FlashBack ***

-" Ông Lee..ông Lee bản hợp đồng đây, nếu không có gì bổ sung thì mời ông ký vào."-Yuri đưa bản hợp đồng cho người đối tác của công ty nhưng có vẻ người kia chẳng để tâm gì mấy.

-" ÔNG LEE..."-Yuri gọi lần nữa và lần này cô hơi lớn tiếng vì hơi khó chịu khi người đàn ông kia cứ nhìn chằm chằm lấy nàng công chúa ngây thơ vô số tội đang mãi mê nghe nhạc, lâu lâu lại chu chu cái mỏ thần thánh ra trông vô cùng đáng yêu.

-" À..à tôi xin lỗi..."-Ông Lee giật nảy người, vội vã ký vào hợp đồng mà không cần xem xét thêm điều gì.

-" Hợp tác vui vẻ..!!! "-Yuri cố kìm nén cơn giận miễn cưỡng nở nụ cười bắt tay người đối tác háo sắc kia.

-" Đường nhiên, đương nhiên "-Ông Lee bắt tay Yuri rồi quay sang ra hiệu cho Sica tháo tai phone...

-" Huh? "-Sica ngơ ngác.

-" Không biết tôi có thể mời cô đến nhà hàng gần đây dùng bữa được không? "-Ông Lee cười nham nhở nắm lấy tay cô gái trẻ đẹp, cúi xuống hôn nhẹ lên mu bàn tay cô.

-" Ơ..."-Sica hoàn toàn bất ngờ trước hành động bạo dạn của người đàn ông kia và quả bom nổ chậm đứng bên cạnh cuối cùng cũng không nhịn thêm giây phút nào nữa mà bùng nổ trong sự tức giận cùng cực..:" CHẾT TIỆT..MAU BỎ TAY VỢ TÔI RA NGAYYYYY..."-Yuri giận dữ hét lên cùng theo đó là cú đấm thẳng vào mặt gã dê xồm kia.

*** END FlashBack ***

-" Mời quý khách vào chọn mẫu trang phục trước rồi sau đó chúng ta sẽ lên phòng chụp ảnh cưới..."-Cô nàng quản lý tươi cười đưa cho YulSic hơn chục album ảnh đồ cưới để cả hai tha hồ lựa chọn.

Yuri vì vẫn còn bực chuyện lúc nảy ở nhà hàng nên chẳng còn tâm trạng nào xem mấy cuốn album này và Sica được quản lý hướng dẫn tận tình mấy mẫu trang phục mới nhất nên rất nhanh nàng đã chọn được những bộ trang phục hợp ý đưa cho Yuri xem..:" Seobang lấy những bộ Vest này nhé? "

-" Ừm..."-Yuri nhìn sơ qua rồi gật đầu và cũng không cần phải nghĩ quá nhiều vì gu thời trang của cô vợ sắp cưới có thể nói là không ai sánh bằng.

-" Phiền cô lấy cho tôi những bộ Vest và váy cưới này..."-Sica tỉ mỉ dặn dò từng mẫu với cô nàng quản lý.

-" Vâng..phiền quý khách đợi một lát, tôi sẽ cho người đi chuẩn bị ngay."-Cô nàng quản lý lấy những cuốn album được chọn toan bỏ đi.

Sau khi đã cho người mang đầy đủ đồ theo yêu cầu vào hai căn phòng dành cho khách VIP ở đây, cô nàng quản lý mới tiến lại chỗ YulSic đang trò chuyện..:" Đồ của quý khách đã được chuẩn bị xong, mời quý khách vào phòng thử đồ rồi chúng ta sẽ trang điểm nhẹ một chút trước khi lên tầng trên chụp ảnh cưới."

-" Chúng tôi biết rồi..."-YulSic khoát tay nhau đến phòng thử đồ rồi cả hai mỗi người bước vào một phòng để thay đồ ra.

* Cạch * Tiếng mở cửa từ hai phòng cùng lúc vang lên, YulSic bước ra ngoài trước ánh mắt sững sờ của đa số nhân viên đang có mặt tại studio.

Yuri mặc bộ Vest đen lịch lãm trong khi Sica thì chọn bộ váy trắng tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của mình...

-" Wooaa..trông hai người xứng đôi thật đấy, giờ thì chúng ta đi trang điểm nhẹ lại một chút thôi nhỉ? "

-" Ừm..."-YulSic lại tươi cười khoát tay nhau theo sau cô nàng quản lý vào phòng trang điểm.

Một lúc sau...

-" Bây giờ chúng ta lên phòng chụp ảnh cưới luôn nhé? "

-" Seobang ổn chứ? "-Sica nhìn Yuri lo ngại vì trước giờ Yuri rất ghét sử dụng mỹ phẩm và có lẽ bà Jung cũng nhận ra điều này nên đã sớm dặn dò quản lý ở đây chỉ cần trang điểm sơ sơ cho cả hai.

-" Không sao..."-Yuri khẽ lắc đầu cùng Sica lên tầng trên của studio.

*********************

-" Xin chào, tôi là John được bà Jung dặn dò làm thợ chụp ảnh chính cho hai vị hôm nay."

-" Tôi là Yuri, còn đây là vợ tôi Jessica..."-Yuri lịch sự bắt tay với anh chàng chụp ảnh.

-" Được rồi, bây giờ cô Jessica ngồi lên ghế còn Yuri ngồi trên thành ghế choàng tay qua vai cô Jessica & nắm lấy tay cô ấy nhé..!!! "

Sica ngoan ngoãn ngồi yên vị lên ghế, Yuri ngồi lên thành ghế choàng tay qua vai Sica, tay còn lại thì nắm lấy tay nàng theo hướng dẫn của thợ chụp ảnh.

-" 1..2...3...Okay đẹp lắm "

Cả hai cứ thế thay đổi từng bộ trang phục rồi chụp tiếp những kiểu khác nhau...

-" Tốt lắm, bây giờ hai vị hãy quay lại đối diện nhau, Yuri sẽ ôm lấy eo vợ mình còn cô Jessica hãy câu cổ Yuri, ánh mắt nhìn nhau thật nồng nàn vào sau đó cả hai từ từ hôn nhau thật ngọt ngào...Ok chuẩn bị "

Yuri vòng tay ôm chặt lấy eo Sica, Sica cũng nhanh chóng câu lấy cổ Yuri, cả hai nhìn nhau đắm đuối và Yuri từ từ cúi xuống tìm đến bờ môi mềm mại của nàng. Sica mỉm cười hé môi ra đón nhận chiếc lưỡi ma quái của Yuri xâm nhập vào bên trong...

-" Okay..xong rồi "

-" Cám ơn anh nhé..!!! "-Yuri bắt tay thợ chụp ảnh thêm lần nữa rồi cùng Sica rời khỏi.

*** Jung Gia ***

-" Cô làm ăn kiểu gì vậy hả? Cả đối tác quan trọng của tập đoàn mà cô cũng đánh là sao? "-Bà Jung quát lớn.

-" Umma à, tại người đàn ông đó lợi dụng sàm sỡ con trước nên Yul mới đánh ông ta..."-Sica lên tiếng giải thích hộ Yuri.

-" Con không cần chuyện gì cũng nói giúp cô ta, cô ta không thể tự nói được à? "-Bà Jung lườm một cái rõ sắc về phía công chúa.

-" Con xin lỗi..."-Yuri đáp với vẻ mặt bình tĩnh hơn bao giờ hết.

-" Cô có biết chỉ trong một giây không thể kìm chế đã vứt bao nhiêu tiền xuống sông không hả? Cô có biết mình đã đắc tội với một đối tác quan trọng của tập đoàn không? "-Bà Jung tiếp tục chất vấn nhưng có vẻ khuôn mặt đã giãn ra nhiều và giọng cũng không còn gay gắt nữa.

-" Con cảm thấy mình không làm gì sai, con chỉ bảo vệ người mình cần bảo vệ thôi. Tiền phải kiếm nhưng không có nghĩa phải đứng nhìn vợ mình bị người khác lợi dụng mà không làm gì cả..."

-" Thôi được rồi hai đứa lên phòng tắm rửa đi rồi xuống dùng bữa tối..."- Ông Jung lên tiếng cắt ngang màn chất vấn của bà Jung với Yuri.

-" Dạ..tụi con xin phép..."-YulSic nắm tay nhau vội vã đi lên phòng.

-" Giờ thì bà có thể yên tâm giao Sica cho Yuri chăm sóc được rồi chứ? Tuy Yuri hành động thiếu kiểm soát nhưng như vậy càng chứng minh Sica đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng nó, cũng như nó sẽ không vì lợi lộc trước mắt mà để con gái chúng ta phải chịu uất ức..."

-" Giờ thì tôi thật sự yên tâm rồi..."-Bà Jung khẽ gật đầu ra chiều hài lòng.

Và ở một nơi nào đó Donghae đang gấp rút chuẩn bị sẵn kế hoạch theo sự chỉ đạo của Anna...

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

154K 10K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
659K 33.9K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...
31K 1.3K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?