[H văn] - [Huân Hàm]: NUMBER...

By iseulyxiajung

206K 12.7K 1.7K

Tên Fic: Người Tình Thứ 30 *Tác giả: Red9 *Couple: Huân Hàm *Thể loại: H văn, Hiện đại đô thị, Hắc bang, Nhất... More

*~*~*~*VĂN ÁN *~*~*~*
CHƯƠNG 2
CHƯƠNG 3 (H)
CHƯƠNG 4 (H)
CHƯƠNG 5 (H)
CHƯƠNG 6
THÔNG BÁO
CHƯƠNG 7
CHƯƠNG 8
CHƯƠNG 9
CHƯƠNG 10
THÔNG BÁO
CHƯƠNG 11
CHƯƠNG 12 (H)
CHƯƠNG 13
CHƯƠNG 14 (H)
CHƯƠNG 15 (H)
Thông Báo
Chương 16 (H)
CHƯƠNG 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20 (H)
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Thông Báo
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35 (H)
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Lời lảm nhảm của tác giả não tàn
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
PN 1 - Làm Việc Đêm Khuya
PN 2 - Tặng anh quà đi cưng!

CHƯƠNG 1 (H)

12.3K 483 38
By iseulyxiajung

Tác giả: Hà Cửu Nhi (Haki)

Chương 1 H nhẹ nhàng dành tặng sinh nhật (muộn) cho đứa bạn *chỉ sợ là nó không đọc thôi*.

Không ai là chưa từng nghe đến hai chữ 'Tình Yêu'. Nó giúp người ta hiểu thế nào là cuộc sống, hiểu thế nào là hạnh phúc, là khát khao đôi lứa, là cuồng vọng chiếm hữu, là xâm chiếm mãnh liệt.....và theo nó, hai chữ Dục Vọng cũng từ đó mà ra.
Thật không may, Lộc Hàm tôi lại vô tình bị kéo trụ tại đó. Nhưng loại sự tình này hoàn toàn không liên quan gì đến Tình Yêu.

______________________________

Thành phố S hôm nay thực đẹp trời. Cái gọi là hưởng thụ khí trời chớm thu đều hiện lên trong tâm tư mỗi con người. Có gió heo may thổi qua từng ngóc ngách của khu phố, ngôi nhà nhỏ, những chiếc lá thu đầu tiên cũng bắt đầu rơi xuống tạo một cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp. Từng lớp lớp người đi trên phố đều dừng lại dưới các tán cây đã thưa lá mà chụp cho mình những bức hình đẹp nhất. Vầng trăng hôm đó cũng rất đẹp, trăng khuyết nhưng không làm tăng sự u tịch mà thầm báo hiệu ngày Tết Nguyên Tiêu chuẩn bị đến. Thưởng nguyệt trên cầu Vịnh Dương lúc này thật không phải ý kiến tồi đối với những cặp tình nhân.

Đưa tay nắm lấy bàn tay của Liêu Di, Lộc Hàm tôi thầm mỉm cười hạnh phúc. Liêu Di là bạn từ thời thanh mai trúc mã của tôi, từ nhỏ đã là một cô bé dễ thương, đáng yêu lại thiện lương, dễ gần. Ngày nhỏ tôi rất dễ khóc, cứ mỗi lần bị bọn trẻ cùng xóm trêu chọc, bắt nạt thì y như rằng sẽ khóc nguyên một trận nhưng lại không sao dám tố chuyện này với mẹ. Im lặng đã thành một thói quen khó bỏ, cho đến khi Liêu Di xuất hiện thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi, cô bé thoạt nhìn yếu đuổi, mảnh mai như tấm lụa phất phơ trước gió nhưng luôn luôn đứng ra đòi lại công bằng cho tôi. Hình ảnh cô bé đứng trước mặt chắn cho tôi, môi mím tỏ vẻ tức giận một cách đáng yêu đã in sâu vào tiềm thức của một đứa trẻ như tôi.

Và có lẽ từ lúc đó, tôi đã thực sự yêu cô ấy. Đây cũng là buổi hẹn hò đầu tiên của tôi và Liêu Di khi cô vừa mới đặt chân lên mảnh đất này làm việc.

Liêu Di vẫn cứ như vậy, luôn tươi cười, luôn dùng chất giọng yêu kiều của mình để được tôi đưa bàn tay lên xoa mái tóc. Hai chúng tôi tản bộ trên cầu Vịnh Dương, vừa ngắm trăng vừa hưởng tiết trời mát mẻ từ những cơn gió heo may thổi lướt trên da mặt. Hôm nay là ngày Liêu Di lên thành phố S để bắt đầu vào làm một giáo viên thực tập tại trường Sơ Trung Thiên Thừa. Cả ngày hôm nay tôi đã đưa Liêu Di đi chơi một lượt các phố to phố nhỏ của thành phố S, giới thiệu cho cô nhiều địa điểm có cảnh quan đẹp, như vậy có gọi là ngày hẹn hò đầu tiên được hay không?

"Anh Lộc Hàm." Liêu Di đột nhiên lên tiếng "Cũng sắp mười giờ đêm rồi, nếu em không mau trở về sẽ không được vào KTX đâu."

Tôi gật đầu ậm ừ, mắt đưa nhìn xung quanh để xem xét hướng đi "Cũng phải, chỗ này chỉ cách Thiên Thừa có hơn chục mét thôi, hai ta đi bộ ra đó một lúc sẽ đến."

Liêu Di cũng gật đầu đi theo tôi. Hai chúng tôi nhanh chóng dừng lại trước cổng KTX dành cho giáo viên của trường Thiên Thừa. Liêu Di cảm ơn tôi rồi chậm rãi tiến vào cổng, còn tôi cứ đứng ngẩn ra đó nhìn theo dáng người mảnh khảnh của cô. Đột nhiên Liêu Di quay người lại chạy về phía tôi rồi hôn vào má tôi một cái thật kêu, tôi đứng đực ra hồi lâu, còn Liêu Di đã chạy vào trong từ lúc nào. Vô thức đưa tay đặt lên má của mình, tôi lại vô thức cười, vô thức đưa mắt nhìn theo mà bản thân không hề hay nhận ra.

Trên đường về, tôi không thể nào quên được cảm giác lúc ấy. Liệu có ai có cảm nhận như tôi hay không? Mọi chuyện hoàn toàn như một giấc mơ khiến tôi dù tự véo mình bao nhiêu lần vẫn không tài nào quên nổi.

Tôi vốn là một thầy giáo Cao Trung dạy ở Trường Thiên Thừa cũng đã ba năm, lên sống ở thành phố S cũng đã bảy năm tròn những vẫn không thể tìm cho mình một căn hộ nhỏ để trang trải qua ngày. Nơi tôi đang sống là một khu chung cư tập thể xuống cấp trầm trọng, mọi thứ đều đã cũ kĩ, sắp hỏng đến nơi mà chủ của khu chung cư này lại không mảy may quan tâm vì vậy các cấp chính quyền mới ra mặt đòi dỡ bỏ. Bởi vậy tôi lại đang chật vật tìm cho mình một căn nhà mới đây.

Để đến khu tôi đang sống phải đi qua một cái ngõ nhỏ tối tăm. Nơi này tuy có vài cột đèn cao áp nhưng phần lớn đã bị lũ trẻ nghịch ngợm trong khu này đáp đá hỏng hết cả. May sao hôm nay sáng trăng nên tôi vẫn có thể an tâm đi vào tiếp, tuy rằng trong lòng vẫn đầy bụng lo lắng.

Ngõ nhỏ nhưng lại xuất hiện một chiếc xe ô tô chặn ngang ở đó chiếm gần hết diện tích. Đây là loại xe rất nổi tiếng, giá dù thế nào cũng phải gần 2.000.000 USD. Vậy tại sao nó lại có mặt ở một nơi đổ nát như thế này?

Cửa xe sau bỗng bật mở, một cô gái ăn mặc hở hang đi ra mang theo vẻ tức giận, chân giậm mấy cái trên nền đá rồi bước đi xiêu vẹo, cánh mông cứ lắc đi lắc lại, vòng ngực lúc ẩn lúc hiện trong bộ đồ xuyên thấu mỏng tang. Thấy tôi, cô ả hất hàm mấy câu "Chết Tiệt!" rồi đi thẳng, không thèm đoái hoài gì đến ai.

Tôi từ xưa đến nay ghét nhất là loại phụ nữ lẳng lơ đi ve vãn đàn ông như cô ta. Bước đến cạnh cánh cửa xe mở toang kia, tôi tò mò ngó đầu vào bên trong như để nhìn xem chuyện gì đang xảy ra, cô ả đó có lẽ giận như vậy là vì bị cự tuyệt, chuyện tốt không thành. Bên trong là một người đang ông vận một bộ com lê đắt tiền, đầu tóc rối mù, hơi thở gấp gáp không ổn định, khẽ nghiêng đầu về phía tôi nhưng tôi lại hoàn toàn không nhìn thấy ngũ quan của hắn.

"Này, anh bạn, anh có bị...."

Tôi hơi lo lắng, mở miệng hỏi thì đã bị bàn tay của người đàn ông kia tóm lấy kéo vào trong xe, hai tay bị đặt trụ trên đỉnh đầu. Tôi hốt hoảng vùng vẫy muốn thoát "Dừng lại, anh làm cái gì thế? Thả tôi ra!"

Người đàn ông không nói gì, hai tay gắt gao kẹp chặt tay tôi không cho tôi vùng vẫy. Hơi thở của người đàn ông nóng bỏng phả lên cổ tôi một mùi rượu nồng khiến tôi khó chịu lắc lắc đầu nín thở một hơi. Tôi cố gắng nắm lấy chiếc túi của mình ở bên trên mà đập vào những cái đánh không thể nào nhẹ nhàng hơn.

Trên cổ bỗng xuất hiện một cảm giác ươn ướt khiến cho tôi phải rụt cả thân mình lại giật giật khóe mắt nhìn trân trân người đàn ông đang ở phía trên. Khuôn mặt hắn cùng bờ môi nóng bỏng lướt qua chiếc cổ nhạy cảm khiến tôi thập phần khó chịu. Bờ môi đó lướt lên mặt rồi ngậm lấy cả cánh môi đang run rẩy cố gắng thốt ra những tiếng ngăn cản đang dần dần biến thành những tiếng rên rỉ không hề tự chủ.

Chiếc lưỡi ươn ướt cạy hàm răng đang đóng chặt của tôi rồi luồn vào bên trong quét qua mọi ngóc ngách. Chính là tôi không chịu được nhục hình này liền cắn phập vào lưỡi hắn. Mùi máu tanh nhanh chóng hòa cùng với nước bot và mùi rượu ngoại nồng nặc trong khoang miệng làm xuất hiện một loại hương vị lạ lẫm mà tôi chưa bao giờ được biết. Không quản là máu của ai, dường như tôi làm hắn ta đau rồi, bởi vậy tôi mới toàn lực mạnh mẽ đẩy người đàn ông ra. Không muốn lưu lại đây lâu, tôi không kịp định thần lại vội vã mở cửa xe với ý muốn trốn thoát khỏi người đàn ông này. Hắn đã say, dù tôi có nói gì, có hét gì, hắn cũng không hề hay biết.

Chỉ là trong xe tối tăm mà tôi vẫn cảm nhận được ánh mắt sắc bén đó khẽ ngước lên nhìn tôi. Đôi mắt của sự tức giận. Tôi cảm nhận được nguy hiểm ngày càng tiến tới.

Đúng như tôi nghĩ, hắn không cho tôi ra ngoài mà nhanh chóng dùng tay kéo lại đẩy tôi ngã trở lại ở ghế. Hắn dùng tay giáng xuống khuôn mặt tôi một cái tát mạnh đau điếng, tôi có thể cảm nhận rõ ràng được má tôi vì cái tát đó mà trở nên nóng ửng đỏ lên vì đau. Không lâu đó hắn liền nhanh chóng dùng tay xé toạc chiếc áo trắng tôi đang mặc trên người ra làm hai mảnh, tôi liền thét lên vì sợ và tức giận. Bàn tay của hắn tru du khắp nơi trên cơ thể, hắn dùng một tay đặt trụ trên vòng eo, tay còn lại giữ chặt vai rồi cúi đầu dùng miệng của mình mút lấy nhũ tiêm trên ngực tôi.

Một loại cảm giác bỗng dưng xuất hiện bao phủ tâm trí của tôi. Tôi không biết phải diễn tả nó ra sao. Không lẽ nói rằng chính bản thân tôi cũng đang bị dục vọng điều khiến?

Nước miếng lưu lại trên ngực lấp lánh, tựa hồ thấy được một sợi chỉ bạc trên miệng hắn kéo dài ra dính trên đầu ngực.....

"A!!!!!!" Người đàn ông đột nhiên cắn mạnh lên trên đầu ngực đau như ứa máu. Tôi theo phản xạ đẩy hắn ra lại bị hắn cho một cái tát thật mạnh, mạnh hơn cái tát ban đầu khiến tôi ngã vật ra ghế.

Bên dưới nhanh chóng bị thoát bỏ quần áo hoàn toàn, cái lạnh xâm nhập vào chân cùng nơi nhạy cảm của người đàn ông bị phơi bày ra khiến tôi xấu hổ vặn vẹo cơ thể vừa muốn che đậy vừa muốn thoát ra. Nhưng người đàn ông đó không cho tôi cơ hội làm vậy, ngay sau đó hắn liền banh rộng chân tôi ra khiến nơi tư mật bị bày ra trước mặt hắn.

"Đừng...đừng nhìn....thả a...Á !!!!!"

Nơi tư mật đó chưa bao giờ được khai thông bỗng phải chịu một vật có kích thước lớn xâm nhập mạnh mẽ nên phâng miệng hậu môn bị rách đến ứa máu. Phần eo vì vậy mà như thể gãy vụn, ngực tôi ưỡn lên như mời gọi. Thật xấu hổ.

Không hề nghĩ đến vết thương của tôi mà trực tiếp sáp nhập. Dương khí của hắn bên trong thân tôi nóng bỏng, càng ngày càng trướng lớn mà không có dấu hiệu bị thu nhỏ kích thước lại, tốc độ luận động ra vào càng nhanh. Tôi không chịu nổi đau đớn đành dồn hết toàn bộ lực đạo còn lại của mình về hai tay đặt trên ngực áo hắn, cố gắng đẩy hắn ra rồi lại hét lên vì lần tiếp nhập quá nhanh quá mạnh.

"A...hỗn đản...thả tôi ra...th...thả ra....!"

"Dừ...dừng lại A dừng lại....."

Đáp lại tiếng hét thê lương của tôi chỉ là tiếng thở dốc hổn hển của, âm thanh làn da đầy mồ hôi của cả hai va chạm tại mật đạo bí mật vừa nhớp nháp, vừa dâm loạn kích thích dục vọng càng sâu hơn.

Nước mắt ứa ra ở khóe mắt phiếm hồng rơi xuống ướt cả một khoảng nhỏ trên ghế. Miệng bật lên tiếng khóc nức nở lại trở thành những tiếng rên rỉ khiêu khích đối phương. Tôi mệt mỏi nằm vật ra sô pha mặc kệ nửa thân bên dưới và vòng eo đang mất dần cảm giác. Chiếc xe cũng vì những đợt tấn công mà rung lên kịch liệt.

Đây là lần đầu tiên bị một tên nam nhân khai nhập sáp ra sáp vào mà làm cả thân dưới đau đớn sau mỗi lần đi ra đi vào mạnh mẽ, không những vậy còn xuất hiện thứ khoái cảm kì lạ mà bấy lâu nay tôi chưa hề biết đến. Tôi cảm nhận từng đợt khoái đạt của chính bản thân mình, cảm nhận được phân thân của mình ngày càng trướng rộng mà va chạm tại bụng của người đàn ông.

Hiện tại, tôi ghê sợ chính bản thân mình.

Người đàn ông bỗng nâng tôi ngồi trong lòng hắn, dương khí của hắn vì vậy mà đi vào sâu hơn khiến tôi có thể ước lượng được độ rộng và độ dài của chính nó. Vì vậy, từng đợt ra vào lại khiến sự va chạm đó càng mạnh mẽ hơn. Tay tôi đặt trên vai áo hắn mới phát hiện người đàn ông này không hề thoát y phục, áo phanh cúc lộ ra bờ ngực trần săn chắc, bên dưới chỉ cởi khóa quần thuận tiện cho dương khí lộ ra ngoài.

Không lâu sau đó, hắn ta ra vào trong tôi ngày càng nhanh, cả thân thể tôi như bị cưa thành hai phần riêng biệt. Hậu đình của tôi co rút ngày càng mạnh mẽ, phân thân cũng bắt đầu trướng lớn rồi đột nhiên phun một dòng dung dịch trắng lên bụng của cả hai. Hắn ta cũng ngay sau đó nắm lấy hai cánh mông đỏ hồng của tôi ghì chặt rồi cũng xuất ra dòng tinh dịch tràn cả hậu môn, nhỏ giọt xuống ghế ướt cả một mảng lớn.

Hắn ta nằm vật lên bụng tôi, tay vẫn mân mê cánh mông đau rát tê tái của tôi mà thiếp đi.

Tôi ngửa mặt nhìn trần xe mà mông lung nghĩ ngợi điều gì đó mà chính bản thân cũng không hề hay biết.

Hay là rời đi? Nếu như sáng hôm sau hắn ta biết được chính mình đã làm tình kịch liệt với một người cùng giới liệu có chán ghét mà đuổi tôi đi hay dùng những lời nói phỉ báng tôi là một tên MB* không? Sự tự tôn cùa tôi lúc đó còn đâu.

Bở vậy, tôi nghĩ đến chính mình phải rời đi ngay lúc này, ngay bây giờ.

Trong đêm tối bao phủ con ngõ nhỏ trong thành phố S, dưới ánh trăng khuyết đã dần bị đám mây che khuất, một thân ảnh nhỏ bé khập khiễng bước đi trên con đường bé.

Kẻ tội nghiệp đó chính là Lộc Hàm tôi.

Hoàn Chương 1.

Continue Reading

You'll Also Like

186K 7.9K 56
lichaeng
468K 48.6K 57
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
77.5K 5.8K 42
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...