[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần...

By binkent

125K 3.4K 196

Fic được cover...nguyên bản là 158 chap nhưng au xin được gộp lại thành 79 chap và 1 bonus cho readers hihi More

info
chap 1
chap 2
Chap 3
chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79

Chap 12

1.4K 46 2
By binkent

Chap 12


Đau lòng vô hạn khiến nước mắt trào ra, lại bị Jessica cắn răng đè xuống!

"Tôi đồng ý với cô." Chỉ một câu nói, lại mở miệng rất khó khăn. Lời nói chưa dứt, nước mắt đã rơi như mưa!

"Sao, làm tình nhân của tôi khổ sở lắm sao?" Kwon Yuri khó chịu mở miệng, hàng lông mi rậm đen nhíu lại thật chặt.

Jessica cắn môi, từ đầu tới cuối không thèm quan tâm tới hắn. Hiện tại trong lòng cô đang rối loạn, căn bản không muốn nói chuyện với hắn.

Thấy Jessica ngơ ngác đứng tại chỗ, Kwon Yuri đi tới bàn bên cạnh, mở ngăn kéo ra, lấy ra một điện thoại thiết kế rất tinh xảo, nhét vào tay Jessica.

Jessica hoảng hốt, theo bản năng giãy giụa.

"Cô làm gì đấy?" Jessica cau mày, "Tôi đã có điện thoại di động, trả lại cho cô!" Jessica đưa di động cho Kwon Yuri.

"Cái điện thoại di động rách nát đó sớm nên ném đi!" Kwon Yuri đi tới tựa người vào chiếc ghế xoay, vóc dáng cao lớn lộ những đường cong tao nhã phóng khoáng và thoải mái: "Điện thoại di động này có hệ thống định vị GPS tự động, bất luận cô đi đến chỗ nào, tôi đều có thể thông qua điện thoại di động xác định vị trí của cô. Cho nên, cô phải cầm."

Jessica có chút giận dữ, cái này cùng với cái vòng giam cầm cô có khác gì đâu? Mặc dù cô đã quyết định bán mình cho hắn, nhưng cô vẫn là một người tự do chứ? cô có quyền gì giam cầm cô?

Jessica lạnh mặt lại, ném điện thoại di động lên trên bàn. Ánh mắt trong suốt oán hận nhìn chằm chằm Kwon Yuri.

"Không muốn giữ liên lạc với tôi như vậy sao? Bao nhiêu phụ nữ mơ tưởng còn không được! Cô còn muốn cái gì?" Kwon Yuri cau mày, bị Jessica "phụ lòng tốt" khiến cô hơi tức giận.

"Buổi tối trước khi đi ngủ, cô thử đeo cái xiềng vào cổ chân mình, rồi gắn lên đầu giường là có thể cảm nhận được cảm giác của tôi bây giờ, xem có thoải mái chút nào hay không." Jessica giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên.

Kwon Yuri nhíu mi lại, đang tính nói gì đó, thì Jessica đã lạnh lùng xoay người đi ra cửa.

Vòng eo thon của cơ thể đột nhiên bị người kia kềm chế, một làn gió lạnh phất qua gương mặt của cô, ngay sau đó chặn ngang ở trước mặt cô khiến cô cảm giác hít thở không thông.

Jessica theo phản xạ tránh sang một bên. Không nghĩ tới cơ thể giữ thăng bằng không tốt, lập tức đụng vào giá sách bên cạnh.

Đây là một giá sách mở, phía trên bày đầy sách, cơ thể Jessica đụng phải giá sách nên quơ quơ tay, vài cuốn sách từ trên giá rớt xuống. Một tấm hình kẹp trong cuốn sách nhẹ nhàng rơi ra ngoài.

Là một tấm hình cũ có chút ố vàng, trong hình là một cô gái trẻ tuổi có gương mặt rất đẹp, rất quý phái. Jessica tò mò muốn nhặt lên xem một chút, lại bị Kwon Yuri lạnh lùng quát bảo ngưng lại: "Dừng tay!". Kwon Yuri khom lưng nhặt tấm hình lên, lau lau bụi gần như không có trên tấm hình, từ từ kẹp lại vào cuốn sách. Trong ánh mắt dường như có chút bi thương kèm theo tức giận.

Jessica muốn mở miệng hỏi cô gái trong hình là ai, nhưng Kwon Yuri lại không cho cô cơ hội mở miệng, một tay cô nhấc cô lên, cơ thể mềm mại của cô mạnh mẽ bị đè ở trên vách tường lạnh như băng!

Hai chân của cô lơ lửng giữa không trung, cơ thể run rẩy không thể làm gì khác hơn là cuốn Kwon Yuri thật chặt không để cho mình rớt xuống!

"Cô làm gì đấy? Buông tôi ra!" Jessica chợt ý thức được động tác này mập mờ. Bắt đầu đột nhiên giãy giụa.

"Thế nào, cô quên nội dung chúng ta vừa mới giao dịch sao?" Khóe miệng Kwon Yuri kéo ra một nụ cười tà ác, ánh mắt nóng bỏng khiến toàn thân Jessica run rẩy.

Cái gì muốn tới, vẫn phải tới!

Lạnh lùng chống lại ánh mắt lửa nóng của Kwon Yuri, Jessica giữ thẳng cơ thể của mình: "Không nên đụng vào tôi! Tôi tự mình làm!"

Cắn chặt cánh môi đỏ mịn, Jessica đứng dậy từ chiếc đàn Piano, ngón tay thon dài trắng nõn run rẩy, cởi từng nút áo trước ngực ra.

Chiếc váy xanh giản dị, bao quanh cơ thể mặc dù mảnh mai nhưng lại có những đường cong nở nang đầy đặn.

Váy, tiếp theo là áo ngực, vớ da . . . .

Đến khi chỉ còn lại một cái quần lót thật mỏng thì tay Jessica run rẩy kịch liệt. Can đảm của cô dường như biến mất, một cảm giác chua xót mãnh liệt làm đau nhói đôi mắt cô, nước mắt đảo quanh trong khóe mắt, nhưng lại quật cường không chịu rớt xuống.

Học trưởng Lee. . . . . .

Ở đáy lòng thì thào cái tên ấm áp này, cảm giác đau lòng ùn ùn kéo đến. Học trưởng Hạo, anh ấy sẽ tha thứ cho tất cả những gì cô đã làm hôm nay sao? Hay là, không thể tiếp tục dùng nụ cười ấm áp như ánh mặt trời ngắm nhìn cô?

"Không dám?" Kwon Yuri cố tình khiêu khích. Cố gắng làm cho giọng nói của mình bình tĩnh. Không biết vì sao a, cô gái bé nhỏ ngây ngô này lại khơi mào được toàn bộ dục vọng ham muốn của hắn, phụ nữ đủ kiểu cô đều thấy nhiều rồi, lại chưa từng thấy nhịp tim đập gấp gáp như ngày hôm nay.

Lời nói của Kwon Yuri khơi dậy ý chí chiến đấu của Jessica.

Đã quyết định rồi, vậy cứ như thế đi! Không bằng thoải mái một chút, Jessica, mi hãy cứ coi như đây là một giấc mộng. Khi tỉnh mộng, mi chính là cô gái thuần khiết, trong trắng đứng dưới bóng cây cô đào nhìn học trưởng Lee nở nụ cười đẹp nhất với mình.

Hít sâu một lần nữa, cô đưa tay cởi nút cài áo ngực sau lưng, hai ngọn núi đầy đặn ngay lập tức lộ ra, mang theo thanh xuân rực rỡ, làn da trắng như tuyết phơi bày trong không khí mát mẻ, trước ánh mắt quan sát rực lửa của người đàn ông khẽ run rẩy.

Nhắm mắt lại, Jessica cắn chặt làn môi mềm mại đỏ mọng đến nỗi rỉ ra tơ máu. Cô từ từ đưa tay ngượng ngùng kéo quần lót xuống, từng tấc da thịt non mềm trong suốt hiện ra trước mắt Kwon Yuri, tỏa ra những tia sáng bóng, giống như danh dự bị bong ra từng mảnh từng mảnh. . . . . .

Ánh mắt rừng rực của Kwon Yuri vẫn gắt gao dán chặt vào Jessica. Động tác chậm chạp của cô là một loại trêu đùa, khiến cho cô cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Khi chiếc quần lót được cởi ra hoàn toàn, khu rừng rậm rạp thần bí của thiếu nữ hoàn toàn bại lộ ngay trước mắt, Kwon Yuri không thể kềm chế nổi nữa!

Mạnh mẽ lui lại, trong nháy mắt thân thể trắng nõn của Jessica nằm lại trên piano, trắng nõn giống như búp hoa đẹp nhất trong đêm hè, lại hồng hào giống như gấm vóc cao quý nhất, hai chân thon dài nhẵn nhụi như dương chi mỹ ngọc của thiếu nữ lộ vẻ sáng bóng mê người, hiện ra trước mặt cô bằng tư thế thật quyến rũ!

Kwon Yuri hít một hơi thật sâu, đầu chôn sâu vào cổ cô.

Có chút không khống chế được, cũng không phải là chưa từng chạm qua phụ nữ, cô nóng lòng như thế làm cái gì, hơn nữa còn có vẻ khẩn trương, thật là buồn cười!

Cô cách cô gần như vậy, gương mặt mềm mại trắng nõn. Đôi mắt cô nhắm thật chặt. Từ trong ánh mắt của cô, có thể thấy được cô đang sợ hãi.

"Sợ sao? Quả ớt nhỏ của tôi?" cô dò xét gần bên cạnh cô, thổi hơi nói.

Hơi thở nóng hổi phả vào tai cô, khiến cô một hồi run rẩy. Cảm giác có chút tê liệt, sau đó là ướt át.

Kwon Yuri đã bắt đầu hành động, cô vừa suy nghĩ gì đó thật lâu.

Lưỡi của cô liếm vào cần cổ của cô rồi nhẹ nhàng trằn trọc gặm cắn. Ở trên cổ của cô, dần dần hiện lên những dấu ấn đỏ tươi như đóa hoa hồng.

Bàn tay của cô, cũng bắt đầu tìm kiếm nơi mềm mại. Cách một lớp quần áo, phủ lên nơi tròn trịa của cô.

". . . . . ." Choáng váng. . . . . .

Jessica lo lắng nín thở, đôi tay chống đỡ gắt gao vào lồng ngực hấp dẫn của Yuri. Cố gắng không để cho mình và cô dán sát vào nhau.

Mặc dù kinh nghiệm trên phương diện này một chút xíu cũng không có, nhưng trực giác của phụ nữ, mơ hồ nói cho cô biết, chuyện sắp sửa xảy ra là gì.

Không hề báo trước, gương mặt của Lee DongHae đột nhiên xuất hiện ở trong tâm trí cô. Trái tim đau nhói một hồi, khiến Jessica nỉ non lên tiếng: "Học trưởng Lee. . . . . ." Đau lòng không thể kiềm chế, nước mắt lã chã rơi xuống.

Động tác của Kwon Yuri đột nhiên dừng lại! Hai mắt thâm thúy nhìn chăm chú vào đôi mắt đẫm lệ của cô, chợt dùng sức xiết chặt chiếc cằm bé nhỏ của Jessica: "Mới vừa rồi cô kêu cái gì?" 

(TBC)

Continue Reading

You'll Also Like

48.6K 5K 37
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
78.3K 7.3K 88
lau đi thứ lăn trên má, rồi lưu lại hình xăm trên da.
167K 7.3K 51
lichaeng
24.6K 2.9K 17
Hai bạn trong fic cãi nhau ì xèo lắm nên là ai hỏng thích chửi tục thì có thể lướt qua nha🤧 ---------- - Mày nói cái gì đó hả con đàn ông kia? - WTF...