[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần...

By binkent

125K 3.4K 196

Fic được cover...nguyên bản là 158 chap nhưng au xin được gộp lại thành 79 chap và 1 bonus cho readers hihi More

info
chap 1
chap 2
Chap 3
chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79

Chap 51

1K 37 0
By binkent

Chap 51


Jessica nằm trên giường ước chừng hơn một tháng, tinh thần mới tốt hơn một chút.

Park Gyuri và Siwon cho cô một khoản tiền sang Pháp du lịch. Như vậy cũng tốt, Jessica hiện tại thật không muốn nhìn thấy bọn họ.

Mặc dù biết chị muốn tốt cho mình, nhưng vừa mới sinh con ra, thậm chí nhìn một cái cũng không có, liền xử lý xong, thật sự khiến Jessica khó có thể tiếp nhận.

Thời tiết bên ngoài rất tốt. Jessica đột nhiên rất muốn ra cửa đi dạo một chút. Từ lúc tới Chicago cho tới bây giờ, cô chưa hề bước ra khỏi cửa.

Quần áo trước kia khi mang thai không mặc được rồi, thật may là Park Gyuri để lại một đống quần áo. Jessica lục lọi nửa ngày, rốt cuộc cũng tìm được một cái váy đen.

Mặc bộ váy đen, cột tóc đuôi ngựa đơn giản, quấn lên cổ thêm một cái khăn mỏng màu vàng nhạt, Jessica khoác giỏ đi ra cửa.

Bầu trời rất xYul, trên đường trai thYul gái lịch, tất cả đều là người xa lạ, Jessica chợt phát hiện mình rất nhớ nhà. Vào mùa này chính là mùa hoa nở rộ ở thành phố Seoul, trong không khí đều là mùi hoa thoang thoảng......

Ba có khỏe không? Cơ thể đã hoàn toàn bình phục chưa?

Học trưởng Lee, hắn có khỏe không? Đã kết hôn rồi chứ?

Còn nữa, còn người kia, Kwon Yuri, cô ta như thế nào? đã sớm quên mất trên thế giới còn có một Jessica chứ? Trong mấy tháng, đủ để thế sự xoay vần.

Người phụ nữ nhỏ bé đi trên đường, trên nét mặt là sự yên tĩnh sau khi trải qua sự đau thương to lớn, gương mặt trắng nõn dưới ánh mặt trời giữa trưa trở nên trong suốt. Ngũ quan xinh xắn, khiến những người mĩ xung quYul đi ngang qua nhìn chăm chú. Là một mỹ nhân Đông Phương điển hình......

Đám chó săn cầm máy chụp hình tìm kiếm vị hôn thê cho Kwon Yuri, cũng thấy Jessica. Diện mạo không cần thật xinh đẹp, nhưng khí chất nhất định phải tốt, nhìn qua phải thYul thuần...... người phụ nữ trước mắt, không phải là vị hôn thê mà Kwon lão gia yêu cầu cho Kwon Yuri sao?

"Click...Click" Máy chụp hình từng trận chớp động, Jessica ngồi ở quán cà phê góc đường lại hoàn toàn không phát hiện ra. Cô đắm chìm dưới ánh mặt trời ấm áp, những bi thương cùng thống tựa như đang từ từ trở nên nhạt dần. Hàng mi dài rủ xuống, dáng vẻ yên tĩnh giống như một bức trYul.

"cô chủ, cô nhìn xem người này như thế nào?" Kwon Yuri vừa đến nhà, quản gia liền lấy ra một xấp hình đưa cho hắn.

Kwon Yuri tùy tiện nhìn qua, trong lòng thấy chán ghét: "Không đủ tư cách! Tìm thêm đi!"

"cô chủ" Quản gia uất ức nói, "cô xác định một cái đi! Eric nói nhóm này chất lượng rất cao, đều là loại cô thích. cô lựa chọn lần nữa đi!"

Kwon Yuri tháo cà vạt ngồi xuống ghế salon. Tiện tay cầm lấy những tấm hình xem xét.

Những cô gái trong hình hầu hết là đang ở trên đường, trong cửa hàng, trong quán cà phê, chỉ cần hắn muốn, lập tức có thể tìm được vì Chicago là tổng bộ của Kwon thị.

Đây là chủ ý của Kwon lão gia. Kwon Yuri chau chau mày, ông nội thật đúng là quan tâm đến hắn.

Quan sát một lúc, hắn chán nản rồi tiện tay ném xấp hình lên trên bàn. Bất chợt một tấm hình rơi dưới chân của hắn.

Khom lưng nhặt tấm hình lên, Kwon Yuri đột nhiên sững sờ. Trong hình, là một cô gái có khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, quấn quYul cổ là một chiếc khăn màu vàng nhạt, nheo mắt lại hưởng thụ ánh nắng mặt trời, không phải Jessica thì là ai nữa!

"Chú Lý! Giúp tôi đi tìm người này!" Giọng nói trầm thấp của Kwon Yuri có chút run rẩy.

Jessica! Khó trách lật tung hết tất cả các ngõ ngách của thành phố Seoul cũng không tìm được cô, thì ra cô đã trốn đến Chicago rồi!

————————————————

Trong căn hộ đang ở, Jessica đang thu dọn hành trang. Cô muốn trở về nước, bây giờ con cô đã không còn, vì vậy cô không cần phải tránh né Kwon Yuri nữa rồi. Cô muốn về nước chăm sóc cho ba.

"Chị, chị có thể nói cho em biết ba đang ở bệnh viện nào được không? Em muốn về nước chăm sóc ông ấy. " Jessica gọi điện thoại cho Park Gyuri.

Park Gyuri đang cùng Siwon vận động trên giường, đang trong lúc đạt tới cao trào thì bị cú điện thoại của Jessica quấy rầy. Trong lòng tức giận toát ra. Tức giận nói: "Chăm sóc cái gì mà chăm sóc! Ba cô chết từ lâu rồi!"

Park Gyuri nói xong, thấy Siwon đang nằm trên người trợn to hai mắt, mới ý thức được mình vừa lỡ lời! Trong lúc cô đang sắp được thỏa mãn dục vọng thì Jessica lại gọi điện thoại tới! Cô có thể không tức giận sao!

Thôi, đã lỡ nói rồi, vậy thì nói cho cô ta biết hết chân tướng đi! Dù sao bây giờ một triệu Đô - la đã tới tay, Jessica đã hoàn toàn mất đi giá trị lợi dụng!

"Chị, chị nói cái gì!" Jessica có chút không tin vào lỗ tai của mình. Mặc dù Park Gyuri tính khí là có chút xấu xa, nhưng những lời như thế tại sao có thể thuận miệng nói lung tung như vậy!

"Tôi nói là ba cô, ông Jung đã chết từ lâu rồi!" Park Gyuri nói với vẻ rất sung sướng, "Từ lúc nghe nói cô chạy trốn, Kwon Yuri liền khống chế ba cô, hoàn toàn không cho bất kỳ ai trị liệu cho ba cô, để cho ba cô tự sYul tự diệt!"

Trong lòng Jessica chợt quặn đau, như bị một bàn tay khổng lồ bóp chặt, giọng nói cũng lắp bắp: "Chị nói, Kwon Yuri khống chế ba em, lại không cho ông ấy trị liệu?"

"Đúng! Lúc ấy tôi muốn đem chú Jung dời ra ngoài, nhưng người của Kwon Yuri cYul giữ quá nghiêm ngặt! Hoàn toàn không cơ hội! Chuyện này không thể trách tôi, muốn trách thì chỉ có thể trách Kwon Yuri!" Park Gyuri đem toàn bộ trách nhiệm đùn đẩy cho Kwon Yuri, đổi trắng thay đen.

"Vậy...... Vậy tại sao chị không nói cho em biết sớm một chút?" Giọng nói của Jessica không thành câu.

"Trong lúc cô đang mang thai, nếu tôi nói cho cô biết, cô quýnh lên sảy thai thì làm thế nào!" Park Gyuri lấy cớ.

Rắc rắc, một tia hy vọng cuối cùng trong lòng cũng đứt rồi. Tất cả hy vọng của Jessica, tất cả nhớ thương cũng hóa thành bọt nước! Từ nay, cô thật sự chỉ là một người cô độc! Chỉ còn một mình cô trên thế giới này mà không có một người thân nào!

Điện thoại di động rớt xuống, Jessica chỉ cảm thấy cổ họng ngưa ngứa, che miệng lại ho khan một tiếng, mở tay ra, lòng bàn tay là một bãi máu tươi.

——————————————

Gương mặt tái nhợt, cơ thể gầy đến mỏng mYul, Jessica soạn hành lý đơn giản bỏ vào túi du lịch, nhìn xung quYul phòng trọ nhỏ để lại cho cô quá nhiều tổn thương, rồi đón xe đến sân bay.

Sân bay luôn luôn bận rộn, Jessica nhìn đám người lưu luyến chia tay xung quYul, trong lòng càng cảm thấy thê lương. Không có ai đưa cô, cũng không có ai mong đợi cô đến. Ở trên thế giới này, không còn một người thân nào nhớ thương cô nữa.

Jessica kéo cái vali vào bàn đăng ký.

"Thưa cô! Xin chờ một chút!" Ở khúc quYul đại sảnh, hai người đàn ông người Hàn cao lớn, đeo kính mát, mặc áo khoác to màu đen tiến tới ngăn cản cô.

"Xin hỏi các người là?" Nhìn đối phương có bộ dáng như xã hội đen, trong lòng có chút cảnh giác.

"Chúng tôi là do cô Kwon phái tới. Mời đi theo chúng tôi tới gặp cô ấy. " Người đàn ông có làn da trắng hơn mở miệng nhẹ nhàng nói.

"cô Kwon?" Trong lòng Jessica chợt có một loại dự cảm xấu.

" Kwon Yuri. " Màu da hắc một chút người đàn ông lạnh lùng nói.

Giống như một chậu nước đá từ dội trên đầu, toàn thân Jessica thoáng chốc lạnh như băng! Kwon Yuri! Hắn đã đến Chicago tìm cô rồi!

Chạy! Phản ứng đầu tiên của Jessica chính là chạy! Chụp lấy cái vali, Jessica xoay người hướng lối ra vào chạy nhYul!

Hai người đàn ông bên cạnh tựa hồ đã có dự liệu. Hai bàn tay mang theo sức lực kềm chặt cánh tay của Jessica. Jessica còn chưa kịp kêu, một bàn tay đã bụm miệng cô lại.

Trong tay người đàn ông đó có một cái khăn lông tẩm một mùi gay mũi. Một giây sau, Jessica liền hôn mê bất tỉnh.

Khúc quYul của đại sảnh vốn là vị trí thường ít người qua lại, là góc chết, hai người đàn ông này vóc người lại cao lớn, một loạt động tác làm rất nhYul chóng, do đó không có ai chú ý tới bọn họ.

——————————

Kwon Yuri đang nóng nảy lo lắng đi tới đi lui trong phòng khách. Mặc dù nói thế lực nhà họ Kwon ở Chicago là rất lớn, tìm người căn bản không có khó khăn gì, nhưng cũng khó nói được. Thời gian chụp hình đã qua mấy ngày rồi, nếu như Jessica chỉ tới đây du lịch? Nếu như cô đã rời đi Chicago thì sao?

"cô chủ! Họ đã trở lại!" Quản gia cung kính báo cáo.

"Mau dẫn tới đây!" Một Kwon Yuri luôn luôn có ánh mắt bình tĩnh và lạnh như băng, hiếm thấy có lúc lại xuất hiện sự kích động và nóng nảy như bây giờ.

Người đàn ông áo đen ôm Jessica đang hôn mê đi tới. Trong lúc ánh mắt đang rơi xuống người phụ nữ trên tay thì Kwon Yuri giận tím mặt quát to: "Để xuống!"

Người đàn ông áo đen bị Kwon Yuri quát sợ hết hồn, nhYul đưa Jessica đặt trên ghế sa lon.

Đáng chết, tại sao mỗi khi hắn nhìn thấy người đàn ông khác đụng chạm vào cơ thể Jessica, hắn cảm thấy không chịu nổi!

Kwon Yuri đi tới cạnh salon, từ trên cao nhìn xuống quan sát người phụ nữ. Chân mày nhíu lại thật chặt.

Jessica, sao lại gầy như vậy! Gương mặt vốn có chút tròn trịa như trẻ con, đã hoàn toàn mất đi sự đẫy đà, gò má gầy gò má của cùng tiểu ba, có thêm mấy phần quyến rũ của phụ nữ. Cả người cũng trở lại bình thường như xưa, bờ vai mảnh khảnh dường như muốn đâm rách lớp áo khoác thật mỏng.

Tựa như cảm thấy ánh mắt rực lửa của Kwon Yuri, Jessica rên lên một tiếng rồi chậm rãi mở mắt ra.

Ánh mắt mơ hồ từ từ nhắm ngay tiêu cự, bình tĩnh nhìn người đàn ông trước mắt. vùng ngực nho nhỏ chợt phập phồng, tựa như cố gắng kềm chế cảm xúc nào đó.

Kwon Yuri cũng lẳng lặng nhìn Jessica. Người phụ nữ nhỏ bé này, gầy đến nỗi không còn dáng vẻ gì!

"Jessica, sao cô lại trở tành bộ dạng như thế này!" Kwon Yuri ra vẻ ghét bỏ dùng ngón tay đâm đâm vào gò má của Jessica.

Vừa đâm một cái, khiến cảm xúc bị đè nén cúa lâu của Jessica chợt bộc phát ra. Bật dậy từ trên ghế salon, vung tay cho Kwon Yuri một bạt tai!

Kwon Yuri bị đánh cảm thấy bối rối! Đáy mắt tức giận, một động tác đã kềm chặt vào hông của cô, một tay khác hung hăng giữ chặt chiếc cằm nhọn của cô: "Jessica, cô muốn đâm đầu vào chỗ chết sao!"

Cảm xúc bị dồn nén đã lâu của Jessica hoàn toàn bộc phát ra, tâm trạng đã mất khống chế, hét lên lYul lảnh: " Kwon Yuri, tên súc sinh này! Cô cút đi! Cô cút đi ngay cho tôi!" Tay chân liều mạng đấm đá, muốn thoát khỏi sự kềm chế của Kwon Yuri.

"Jessica ! Cô phát thần kinh à!" Kwon Yuri vững vàng bắt được tay Jessica. Đáng chết! Tâm trạng vui sướng khi gặp lại cô hoàn toàn biến mất! Không nghĩ tới mới mấy tháng không thấy, người phụ nữ không những không có một tia vui vẻ, ngược lại vừa thấy mặt đã cho hắn một cái tát!

Cô vẫn hận hắn như thế sao?

" Kwon Yuri! Cô hủy hoại tôi còn chưa đủ sao? Rốt cuộc cô muốn tôi phải làm thế nào mới bằng lòng bỏ qua! Cô là ma quỷ, là cầm thú!" Jessica lớn tiếng khóc thảm thiết. Tiếng khóc ẩn chứa tất cả uất ức cùng bi thương.

Tất cả mọi chuyện đều do Kwon Yuri mà ra. Nếu như không phải vì trốn tránh sự lùng bắt của hắn, phải sống đầu đường xó chợ, có lẽ bé con của cô sinh ra sẽ rất khỏe mạnh!

Nếu như, cô ta không độc ác và tuyệt tình như vậy, có lẽ bây giờ ba cô đã mạnh khỏe!

Tất cả đều do cô ta! Cuộc đời của cô, kể từ khi gặp cô ta, đã thay đổi hoàn toàn!

Nghe Jessica tức giận chỉ trích, sự tức giận trong lòng Kwon Yuri cũng trào dâng, người phụ nữ này sao lại không biết điều như vậy!

Nắm tóc kéo mặt cô sát vào mặt mình: "Jessica! Đừng quên, hợp đồng tình nhân cô còn chưa thực hiện hết!"

Ánh mắt đầy nước của Jessica mở to căm hận nhìn chằm chằm Kwon Yuri: "Vậy còn cô! Cô tuân thủ hợp đồng sao! Ba tôi chết rồi, cô phải có trách nhiệm!"

Cái gì? Ông Jung chết? Kwon Yuri có chút kinh ngạc, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều.

Ánh mắt cương quyết nhìn chằm chằm Jessica: "Tôi tuân thủ hay không tuân thủ hợp đồng là việc của tôi, việc cô nên thực hiện phải thực hiện cho xong!"

"Chuyện gì xảy ra thế! Sao ồn ào như vậy!" Kwon lão gia chống gậy đi vào, bên cạnh là bà vú ôm một bé con, hướng phòng khách đi tới.

Kwon Yuri đối với ông nội rất là tôn kính. Bàn tay buông tóc Jessica ra, kêu lên: "Ông Nội. " Ánh mắt lại lập tức chuyển qua bà vú đang ôm đứa bé trong tay.

Bé con đã tỉnh, đang tò mò trợn tròn đôi mắt nhìn mọi người xung quYul.

Jessica thấy đứa trẻ trong lòng bà vú, chợt nhớ tới đứa con đã chết của mình, trái tim trở nên đau nhói.

Ánh mắt to sáng của Tiểu Yoona nhìn khắp nơi, dáng vẻ thông minh lYul lợi. Jessica nhìn đứa bé, tình thương của mẹ đột nhiên tràn đầy trong lòng của cô.

Kwon lão gia nhìn thấy ánh mắt trong như nước của Jessica nhìn chằm chằm đứa bé, trong mắt lóe lên ánh sáng dịu dàng của người mẹ, trong lòng đối với người phụ nữ đầu bù tóc rối, tái nhợt gầy yếu này sinh ra mấy phần hảo cảm.

Chỉ cần là người mà cháu ông thương, nhất định là người tốt. Đây chính là suy luận của Kwon lão gia.

"Yuri, chuyện gì xảy ra?" Kwon lão gia uy nghiêm mở miệng.

"Ông nội, cô ấy là bạn gái của con. Thời gian trước mất tích, hôm nay mới tìm lại được. " Kwon Yuri nói.

Nghe lời hắn nói, Jessica kinh ngạc trợn mắt há mồm. Nữ nhân này, nói láo thật trơn tru!

"Bạn gái?" Ánh mắt Kwon lão gia quan sát Jessica càng thêm nghiêm túc. Người phụ nữ nhỏ bé này mặc dù có vẻ quá gầy yếu, nhưng bộ dáng cũng không tệ lắm, chỉ cần chăm sóc tốt một thời gian, sẽ trở thành một cô gái thYul tú. Cái mà cô có được chính là khí chất thYul thuần, ánh mắt nhìn qua cũng rất thiện lương, là một cô gái tốt.

"Thưa ông, cháu không phải là bạn gái của cô ấy...... " Jessica cuống quít há mồm giải thích, nhưng những lời tiếp theo, làm thế nào cũng không nói được. Chẳng lẽ cô có thể nói, cô không phải bạn gái mà chỉ là tình nhân sao?

Đối mặt với một ông lão hiền lành như vậy, cô thật sự không thể mở miệng nói những lời như vậy được.

"Sica, đừn nói lung tung. Trước kia là do Yul không tốt, em đừng tức giận. Về sau chúng ta sẽ đối xử với nhau tốt hơn. Nha?" Trước mặt ông nội, Kwon Yuri đương nhiên là phải giả bộ ngoan ngoãn một chút. Nhìn biểu hiện vừa rồi của Jessica, hắn đoán rằng Jessica sẽ không dám nói cho Kwon lão gia biết tình cảnh thật sự.

Giọng nói dịu dàng của Kwon Yuri, khiến Jessica nổi da gà khắp người, nữ nhân này, không chỉ có bá đạo lạnh lùng, mà còn là một tên ngụy quân tử!

Mọi người ở đây đều nói chuyện phiếm, đứa bé trong ngực bà vú có lẽ cảm thấy có chút chán nản, bắt đầu ê a. Ánh mắt Jessica di chuyển đến gương mặt của bé con trên mặt, liền không dời đi nơi khác được.

"cô chủ, cô xem cô chủ nhỏ rất đáng yêu!" Bà vú nhìn Kwon Yuri nói lấy lòng.

cô chủ nhỏ? Trong lòng Jessica hồi hộp. Như vậy chắc đứa bé là con của Kwon Yuri rồi! Nhìn đứa bé này, chắc được khoảng một tháng tuổi rồi, Kwon Yuri thật đúng là lợn giống a! Gieo giống khắp nơi! Jessica âm thầm hừ lạnh một tiếng.

Chỉ có điều đứa bé quả thật có bộ dáng hết sức đáng yêu, Jessica cũng không khỏi nhìn thêm mấy lần.

Càng xem càng cảm thấy quen mắt, đứa nhỏ này nhìn qua đã thấy quen mắt rồi! Cảm giác đã gặp qua ở đâu đó! Có một cảm giác thân thiết không thể nói ra được!

Kwon lão gia cưng chiều nhìn cháu của mình, dặn dò bà vú nói: "Bà vú, đứa bé này bà phải chăm sóc cho tốt, bây giờ đã hơn hai tháng rồi vậy mà nhìn giống như vừa sinh ra! Quá nhỏ bé! Đây là chắt đích tôn duy nhất của ta, bà phải quan tâm nhiều hơn mới phải a!"

Bà vú cung kính nói: "Ngài yên tâm, có thể do trước kia mang thai không được chăm sóc tốt, cho nên bé con mới gầy gò nhỏ bé như vậy. Tôi nhất định sẽ chăm sóc thật tốt để bé con vừa trắng vừa bụ bẫm!"

Nghe Kwon lão gia và bà vú nói chuyện, những nghi vấn trong lòng Jessica biến mất. Thì ra là đây là một bé trai, đã hơn 2 tháng rồi. Bé con của cô lại là một bé gái đáng yêu, nếu như còn sống, bây giờ chỉ khoảng hơn một tháng.

Thấy Jessica vẫn nhìn chằm chằm vào đứa bé, Kwon lão gia nhìn bà vú nói: "Đưa bé con cho cô gái này đi. "

Jessica kinh ngạc trợn to hai mắt, có thật không? Kwon lão gia đồng ý cho cô bế đứa bé?

Jessica đưa tay nhận lấy đứa bé từ tay bà vú. Vừa ôm một cái, liền không muốn buông tay! Ánh mắt đen láy của bé con vẫn nhìn cô. Một lát sau, cái miệng nhỏ nhắn chưa có răng toét ra một nụ cười! Đôi mắt cong cong, giống hệt như một vầng trăng khuyết rất đáng yêu!

Trong lòng Jessica âm thầm dâng lên tình thương của người mẹ. Đứa bé này, trời sYul có duyên với cô! Cô vừa thấy mặt đã thích! Mặc dù không là đứa con ruột thịt của mình, nhưng không biết vì sao, từ lúc ôm đứa bé này, trong lòng cô có cảm giác rất đặc biệt. Cảm giác rất hạnh phúc.

Có lẽ, do cô quá nhớ nhung con gái của mình......

Một giọt nước mắt, theo gương mặt tái nhợt của Jessica chảy xuống, rơi vào khuôn mặt nhỏ nhắn của bé con. Bé con chợt oa oa khóc!

Kwon lão gia có chút bất mãn nhìn Jessica một cái, bà vú nhanh chóng ôm đứa bé trong tay Jessica mang đi.

"Jessica, con của em đâu? Yul kêu chú Lý đi đón tới đây. " Kwon Yuri liếc mắt nhìn vùng bụng nhỏ nhắn của Jessica, lơ đãng hỏi.

Một câu nói, khiến nước mắt Jessica đang cố kềm chế ào ào chảy ra.

"Con gái của tôi...... Vừa sinh ra,...... Đã chết...... " Nước mắt Jessica như một chuỗi ngọc trai bị đứt dây rớt xuống như mưa, khóc đến thở không ra hơi.

Jessica khóc đến đau lòng, Kwon lão gia ở bên cạnh nghe cũng cảm thấy không đành lòng, bèn nhìn Kwon Yuri ra hiệu "An ủi cô ta một chút", sau đó xoay người rời đi.

Nước mắt thấm ướt mái tóc dài, dính lung tung vào mặt, bờ vai mỏng manh dường như muốn đâm rách áo khoác mỏng, trên gương mặt tái nhợt là vẻ tuyệt vọng và đau khổ.

Kwon Yuri đi tới, kéo Jessica vào trong ngực, hắn quyết định không tính toán với Jessica về cái bạt tai vừa rồi nữa.

Lồng ngực Kwon Yuri khiến cơ thể lạnh như băng của Jessica đột nhiên run rẩy, muốn tránh thoát, dùng cánh tay đẩy Kwon Yuri ra, nhưng Kwon Yuri lại ôm chặt như vậy, lồng ngực ấm áp mang theo sức mạnh an ủi người khác, cơ thể cường tráng khiến người dựa vào có cảm giác rất an toàn.

Jessica thôi không giãy giụa nữa, mặc cho Kwon Yuri ôm, cô cứ thế lớn tiếng khóc rống lên.

Đau đớn đã chất chứa thật lâu, bây giờ cứ như vậy phát tiết ra ngoài! Jessica khóc rất lâu, Kwon Yuri vẫn cứ ôm cô như vậy, ôm cô rất lâu. Bàn tay ấm áp vuốt vuốt bờ vai của cô an ủi.

Jessica khóc nhiều trở nên mệt, mấy ngày qua cũng không được nghỉ ngơi tốt nên khóc đến lúc ngủ thiếp đi trong lòng Kwon Yuri.

Kwon Yuri nhẹ nhàng ẵm Jessica đi lên lầu, đặt trên giường của mình.

Kwon Yuri là người thích sạch sẽ, nếu chưa tắm sẽ không được nằm trên giường, nhưng hắn lại cứ để Jessica mặc nguyên áo khoác nhẹ nhàng đặt lên trên giường.

Khi cởi giày cho Jessica, Kwon Yuri nhíu nhíu mày, người phụ nữ này rốt cuộc trải qua cuộc sống như thế nào? Sao giày đã sắp hư rồi mà cũng không mua đôi mới?

Nhìn lại chiếc áo khoác giá rẻ trên người cô, chân mày Kwon Yuri càng nhíu lại chặt hơn.

Tại sao vậy? Người phụ nữ của hắn sao lại có vẻ nghèo túng như thế?

Jessica ngủ rất sâu, cô đã rất lâu không có ngủ ngon như vậy.

Kwon Yuri ngồi ở bên giường lẳng lặng nhìn gương mặt của Jessica. Vẻ mặt gầy gò tái nhợt, vô cùng tiều tụy. Vẻ trẻ trung trước đây hoàn toàn không còn, mặc dù bây giờ vẻ mặt tái nhợt và tiều tụy nhưng cũng không che dấu được vẻ quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

Tại sao có thể gầy như vậy! Người phụ nữ của hắn tại sao có thể gầy thành bộ dáng như thế này! Kwon Yuri dùng ngón tay nhẹ nhàng vẽ theo những đường nét trên khuôn mặt của Jessica. Trong lòng đau nhói từng cơn. Ngày mai phải đưa cô đi mua một ít y phục.

Jessica ngủ rất sâu. Khi tỉnh lại thì trời đã tối rồi.

Đầu giường bật một ngọn đèn nhỏ, gian phòng ấm áp hương thơm, đã rất lâu cô không được hưởng thụ sự thoải mái và yên tâm như thế này.

Chờ khi ý thức dần dần hồi phục, Jessica mới nhớ ra, bây giờ mình ở nhà họ Kwon! Giật mình, cô vội vàng nhìn xung quanh, cũng may, trong phòng chỉ có một mình cô. Kwon Yuri không có trong phòng.

Không được! Cô muốn rời khỏi nơi này! Bây giờ cô phải rời đi thôi! Hiện tại cô không còn bị Kwon Yuri nắm bất kỳ nhược điểm nào trong tay, cô không còn sợ bị hắn nhốt lại làm tình nhân nữa!

Mang giày xong, chạy đến bên cửa sổ nhìn một chút, đây là lầu hai, nhưng bên cạnh cửa sổ vừa đúng có một ống nước, cô có thể trèo từ ống nước này xuống!

Jessica leo lên bệ cửa sổ, đang chuẩn bị đẩy cửa sổ ra.

"Jessica!" Một tiếng thét giống như sấm nổ bên tai khiến Jessica giật mình sợ hãi, lập tức rớt từ trên cửa sổ xuống!

Sắc mặt Kwon Yuri âm trầm vô cùng đáng sợ, ánh mắt sắc bén chăm chú nhìn cô.

"Ah, bên ngoài thời tiết rất tốt, Cô cảm thấy thế nào?" Jessica nhìn thấy sắc mặt của Kwon Yuri, trong lòng thầm kêu không ổn, không còn cách nào khác hơn là cố ý nói lảng sang chuyện khác.

"Jessica! Cô đừng giả bộ ngu ngốc!" Kwon Yuri lao tới kéo Jessica từ mặt đất kéo lên, hung hăng ném Jessica lên trên giường.

"Jessica, cô đừng mơ chạy trốn!" Kwon Yuri hung tợn nói, "Hợp đồng tình nhân của cô còn chưa thực hiện hết!"

" Kwon Yuri! Cô đừng có nằm mơ! Hiện tại tôi không vướng víu gì với cô, cô không có tư cách uy hiếp tôi" Jessica nhìn chằm chằm Kwon Yuri, không chút nào yếu thế nói.

"Tốt! Jessica! Bây giờ tôi sẽ cho cô xem rốt cuộc tôi có tư cách uy hiếp cô hay không!" Trên mặt Kwon Yuri nhếch lên một nụ cười tà ác, bước từng bước một tới gần Jessica. 


(TBC)

Continue Reading

You'll Also Like

311K 25.1K 96
Ý trên mặt chữ. Báo ở ký túc xá nam trường Gangnam biết đi bằng hai chân và nói tiếng Hàn rất sõi. Lưu ý: Nhân vật không thuộc về mình, không liên qu...
162K 12.8K 51
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
166K 7.3K 51
lichaeng
24.3K 2.9K 17
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...