[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên E...

By Meomeo6112

43.9K 3.3K 585

Author: Mi Dâu Rating: NC-17 Pairing: ChanSoo và một số nhân vật phụ. Status: The End . Summany : "Do KyungSo... More

Chap 1. Cuộc sống mới.
Chap 2. Sợ hãi
Chap 3. Em thực sự rất đặc biệt
Chap 4. Nên làm gì?
Chap 6. Trong mắt anh tôi chỉ như vậy thôi sao?
Chap 7. Nói với tôi rằng anh/em yêu tôi đi.
Chap 8. Byun BaekHyun
Chap 9. Kyungsoo mắc bẫy.
Chap 10. KyungSoo, tôi muốn em.
Chap 11. Chất gây nghiện.
Chap 12. Ghen
Chap 13. Liều thuốc
Chap 14. Yêu
Chap 15. Bắt cóc.
Chap 16. Không nhầm
Chap 17. Ân ái.
Chap 18. Bảo bối
Chap 19. Người cũ trở về
Chap 20. Bắt đầu.
Chap 21. Quan trọng
Chap 22. Mê dược
Chap 23. Sóng gió
Chap 24. Oh SeHun (1)
Chap 25. Thân phận (2)
Chap 26. Anh yêu em
Chap 27. LuHan
Chap 28. Tai nạn.
Chap 29. Tận cùng thống khổ
Chap 30. Chờ em, được không?
Chap 31. KyungSoo, chờ anh.
Chap 32. Buông tay?
Chap 33. Duyên?
Chap 34. Vợ chồng son.
Chap 35. Một nhà ba người.
Chap 36. Món quà bí mật.
Chap 37. Luôn Bên Em. (End)
Ngoại truyện 1. Tình yêu sét đánh (16+)
Ngoại truyện 2. Tuần trăng mật.
Ngoại truyện 3. Gia đình hạnh phúc (End)

Chap 5. Nếu được, tôi cũng có thể làm

1.5K 108 7
By Meomeo6112


Kyungsoo đứng ngoài cửa chờ đợi một lúc không thấy gì, cảm thấy nhàm chán liền lấy điện thoại từ trong túi ra chơi game. Chơi được một lúc lại cảm thấy chán. Nhìn lại đồng hồ, cái gì vậy chứ? Đứng lâu như vậy mà vẫn không có ai đến, hay hắn lừa cậu ta? Kyungsoo trong đầu thoáng chốc nghĩ ra việc bị lừa liền quay lại, tính mở cửa nhà thì từ đằng xa có tiếng còi ô tô vang lên.

Quay lại nhìn, khẽ dậm chân bất mãn. Để người ta đứng trước cửa nhà giữa thời tiết có phần nắng nóng như vậy suốt hai mươi phút. Đến lúc người ta không muốn đi nữa thì mới vác cái mặt đến, thiệt tình....bực bội quá à.

"Anh chịu vác xác đến đây rồi hả?" Cậu bĩu môi ra vẻ bất mãn.

"Tôi là người rất đúng giờ mà, nói 11 là đúng 11. Ai bảo em đứng chờ làm gì chứ? Giờ còn trách ai?" Hắn bật cười nhìn biểu cảm của cậu, với qua ghế lái phụ mà mở cửa.

Kyungsoo nhìn cái bản mặt với cái nụ cười đầy răng kia chỉ muốn với ngay một viên gạch đập vô mặt cái con người kia. Thật đáng ghét, đáng ghét quá mà!

"Em không lên? Bây giờ tự vào ngồi hay cần tôi bế vào?" Hắn cười, ánh mắt nhìn vô cùng lưu manh. Trời ạ, sao trên đời lại có cái loại người như vậy chứ?

Hậm hực ngồi vào trong, đóng cửa lại một cái "rầm" khuôn mặt cậu vẫn chả khá lên là bao. Ngược lại bất mãn lại càng bất mãn hơn. Huhuhu, biết vậy cậu cho hắn leo cây luôn. Không phải tại hắn hôm nay cậu đã được đi ăn trưa với Baekhyun rồi.

Hắn nhìn cậu mang có vẻ mặt không mấy dễ chịu kia mà phì cười, thật là...con người này trong mắt hắn dù có tức giận, mít ướt hay bất kể biểu cảm nào đều vô cùng đáng yêu. Kyungsoo thấy hắn không lái xe mà cứ nhìn chăm chăm mình thì lại giận quá hoá thẹn khiến cả khuôn mặt đều ửng đỏ hết cả.

"Anh bị gì vậy? Mặt tôi dính nhọ sao?" Kyungsoo đưa hai tay lên ốp vào hai bên má. Đôi mắt to tròn nay lại còn to hơn.

"Không phải, chỉ là tôi đang nhìn em xem, tại sao tôi luôn thấy em khác biệt với mọi người."

Câu nói của hắn làm Kyungsoo hơi bất ngờ, chẳng nhẽ hắn biết coi bói sao? Hắn có thể nhìn ra cậu là một con người xui xẻo nên mới nói như vậy? Kyungsoo khẽ cúi đầu xuống, sống mũi bắt đầu cảm thấy cay cay, khoé mắt từ bao giờ đã đỏ lên.

Cậu cũng không biết sao mình lại muốn khóc nữa, thực sự là cái tên "đồ xui xẻo" này xậu đã nghe rất quen rồi. Đến nỗi còn chẳng bân tâm khi người ta gọi cậu như vậy nữa. Vậy mà...khi hắn nói vậy cậu lại muốn bật khóc. Cái này là sao chứ?

Chanyeol bên cạnh bỗng thấy cậu im lặng, liền quay sang. Thấy con người bé nhỏ này cúi gằm mặt xuống. Không hiểu là chuyện gì hắn cũng cúi xuống xem cậu đang làm sao. Khóc....cậu đang khóc sao? Hắn đâu có làm gì chứ? Sao tự nhiên lại khóc. Hay hắn có nói gì xúc phạm tới cậu rồi? Mà đâu có, hắn đâu có nói gì quá đáng đâu?

Chanyeol cũng không biết tại sao thấy cậu khóc bản thân lại bối rối đến như vậy. Trước kia bất cứ một ai khóc, dù có thế nào hắn vẫn bỏ mặc, kể cả Jiyoung. Nhưng tại sao khi cậu khóc hắn lại muốn dỗ dành đến như vậy?

"Em...sao lại khóc?" Hắn nhẹ nhàng nói, tuy nhiên giọng nói có phần cao hơn bình thường.

"Tôi....có phải anh biết tôi là một kẻ xui xẻo nên mới nói như vậy....đúng không?" Kyungsoo quay sang nhìn hắn, vừa thút thít vừa nói.

Nghe cậu nói vậy mà hàm hắn muốn rớt xuống đất luôn. Hắn nói khác biệt ở đây không phải là nói cậu xui xẻo. Mà hắn muốn nói cậu thực sự rất đặc biệt so với những người xung quanh hắn. Thì ra là con người này đang hiểu lầm ý của hắn rồi.

Nhẹ nhàng kéo cậu ôm vào lòng. Đưa tây lên vỗ vỗ vào lưng cậu như dỗ dành một đứa trẻ, dịu dàng nói với cậu:

"Ngoan, nín đi"

"Có phải anh cảm thấy ghê sợ tôi đúng không? Tôi không cần anh thương hại, rồi anh cũng sẽ như mọi người sẽ xa lánh tôi. Sẽ ghét bỏ tôi." Kyungsoo đẩy hắn ra, mở cựa xe rồ chạy nhanh ra ngoài.

Thấy cậu chạy ra khỏi xe hắn cũng ngay lập tức đuổi theo, cầm lấy tay cậu vào kéo cậu vào lòng. Hai bàn tay ôm chặt eo cậu không để cậu thoát ra khỏi vòng tay hắn.

"Đừng nghĩ vậy. Em nhảy cảm quá rồi! Em không phải là kẻ xui xẻo, đối với tôi em là một thiên thần" giọng nói hắn nhẹ nhàng, trầm ấm. Từng hơi thở ấm nóng phả vào cổ cậu.

"Anh đừng để tôi có hy vọng. Hy vọng càng nhiều thất vọng càng sâu. Anh đừng khiến tôi phải dối lòng mình, tôi không muốn ai thương hại mình hết." Kyungsoo trong lòng hắn vẫn nức nở, không hề có dấu hiệu ngưng khóc.

"Tôi sẽ không để em thất vọng, tôi thực sự coi trọng em."

"Thật sao?"

Kyungsoo ngẩng đầu lên nhìn hắn, đôi mắt to tròn đã đỏ hoe lên vì khóc quá nhiều. Hắn nhìn cậu mà lại thấy đau lòng, con người này bề ngoài mạnh mẽ mà thế. Bên trong thực sự lại yếu đuối đến như vậy. Hắn nhẹ nhàng gật đầu, cúi xuống hôn lấy đôi môi trái tim kia.

Kyungsoo lần này không chống cự cũng không đáp lại. Chỉ đơn giản là đứng yên nhắm mắt lại tuỳ ý cho hắn chiếm lấy môi mình. Chanyeol thấy cậu như vậy mà càng tiếng tới, nhanh chóng cuốn lấy lưỡi cậu mà đùa nghịch, sau một hồi thăm dò khoang miệng ấm nóng kia rồi mới luyến tiếc rời ra.

"Chanyeol...để...để hôm khác đi ăn được không? Tôi....tôi thực không có tâm trạng." Cậu lắp bắp nói.

"Không được. Tôi biết nếu em quay về sẽ không thèm ăn uống gì đâu. Nhất định tôi phải thấy em ăn mới an tâm." Hắn nhẹ nhàng xoa đầu cậu.

"Nhưng tôi..."

Chưa nói hết câu Kyungsoo lại bị chặn lại câu nói băng một nụ hôn nhẹ. Hắn nhìn cậu mỉm cười lưu manh nói:

"Em từ chối một cậu tôi sẽ hôn em một cái, đến khi nào chịu đi mới thôi"

Đặt ngón trỏ lên miệng cậu, không để Kyungsoo nói thêm từ nào. Cậu cũng im lặng mà gật đầu. Hắn mỉm cười rồi đưa cậu ngồi vào ghế lái phụ. Hắn ngồi ở ghế lái, cài dây an toàn xong xuôi nhìn sang cậu, vẫn thấy còn người ấy ngồi đơ ra không thèm cài dây an toàn gì hết. Lắc đầu, chẹp miệng rồi tự tay cài dây an toàn cho cậu.

Kyungsoo thấy hắn quan tâm mình tới như vậy lại có phần ngượng ngùng. Nhưng đã ngồi trên xe, cài dây an toàn rồi làm sao trốn được nữa. Mà có trốn cũng không trốn nổi, hắn nhanh như vậy, cậu chạy làm sao mà kịp. Huống chi còn phải mở khoá cửa nhà nữa. Đành phải lấy điện thoại ra thôi chứ giờ trốn sao được nữa.

Hắn nhìn cậu phì cười rồi bắt đầu lái xe. Tại sao con người nay trong mắt hắn lại đặc biệt đến như vậy chứ?

Chiếc xe chuyển động, thoáng chốc đã dần mờ đi phía đoạn đường xa xa kia. Baekhyun từ trong ngõ bước ra, đôi môi khẽ nhếch lên một nụ cười chua xót. Không ngờ, không phải mình anh coi cậu là một người đặc biệt àm Park Chanyeol cũng coi cậu như vâyj. Chỉ là....sự đặc biệt trong mắt hắn sẽ kéo dài được bao lâu chứ? Khi mà hắn là một tên thay người tình như thay áo? Kyungsoo nếu cứ tiếp tục tiếp xúc với hắn, nhất định sẽ phải chịu thêm nhiều những chuyện đau đớn và phức tạp hơn trước kai rất nhiều.

Anh không thể để cậu phải gánh chịu những việc àm đáng lẽ ra cậu chẳng liên quan gì tới. Kyungsooo....em có biết...cuộc đời bất hạnh của em không phải như lời nói của bà thầy bói đó không? Em có biết cuộc sống tủi nhục đau khổ của em đều do một tay người mà em coi là mẹ sắp đặt hết hay không? Anh không muốn em phải chịu đựng những oan ức này dù chỉ một lần nào nữa....nhất định không.
___________________________

Chanyeol đưa cậu đến một quán ăn Hàn Quốc. Kyungsoo cũng khá bất ngờ khi hắn đưa cậu đến đây, một tổng tài lại đến một quán ăn giản dị như vậy thật hiếm có nha.

"Nếu không phải vì công việc tôi cũng không muốn đến những nhà hàng đó"

Chanyeol như hiểu cậu đang nghĩ gì liền mỉm cười quay sang nói. Kyungsoo nghe hắn nói xong cũng gật gật đầu hiểu ý. Con người này nhìn bề ngoài rất là lạnh lùng nha, thoạt qua ai cũng nghĩ hắn thích những nơi rộng lớn sa hoa. Không ngờ lại vô cùng giản dị, hì hì, nói thật chứ hắn đúng là mẫu đàn ông lí tưởng của gia đình đó!

Hắn và cậu ngồi xuống chiếc bàn ăn ở gần cửa sổ. Ngồi được một lúc vẫn chả ai nói với ai câu nào, đúng lúc có phục vụ đi vào mang theo hai cuốn menu. Kyungsoo có để ý người này.

Vừa nhìn thấy Park Chanyeol là hai mắt sáng như sao. Không những vậy còn phải núp sau tường chỉnh chu lại quần áo rồi mới bước vào. Có điều là bà chị này làm ở quán ăn mà ăn mặc sao chẳng khác gì mấy người hầu giường ở bar vậy chứ.

Cô ta đi tới, có vẻ là khá nhỏ nhẹ dịu dàng đưa cuốn menu cho cậu và hắn. Park Chanyeol cầm lấy cuốn menu không thèm nhìn cô ta dù chỉ là một cái liếc mắt, loại đàn bà này thực khiến hăn phát tởm.

Kyungsoo thấy biểu tình của bà chị này bất mãn vì không được Park Chanyeol nhìn mà phì cười. Haha, tên họ Park này đúng như đồn đại ha. Cái gì cũng không thèm để tâm hết. Như mấy tên nam nhân khác chắc là nuốt nước miếng ừng ực rồi.

"Em gọi đi" Hắn ngước lên nhìn cậu, ngữ khí có phần lạnh lùng.

"À, cho tôi cơm trộn và bánh gạo cay" Kyungsoo nhẹ nhàng mỉm cười.

"Tôi cũng như cậu ấy, cho tôi 1 cafe đá và 1 cacao" Park Chanyeol gập cuốn menu lại đưa cho cô ta.

"Vâng thưa quý khách." Cô nhân viên nhẹ nhàng nói tính quay đi thì Park Chanyeol gọi lại.

"Có chuyện vì thưa ngài" cô ả cứ nghĩ được Park Chanyeol ngắm trúng, liền vui vẻ quay phắt lại. Tươi cười nói.

"Lần sau ăn mặc cho cẩn thận một chút, quả thực rất ngứa mắt" Hăn nhếch miệng cười khinh bỉ xong liền quay đi

Cô ả bị hắn nói vậy mà tím cả mặt, ha ha ha. Thì ra là Park Chanyeol không ưa lại con gái ăn mặc hớ hênh. Thật là đáng đời quá đi à! Kyungsoo chờ đến khi cô ả đi mới bật cười khúc khích. Hắn nhìn cậu cuòi mà cũng cười theo.

"Bộ em thấy hài lắm sao?" Vừa vừa vừa lắc đầu nhìn cậu, con người này dù là nhân viên ở bar nhưng tại sao lại hồn nhiên như vậy chứ?

"Hahaha, nhìn mặt cô ta méo mó rồi còn tím ngắt như trái cà. Hahaha tức cười chết đi được"

Kyungsoo sau một lúc vật vã với chuyện cười trước măt thì cũng đã nhặt cái hàm trở lại. Thực là....tên họ Park này cũng biết chọc cười người khác lắm đấy!

"Em cười rất dễ thương, sao không cười nhiều một chút?" Lần đầu tiên hắn cảm thấy mình tò mò về một người nào đó.

"Đâu có gì để cười chứ. Nhưng hôm nay cũng có cái để cười nè!" Kyungsoo lè lưỡi tinh nghịch nhìn hắn.

"Vậy thì chắc bây giờ ngày nào tôi cũng phải đưa em đi ăn cơm để làm trò cho em cười rồi!" Hắn cười gian nhìn cậu.

"Không phiền anh đâu. Tôi cũng không muốn đi ăn hàng quán nhiều. Ở nhà ăn với Baekhyun còn vui hơn nữa" Nhắc đến Baekhyun là Kyungsoo cười tít cả mắt lại.

Park Chanyeol đâu đó cũng đoán được tình cảm của cậu đối với Baekhyun, trước kia hắn nghĩ là vi biết ơn anh cậu mới vậy. Nhưng không ngờ, cái mà cậu đối với Baekhyun lại là hai chữ "tình yêu". Nghĩ đến đây hắn khôn khỏi nhếch môi cười chua xót.

"Em có vẻ rất quý Baekhyun"

"Không phải quý, mà là rất rất quý ấy. Anh biết không anh Baekhyun thực sự rất là vui tính, còn rất dễ thương nữa. Anh ấy cũng rất thương tôi, thỉnh thoảng còn đưa rôi đi chơi, mua sắm này nọ nữa. Buổi tối nếu anh ấy về nhà trước còn chuẩn bị nước tắm cho tôi cơ. Khi đi ngủ tôi hay đạp chăn anh ấy cũng thức dậy đắp lại chăn cho tôi." Kyungsoo kể mà cười híp hết cả mắt lại vô cùng hạnh phúc.

"Nếu được....tôi cũng có thể làm những điều đó cho em"

Hắn nhẹ nhàng thở dài, đúng lúc nhân viên bưng đồ ăn tới. Hắn trộn cơm lên rồi mới đưa qua cho cậu. Kyungsoo thấy hắn làm vậy cũng cảm thấy hơi ngại, dù sao thì cậu cũng có tay mà. Đâu cần hắn phải giúp đâu chứ.

"Em định cứ ở với Baekhyun mãi sao?" Hắn nhìn cậu.

"Tôi cũng không biết nữa. Nhưng có lẽ cũng phải tìm thêm việc gì đó để làm. Sau đó có đủ tiền tôi sẽ thuê một căn nhà ở riêng." Kyungsoo nói xong rồi ăn miệng miếng banh gạo.

"Vậy....ở với tôi thì sao?"
-End Chap-


Continue Reading

You'll Also Like

138K 6.7K 45
★ Author: Mon ★ Tiêu đề: Cho Anh Thêm Cơ Hội ★Thể loại: BL, Đầu Ngược Sau Sủng, H, HE. ★ Couple chính: KookTae (BTS) Tác phẩm chỉ là tưởng tưởng phiế...
32.4K 805 29
Kookie chết trong khi Taehyung còn chưa kịp nói đến tình cảm của mình và 4 năm sau mọi thứ hoàn toàn thay đôi sự việc cái chết của Kookie là sai và t...
51.8K 3.1K 55
Vì muốn share đến mọi người, những bạn ship Couple Chansoo giống mình. Thể loại: (chuyển ver) tình yêu+hành động gay cấn+lãng mạn Nhân vật chính: Pa...