[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần...

By binkent

125K 3.4K 196

Fic được cover...nguyên bản là 158 chap nhưng au xin được gộp lại thành 79 chap và 1 bonus cho readers hihi More

info
chap 1
chap 2
Chap 3
chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79

Chap 59

1.1K 32 3
By binkent

Chap 59


"Người phụ nữ này, thật không biết phân biệt phải trái!" Kwon Yuri nhìn cô chằm chằm rồi lạnh giọng nói.

Ánh mắt của cô ta chiếu thẳng vào mặt cô, có tính xâm lăng cực mạnh, khiến lòng cô chút run sợ, khi Kwon Yuri nổi giận thì rất dọa người.

Yên lặng không nói thêm gì nữa, thang máy vững chãi đi lên.

Bốn vách thang máy được thiết kế bằng inox nên sáng choang như gương, có thể thấy rõ ràng bóng dáng của Kwon Yuri. cô ta mặc áo sơ mi màu xám bạc, không thắt cà vạt, trước áo có hai nút không cài, cổ áo tùy tiện mở rộng ra.

Dáng người cao lớn khỏe mạnh, kiêu ngạo như hoàng tử vậy, hơn nữa ngũ quan cũng rất hài hòa, cả người tản mát ra sức hấp dẫn mê người

Đáng chết, Jessica đột nhiên ý thức được sự thất thố của mình.

Cô vậy mà lại nhìn bóng dáng Kwon Yuri đến ngây người. Vụng trộm liếc mắt nhìn Kwon Yuri một cái, ánh mắt của cô ta đang nhìn cái nút trong thang máy, không chú ý đến sự luống cuống của cô.

Jessica thở phào nhẹ nhõm, cô có chút không tự nhiên mở miệng: "Tổng giám đốc, không cần cô đích thân đưa đi, tôi tự mình đi là được rồi. "

Jessica cảm giác giọng nói của mình đủ ngọt ngào rồi. Nhưng Kwon Yuri lại không thèm quan tâm, trực tiếp nói: "Câm miệng!"

Jessica chu mỏ, biết điều không nói thêm gì nữa. Cô cũng không muốn chọc giận Kwon Yuri.

Trong lòng cũng rất xem thường, đây là Kwon Yuri đang quan tâm cô mà? Nhưng là tại sao kiểu quan tâm này lại làm cho người ta không thoải mái như vậy?

Không lĩnh hội được sự ấm áp của người quan tâm, mà lại thấy có cảm giác như bị uy hiếp.

Quan tâm người khác mà cũng bá đạo như vậy, Jessica lắc đầu một cái, Kwon Yuri quả nhiên là nữ nhân kiêu căng tự phụ.

Jessica vừa lắc đầu vừa than thở trong lòng, vẽ lên trong đầu hình ảnh Kwon Yuri có chữ "Ngạo Mạn" trên trán, trong lúc suy nghĩ, nét mặt của cô vô cùng sinh động, Kwon Yuri quay đầu lại: "Jessica, em đang nói thầm cái gì đó?"

"Hả? Tôi không có a!" Jessica dĩ nhiên không thừa nhận cô đang mắng thầm hắn.

"Thật không có?" Kwon Yuri khẽ nghiêng đầu nhìn Jessica, mắt nhìn xuống cô, giọng nói của cô ta trầm thấp có từ tính, mang theo điểm cưng chiều, khiến cô trong nháy mắt có chút mất phương Min.

Xoay đầu qua chỗ khác, thoát khỏi tầm mắt Kwon Yuri. Jessica dùng sức gật đầu, biểu đạt sự trong sạch của mình.

Kwon Yuri đột nhiên vươn tay, vỗ trên đầu Jessica mấy cái: "Cô bé ngốc, đến tầng 19 rồi!"

Jessica ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên, thang máy đã đến phòng y tế ở tầng 19.

Hai người theo ánh sáng đi đến phòng y tế.

Kwon Yuri cầm tay Jessica, nâng lên nhìn: "Hôm nay em đã đắc tội thư ký Min sao?"

Jessica nhanh chóng lắc đầu một cái, cô cũng không muốn ở trước mặt Kwon Yuri nói về sai trái của người khác: "Không có a, cô nghĩ nhiều rồi, thư ký Min chắc là không cẩn thận thôi. "

"Bất kể là cô ta không cố ý, làm bỏng người phụ nữ của tôi, cô ta phải trả giá thật lớn" Kwon Yuri lạnh lùng nói. Trong mắt lóe lên một tia tàn nhẫn.

"Xì...." Jessica nhìn Kwon Yuri xì một tiếng vẻ coi thường, "Tổng giám đốc đại nhân, cô nghĩ sai rồi. Min Ah không phải người phụ nữ của cô sao? Nghe nói cô và cô ta đã từng có một thiên tình sử lãng mạn. "

nữ nhân này thật là vô tình a, rõ ràng là người phụ nữ cô ta đã ngủ qua, lại xoay mặt không nhận người.

"Jessica, em đang ghen phải không?" Kwon Yuri cúi đầu nhìn cô, hơi thở nóng hổi phả vào tai cô, mùi nước hoa nhàn nhạt trên người cô ta len lỏi vào trong mũi cô.

Jessica vội vàng lui về phía sau một bước, kéo giãn khoảng cách giữa cô và Kwon Yuri: "Đương nhiên là không phải ghen rồi. Tôi chỉ nhắc nhở cô không nên quá vô tình. "

Jessica cũng biết giúp Min Ah chẳng có tác dụng gì, ai mà không biết Kwon Yuri đối với phụ nữ luôn luôn lãnh khốc vô tình, vậy mà cô ta lại cố tình chui vào ngõ cụt không muốn ra.

"Có thật không?" Kwon Yuri không để ý tới lời nói có gai của Jessica, ép cô đến góc tường, giọng nói càng thêm trầm thấp mập mờ.

"Uy ~ uy ~ Kwon Yuri, cô đừng có làm loạn a! Đây là công ty! cô không phải sợ nhân viên của cô gặp cô đang chọc ghẹo nhân viên nữ sao?" Jessica bị Kwon Yuri dồn đến góc tường, hoàn toàn không thể trốn tránh!

Không thể làm gì khác hơn là dùng đôi tay chống đỡ lồng ngực của hắn, lồng ngực của cô ta cứng rắn, cơ bắp căng đầy nhưng có độ co dãn, cảm giác vô cùng dễ chịu. Jessica chợt có chút đỏ mặt. Cô rốt cuộc đang làm gì đây!

nữ nhân này đang đùa giỡn với cô, cô lại cảm nhận sự hấp dẫn ở lồng ngực của nữ nhân này!

Kwon Yuri thấy khuôn mặt Jessica đỏ bừng, tâm trạng rất tốt. Cúi đầu đan tay vào bàn tay nhỏ bé của cô, giọng nói mờ ám gần như mê hoặc: "Jessica, mặt của em đỏ. Em đang tưởng tượng ra hình ảnh xấu xa gì đó?"

Ngất! Jessica thật sự tức muốn chết rồi. nữ nhân này thật khiến cho người ta hết ý kiến! Chỉ có cô ta mới ngày ngày nghĩ tới những chuyện nhi đồng không nên xem gì đó chứ?

"Cô thật là nhàm chán!" Hung hăng vứt lại một câu rồi bỏ Kwon Yuri lại chạy về phía phòng y tế.

Thấy Tổng giám đốc tới, mấy bác sĩ trong phòng y tế vội vàng đứng lên chào: "Tổng giám đốc. "

Kwon Yuri tùy tiện gật đầu một cái, kéo Jessica ngồi xuống ghế sa lon, nâng cánh tay Jessica lên: "Cô ấy bị phỏng rồi, mau xử lý cho cô ấy.. "

Mấy bác sĩ nhìn nhau trao đổi ánh mắt, rồi nhìn Jessica tràn ngập tò mò.

Kwon Yuri là người máu lạnh, ở Kwon thị là đã có tên là tổng giám đốc băng sơn, rất ít khi nhìn thấy cô ta thân thiết dịu dàng với người nào như vậy.

Vài đôi mắt quan sát Jessica từ trên xuống dưới. Một cô gái rất bình thường, cũng có vẻ thanh tú, nhưng tuyệt đối không phải là đệ nhất mỹ nhân.

Tổng giám đốc gần đây đổi tính rồi sao? Trước kia không phải chỉ thích những mỹ nữ có thân hình nóng bỏng sao? Có lẽ ăn tiệc lớn quá nhiều, thỉnh thoảng muốn thay đổi khẩu vị. Loại cháo trắng dưa muối này, bảo đảm thời gian tồn tại sẽ không quá dài. Mọi người đang âm thầm đưa ra án tử cho Jessica. Kết luận thời gian cô được cưng chiều sẽ không vượt qua một tuần lễ.

"Đứng thất thần ở đấy làm gì? Không phải nói các cô xử lý vết thương sao?" Kwon Yuri lạnh lùng mở miệng làm mấy bác sĩ sợ tới mức vội vàng xoay người đi lấy thuốc.

Loại thuốc này khi thoa vào vết thương rất xót, khi thoa lên cánh tay Jessica thì cô xót đến nhăn mặt nhăn mày lại.

"Xong rồi xong rồi, cố gắng chịu một chút. " Kwon Yuri cúi đầu nhìn Jessica, dùng giọng nói nhẹ nhàng dỗ cô như dỗ một đứa bé.

Các bác sĩ thêm một lần nữa kinh hãi! Thì ra là Tổng giám đốc nói chuyện cũng dịu dàng như thế, thì ra giọng nói dịu dàng của tổng giám đốc có lực sát thương lớn đến như vậy! Trong mắt những nữ điều dưỡng toát ra muôn vàn trái tim hồng, đây quả thực là nữ nhân hoàn mỹ nhất mà! Có vẻ bá đạo, nhưng đối với người phụ nữ mình thích lại dịu dàng như nước...... Mấy nữ điều dưỡng không ngừng si mê......

Thấy ánh mắt kinh ngạc của các bác sĩ xung quanh, Jessica cảm thấy toàn thân không được tự nhiên. Đẩy Kwon Yuri đang cố gắng kéo tay của cô, chân mày nhíu lại thật chặt.

Thật là đáng ghét, cô mới đi làm ngày đầu tiên, cô không muốn bị người ta nhìn như nhìn động vật hoang dã như vậy. Đều do Kwon Yuri, trước đây không phải nói chuyện cô tới đây là chỉ đi làm sao? Phải đối đãi với cô bình thường như những nhân viên khác. Nhưng cô ta hoàn toàn không làm được!

Jessica hung hăng trừng Kwon Yuri một cái, mặt không biến sắc bỏ Kwon Yuri lại rồi dời đi.

Jessica nhìn Kwon Yuri vẻ ghét bỏ rất rõ ràng, các bác sĩ xung quanh không chỉ là khiếp sợ, mà con ngươi đều như rớt ra ngoài!

Một cô gái có dung mạo tầm thường mà thật đúng là lớn mật a! Thậm chí ngay cả Tổng giám đốc cũng dám ghét bỏ! Thật sâu trong lòng mọi người đang sùng bái Jessica, hiện giờ trong lòng bọn họ, Jessica là thần tượng!

Khi Kwon Yuri đưa Jessica từ phòng y tế đi ra, cô đã trở thành truyền thuyết ở Kwon thị, trở thành tiêu điểm để mọi người bàn tán trong công ty.

Cả công ty giống như bị nổ tung, tất cả mọi người bàn tán về mối quan hệ giữ Jessica và Kwon Yuri.

Mấy bác sĩ phòng y tế, khi Jessica và Kwon Yuri vừa rời đi, liền lập tức thông qua mạng internet nội bộ của công ty thông báo động thái mới nhất của tổng giám đốc và Jessica!

Bao gồm Tổng giám đốc muốn kéo tay tiểu nha đầu, lại bị tiểu nha đầu cự tuyệt cùng khinh thường. Bao gồm tổng giám đốc dịu dàng dụ dỗ cô đừng sợ bôi thuốc, Kwon Yuri sủng ái và che chở Jessica, bị mọi người phóng đại gấp mười lần sau khi thông báo, Jessica trở thành thư ký nổi danh nhất trong lịch sử của công ty Kwon thị!

Jessica và Kwon Yuri cùng trở lại phòng thư ký.

Trên đường đi rất nhiều lần Jessica cầu khẩn Kwon Yuri: "Van cầu cô, đừng đi cùng tôi có được không? Vừa rồi đã đủ làm người khác chú ý rồi, bây giờ cô lại đưa tôi trở về, không biết người khác còn nói như thế nào nữa đây!"

Kwon Yuri nMin đôi mày rậm lên: "Jessica, đừng tự mình đa tình có được hay không? Tôi chỉ là thuận đường! Tôi trở về phòng làm việc cũng là đi đường này. "

Jessica gật đầu một cái: "Vậy cũng được! Vậy tôi đi cầu thang bộ?"

Kwon Yuri đưa tay ra trực tiếp kéo cổ áo cô: "Cùng tôi đi thang máy!"

Trên đường đi Jessica đón nhận biết bao nhiêu ánh mắt của mọi người, khi trở lại phòng thư ký, trong bụng đã tức đầy một bụng.

"Sica, cậu trở lại rồi? Cánh tay thế nào?" Tiffany thấy Jessica trở lại, quan tâm chào đón hỏi.

"A, không có việc gì rồi, bôi thuốc xong tốt hơn nhiều. Đừng lo lắng. " Jessica nhìn Tiffany cười một tiếng.

Min Ah thấy Kwon Yuri cũng tới, trên mặt mang nụ cười sáng rỡ, cái mông uốn éo đi tới bên cạnh Jessica, làm bộ quan tâm nói: "Sica, thật là thật xin lỗi a, tôi thật sự là không là cố ý! Cô không sao chứ?"

Jessica liếc mắt Kwon Yuri, thấy cô ta đang nhìn cánh tay mình chằm chằm, hai mắt sâu như nước, không có tiêu điểm quét qua mặt của Min Ah, đáy mắt cô ta không bởi vì cô xinh đẹp như búp bê mà có bất kỳ cảm xúc nào, trong mắt cô ta chỉ có loại ánh sáng như dao nhọn.

Jessica không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nhàn nhạt nói: "Không có chuyện gì, dù sao cũng không đau lắm. "

"Sica, cô thật rộng lượng a, tôi thật sự rất cảm động...... " Min Ah giả mù sa mưa nói, nhưng đôi mắt to hoàn toàn không nhìn Jessica, mọi ánh mắt đều quét qua người Kwon Yuri.

Đáy mắt Kwon Yuri thoáng qua vẻ châm chọc, thái độ càng thêm lạnh lùng, ngũ quan xinh xắn giống như hoàng tử u ám vô cùng, cả người chợt tản mát ra một loại khí lạnh lẽo.

"Thư ký Min, cô bị sa thải!" Lạnh lùng mở miệng, ánh mắt sắc bén nổi lên những tia sáng lạnh lẽo.

"Tổng giám đốc Kwon!" Min Ah bị lời nói của Kwon Yuri làm cho sợ tới ngây người, mở đôi mắt to không tin nhìn Kwon Yuri.

Cô dầu gì cũng đã từng là tình nhân của Kwon Yuri, sao cô ta lại vì một thư ký tầm thường như Jessica này mà sa thải mình?

"Tổng giám đốc, thư ký Min không phải cố ý, làm sao cô có thể xử phạt cô ấy nặng như vậy!" Đối với quyết định của Kwon Yuri, Jessica cũng cảm thấy thật bất ngờ

Trên gương mặt lạnh lùng của Kwon Yuri không có bất kỳ cảm xúc nào, chỉ lạnh lùng nhìn Min Ah.

Min Ah hoảng sợ kêu: "Tổng giám đốc, không phải như cô nghĩ đâu!" Trên mặt cô là sự khiếp sợ thật sâu, không thể tin được Kwon Yuri thật sự vì một chuyện nhỏ này mà sa thải mình.

Coi như chưa từng có đêm hôm đó thì dầu gì ba Min Ah cũng là quản lý cao cấp của công ty, không nể mặt tăng cũng phải nể mặt phật. Con tiểu nha đầu này mới đến công ty có một ngày a!

Nhìn mặt mũi vặn vẹo của Min Ah, Kwon Yuri không nhịn được cau mày, trầm giọng nói: "Đi thu thập đồ đạc, lập tức rời đi!"

Nước mắt Min Ah lập tức chảy ra: "Tổng giám đốc, tôi sai lầm rồi! Tôi không dám nữa!" Cô lập tức quỳ xuống dưới chân Kwon Yuri.

"Đi ra ngoài! Ngay lập tức!" Kwon Yuri ghét nhất những người phụ nữ dây dưa không nghỉ, giọng nói lạnh đến không thể lạnh hơn được nữa.

Min Ah biết không còn đường ở lại nữa, những giọt lệ trong mắt lưu chuyển, ánh mắt bắn ra những tia u ám, nhìn Kwon Yuri, tay run rẩy từ từ nắm lại thành nắm đấm: " Jessica đối với cô mà nói quan trọng như vậy sao?"

"Đi ra ngoài!" Quát lạnh một tiếng.

Ánh mắt oán độc của Min Ah quét qua gương mặt của Jessica, khiến cô không rét mà run!

Cũng chỉ là một nốt phỏng nho nhỏ, cứ coi như Min Ah cố ý, nhưng hình phạt này đối với cô ta mà nói là quá nặng rồi.

Kwon Yuri muốn trả thù cho cô sao? Nhưng cô không cần trả thù như vậy!

Jessica ngẩng đầu nhìn Kwon Yuri một cái, ánh mắt phức tạp.

Ba ngày trôi qua, Jessica ngồi ở trước bàn làm việc của mình xử lý văn kiện, nửa hàng chữ cũng chưa gõ xong, liền nghe thấy giọng nói kích động của Tiffany: "Sica! Có phải cậu có số đào hoa không?"

Jessica kinh ngạc quay đầu: "Cái gì?"

Vẻ mặt Tiffany đầy ý cười, băng băng đi đến trước mặt cô, gương mặt xinh đẹp thần thần bí bí: "Sica, nói, rốt cuộc cậu đang dính dáng đến tên nhà giàu nào hả?"

"Cái gì?" Trong lòng Jessica co rụt lại, chẳng lẽ quan hệ của cô và Kwon Yuri bị Fany phát hiện?

Không thể nào a, cô bình thường cũng rất cẩn thận, Fany hoàn toàn không thể phát hiện được.

Tiffany như làm ảo thuật từ phía sau lấy ra một bó hoa hồng rất đẹp: "Tiệm bán hoa vừa đưa tới! Trên thẻ viết tên của cậu!"

Người nào tặng hoa đây? Jessica cũng có chút kỳ quái.

Vội vàng đứng lên nhận hoa hồng, mùi thơm nồng nặc xông vào mũi, trên tấm danh thiếp màu hồng viết một câu: Jessica, có phải rất vui mừng hay không?

Nét chữ viết bằng bút màu bạc, mạnh mẽ có lực. Là chữ viết của Kwon Yuri!

Vui mừng? Vui mừng cái đầu cô a! Kwon Yuri, nữ nhân ngây thơ này!

Cô cũng không còn nữ sinh nữa, một bó hoa hồng mà có thể khiến cô vui mừng?

"A a a a...... "

"Oa oa oa oa...... "

Tiếng kêu kinh ngạc của đồng nghiệp nữ ở phòng làm việc bên ngoài đua nhau truyền đến.

Jessica xoa xoa lỗ tai đau nhức, cau mày nhìn ra cửa, rồi trợn tròn mắt, chỉ thấy một người mặc đồng phục của tiệm bán hoa xách một giỏ hoa hồng kết thành trái tim đỏ thẫm đi về phía bên này.

Kích thước trái tim quá lớn, cao gần tới 2m, phòng làm việc rộng rãi nhất thời có vẻ chật chội.

"Wow! Chuyện tình cảm trong phim thần tượng diễn ra sờ sờ trước mắt a! Một bó hoa hồng lớn như vậy, xài hết bao nhiêu tiền a?" Tiffany đứng bên cạnh Jessica liên tiếp sợ hãi than, trên gương mặt trắng nõn tràn đầy hâm mộ.

Jessica im lặng.

"Thưa cô, tổng cộng 9999 đóa hoa hồng, xin ký nhận. " Nhân viên tiệm bán hoa lấy ra hóa đơn cho cô ký nhận.

"Thật ngại quá, tôi không ký nhận đâu. " Jessica đem bó hoa hồng trên tay nhét trả lại: "Mời anh đem những bó hồng này trả lại hết đi. "

Kwon Yuri rốt cuộc muốn làm gì? Không phải đi công tác rồi sao? Sao còn có thời gian rảnh rỗi tặng cô hoa hồng?

"Thưa cô, mời cô ký nhận đi! Người tặng đã trả tiền xong rồi. " Nhân viên làm việc ở tiệm bán hoa cho rằng Jessica nghĩ mình phải trả tiền.

"Tôi bất kể, mang đi!" Jessica lạnh mặt.

Kwon Yuri xem cô là cái gì? Cố ý khiến cô không còn cách nào sinh tồn ở công ty. Được lắm, một lần nữa cô trở thành tiêu điểm của toàn bộ công ty!

Cô không muốn như vậy! Cô chỉ muốn yên lặng đi làm, cuộc sống bình bình thản thản! cô ta rốt cuộc có hiểu hay không!

"Sica! Cậu ngốc à? Nhiều hoa hồng như vậy, để ở phòng làm việc nhìn cũng sướng mắt a!" Tiffany kích động luôn miệng ngăn cản, đoạt lấy một cây viết soàn soạt soàn soạt thay Jessica ký tên: "Tôi thay cô ấy ký! Các anh đi thôi! Đi nhanh đi!"

Nhân viên làm việc lao ra khỏi tòa soạn tựa như chạy nạn, chỉ sợ một giây sau cô sẽ đổi ý.

"Tiffany!" Jessica tức giận trừng Fany.

Tiffany là bạn tốt của cô, hiểu rõ tánh cô bướng bỉnh nói không cần là không cần, lại còn dám nhận hoa!

"Ai nha, đừng nóng giận! Nếu như cậu không thích, để bên này cũng được" Tiffany vui sướng hài lòng dụ dỗ Jessica, nhưng nói là nói như vậy chứ cơ thể không thèm nhúc nhích. Bát quái nhìn chằm chằm Jessica: "Nói mau! Rốt cuộc người nào tặng hoa? Tại sao cậu không nhận?"

Tại sao không nhận?

Jessica cười khổ một tiếng, nếu Fany biết hoa này do ai tặng, đoán chừng sẽ không chỉ hỏi vấn đề này.

Jessica tới Kwon thị mới biết, Kwon Yuri trong suy nghĩ của nhân viên chính là thiên sứ và ma quỷ kết hợp lại.

Nói cô ta là thiên sứ, thuần túy là bởi vì gương mặt rất đẹp trai của hắn, nói cô ta là ma quỷ, là bởi vì tác phong làm việc quá quá lạnh lùng bá đạo. Gần như không ai chịu được sự cổ quái của hắn, thư ký bên cạnh cô ta đổi mới như cơm bữa, Tiffany coi như rất ngốc rồi.

"Sica, người nào tặng? Mau nói nhỏ cho tớ biết, tớ bảo đảm không nói cho người khác!" Tiffany vẫn đang cố gắng cầu khẩn Jessica, máu bát quái đang thiêu đốt.

"Là một nữ nhân kiêu ngạo vừa già vừa lùn lại vác cái bụng bia, dù có phun nhiều nước hoa hơn nữa cũng không át được mùi hôi nách tặng tớ!" Jessica cắn răng nghiến lợi nói.

Sau đó quay đầu xấu bụng đẩy Tiffany rồi mỉm cười: "Cậu muốn hoa hồng này sao, tớ nói cho người đó biết số điện thoại của cậu nhé?"

"A! Tớ còn có chuyện phải làm, bái bai!" Tiffany co cẳng chạy, dáng vẻ giả bộ rất bận rộn.

"Ha ha...... " Jessica bị biểu tình Tiffany chọc cho cười ha ha.

Jessica ngồi ở bên cạnh bàn suy nghĩ một chút, cầm điện thoại di động đi tới phòng nghỉ, bấm số điện thoại của Kwon Yuri.

Tiếng chuông reo lặng lẽ vang lên thật lâu, một giọng nữ xa lạ từ trong điện thoại vang lên: "Xin chào! Xin hỏi ai đầu dây?"

"...... "

Jessica lập tức sửng sốt, một cảm giác khó hiểu tràn đến.

Giống như một chậu nước lạnh dội từ đầu đến chân, rét lạnh thấu xương, khiến cô gần như không nói ra lời.

Hắn đi công tác mới có mấy ngày, vậy mà đã có người phụ nữ khác nhanh như vậy?

Đã như vậy, còn vụng về tặng cô hoa hồng làm gì? Khiến cô trở thành đầu đề câu chuyện của toàn bộ công ty?

Cô nên sớm hiểu, loại nữ nhân như Kwon Yuri này, quan hệ nam nữ mãi mãi vẫn tùy tiện như vậy, phụ nữ đi qua đời cô ta nhiều không kể xiết, Jessica cô, cũng chỉ là một món đồ chơi nhàm chán của cô ta mà thôi.

Buồn cười, cô còn tự coi mình quan trọng như vậy.

Jessica nhìn điện thoại di động, nói không ra một câu, đang chuẩn bị cúp điện thoại, thì bên đầu kia điện thoại lại vang lên giọng nói như đã được lập trình hóa: "Là Cô Jung sao? Kwon tổng bây giờ đang họp, không tiện nghe điện thoại, có cần tôi nhắc nhở cô ấy gọi lại cho cô không?"

Người phụ nữ này...... Biết sự tồn tại của cô?

Còn hào phóng giúp cô nói lại cho Kwon Yuri?

Jessica ngạc nhiên mở miệng: "Xin hỏi cô là?"

"Tôi là thư ký của Kwon tổng ở Thượng Hải. " Người phụ nữ trong điện thoại khẽ cười một tiếng, lễ phép giải thích: " Điện thoại của Kwon tổng hết pin, vừa rồi kêu tôi cầm đi sạc pin, xin Cô Jung không nên hiểu lầm. "

Lời giải thích hợp tình hợp lý như thế...... Nhuần nhuyễn như thế, dường như trước cô đã giải thích rất nhiều lần rồi.

Là do ứng phó với rất nhiều người phụ nữ sao?

Chợt nhớ tới lời Tiffany cười giỡn: "Khi làm thư ký cho Kwon Yuri, phải chuẩn bị bản lính giúp cô ta ứng phó với những loại phụ nữ khác nhau"

Jessica yên lặng......

"Sica!" Tiffany bưng ly nước chạy tới phòng nghỉ, "Mau! Cậu rốt cuộc có tham gia hay không tham gia! Đêm nay công ty S. T. tổ chức một cuộc xem mắt lớn ở thành phố Seoul! Cậu nhất định phải đi a!"

Nói xong, lại chạy đi như một cơn gió, thuyết phục những đồng nghiệp khác.

Tiffany có nói qua, mơ ước lớn nhất của cô ấy chính là trước 25 tuổi lấy chồng. Cho nên, đối với các hoạt động xem mắt, cho tới bây giờ cô ấy đều chưa bỏ qua, theo lời nói của cô ấy thì đúng là thà giết lầm chứ không buông tha!

Jessica bất đắc dĩ bĩu môi, Min về phía điện thoại di động hỏi tiếp: "Kwon tổng đang họp đúng không? Vậy tôi gọi lại sau. "

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Văn phòng chi nhánh công ty Kwon thị tại Thượng Hải nằm ở khu vực trung tâm sông Hoàng Phố. Phòng làm việc của tổng giám đốc ở tầng trên cùng, khi kéo rèm cửa sổ sát đất ra, phong cảnh toàn thành phố thu hết vào đáy mắt.

Duyệt xong văn kiện đã là 6 giờ chiều.

Kwon Yuri kéo ngăn kéo ra, trong ngăn kéo để một hình người bằng kim cương, mái tóc màu đen, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, chiếc cằm nhọn nhỏ xinh xắn, một đôi mắt to rất linh động làm bằng 2 viên thạch cô màu đen, lóe ra ánh sáng áp đảo người nhìn.

Đây là do Kwon Yuri cố ý làm một tượng người ở Swarovski vì Jessica. Tượng người xinh đẹp đứng ở trên bàn, ở trong gian phòng tổng giám đốc luôn có hơi thở lạnh như băng này rất thích hợp, rất bắt mắt......

Lần đầu tiên khi ở Chicago nhìn thấy tạo hình tượng người tương tự, cô ta liền nghĩ đến Jessica, những cô bé rất thích những thứ đồ chơi sáng long lánh như thế này, Jessica nhất định cũng thích.

Đúng rồi, lần sau sẽ làm tượng của mình, để Jessica mang theo bên người!

Đôi môi mỏng khiêu gợi của Kwon Yuri không nhịn được nâng lên thành một đường cong.

"Cốp cốp ——"

Cửa phòng làm việc bị gõ hai cái.

"Vào đi. " Kwon Yuri dừng suy nghĩ, giọng nói lãnh đạm.

Một người phụ nữ trí thức tuổi chừng 30 cất bước đi vào, chính là thư ký của cô ta ở chi nhánh công ty tại Thượng Hải, thư ký Trương.

"Kwon tổng, cà phê của cô. " Thư ký Trương đem cà phê nóng hổi để trên bàn làm việc, thuận tiện báo cáo lịch làm việc, "Chín giờ tối cô và mấy vị quản lý Kwon nhà đất Đế Nghiệp có một bữa ăn tối, tôi đặt tại nhà hàng Tây Hoàn Quân Dương. "

"Ừ. " Kwon Yuri cầm chén cà phê nhấp nhẹ.

"Còn có...... Cô Lam, cô Hứa, Cô Jung, cô Phương, xin cô lúc rảnh rỗi gọi điện thoại lại cho các cô ấy. " Thư ký đẩy đẩy gọng kính đen báo cáo chuyện riêng đâu ra đấy.

Kwon Yuri là tổng giám đốc Kwon thị ở châu Á, tuổi trẻ tài cao, dáng dấp lại vô cùng cô tuấn, phụ nữ bên cạnh rất nhiều.

Thư ký Trương có lúc cảm giác mình không phải thư ký, mà là bảo mẫu kiêm trưởng bối của hắn, còn phải thay cô ta xử lý các loại quan hệ nam nữ. Động tác uống cà phê của Kwon Yuri dừng lại, "Cô Jung?"

"Cô Jessica. " Thư ký Trương không khỏi tò mò nhìn về phía Kwon Yuri, bốn cô chỉ hỏi Cô Jung? Xem ra Kwon tổng đối với cô Jung này yêu thương khác thường a......

Jessica?

Lông mày Kwon Yuri nhướng nhẹ lên, cô lại biết chủ động gọi điện thoại cho hắn, xem ra những bó hoa hồng kia đã có tác dụng, cho nên mới nói, hoa hồng đối với phụ nữ có lực sát thương lớn nhất, Jessica cũng không phải ngoại lệ.

Lần trước đưa chiếc nhẫn kim cương màu xanh cô không cảm động lắm, nhất định có nguyên nhân khác. 


(TBC)

Continue Reading

You'll Also Like

3.3M 138K 86
150621 - 200322
47.8K 4.4K 38
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
89.6K 5.9K 25
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
189K 28.9K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...