Thôi Miên

By meokontjmheo

113K 322 24

thôi miên văn mấy truyện này tui kiếm lâu ròi ai kiếm dc phần tiếp theo bộ nào xin làm ơn cho tui biết nhé để... More

hoàn mỹ tiên sinh (hoàn)
thôi miên phụ tử (hoàn)
thôi miên baba (hoàn)
lão sư thuộc về ta ( hoàn)
《 chinh phục ba ba đích lão bản / thôi miên ba ba đích lão bản 》
Admire411
bị thôi miên đích băng cầu tuyển thủ tác giả : sữa đậu nành
Phần Không Tên 70
suy nghĩ nhưng sửa đổi
thôi miên vận động sinh
tiểu Thiên toàn tập
《 lăng ngược bắp thịt nam 》
《 bạo ngược mãnh nam chi vô địch phúc cơ 》
(BL) thôi miên tinh phiến thứ hai bộ
thần đích bồi thường 神的补偿
thôi miên tiểu duyên
nhìn đôi mắt của ta
Xanh biếc chi đồng
thể thao vận động viên 《体操运动员》
bụi độ không gian 灰度空间
thôi miên thần ma
thôi miên ngoan đầy tớ
xem thường (hướng ngọc bội hứa nguyện)
nam hài
thôi miên kiếm hùng cùng đời bác
thôi miên cuộc sống
thôi miên thuật thí dùng dùng/uống vụ (hoàn)
thôi miên đẹp trai bạn học trai
ma pháp sư công lược
ma sách
quan tâm thuật
thôi miên chi 【 ma đồng 】
cây số ba
hôm nay bắt đầu làm Ma vương
thần bút bất lương
《 bị người vì vương 》【 thôi miên 】
thôi miên chi đặc biệt năng lực
thôi miên 【 phụ thân 】
thôi miên thao tuyến chơi thỉnh thoảng
vũ cảnh đội trưởng
phát văn
ta đứng đầu làm thịt
thôi miên kỳ ngộ
hủ nữ thôi miên
nguyên sang hắc . tay đánh trúng
đép trai cất giấu gắp 1
đẹp trai cất giấu gắp bộ 2
nhi ti73 dâm tà đích dục ngắm
mị tháng cổ
hoa nhu nước
vương đại thúc đại chân (hoàn)
thôi miên để người ta sinh bất đồng
Thái thượng lượm một vị tiên nhân làm đầy tớ
cho gọi bl
thôi miên dây chuyền thần ma
sống lại may mắn phúc cuộc sống
thôi miên đầy tớ
Thôi miên sư Lục Phong
tuyệt đối phục tòng ( thôi miên )
thôi miên Vương thúc (催眠王叔)
đẹp trai cất giấu gắp (hiện đại)
mầm móng
Phần Không Tên 71
thuật thôi miên
thể thao vận động viên (hoàn)
Untitled part
thôi miên chi đồng
tình dục quân chủ
dị phụ thể
hỗn loạn chi đại lý người chi tranh
ma môn có mười hai cuốn 《 thiên ma sách 》
phất lan khắc
thuật thôi miên đêm thu triết thích mặc màu đen
nằm vùng tiểu thụ cảnh sát
thông linh vương
tâm nguyện bút ký
thôi miên lão sư
thôi miên ma điển
thôi miên thức uống
thôi miên ngôn ngữ
thôi miên tiểu công
ác ma đường
thôi miên bút ký
khống não tâm phiến tác giả : cmkz021 控脑芯片
linh
thôi miên huyết mạch
giấc ngủ chìm dùng/uống
tuyệt vời thế giới vẻ đẹp thực thần
điều giáo cảnh sát ba ba
cơ khí con nít
thôi miên học sinh trung học đệ nhị cấp
cho bóng rỗ viên bạn học khi con trai
thôi miên minh tinh
cực phẩm thôi miên
thôi miên yêu muốn
thôi miên đích lực lượng
( toàn có thể rút ra tưởng hệ thống )(end)
Lý khiêm
linh hồn phụ thân
địa thiết trong bị sờ trở về bị đẹp trai
thôi miên bạn trai
《12 giờ dâm đãng điều giáo 》BY ánh nắng tươi sáng đích thỏ
ma quỷ bàn đích học sinh trung học đệ nhị cấp hoạt
ma sách ( hùng văn )
thông linh vương
anh tuấn đích đầy tớ
cấm đoạn chi sách
chung nô
nhiệt đêm
冷酷的我·催眠 lãnh khốc ta · thôi miên
当套路被催眠(快穿总攻) khi sáo lộ bị thôi miên
thôi miên bạn trai ngắn thiên 催眠男友短篇
Thôi miên A phong
Freud chụp ảnh quán
Thôi miên người mạnh cốc thiếu đô thị
Ba ba là thuộc về ta cùng mụ mụ
Nô lệ tinh phiến
Tình dục xác ướp
thuần phục vận động mãnh nam túc hữu

thợ săn

649 0 0
By meokontjmheo

「 ai ! rốt cục cũng hoàn thành !」 tiết nghị đem cuối cùng một phần hồ sơ chứa đựng hảo sau , vui vẻ duỗi người , dọn dẹp hành trang chuẩn bị rời đi công ty , lúc đó đã là buổi tối mười lúc nhiều . hắn theo thói quen nhìn về trên bàn làm việc đích cái gương nhỏ , phát hiện cặp kia thường bị người khen ngợi đích mắt to , rõ ràng xuất hiện nhàn nhạt hắc nhãn quyển , ngay cả thì ra là năm dồn đích da thịt cũng mất đi sáng bóng , đẹp trai mê người đích tướng mạo cho nên đánh giảm đi . mà đây hết thảy , đều là quá mức bận rộn đích công việc đưa tới .

đầu hai mươi đích tiết nghị năm nay vừa mới từ tốt nghiệp đại học , ở một bọn người phù với chuyện đích dưới tình huống , hắn may mắn địa thi vào liễu đại tập đoàn Bàng thị xí nghiệp một gia tử người của công ty chuyện bộ công việc . Bàng thị công nhân viên đạt hơn ba ngàn người , nghiệp vụ hoành nhảy qua nhiều tầng diện cùng giới chớ , là Á Châu có mấy đích đại hình xí nghiệp một trong , nhân công từ thiện ở quốc nội đã định đoạt một đếm hai , nhưng lượng công việc cũng được đang so , giác tiết nghị mới vào chức lúc suy nghĩ giống đích hơn phồn trọng . hắn vào chức mặc dù chỉ có ngắn ngủi nửa năm , nhưng cơ hồ mỗi tuần lễ đều phải làm thêm giờ công việc . gần tháng hơn đụng phải có đồng nghiệp để sinh giả , nhân thủ giảm bớt , lượng công việc tăng lên gấp bội , cơ hồ tất cả mọi người là đi làm liền bận rộn cá không ngừng . tiết nghị là sinh tay , công việc hiệu suất tự nhiên nơi khác đích đồng nghiệp thấp , một loại cũng sẽ làm được giác vãn , thỉnh thoảng trở thành chậm nhất là tan việc đích một người . vốn là hắn cho là hôm nay cũng là chậm nhất là rời đi một , nhưng không nghĩ tới vẫn còn có người đang bên trong phòng làm việc .

「 tiết nghị , ngươi còn chưa đi sao ? 」 đang ở tiểu Y đóng lại máy vi tính một khắc , ở trước mặt hắn xuất hiện một cao lớn thân ảnh . hắn là lưu vĩnh , Bộ nhân viên đích Phó quản lý . Bộ nhân viên số ít đích phái nam .

「 lưu phó lý , ta đang chuẩn bị đi rồi !」 tiết nghị thấy lưu vĩnh tay cầm công sự túi từ phòng làm việc đi ra , trong lòng âm thầm gọi hỏng bét , nếu như không phải là máy vi tính đã đóng lại , hắn cơ hồ liền muốn giả trang làm công việc không hoàn thành , ở lâu chốc lát , đợi hắn sau khi đi mới rời đi công ty .

thật ra thì cái này lưu phó lý cũng không phải cái gì người xấu , đối với đồng nghiệp cũng là tương đối hòa khí đích , so với ngành chủ quản Phan tiểu thư đích bắt bẻ nóng nảy , lưu vĩnh càng giống như là nhà bên cạnh đại ca , vĩnh viễn khuôn mặt tươi cười nghênh nhân , từ không có người ra mắt hắn phát tính khí . nhưng hắn có một rất lớn khuyết điểm , hắn là gay , cửu nhi cửu chi , tất cả mọi người đối với hắn tị như xà hạt , bình thường sẽ không cùng hắn một chỗ . không nghĩ tới ở thu công đích một khắc , lại sẽ trùng hợp địa đụng phải hắn . vừa nghĩ tới đợi muốn cùng hắn đi lên một đoạn đường , tiết nghị liền không nhịn được cảm thấy ghét .

「 như vậy đêm , không bằng ta tiễn ngươi một đoạn đường đi !」 lưu vĩnh làm như không nhìn ra tiết nghị trong mắt hiềm ác , chủ động nói lên đưa hắn về nhà .

「 nhà ta cách công ty không phải là quá xa , không cần làm phiền ngươi . 」 tiết nghị miễn cưỡng nặn ra nụ cười , lớn vô cùng phương đắc thể đích cự tuyệt hảo ý của hắn .

đáng tiếc ông trời không tạo mỹ , hai người bọn họ xuống đến lâu tới , mới phát hiện bên ngoài lại hạ trứ nghiêng mâm mưa to , tiết nghị mặc dù mang theo cây dù , nhưng ở như vậy hoành phong hoành mưa đích dưới tình huống , nho nhỏ một thanh cây dù căn bản không có đất dụng võ , như miễn cưỡng đi ra cao ốc , chỉ sợ không ra mấy bước tức lẫn vào thân ướt đẫm .

đang trù trừ đang lúc , bên cạnh lưu vĩnh đúng lúc lần nữa nói lên đề nghị :「 mưa lớn như vậy , để cho ta lái xe tiễn ngươi một đoạn đường đi ! xe của ta thì ở phía trước đích bãi đậu xe , chạy một đoạn đường đã đến , tổng tốt hơn ngươi mạo hiểm mưa gió về nhà đi ? 」

tiết nghị không nói , lại có điểm mà động tâm . hắn nghĩ thầm :「 về nhà đích đường xe bất quá ngắn ngủn nửa giờ , hắn tổng sẽ không thế nào mình đi ? nhiều nhất bất quá bị hắn ngắm hai mắt mà thôi , tổng tốt hơn đội mưa chặn xe ...」

đang ở hắn dao động lúc , lưu vĩnh đẩy nữa hắn một thanh :「 ngươi ở nơi này chờ , ta đem xe lái tới . 」

「 không ... không cần phiền toái như vậy , liền hai bước đường mà thôi , chúng ta cùng đi lấy xe đi !」 tiết nghị lắc đầu , một con sang sãng tóc ngắn nhẹ dương , làm vốn là anh tuấn đích hắn , tăng thêm mấy phần đẹp trai .

xuất kỳ địa , lưu vĩnh hôm nay lại khắc chế được ngay , không có lộ ra dĩ vãng đích 「 trư ca mặt 」 , thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không ở tiết nghị trên mặt dừng lại nửa khắc , cười giơ lên cây dù liền dẫn đầu hướng bên ngoài chạy . tiết nghị theo sát khi hắn sau lưng , cấp bước đích xuyên qua trong mưa gió đích mã lộ , chạy đến dừng xe đích địa phương .

ở mưa sa trung , hai người rốt cục ngồi lên xe , tiết nghị cũng có thể thở phào một cái . 「 thật rất lớn mưa đây !」 tiết nghị thở dài nói .

「 thiên văn thai bảo ngày mai còn có có thể tiếp tục trời mưa a !」 lưu vĩnh khởi động xe . đang lúc này , tiết nghị tay của ky vang lên . 「 là ... ta đã đi rồi a ! thật sự là rất lớn mưa đây ... ngươi không cần tới đón ta , ta đã ngồi lên ... kế trình xe , cũng muốn về đến nhà liễu . 」 điện thoại một chỗ khác là bạn gái của hắn , hắn không có nói có đồng nghiệp đưa hắn về nhà , chẳng qua là không muốn đưa tới bất kỳ hiểu lầm .

「 ta về nhà đánh lại cho ngươi đi !」 tiết nghị vội vã thu tuyến , không muốn nói phải quá nhiều , cũng không muốn bên cạnh lưu vĩnh nghe quá nhiều .

「 bạn gái đánh tới tra ngươi được túng sao ? 」 lưu vĩnh cười trêu nói .

tiết nghị đơn giản ứng tiếng là , hắn không cần giấu giếm , bởi vì ngành tất cả mọi người biết hắn có cá phách kéo nhiều năm tốt hơn bạn gái . tiết nghị dáng dấp tương đối anh tuấn

, mặc dù thân cao chỉ có một bảy lẻ năm sáu centi mét , nhưng thân đoạn bền chắc , bắp thịt cường tráng , một tờ mặt con nít càng là thảo nhân yêu thích , vì vậy vào chức sau cũng không có thiếu người theo đuổi , trong đó không thiếu cao tân dầy chức hạng người , nhưng hắn cùng bạn gái tình so kim kiên , đối với những thứ này cuồng phong lãng điệp cho tới bây giờ không giả từ sắc , từ từ mọi người cũng liền biết khó mà lui .

thu hồi điện thoại sau , hắn mới có thời gian thật tốt quan sát lưu vĩnh đích xe , xe rất là rộng rãi thư thích , buồng xe càng là ngoài ý liệu chỉnh tề , hơn nổi trôi một cổ như có như không mùi hoa vị : trước xe cũng sau kính thượng cúp một chuỗi màu trắng châu luyện , luyện tử đích phía dưới cùng hệ một viên đầu ngón tay lớn hồng thạch luyện trụy , luyện trụy theo xe đích đi về phía trước mà chừng lay động , bất quy tắc phản xạ ra bên trong buồng xe bên ngoài đích ánh sáng , cực kỳ cướp mắt .

「 công ty cũng vậy , nhân thủ không đủ cũng không mời người , để cho các ngươi công việc tới như vậy đêm , vừa thấy không bạn gái , hơn lấy tới cả người câu bì ... ngươi công tác cả ngày , tin tưởng cũng là rất mệt mỏi ...」 lưu vĩnh mang theo nồng hậu giọng mũi ,

giống như nặng thấp âm cái loa thanh âm của , điệp điệp bất hưu đích nói đối với công ty bất mãn , tiết nghị căn bản là không lòng dạ nào lắng nghe , hắn cũng chỉ là ngơ ngác nhìn trước cửa sổ , một lòng hy vọng mau sớm về nhà , hảo hướng cá tắm nước nóng , sau đó ngủ một giấc .

「 thật rất mệt mỏi đây !」 tiết nghị không kìm hãm được nhận đồng lưu vĩnh lời của .

hạt mưa đánh vào ngoài cửa sổ tràn đầy vận luật thanh âm của , lưu vĩnh ngâm chìm đích lời nói nhỏ nhẹ , đóng vang thành một bài kỳ dị nhạc chương tựa như muốn đem tiểu theo mang vào ngọt ngào mộng đẹp .

「 không thể ngủ ... thật là nhớ ngủ ... không thể ngủ ... thật là nhớ ngủ ...」 「 không thể ngủ ... thật là nhớ ngủ ... không thể ngủ ... thật là nhớ ngủ ...」 tiết nghị đích nội tâm không ngừng kháng cự càng ngày càng nặng nề đích mí mắt ...

rất nhanh , hắn nên cái gì cũng nghe không được , chính là là thấy trước mắt màu đỏ luyện trụy , đang không ngừng đích lắc lắc ... lắc lắc ...

hắn rốt cục kháng cự không được sự buồn ngủ đích cho gọi , khép lại liễu vốn là đôi mắt to sáng ngời , rơi vào liễu sâu hoắm giấc ngủ trung .

「 tiết nghị 、 tiết nghị ... ngươi tỉnh tỉnh , đã đến nhà ngươi ...」 một trận nhẹ nhàng kêu lên đem tiết nghị từ trong giấc mộng đánh thức . hắn lắc đầu cố gắng làm mình thanh tỉnh , có trồng không biết đang ở phương nào đích ngất xỉu cảm giác . cho đến nhìn thấy lưu vĩnh kia gương mặt tuấn tú , hắn mới nhớ lại thân ở xe của người khác trong , đồng thời trong lòng thầm than mình cũng thật là quá mệt mỏi , lại trong lúc vô tình liền ngủ thiếp đi .

「 thật xin lỗi ... ta lại ngủ thiếp đi ...」 vừa nghĩ tới ngủ lúc không biết lộ ra như thế nào đích xấu xí thái , tiết nghị mặt liền đỏ lên , vậy cũng yêu bộ dáng , để cho người ta không khỏi động tâm , lưu vĩnh tất nhiên thấy ngây dại .

「 đa tạ ngươi đưa ta trở lại , làm phiền ngươi thật không có ý . 」 tiết nghị tâm cảm ghét , lập tức liền muốn rời đi .

「 không cần gấp gáp , nhà ta ở nơi này trong chưa tới hai đầu phố , gần gũi rất . ngươi nghĩ thoại , ta sau này thường có thể nhận ngươi phản công để công a !」 lưu vĩnh cười nói , nhưng tiết nghị dĩ nhiên khách khí cự tuyệt .

「 ta phải về nhà liễu , tạ . 」 tiết nghị đang muốn xuống xe , nhưng lại cho lưu vĩnh gọi dừng .

「 ngươi tán tử nhỏ như vậy , ngăn cản không được mưa gió , cầm ta đây đem lớn hơn đích cây dù đi dùng đi !」 lưu vĩnh tỉ mỉ đưa lên một thanh trường tán , làm tiết nghị cảm thấy một trận ấm áp cùng cảm động . ở một loại không khỏi bản năng khu sử hạ , hắn đột nhiên ở lưu vĩnh đẹp trai trên mặt , để lại nhẹ nhàng vừa hôn . nhẹ nhàng vừa đụng , lại mang đến chạm điện tựa như rung động , tiết nghị không nghĩ tới mình sẽ có lớn mật như thế dị thường cử động , hơi ngây ngô sau , lập tức lúng túng thoát đi buồng xe , giơ mình tán tử chạy về phía cửa nhà , không dám nữa ngắm lưu vĩnh đích xe một cái . hắn chỉ hy vọng lưu vĩnh sẽ không hiểu lầm cái hôn này đích ý tứ là tốt .

rốt cục về đến nhà , hắn lập tức cởi xuống dính ướt đích y phục , thư thư phục phục đích tắm , làm tinh thần trở nên rung lên . tắm táo sau , hắn không có lập tức thay áo ngủ , mà là mặc vào áo choàng tắm , ở phòng tắm đích ngay cả thân trước kính tế tế quan sát mình .

trong kính phản ánh một bức bị màu đen áo choàng tắm bao quanh trẻ tuổi cổ đồng sắc thân thể , áo choàng tắm đích cổ áo mở rất thấp , cường tráng bắp thịt ngực thượng đích màu tím tiểu bồ đào ở bào bên trong mơ hồ hiện lên , rất là mê người , ngay cả tiết nghị mình thấy , cũng có loại ngượng ngùng đích cảm giác . vóc người của hắn tuy không giống kiện mỹ tiên sinh như vậy khoa trương , nhưng tỷ lệ vừa đến chỗ tốt , cự long lớn nhỏ so với thường nhân hơi lớn hơn , cộng thêm trẻ tuổi , chưa có tỉnh ngủ liền ngang nhiên đĩnh lập , thoạt nhìn tràn đầy co dãn , mê người vô cùng . mỗi lần ân ái đích thời điểm , bạn gái hắn cũng sẽ si mê khi hắn đích đại JB thượng lưu ngay cả quên phàm .

「 không muốn ... không muốn nữa duyện liễu , rất nhột ...」 tiết nghị phảng phất cảm giác được ướt nhẹp miệng lưỡi nhẹ nhàng quét qua mình đại JB , đang ở nàng lẫn vào thân nóng lên lúc , trước mắt đột nhiên hơi quá lưu vĩnh kia tờ đẹp trai mặt .

「 ai nha ! ta đến tột cùng đang suy nghĩ gì ? ta là nam ... ta ... không không không , ta không thể suy nghĩ lung tung ...」 tiết nghị nhìn trong kính , sắc mặt hồng thông thông giống như cá trái táo đích mình , đầu một mực hiện lên mới vừa kia ly kỳ đích vừa hôn . mỗi lần vừa nghĩ cùng , hắn liền cảm thấy tâm như tiểu lộc loạn chàng , sau đó một cổ kỳ dị nhiệt khí từ nhỏ phúc dâng lên , vu tâm đầu kích động .

tiết nghị hít sâu một hơi , tỉnh táo lại , lực mạnh địa lôi kéo cổ áo , đem hai ngọn núi đang đắp , sau đó sãi bước rời đi phòng tắm . vì át chỉ nội tâm kia cảm giác kỳ diệu , hắn quyết định gọi điện thoại cho bạn gái .

hắn mới cầm điện thoại di động lên , liền phát hiện một phong không học đích tin nhắn , hắn mở ra xem , chỉ có ngắn ngủn một câu :

「 đã rất đêm ngươi còn là đi ngủ sớm một chút đi !」 hạ khoản là lưu vĩnh .

tiết nghị đột nhiên cảm thấy vô cùng mệt mỏi , phảng phất hắn đã sớm phục dụng thuốc ngủ , mà dược lực đang lúc này toàn diện phát tác . kia mỏi mệt là tới phải gấp như vậy cùng mau , hắn căn bản không còn kịp nữa kháng cự , cặp mắt cũng đã nặng nề như duyên , nữa chống đở không ra . hắn duy nhất có thể làm , chính là theo bản năng bò lên giường , cũng không thay quần áo thổi đầu , cứ như vậy cùng y mà ngủ .

trước khi trước khi ngủ đích một sát na , hắn chợt mở ra mắt , ánh mắt mờ mịt san đi mới vừa đích kia phong ngắn tin , cuối cùng đóng lại điện thoại di động nguồn điện (power supply) , mới cười ngủ .

「 ngươi đã rất mệt mỏi 、 rất mệt mỏi , cặp mắt cũng nữa không mở ra được ...」 ở mông lung trung , hắn phảng phất nghe được một thanh trầm thấp đích nỉ non thanh , còn có một đoàn không ngừng đung đưa đích hồng ảnh .

hắn ngủ được rất trầm , cho đến sau khi trời sáng đồng hồ báo thức vang lên , hắn mới từ sâu hoắm giấc ngủ trung tỉnh lại . cũng may hắn điện tử đồng hồ báo thức đã sớm thiết định mỗi ngày đều sẽ vang nháo , nếu không hắn liền nhất định tới trễ . mặc dù như vậy , hắn rời giường đích thời gian cũng giác thường ngày đã muộn một chút , hơn nữa tối hôm qua trước khi ngủ không có thổi khô tóc , hắn còn phải tốn trên nhiều hơn công

phu để chỉnh lý một phen , đến hắn có thể chính thức ra cửa lúc , đã giác thường ngày đã muộn nửa giờ có nhiều .

lúc này chánh trị phồn mang đích thời gian , tiết nghị tâm tiêu đích muốn ngồi kế trình xe , nhưng thật lâu cũng không pháp tìm được một chiếc , mắt thấy thời gian từng giây từng phút trôi qua , tới trễ đã mấy thành định cục lúc , một chiếc tựa như tầng quen biết đích xe dừng ở trước mặt hắn .

「 thời gian này rất khó tìm xe đích , chúng ta cùng nhau trở về công ty đi !」 rõ ràng là tự xưng ở tại cách đó không xa lưu vĩnh .

như ở thường ngày , tiết nghị tự nhiên sẽ không lên xe , nhưng giờ làm việc vội vả ở mi tiệp , hắn tuy là muôn vàn không muốn , cũng chỉ có thỏa hiệp .

「 lại muốn làm phiền ngươi . 」 vì cùng lưu vĩnh giữ một khoảng cách , tiết nghị lễ phép mười phần nói cám ơn , mới ngồi lên xe .

「 ngươi cũng là ngủ quên sao ? 」 lưu vĩnh cười hỏi , làm như đối với nàng dị thường cẩn thận , tràn đầy đề phòng đích đích cử động coi mà không thấy .

tiết nghị vừa ngồi lên xe , ánh mắt cũng không tự giác bị cũng sau kính thượng treo đích màu đỏ tinh thạch treo đọa hấp dẫn .

hắn kỳ quái có người sẽ treo như vậy một chuỗi đồ ở ở bên trong xe , không sợ ảnh hưởng tập trung lực sao ?

hắn vừa nhìn chằm chằm treo trụy nhìn , vừa đáp :「 ai ... là ... tối hôm qua thật sự là quá mệt mỏi ... cũng may đụng phải ngươi , nếu không chỉ sợ sẽ tới trễ đây !」 vừa nghĩ tới tới trễ lúc sẽ xúc phát Phan tiểu thư phát đáng sợ tính khí , công việc kinh nghiệm còn thấp đích tiết nghị cũng không cấm đích sợ lên .

lưu vĩnh ha ha nở nụ cười :「 ta cũng là ngủ chậm , không nghĩ tới vừa ra cao ốc liền thấy ngươi ở đây chờ xe . 」

hắn len lén nhìn về bên cạnh tiết nghị , phát giác hắn hai mắt vô thần nhìn phía trước , đã có điểm đờ đẫn đích dáng vẻ , liền lộ ra có khác suy nghĩ sâu xa đích nụ cười .

「 ta sớm đối với Phan tiểu thư nói qua , muốn gia tăng nhân thủ , đừng để cho mọi người như vậy khổ cực . ta tối hôm qua xem ngươi , mệt mỏi cặp mắt cũng không mở ra được , cũng biết ngươi thể lực đã đến cực hạn . ngươi bây giờ cũng đã rất mệt mỏi 、 rất mệt mỏi , thật là nhớ ngủ , đúng không ? mệt mỏi lời của liền ngủ một giấc , đến thiết sau ta nữa đánh thức ngươi . tới , để dễ dàng một chút , ngủ một cái ... nhắm mắt lại , thật tốt nghỉ ngơi ...」 ôn nhu chìm dầy thanh âm càng nói càng thấp , càng ngày càng chìm , trong lại có một cổ tiết nghị không thể nào kháng cự đích lực lượng ...

tối hôm qua đích một màn tái hiện , ở lưu vĩnh nhũng trường phiền nhiễu lời của trong tiếng , tiết nghị lại nữa cảm thấy không khỏi mệt mỏi .

hắn đang ngủ ý cảm thấy cực độ bất an , liều mạng ngăn cản sự buồn ngủ đích tập kích , nhưng hắn càng kháng cự , tinh thần lại càng mỏi mệt .

dần dần , ý thức của hắn bắt đầu mơ hồ , trước mắt duy nhất thấy , là một đoàn nhẹ nhàng lắc lắc đích hồng ảnh .

hắn cố hết sức trợn tròn mắt , không để cho bọn họ khép lại , chặc thủ tinh thần phòng tuyến cuối cùng . cũng không biết là ảo giác hay là cái gì , hắn giống như cảm thấy xe dừng ở một bên , sau đó hồng ảnh bắt đầu hướng hắn đến gần , hắn không thể tự khống đích nhìn chằm chằm chừng qua lại đung đưa đích hồng ảnh đi xem , phảng phất kia cái bóng có không khỏi lực hút .

「 vẫn còn ở kháng cự sao ? ngoan ngoãn ?? đích ngủ đi ... tới , nhìn cái này luyện trụy ... sâu hoắm nhìn nó , nó sẽ dẫn ngươi tiến vào nhất ngọt ngào mộng cảnh ...」 trầm thấp đích giọng nam có không thể kháng cự đích lực lượng , làm tiết nghị thân bất do dĩ đích tuân theo thanh âm đích chỉ thị đi làm . mút hắn hai mắt đích hồng ảnh bắt đầu cách xa đề cao , hắn cũng theo đó mà ngẩng đầu , lại tiến lên đón liễu một đôi hắc bảo thạch ánh mắt , sâu hoắm ngắm vào hắn song đồng trong , ánh mắt đâm thẳng vào linh hồn hắn đích chỗ sâu . cuối cùng phòng tuyến cuối cùng bị công phá , hắn lần nữa rơi vào sâu nhất chìm đích giấc ngủ trong .

「 tiết nghị ngươi nghe , ta ra lệnh làm ngươi ...」 tiết nghị thuận theo địa nghe chỉ thị , vừa gật đầu bày tỏ phục tòng , vừa lộ ra vui vẻ đích mỉm cười .

「 tiết nghị ngươi nghe , ta ra lệnh làm ngươi ...」 tiết nghị thuận theo địa nghe chỉ thị , vừa gật đầu bày tỏ phục tòng , vừa lộ ra vui vẻ đích mỉm cười .

tiết nghị có chút thở đích trở lại chỗ ngồi lúc , phòng làm việc đích lúc chuông / đồng hồ vừa lúc đạp đang chín lúc , thật may là nàng ngồi lên liễu lưu vĩnh đích xe , tài bất trí tới trễ .

「 có xe đưa đón cũng là đĩnh phương tiện đích . 」 hắn không khỏi nghĩ . 「 nhưng tối nay ta lại đáp ứng để cho hắn đưa ta về nhà ... tính / chọn ... cũng chỉ là đồ cá phương tiện , sẽ không có người cho là ta là coi trọng hắn ... không thể nghĩ như vậy người ta ,

thật ra thì hắn cũng là một rất tốt nam nhân , mặc dù là gay nhưng cũng không khó coi ...」

đang suy nghĩ lung tung đang lúc , đột nhiên có người gõ hắn cái bàn , hắn sợ hết hồn , cho là cấp trên Phan tiểu thư từ căn phòng đi ra .

「 hắc ! muốn cái gì nghĩ đến như vậy nhập thần ? ta ngay cả bảo ngươi mấy tiếng cũng nghe không tới , nếu như là nữ ma đầu tìm ngươi thì phiền toái . 」 giễu cợt hắn là sở thương , ngồi ở hắn bàn kề cận đích nam đồng nghiệp . về phần nữ ma đầu , còn lại là bọn họ lớp một đồng nghiệp cho cấp trên an đích ngoại hiệu .

đáng giá nhắc tới chính là , cái ngoại hiệu này bưng chính là vô cùng khít khao .

sở thương giác tiết nghị sớm một năm tiến vào công ty , bởi vì hai người đích chỗ ngồi quá gần , cho nên hai người lẫn vào phải vô cùng thục , tiết nghị đang làm việc thượng cũng nhiều đến sở thương đích không ngừng chỉ điểm . hai người tình cảm tương đối tốt , cơ hồ là không chỗ nào không nói .

cùng tiết nghị tương giác , sở thương thành thục nhiều lắm , là ngành trung nổi tiếng đích đại soái ca .

tiết nghị hơn nữa hâm mộ hắn kia mấy nhưng sánh ngang kiện mỹ tiên sinh đích hoàn mỹ vóc người , khó trách người theo đuổi không ngừng . sở thương tất nhiên đại hữu điều kiện lựa chọn , nhưng giang hồ tin đồn hắn cùng với nhậm chức ngân hàng cao tầng đích bạn gái đã tiến vào nói cưới bàn về gả giai đoạn , cố này hắn gần tháng cũng tu tâm dưỡng tính đứng lên , đem người theo đuổi đích ước hẹn nhất nhất đẩy xuống .

「 không có ... không có suy nghĩ gì , chẳng qua là có chút mệt mỏi mà thôi . 」 tiết nghị ? thiển đích trả lời , hắn cũng không thể thừa nhận mình ở suy nghĩ nam đồng nghiệp đích công địch lưu vĩnh đi ?

sở thương ở vị trí của mình ngồi xuống , khắc ?? ý hạ thấp giọng nói :「 ngươi hôm nay thế nào như vậy trì ? nữ ma đầu ra khỏi tới ngắm vị trí của ngươi hai lần ! ta muốn gọi điện thoại cho ngươi

, điện thoại của ngươi lại đóng lại , ta còn tưởng rằng ngươi không thể trở lại đi làm đây ? 」

「 điện thoại của ta đóng sao ? chuyện gì xảy ra ? 」 tiết nghị hoàn toàn không nhớ rõ từng đóng lại điện thoại , bên đối với sở thương nói cám ơn , bên lần nữa mở ra tay cầm điện thoại . điện thoại mới mở ra động , liền phát hiện có nhiều cá đến từ bạn gái đích đích không nghe điện thoại cùng ngắn tin . trong lòng hắn âm thầm gọi hỏng bét , hắn bởi vì mới vừa mang vào mới cư một mình ở , cũng không cài đặt gia cư điện thoại ,

điện thoại di động một cửa ải , cũng chưa có người có thể tìm được hắn , tin tưởng bạn gái nhất định vô cùng lo lắng .

hắn muốn lập tức dồn điện bạn gái báo bình an , nhưng lại không hợp lúc địa nghe được một tiếng sư tử hống :「 đẹp trai cửa , còn không bắt đầu công việc ? chẳng lẽ không muốn tan việc ? ngày mai là thứ bảy , các ngươi muốn như thế nào nói chuyện 、 trắng bệch mộng cũng có thể , nhưng đi tới công ty sẽ phải cho ta cố gắng công việc . 」 như thế bén nhọn thanh âm của , nhọn khắc đích ngữ điệu , dĩ nhiên là người gặp người sợ ngành chủ quản Phan tiểu thư liễu .

sở thương bất giác câu khởi một tia cười lạnh , lầm bầm không biết nói câu gì , rước lấy Phan tiểu thư mắt phượng nộ tĩnh : tiết nghị cũng không có can đảm này , vội vàng để điện thoại xuống vùi đầu khổ kiền , mãi cho đến cơm trưa thời gian , hắn mới có rãnh dồn điện bạn gái . lâu như vậy mới phúc điện thoại , tự nhiên rước lấy bạn gái đích ngay cả lần câu oán hận , tự biết không đúng đích tiết nghị cũng mềm thanh nói xin lỗi ,

đáp ứng cuối tuần sẽ thật tốt làm bạn nàng . nhưng bạn gái cũng không bỏ qua cho cơ hội , ?? kiên trì muốn tới nhận hắn để công .

「 thật xin lỗi , ta hôm nay còn đang rất nhiều công việc không hoàn thành , sợ rằng muốn dẫn về nhà làm , ta thứ bảy khá hơn nữa tốt cùng ngươi cả ngày , có được hay không ? 」 tiết nghị giở hết lẫn vào thân giải số , mới làm bạn gái ngoan ngoãn thỏa hiệp .

「 thế nào , thứ sáu vãn cũng không để cho bạn gái tới đón ngươi ? có phải hay không rốt cục nghĩ thông suốt , muốn cho thật nhiều cơ hội những cô gái khác đây ? 」 sở thương nghe được hắn nói điện thoại , giễu cợt nói .

「 mới không phải đây ! ta chỉ bất quá hơi mệt . ngươi biết ... nữ nhân , đưa ngươi sau khi về nhà , liền đổ thừa không đi ...」

「 sau đó liền trực tiếp ngủ thẳng ngươi trên giường ... nữ nhân chính là như vậy , cả ngày chính là suy nghĩ lên giường . nếu không ta dạy cho ngươi hai chiêu ? để cho ngươi đích bạn gái dán thiếp phục dùng/uống ? 」 sở thương đích nói chuyện cho tới bây giờ cũng là lớn đảm không chút nào tị kỵ đích .

「 không cần , không cần ... ta cùng bạn trai bây giờ rất tốt ...」 tiết nghị vội vàng từ chối . sở thương đích lớn mật , tuy là khéo léo thuận theo như tiết nghị , có lúc cũng cảm không chịu nổi , cho nên hắn vội vàng đích chuyển quá khác một đề tài .

kế tiếp sở thương nói những gì , tiết nghị đã không rõ lắm liễu , bởi vì hắn nghĩ đến mới phương đẩy xuống bạn gái đích nguyên nhân ... lại là bởi vì đáp ứng ngồi lưu vĩnh đích xe về nhà . hắn thiên nhân giao chiến , không biết vì sao coi trọng như thế đối với lưu vĩnh đích cam kết , thật ra thì đẩy xuống chỉ cần nhàn thoại một câu , nhưng hắn lại thật ngượng ngùng lỡ hẹn , trong lòng còn có điểm mong đợi ngồi nữa thượng lưu vĩnh đích xe .

vậy mà , vì nam nhân khác đẩy xuống bạn gái , lại làm hắn có trồng bối đức đích tội cữu cảm .

「 cơm trưa sau phải nói cho lưu vĩnh , ta hẹn bạn gái , không thể ngồi xe của hắn liễu . 」 mâu thuẫn tiết nghị âm thầm hạ quyết tâm .

「 lưu phó lý ... ta 」 tiết nghị ở lưu vĩnh đích trước bàn làm việc ngồi xuống , nhưng thoại do không hoàn , đã cho hắn chặn ngừng .

「 ta nói rồi bao nhiêu lần ? trực tiếp gọi ta lưu vĩnh là được rồi . liền đúng như ta tên là ngươi tiết nghị một dạng . 」 lưu vĩnh mười ngón tay đóng điệp , cười gian nói . bộ dáng của hắn giống như nhìn con mồi đích sài lang , làm như muốn đem tiết nghị một hớp ăn bụng .

tiết nghị có chút không chịu nổi hắn hạ lưu đích ánh mắt , cúi đầu tới . 「 thật xin lỗi , ta ... ta bạn gái tối nay tới nhận ta để công , ta muốn ... ta muốn không thể ngồi xe của ngươi đi rồi . 」

đơn giản một câu từ chối nói chuyện , tiết nghị cũng là gian tân vô cùng mới ?? có thể nói ra , cơ hồ mỗi lời muốn lấy hết dũng khí , hơn nữa buồng tim còn không tranh khí địa kịch liệt nhảy lên .

「 ai !」 lưu vĩnh cố làm tư thái đích thở dài . 「 ta nói tiết nghị , ngươi tại sao đến bây giờ còn phải kháng cự đây ? 」

「 cái gì ? 」 tiết nghị không rõ cho nên , ngẩng đầu lên , thấy cũng là không ngừng đung đưa đích màu đỏ treo trụy . thức dạng bình thường treo trụy như có vô cùng lực hút , hắn cặp mắt một khi chạm đến liền nữa không cách nào lấy ra , ánh mắt chuyển sang mờ mịt , ngay cả vẻ mặt cũng ngưng kết đứng lên .

「 tiết nghị , nhìn nó , nhìn nó , ngươi sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng , đầu trống rỗng , từ bây giờ bắt đầu ngươi cũng chỉ sẽ nghe từ mệnh lệnh của ta . 」 lưu vĩnh cười dâm đảng diêu động trong tay treo trụy , tràn đầy uy nghiêm đích ra lệnh .

「 là . 」 tiết nghị cơ giới thức đáp lại , cặp mắt thất thần .

「 tiết nghị , ngươi phải nhớ trứ , điều này treo trụy là của ngươi tinh thần chất cốc , chỉ cần ngươi thấy ta diêu động nó , ngươi sẽ lâm vào một như bây giờ dễ dàng trạng thái , cũng hoàn toàn phục tòng mệnh lệnh của ta . 」

「 là . 」 hắn phục tòng , chỉ vì phục tòng ở ngoài nàng không có lựa chọn nào khác .

「 ngươi phải nhớ trứ , ngồi xe của ta tử đi làm cùng tan việc , là ngươi mỗi ngày vui vẻ nhất chuyện của , bởi vì chỉ có ở xe của ta thượng , ngươi mới có thể tiến vào thoải mái nhất 、 khoái trá đích nghỉ ngơi trạng thái , thoát đi phồn trọng đích công việc cùng áp lực . 」

「 chỉ cần vừa ngồi lên xe của ngươi , ta liền vô cảm thấy vô cùng dễ dàng 、 khoái trá . 」 tiết nghị tái diễn chỉ thị của hắn .

「 chỉ cần ở bên cạnh ta , ngươi sẽ cảm thấy trước đó chưa từng có đích an toàn 、 an tâm , ngươi sẽ cảm thấy không nữa bất kỳ phiền não . bởi vì ta là ngươi tín nhiệm nhất , thân nhất thiết người của . ngươi sẽ đem ngươi cả người hoàn toàn đóng bày cho ta . 」

「 ngươi là ta tín nhiệm nhất 、 thân nhất thiết người của . ta sẽ đem cả người hoàn toàn giao cho ngươi 」

lưu vĩnh thu hồi trên tay treo trụy , đứng lên , đi tới diện mục biểu lộ đích tiết nghị trước mặt , đưa ra hai ngón tay nâng lên hắn càm .

「 nhìn ta , ta chính là ngươi người ngươi tín nhiệm nhất , ta tất cả nói chuyện đều là vì muốn tốt cho ngươi đích , ngươi nhất định phải hoàn toàn phục tòng . biết không ? 」

「 biết . 」 tiết nghị vô cùng thuận theo đích trả lời .

「 ngoan . 」 lưu vĩnh nhẹ nhàng khi hắn đích trên chóp mũi đụng một cái , tỏ vẻ tưởng thưởng .

「 bây giờ ngươi từ từ cỡi ra ngươi quần , từ từ bắt đầu cỡi ra ...」 ở lưu vĩnh đích dưới chỉ thị , tiết nghị thuận theo địa đưa ra hai tay , cỡi ra quần ... lưu vĩnh nhìn hắn trước lộ ra màu trắng quần lót .

「 dừng . 」 lưu vĩnh thấy kia bị quần lót thật chặc bao gồm còn chưa tỉnh ngủ đích cự long .

lưu vĩnh chưa từng gặp qua như thế trẻ tuổi đẹp trai mê người đích thân thể ? hắn rung động chí cực , hô hấp bị đoạt , đại não dừng lại một hồi lâu , mới nhớ tới thời gian không nhiều lắm , nếu để cho tiết nghị lưu lại quá lâu , chỉ sợ sẽ chọc người nghi ngờ , nhất là cái đó nhiều chuyện đích sở thương ...

hắn không lãng phí thời gian nữa , cự chưởng nhẹ tờ , liền đem tiết nghị một bên cự cây ôn nhu nhét vào trong lòng bàn tay , tế ý chậm tha , cẩn thận cảm thụ kia phân bền chắc cùng co dãn . hắn cách quần lót , ở đó cự cây thượng chợt nhẹ chợt nặng đích

xoa bóp trứ , cũng lấy nói chuyện không ngừng khống chế tiết nghị :「 ta là ngươi thân nhất thiết tín nhiệm người , ở trước mặt ta ngươi hoàn toàn không tu ẩn núp cảm thụ ... ta đối với ngươi đích mỗi một cái trêu đùa , cũng sẽ truyền vào nội tâm của ngươi chỗ sâu , chọn động khởi ngươi nội tâm kia ẩn sâu đích triệt tình ... tay của ta có thần kỳ lực lượng , sở đụng phải trên người ngươi mỗi một chỗ đích địa phương , cũng sẽ biến thành ngươi mẫn cảm nhất đích giải đất , làm ngươi không thể tự khống đích động tình ...」

lưu vĩnh tràn đầy dâm uế đích chỉ thị trực đạt tiết nghị đích tinh thần chỗ sâu , làm hắn đích hô hấp cấp tốc đứng lên , hai tay dùng sức nắm cái ghế , ánh mắt càng thấy mê loạn , đồng thời nhĩ 、 cảnh 、 ngực chờ phơi bày đích da thịt , cũng bởi vì động tình mà hiện lên một mảnh hồng .

tiết nghị đích da thịt , làm lưu vĩnh yêu thích không buông tay , lưu vĩnh tay của ở tiết nghị đích bắp thịt ngực đi lên trở về tha động , chính xác tìm được tràn đầy xúc cảm đích đầu vú , khẽ xoa viên kia nho nhỏ tử bồ đào . tuy nhiều năm vui mừng tràng kinh nghiệm làm hắn luyện được một thân thuần thục vô cùng trêu đùa kỷ xảo , mặc dù tiết nghị thần chí thanh tĩnh , nếu như mặc hắn làm chuyện xấu , chỉ sợ cũng sẽ từ từ động tình , cả người cũng khó khăn lấy cầm giữ , huống chi bây giờ thần chí bị khống , thân thể nhạy cảm vô cùng , vừa đụng dưới , tiểu đậu liền lập tức đầy máu rút lên , rơi vào lưu vĩnh hai ngón tay thao túng trong .

tình dục tiệm bị khơi mào đích tiết nghị thân mềm như miên , đầu về phía sau dựa vào ghế bối , chóp mũi phát ra đoạn tục đích tiếng thở dốc ,

thỉnh thoảng khi lưu vĩnh ngón tay của kích thích đến nhất đính đoan thượng kia vô cùng tế nộn đích tâm điểm lúc , hắn sẽ không thể tự khống đích nhẹ

hừ lên , hai gò má dâng lên hồng triều .

「 thật rất nhạy cảm đây ! mới như vậy bóp hai cái cũng đã đãng thành cái bộ dáng này , phía dưới còn có thể có thể ướt . 」

「 ngươi ở đây muốn cái gì ? 」 chìm dầy mà tràn đầy thanh âm uy nghiêm hỏi . cái thanh này thanh âm tiết nghị vô cùng quen thuộc , bởi vì nó ở nơi này hai ngày không ngừng xuất hiện , khống chế tư tưởng của hắn cùng hành động .

「 ta ... muốn ... ngủ ...」 tiết nghị gằn từng chữ nói , tựa như một nha nha học ngữ đích tiểu hài tử , tiến vào phảng phất trạng thái hắn , đã mất đi suy tính phán đoán đích năng lực , chỉ có thể bằng cơ bản nhất bản năng làm việc . mà hắn bây giờ còn dư lại bản năng chỉ có một , ngay cả khi ngủ .

「 muốn ngủ , tại sao còn không đi ngủ ? 」

「 bởi vì ... ta không biết ...」 hắn cảm thấy vô cùng vô cùng mờ mịt .

「 ngươi còn muốn một cái , ngươi mỗi lần ngủ đều cần chút gì ? bây giờ thiếu hụt liễu chút gì ? 」

tiết nghị theo lời ngẫm nghĩ đứng lên , hắn đã hai lần ở nơi này xe thượng ngủ thiếp đi , trong xe có thư thích đích cái ghế 、 mát mẻ đích mùi thơm 、 xinh đẹp luyện trụy ... còn có ... còn có chút cái gì , đó là trọng yếu nhất đồ , nhưng là hắn hết lần này tới lần khác liền muốn không đứng lên .

「 ta muốn không tới ... ta ...」

「 ta phê chuẩn ngươi nhớ lại hết thảy , còn nhớ rõ lần đầu tiên ngồi lên xe này tử thì : giờ Tý đích tình hình sao ? 」 tiết nghị gật đầu .

「 trừ nhìn , ngươi còn nghe được thứ gì ? 」

đúng rồi , tiết nghị nhớ lại , hắn mỗi lần ngồi lên xe , sẽ nghe được một thanh làm hắn không cách nào kháng cự thanh âm của .

「 tiết nghị ngươi đã rất mệt mỏi , cũng nữa mắt mở không ra ... tới ngủ đi , đem ngươi hết thảy đều giao cho ta ...」

「 bây giờ ngươi cái gì cũng không muốn muốn , ngươi chỉ biết là một chuyện , chính là phục tòng , tuyệt đối phục tòng ... phục tòng ta hết thảy ra lệnh . 」

「 một hồi về đến nhà , ngươi sẽ nhận được ta phát ra ngắn tin , sau khi xem ngươi sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi , cái gì cũng không có thể làm , chỉ muốn ngủ . nhưng trước khi ngủ trước , ngươi muốn san đi ta ngắn tin , còn có đóng lại điện thoại , đừng để cho bất luận kẻ nào quấy rầy ngươi nghỉ ngơi . 」

「 lúc xuống xe , nhớ kết ta đây tốt tâm đưa ngươi về nhà người của , một cảm triệt đích hôn a !」

nhớ lại , tiết nghị đem hết thảy đều nhớ lại , nếu như hắn buồn ngủ , trừ chiếc xe này 、 treo trụy , quan trọng hơn chính là cái thanh này thanh âm đích sự chấp thuận . đúng vậy , chỉ có hắn sự chấp thuận , mình mới có thể chân chánh đích nghỉ ngơi , đây là bọn hắn hai , sáng nay ở trên xe đạt thành đích 「 hiệp nghị 」 .

「 nhớ lại sao ? muốn ngủ còn cần chút gì ? 」

「 mệnh lệnh của ngươi . 」

「 nếu như ta không để cho ngươi ngủ đây ? 」

tiết nghị gấp đến độ sắp khóc lên . 「 không muốn ... van cầu ngươi để cho ta ngủ đi ... ta thật rất mệt mỏi , rất muốn ngủ . 」

「 từ từ đi , đừng nóng vội ... ngươi cảm thấy càng ngày càng mệt mỏi , quyện tới lẫn vào thân vô lực , ngay cả một ngón tay thì không thể giơ lên 、 không thể di động . ngươi mỗi một cái hô hấp cũng vô cùng phí sức , lý do đến chân cũng vô cùng nặng nề , nặng nhất nặng nhất một bộ phận sẽ là của ngươi ánh mắt , rất nặng rất nặng , nặng nề đến ngươi đã không cách nào chịu đựng , chỉ cần nhắm mắt lại , thật tốt ngủ một giấc . ngươi biết chỉ cần nhắm mắt lại , sẽ ngủ , rất thoải mái rất ngọt xinh đẹp ngủ , nhưng ngươi chính là không thể , bởi vì không có ta sự chấp thuận . không có mệnh lệnh của ta , ngươi sẽ tiếp tục thanh tĩnh , thống khổ thanh tỉnh . 」

tiết nghị đích mặt mũi vặn vẹo , phảng phất thừa nhận lớn lao thống khổ . hắn muốn cầu tha cho , thế nhưng loại nặng nề đích cảm giác lại ảnh hưởng đến hắn nói chuyện năng lực .

「 ngươi rất mệt mỏi , nhưng là không thể ngủ . thật là thống khổ , thật khó chịu . ngươi tựa như một cái kéo chặc đích huyền , càng kéo càng chặc , nhất định phải ngủ mới có thể buông lỏng . ngươi càng kéo càng chặc , càng kéo càng chặc , đã sắp kéo gảy . 」

một loại căng thẳng 、 cảm giác hít thở không thông tập kích trứ tiết nghị , hắn rất khó chịu , chỉ muốn thoát khỏi đây hết thảy . vì không thống khổ nữa , hắn nguyện ý bỏ ra bất cứ giá nào . đang ở hắn cảm thấy thân thể cùng ý chí sắp gảy lìa lúc , đột nhiên nghe được thiên lại ...

「 ngủ đi ! nghe ta ra lệnh , buông ra hết thảy , đi ngủ đi !」

trời ạ ! tiết nghị toàn mới tế bào cũng tùng thỉ đứng lên , hoàn toàn lọt vào ngủ say ?? trong . nàng tựa như một cái quá độ kéo chặc đích giống gân , một khi buông ra liền sẽ không có thể căng thẳng . hắn từ không biết , ngủ là như thế thư thích 、 điềm mỹ , làm hắn bây giờ vô cùng cảm kích cái đó tặng cho nàng giấc ngủ đích nam nhân .

「 ngươi có thể thật tốt ngủ một giấc liễu . cái gì cũng đừng nghĩ , ngươi đã không cần tư tưởng , chỉ cần ngủ , chỉ cần phục tòng ta tất cả ra lệnh . 」 lưu vĩnh nhìn than đang ngồi vị thượng , giống như một đống nát bấy đích tiết nghị , không khỏi lộ ra đắc ý tà cười , hắn biết con này nấu chín đích con vịt đã bay không đi .

khi tiết nghị lần nữa tỉnh lại đích thời điểm , đã trở lại trong nhà phòng khách , bên cạnh còn ngồi cá đẹp trai . còn có ai ? đương nhiên là lưu vĩnh . thấy lưu vĩnh hướng mình cười cười , tiểu theo đích 「 nhớ lại 」 đột nhiên hiện lên , là hắn chính miệng mời hắn đi lên uống một chén cà phê , lấy đa tạ hắn ba lần bốn lượt lái xe đưa hắn về nhà .

rõ ràng là mình nói lên , nhưng tiết nghị vẫn vì thế mà cảm thấy bất an , nhất là hắn thấy mình một thân trang phục : màu trắng bó sát người tiểu che lưng , thật chặc bao quanh bắp thịt rắn chắc , cũng lộ ra phía dưới màu tím đầu vú : thiếp thân màu trắng quần lót hạ là ngủ say đích cự long .

như thế mê người đích trang phục , tự nhiên rước lấy lưu vĩnh đại sắc lang đích đốt đốt ánh mắt , hắn một đôi tặc mắt nhìn từ trên xuống dưới , với giữa hai chân hơn nữa dừng lại hồi lâu , một bộ đắm đuối dáng vẻ . tiết nghị cho hắn thấy vô cùng không được tự nhiên , trong lòng bặc bặc nhảy loạn , thân thể nóng lên , cuối cùng không nhịn được đứng dậy né ra , lại cho lưu vĩnh lực mạnh lôi kéo , cũng không cùng giãy giụa , đã cho kéo ngã ở nam nhân thịt cảm vô cùng trong ngực , một cổ nồng tục đích phái nam hơi thở tràn vào tị miệng , người trong muốn ói , sau đó liền cho miệng rộng phong trứ .

bốn môi đụng nhau đích một sát na , tiết nghị đầu trống rỗng , toàn thân cứng ngắc , vô cùng hối hận dẫn sói vào nhà . khi hắn kinh hối lúc , lưu vĩnh kia con linh hoạt đầu lưỡi đã nhanh như tia chớp xông vào liễu hắn trớ bên trong , cuốn lên vậy hắn đích đầu lưỡi , thật chặc mút . hai lưỡi dây dưa giác lực , nước miếng hỗ rót . hắn đầu lưỡi không được xâm nhập 、 khuấy động , ?? để cho hôn tiếp kỷ xảo sanh sáp đích tiết nghị , thân bất do kỷ đích bị mang động , thân thể từ từ dâng lên cảm giác khác thường .

hắn rất sợ , liều mạng muốn đem hắn đẩy ra , lại cho ôm thật chặc , trên người nhạy cảm điểm còn bị lưu vĩnh đích thân khu không ngừng ma sát . không biết là đôi môi bị đóng cửa phải quá lâu , vẫn là hắn đích ma sát nổi lên tác dụng , hắn cảm thấy lại mềm lại nhiệt , đính khi hắn trước người một đôi tay nhỏ bé cũng dần dần mất đi chống cự đích lực lượng , choáng váng đầu chuyển sang , bắt đầu bị lạc với nam nhân ôm trong ngực trong .

cảm thấy dưới người đích chống cự lực lượng bắt đầu yếu bớt , lưu vĩnh thì càng lớn mật liễu , hắn lặng lẽ buông ra một tay , ở tiết nghị còn chưa tỉnh giác giãy giụa trước , cũng đã leo lên đĩnh lập đích cự long , ngón cái chính xác địa theo như lên kia mẫn cảm nhất đích đính đoan , tiết nghị một bị đụng phải liền phảng như chạm điện một dạng , thật mỏng đích quần lót căn bản không cách nào ngăn trở lưu vĩnh tràn đầy kỷ xảo
đích trêu đùa , như không nhỏ trớ cho phong trứ , nhất định sẽ phát ra động tình đích lãng gọi .

lưu vĩnh tay của pháp quả thật lợi hại , năm ngón tay ngoài ý liệu linh hoạt , ở đó tiết nghị đích con rùa trên đầu dùng sức , chọn 、 đạn 、 theo như 、 tha 、 gắp 、 dịch 、 đâm 、 kiềm 、 tảo 、 bát ... thiên biến vạn hóa , không ra một hồi liền đem viên kia cự long đùa bỡn tới bột khởi . chẳng biết lúc nào , tiết nghị một bên quần lót đã bị cỡi xuống , lộ ra kia tỉnh ngủ đích cự long . không có quần áo đích trở cách , lưu vĩnh đích hơn không chút kiêng kỵ liễu , đem chơi kia cương cự long .

tiết nghị cố gắng vận dụng cuối cùng lực lượng cùng ý chí , chạy trốn ma chưởng , nhưng hết lần này tới lần khác thân mềm không còn chút sức lực nào , chẳng qua là tượng trưng thức từ chối hai cái , con rùa đầu mẫn cảm nhất đích một chút , đã rơi vào hắn chỉ chưởng trong , kia chỗ nhưng là tiết nghị thân thể lớn nhất nhược điểm , bạn gái thường ngày chỉ cần nhẹ nhàng đụng chạm , hắn sẽ ngoan ngoãn đầu hàng , hôm nay rơi vào sắc đồ lão Mã lưu vĩnh trên tay của , con rùa đầu hơn nhạy cảm 、 càng khó hơn kham trêu đùa , cơ hồ là mới bị đầu ngón tay dính vào , liền làm hắn mất đi chống cự lực .

đang ở tiết nghị sắp hít thở không thông lúc , lưu vĩnh vẫn như cũ không nỡ buông ra hắn con rùa đầu . hắn từng ngụm từng ngụm địa hô khí , thoáng hồi phục thanh tĩnh , nhưng lưu vĩnh nhiều lần lại lại thi triển một vòng mới đích thế công . lưu vĩnh thật dầy đích đầu ngón tay ở con rùa trên đầu nhẹ một chút , đã làm tiết nghị ném khôi tháo giáp , đến hắn đem con rùa đầu hoàn toàn túi nhét vào trong lòng bàn tay , ấm áp đích ma sát cảm giác truyền vào , càng làm hắn lại tê dại lại mềm , không khỏi chóp mũi nhẹ nhàng phát ra hừ nhẹ , tựa như muốn than nhẹ đứng lên . lưu vĩnh tiếp tục ở đó nhạy cảm đích con rùa trên đầu dụng công , lòng bàn tay trên dưới ma sát , còn lấy to dài đích ngón giữa , ở đầu vú đích lằn ranh cùng nóc từ từ qua lại đánh vòng , kia tỉ mỉ lại ôn nhu động tác , dấy lên tiết nghị trong cơ thể thịnh vượng lửa dục , thân thể độ nhạy cảm không được lên cao , phảng phất tay của đàn ông chỉ mỗi đi một vòng , liền mở ra một lần cấm kỵ đích gia tỏa , làm hắn càng ngày càng khát cầu tiến một bước đích xâm phạm .

「 không thể ... ta không thể gọi ... vô luận cảm giác mạnh bao nhiêu liệt , ta cũng không có thể như thế dâm đãng gọi ra ! ta không thể xin lỗi bạn gái !」 tiết nghị đích hơi thở càng ngày càng thô trọng , thở càng ngày càng nhanh , không phải là bởi vì hô hấp khó khăn , mà là muốn mượn này kháng cự kia dâng cao đích khoái cảm . hắn vẫn thuần chân đích cho là , cho nam nhân cường bạo cố nhiên đáng hận , nhưng như ở trong quá trình hiển lộ ra nửa phần hưởng thụ dáng vẻ 、 phản ứng , đây chính là đối với bạn gái đích phản bội , vì vậy hắn liều mạng không muốn rên rỉ đi ra , còn không đoạn mượn bạn gái đích hình ảnh , để chống đở trên người cảm giác hưng phấn giác . nghĩ là nghĩ như vậy , nhưng tình dục bị khơi mào sau , lại há là như vậy dễ dàng đè xuống ? theo khoái cảm như sóng vọt tới , sự chống cự của hắn lực đã càng ngày càng yếu , bạn gái đích hình ảnh cũng càng ngày càng nhạt , ngược lại lưu vĩnh kia bỉ ổi dâm uế đích dáng vẻ lại tiên minh đứng lên . hắn duy nhất có thể làm , chẳng qua là cổ tẫn còn dư lại ý chí , không để cho mình phát ra dâm đãng tiếng kêu , nhưng đã vô lực cự tuyệt .

tiết nghị khó có thể hiểu , tại sao hôm nay sẽ như thế dễ dàng động tình , tuy nói vậy chỉ có bạn gái chạm qua đích con rùa đầu từ trước đến giờ là hắn mẫn cảm nhất đích giải đất , nhưng chưa bao giờ giống hôm nay bàn mang đến chạm điện khoái cảm , kia nho nhỏ tiêm đoan phảng phất cùng trong cơ thể chủ chưởng tình dục đích thần kinh trực tiếp ngay cả kết , mỗi một cái đụng chạm cũng mang đến trước đó chưa từng có đích kích thích . sự chống cự của hắn cuối cùng chẳng qua là phí công , khi lưu vĩnh dùng sức nâng lên con rùa đầu , thô tháo đích đầu lưỡi ở phía trên nhẹ nhàng cuốn lên lúc , kia độc hữu trơn trợt nhuyễn miên xúc cảm , đem hắn cuối cùng ý chí chống cự cũng hướng giải tán : đợi hắn hút xuyết , đem đầu vú hút khởi , dùng nha ở phía trên nhẹ phệ , mau xinh đẹp cảm giác gợi lên một trận tiểu cao triều lúc , hắn rốt cục cũng hỏng mất .

「 rất nhột ... rất chua ... đừng quá dùng sức ... trở/mang lên một chút ... là nơi này ... đừng có ngừng a ...」 đầu trống rỗng , chỉ còn lại tình dục đích tiết nghị , trung thực địa biểu đạt thân thể cảm thụ cùng khẩn cầu . ở tiết nghị đích 「 chỉ dẫn 」 dưới , lưu vĩnh tiến một bước nắm giữ thân thể của hắn tình huống , chúa tể liễu hắn tất cả cảm giác . hắn đã không hề nữa thỏa mãn với dừng lại ở con rùa trên đầu mặt , thuấn tức đem tiết nghị lật lên , để cho tiết nghị vô lực co quắp / tê liệt ngủ ở trên ghế sa lon , sở từ định đoạt . hắn một đôi bàn tay , năm thứ nhất đại học đem đại trớ ba , không chỗ nào không tới đích trêu chọc đã phát tình đích tiết nghị , để cho hắn chìm mất với tình dục chi trong biển , cũng nữa không thể rút người ra đi ra .

「 a !」 lại là một tiếng rung động hô gọi , nguyên vu kia súc thế đã lâu to lớn nam cây , rốt cục xông vào liễu tiết nghị chặc hẹp đích hoa cúc , sâu hoắm phong phú kia tịch mịch lại ướt lộc đích động .

「 thật là lớn ... hảo thô ... đã đến đỉnh !」 đột nhiên xuất hiện đích xâm nhập để cho tiết nghị cảm nhận được vô cùng nhạc đích thống khổ .

bị lấp đầy đích cảm giác cố nhiên thỏa mãn , nhưng quá mức to lớn đích phái nam phân thân lại mang đến khác thường đích khó chịu , phảng phất chỉ cần cử động nữa một cái , hắn ấu nộn đích hạ thân cũng sẽ bị xanh phá , làm hắn không tự chủ được điên cuồng gào thét đi ra .

「 đừng nữa tiến vào , đừng nữa tiến vào ... muốn hư ...」 hắn vong hình đích muốn hô/gào dừng , lưu vĩnh cũng thuận theo kỳ ý , đem thịt ca tụng rút ra cách liễu tiểu Hứa , tạm thời buông tha cho trừu động , mà là lấy từ từ thôi chui phương thức , từng bước một vội vả vào kia hẹp hòi đích hoa cúc . hắn nhẹ nhàng đẩy , chậm rãi mài , đặc biệt to lớn đích con rùa đầu đem kia kẹp chặc đích mỹ thịt trục tiểu trục nhỏ / tiểu nhân tạo ra . hắn mỗi bước đích vào vội vả , phảng phất cũng đạt tới tiết nghị có thể thừa nhận cực hạn , nhưng hắn vừa kéo một mài , lại dần dần xâm nhập liễu kia thịt bích đích sâu hơn chỗ , ở đó nhất để nhất để đích đính đoan , có một chỗ nhất nộn nhất không thể chạm đến đích dương tâm , một bị đụng phải , liền làm tiết nghị tiến vào điên cuồng nhất đích trạng thái .

「 a ... a ... a ! ta đến 、 ta đến ... ta không được ...」 tiết nghị bởi vì nhạc vô cùng mà này hình địa diêu đầu hoảng não , căn bản không biết mình đang nói cái gì , hắn chỉ biết mình bị xuyên thấu , kia giống như hung khí đích cự ca tụng đem hắn hoa cúc đâm rách , đạt tới đóng cảm thần kinh trung tâm , cũng ở nơi nào rút ra sáp đứng lên . rút ra sáp đích động tác không thích , nhưng lại có lực , hơn nữa tràn đầy tiết tấu , đem bị áp với trên ghế sa lon đích tiết nghị , làm cho chết đi sống lại .

tiết nghị trước mặt lần đầu tiên là giao cho hiện đảm nhiệm bạn gái , khi đó hai người đều là lần đầu ân ái , tràng diện hỗn loạn làm cười kiêm mà có chi , tiết nghị đích kỷ xảo không khỏi tiến bộ , bạn gái cũng không phải vô cùng kháng cự , tiết nghị cũng sẽ cảm thấy khoái cảm , nhưng cảm giác cũng không mãnh liệt . đối với tiết nghị mà nói , ân ái giống như xem cuộc vui 、 đi dạo phố một dạng , chẳng qua là tình lữ đích thân mật hoạt động , có thể có cũng có thể vô . nhưng giờ phút này trên người hắn nam nhân mỗi một cái trừu động , cũng làm mình vui vẻ vong hình , rõ ràng chứa không được cực lớn dị vật , lại vô vá đích cắm vào lổ nhỏ trong , khai thác một toàn mới thiên địa , mang tới là trước không có trôi qua kịch liệt cao triều .

to lớn đích nam cây 、 kéo dài đích nại lực 、 cao siêu đích kỷ xảo , ba người hợp nhất , đem tiết nghị đưa lên liễu cao nhất triều . nàng rốt cuộc minh bạch cái gì là cao triều , thì ra là kia khoái cảm thật sẽ giống như như nước thủy triều vọt tới , đem hắn bao phủ tới đính , cả người phóng túng , quên được tự ta . nếu như nói tiết nghị đích bạn gái là phá vỡ trước mặt hắn lần đầu tiên người , lưu vĩnh còn lại là đoạt đi phía sau hắn lần đầu tiên ác ma .

「 thì ra là làm cùng nam nhân yêu có thể vui vẻ đến nước này !」 tiết nghị trong lòng lần đầu có như vậy hiểu ra . ở mới mua trên ghế sa lon , tiết nghị cùng lưu vĩnh vong hình đích nghênh hợp . lưu vĩnh bởi vì ứng tiết nghị đích phản ứng , không ngừng thay đổi thể vị , làm hắn bão thường giao hoan đích niềm vui thú cùng thiên biến vạn hóa . kia chẳng những là một lần tính đóng , càng là một cuộc tính giáo dục , cả người đích một lần khải ngu dốt , để cho hắn từ một bình thường nam sinh , lớn lên làm một cá dâm đãng gay .

đến thứ năm , cũng tức là ước định ngày lại tới trước đích đích một ngày , tiết nghị ở cơm trưa thời gian cho lưu vĩnh mang vào phòng làm việc , một vòng trêu đùa sau , ngón tay của hắn rõ ràng đột phá quần lót phong tỏa , du tẩu vào kia mê người đích tiểu huyệt trong . khi hắn kỷ xảo đích bát lấy hạ , tiết nghị còn thu được một lần nho nhỏ cao triều . nhưng cái này tiểu cao triều căn bản không thỏa mãn được hắn cần , ngược lại làm lửa dục cháy sạch mạnh hơn liệt . hắn cả đoạn cơm trưa thời gian cũng ở lại lưu vĩnh bên trong phòng , khát vọng hắn sẽ tiến hơn một bước , nhưng cũng ác lưu vĩnh lại lần đầu không hiểu phong tình đứng lên , chẳng qua là phu diễn địa hôn tiết nghị một lần , sẽ để cho hắn rời đi .

rốt cục đi tới thứ sáu , lửa dục đốt người đích tiết nghị vừa tỉnh lại , liền không nhịn được than nhẹ trứ lưu vĩnh tên tự úy , lấy áp chỉ kia sốt cao đích tình lửa . hắn cảm thấy mình rất dâm đãng , nhưng lại tình khó khăn mình . vì ước hẹn buổi tối , hắn hết lòng trang phục . hắn ở công ty cả ngày cũng đứng ngồi không yên , thân thể như tao hỏa thiêu : lửa đốt , mỗi lỗ chân lông cùng tế bào cũng ở đây gọi lưu vĩnh đích vuốt ve . hết lần này tới lần khác lưu vĩnh ngày này giống như đặc biệt bận rộn , hắn chờ đợi hồi lâu cũng không có bị cho gọi vào phòng 「 đi họp 」 . đến đến gần cơm trưa thời gian , tịch mịch khó khăn nại đích tiết nghị cuối cùng để xuống tự ái , len lén gõ cửa , đi vào lưu vĩnh phòng làm việc của .

「 tìm ta có việc ? 」 thường ngày vừa nhìn thấy hắn liền nhào lên lưu vĩnh , hôm nay cũng là đang ngồi ngay thẳng , vẻ mặt lãnh đạm mà đứng đắn , phảng phất ở trước mặt hắn chỉ là một bình thường đồng nghiệp .

tiết nghị cảm thấy lúng túng , tiến thối không được , chỉ có nhẹ dựa cửa cạnh , chỉ hiểu dùng một đôi thủy uông uông mắt to nhìn vô tình đích nam nhân . nam nhân vẫn trầm mặc , nhưng một đôi tặc mắt cũng là trên dưới đích quan sát tiết nghị đích thân thể , tiết nghị trải qua lưu vĩnh đích lực mạnh khai phát , thân thể hơn thấy thành thục , hơn nữa bắt đầu khẩn cầu lưu vĩnh đích làm dịu , thân thể cùng ánh mắt đều không lúc tản mát ra cầu xin thỉnh thoảng đích tin tức . lúc này đích hắn nhẹ dựa cửa cạnh , hai chân bởi vì khó khăn nại trống không mà gắp được ngay chặc , nhẹ nhàng thở dốc , trong cơ thể lửa dục sôi trào đến cực điểm , không trải qua trêu đùa cũng đã cả người tô mềm .

lưu vĩnh ánh mắt của tham lam địa trành ở tiết nghị trên người , phảng phất có thể xuyên thấu qua y phục . tiết nghị cảm nhận được trong mắt nam nhân đích xâm lược tính , ngượng ngùng hơn , cảm giác hưng phấn càng ngày càng sâu . khi hắn đích trong ảo tưởng , kia dâm uế vô cùng ánh mắt đã hóa thành một cây thô màu đen thịt trụ , xâm nhập kia tịch mịch nhiều ngày đích cánh đồng hoang vu .

「 tới đây ta bên này ...」 đang ở hắn ảo tưởng đạt tới cực điểm lúc , một thanh quyền uy mà thanh âm quen thuộc ra lệnh . hắn như phụng âm luân , lập tức như chạy mang nhảy đi tới lưu vĩnh trước mặt , phá thiên hoang đích đầu hoài tống bão , ngồi lên hắn tráng kiện đích trên đùi , hai tay hoàn ôm nam nhân dầy điếm bàn đích cảnh hạng , nhẹ mắt sương mù địa chủ động đưa lên hương vẫn .

đổi bình thời , lưu vĩnh đã cấp không kịp đem lè lưỡi , ở tiểu theo đích miệng khang bên trong khuấy động . nhưng hôm nay hắn lại một phản thái độ bình thường , giống như hạ huệ bàn bất vi sở động , ngược lại là tiết nghị nhịn không được , trước ói cái lưỡi thơm tho gõ quan , nhưng lấy được cũng là vô cùng lãnh đạm đích phản ứng .

tiết nghị hoảng sợ ngẩng đầu , tiếp xúc được cũng là lưu vĩnh bình tĩnh phải đáng sợ ánh mắt , còn có sơ ly thanh âm của .

「 ta chỉ trứ ngươi tới đây , không có phê chuẩn ngươi ngồi lên tới , ngươi ra sao lúc trở nên như thế phóng đãng đích liễu ? 」 mang theo phê phán lời của giống như lợi đâm bàn cắm vào tiết nghị lòng của . hắn cảm thấy ủy khuất , nước mắt đoạt khuông ra , còn nghe được rất vô tình đích nói chuyện .

「 ta muốn rất rõ ràng , ngươi nói rất đúng / đối với , chúng ta không nên tiếp tục nữa . ngươi nếu yêu bạn gái , quan hệ của chúng ta liền đến đây là chỉ , tối nay ta cũng sẽ không thượng nhà ngươi . 」 lưu vĩnh giống như thay đổi tên còn lại bàn đạo .
tin tức này không thể nghi ngờ giống như một đạo sấm sét đánh vào tiết nghị trong tâm khảm , hắn chờ đợi nhiều ngày , vì chính là đêm nay đích điên cuồng , cũng đang nguyện vọng trở thành sự thật trước bị cự tuyệt .

hắn khó chịu đả kích , lập tức bỏ ra căng thẳng , khóc lao vào trong ngực của hắn cầu xin tha thứ :「 không muốn , ta không muốn ... ta có phải làm sai hay không cái gì ? ngươi không muốn ta ? van cầu ngươi , không muốn rời đi ta . 」

nhưng lưu vĩnh cũng là vô động với trung , ngược lại cười lạnh nói :「 không cần , ngươi như vậy phồn mang , qua tối nay sẽ phải cùng ta đây cá bẩn thỉu gay vạch rõ giới tuyến . ta lưu vĩnh cũng là có tự ái , tuyệt sẽ không mạnh ngươi sở khó khăn . 」

tiết nghị lúc này mới biết lưu vĩnh biểu hiện lãnh đạm đích nguyên nhân , nguyên lai là khí hắn ban đầu đích một câu nói chuyện . hắn nước mắt rơi như mưa , ai thanh nói xin lỗi :「 là ta không tốt , là ta sai lầm rồi . ta tuyệt sẽ không cự tuyệt nữa của ngươi . ta sau này mỗi buổi tối đều là ngươi đích , ngươi nghĩ như thế nào làm liền như thế nào làm : ngươi nghĩ khi nào chỗ nào làm liền khi nào hợp địa làm . 」

lưu vĩnh hừ lạnh :「 cũng chỉ là buổi tối mà thôi ? 」

tiết nghị vội vàng giải thích :「 không ... ngày đêm ta cũng chỉ ngươi , chỉ thuộc về ngươi một ...」 những thứ này nói chuyện nàng một mực để ở trong lòng , vốn là tính toán là qua tối nay sau , mới chánh thức hướng cái này chinh phục nam nhân của mình đầu hàng , lại không nghĩ tới khi hắn ngôn ngữ chèn ép hạ , hướng miệng ra .

「 thật ? từ đó về sau , ngươi cũng chỉ thuộc về ta một ? 」

「 thật ... ta là của ngươi , chỉ cho ngươi một người ... cho ngươi một người sờ 、 một người hôn 、 một người ... một người ...」

「 không muốn nói coi như xong ...」 lưu vĩnh làm bộ muốn đẩy ra hắn .

「 không , ta nói , ta nói ... từ đó về sau ta chỉ cho ngươi một người làm , có thể sao ? 」 tiết nghị khoát liễu đi ra ngoài , xông phá cuối cùng trong lòng ranh giới cuối cùng , chính thức đầu hàng trở thành lưu vĩnh đích cấm luyến .

lưu vĩnh mục đích đã đạt , thỏa mãn địa cười dâm đảng đứng lên . hắn dùng một ngón tay nhẹ nâng lên tiết nghị đích càm , hỏi :「 nhìn ta cặp mắt , đàng hoàng đáp ta . ngươi thật chỉ thuộc về ta một ? 」 lúc này , ánh mắt của hắn lại lại thay đổi , tháo xuống lạnh lùng ngụy trang , thay vào đó là vô thượng đích quyền uy .

「 thật . 」 tiết nghị mặc dù vẫn mang theo đôi mắt đẫm lệ , nhưng ánh mắt đã từ đau thương trở nên si mê , thật sâu nhìn liễu cặp kia màu đen có trí mạng lực hút đích con ngươi , chân thành địa trả lời .

「 ngươi hoàn toàn phục tòng ta tất cả ra lệnh ? 」

「 là . 」 tiết nghị khi hắn đích chấn nhiếp hạ , hoàn toàn giao ra cả người . hắn rất rõ ràng , mỗi một lần đích đáp ứng , cũng đại biểu tiến hơn một bước đích thuần phục cùng rơi xuống , nhưng như vậy phóng túng lại mang đến cỡi ra trói buộc đích khoái cảm .

「 nếu như ta muốn ngươi rời đi bạn gái đây ? 」

「 ta chỉ thuộc về một người , chính là lưu vĩnh . 」 khạc ra một câu câu giao ra trái tim đích nói chuyện , tiết nghị lòng của linh càng thấy bình tĩnh , thân thể lại bội cảm hưng phấn .

「 ta bây giờ liền cho ngươi một ra lệnh , cỡi ra ngươi quần . 」

tiết nghị thân thể lực được , đứng lên , lộ ra bảo thủ mà thanh thuần đích màu trắng quần lót , màu đen cự long ẩn núp trong đó , nhất tiêm đoan đích một mảnh tiểu bố đã ướt , hiện ra hắn xác động tình . lưu vĩnh không nhịn được

dùng ngón tay trỏ quét qua kia ướt át đích thịt oành , chọc cho hắn thân thể mềm mại kịch chấn , cơ hồ đứng không vững .

「 diệt trừ quần lót . 」 tiết nghị dĩ nhiên theo mệnh mà đi . khi hắn cho là lưu vĩnh sẽ lập tức nói súng ra trận lúc , người sau nhưng không có bất kỳ động tác gì , chẳng qua là ra lệnh hắn giao ra quần lót . tiết nghị mặc dù không khỏi kỳ diệu ,

nhưng chỉ có làm theo , vẫn còn ở chỉ thị của hắn hạ lần nữa mặc quần áo vào .

lưu vĩnh cười hì hì đem quần lót thả vào tị cạnh , thưởng thức mùi vị đó phức tạp mùi . 「 tiết nghị đích mùi thật là trăm ngửi không chán . ngươi quần lót liền tạm thời đặt ở ta chỗ này đi . 」

tiết nghị ngượng ngùng cúi đầu , có chút khó có thể nhe răng đích nói :「 vậy ta một toàn bộ buổi chiều ...」

「 cứ như vậy tử đi !」 lưu vĩnh như không có chuyện gì xảy ra đạo , lại ngửi kia quần lót một cái . 「 ta cảm thấy như ngươi vậy xuyên rất tốt nhìn a !」

tiết nghị cúi đầu nhìn mình mơ hồ có thể thấy được thân thể , cảm thấy vô cùng xấu hổ . bởi vì động tình , trong quần cự long đã ngang nhiên đĩnh lập , ở thật mỏng đích màu trắng quần hạ như ẩn như hiện , nộn hồng giống như muốn cỡi khố ra , kia nhạy cảm mà đói khát đích cự long , còn có có thể tùy thời rỉ ra phân bí vật ... quang là tưởng tượng liền làm tiết nghị khó có thể đối mặt .

「 vậy ta bộ dáng như vậy có thể nào tiếp tục công việc ? 」 hắn ủy khuất hỏi .

lưu vĩnh nghe vậy lập tức mặt đen . 「 ngươi lại không nghe lời , có phải hay không muốn ta ...」

「 không không không ...」 tiết nghị kinh hoàng vô cùng . 「 như vậy xuyên tốt vô cùng . 」

「 vậy ngươi đi ra ngoài làm việc đi !」 lưu vĩnh giả bộ mô trứ dạng đích cúi đầu công việc đứng lên .

tiết nghị đẩu chấn trứ đứng lên , tiểu bước đích hướng đi cửa hạ thân cảm giác mát mẻ đích xác rất không dễ chịu .

「 nhớ lúc tan việc chờ đợi một cái , ta và ngươi cùng nhau về nhà . 」

「 là . 」 tiết nghị cao giọng địa đáp ứng , hưng phấn phải như bị hỏa thiêu : lửa đốt , kia chút ít đích bất mãn cũng ném chư sau ót .

toàn bộ buổi chiều , hắn cũng xử vu lo lắng đề phòng trong , phảng phất chỉ cần động tác hơi lớn hơn , sẽ cho đồng nghiệp nhìn thấu bên trong áo càn khôn . mỗi lần có đồng nghiệp trải qua vị trí của hắn , hắn cũng có tật giật mình địa tay để hai chân đang lúc , lấy che giấu cá trung huyền hư . nhưng khi mọi người lửa nóng đích ánh mắt khi hắn trên người quét qua lúc , rồi lại làm đã sớm lửa dục đốt người đích hắn , cảm thấy không khỏi kích thích cùng hưng phấn , trên người nhiều chỗ nhạy cảm điểm như nhiên điểm bàn nóng bỏng , con rùa đầu càng là nhạy cảm phải không chịu nổi y bố đích ma sát , thật là nhớ bỏ đi y phục , hưởng thụ trần trụi khoái cảm : hạ thân càng là đã sớm ướt đẫm , khiến cho hắn nhiều lần chạy đến phòng rửa tay .

hắn côn đồ ngạc ngạc đích ai khi đến ban thời gian , rốt cục thấy lưu vĩnh thân ảnh của ở xuất hiện trước mặt .

「 đi theo ta đi !」 lưu vĩnh một tiếng kêu làm hắn phảng như từ tù lao trung cho thả ra ngoài , cũng không lý những đồng nghiệp khác ánh mắt khác thường , lập tức giơ tay lên đại theo sát hắn đi . hắn vừa ngồi lên kia lượng đã lâu đích xe , liền cướp ôm cổ của hắn , nhiệt tình đưa lên hôn . dài đến ba phút hôn thật lâu , làm hai người đều có hít thở không thông cảm giác .

tình khó khăn mình tiết nghị càng là thở gấp như trâu , mồ hôi đầm đìa , nhìn lưu vĩnh ánh mắt của tiết lộ ra nồng nặc đích không muốn xa rời .

lưu vĩnh đưa tay dò vào quần lót của hắn bên trong , ngón tay từ động bên câu ra một tia màu trắng chất lỏng . 「 đã ướt thành cái bộ dáng này ? vậy tối nay ngươi như thế nào làm ? 」 khi tay kia chỉ nhẹ nhàng chạm đến con rùa đầu lúc , tiết nghị đã thân thể mềm mại hơi rung , đến thấy kia ti màu trắng tuyến lúc , càng là chỉ có thể chui/vùi đầu với lưu vĩnh trước ngực , không dám đối mặt thực tế .

tiết nghị đích thẹn thùng thái chọc cho lưu vĩnh ha ha cười lớn , nâng lên hắn càm , lại là sâu hoắm vừa hôn ,

chẳng qua là cái hôn này cạn nhiều lắm lại ngắn nhiều lắm , làm cực độ cần phủ úy đích tiết nghị vô cùng bất mãn chân , sóng mắt hoành lưu , liếc hắn một cái .

「 là thời điểm để cho ngươi dễ dàng một chút . 」 lưu vĩnh đích vui vẻ sâu hơn hơn tà .

vừa tiếp xúc với kia bão hàm thâm ý đích tà mị nụ cười , tiết nghị liền trong bụng trầm xuống , đang muốn chống lên thân tới , cũng đã thấy lưu vĩnh trên tay một chuỗi hạng luyện , luyện tử đích trước nhất quả thực là một viên trong suốt dịch thấu đích màu đỏ tinh thạch , không ngừng ở tiết nghị đích trước mắt đung đưa 、 đung đưa ...

hồng thạch vừa ra , tiết nghị tức thì ngây dại ra , cả người như bị ngâm vào noãn nước trong , ấm áp đích vô cùng thoải mái , mí mắt nặng nề , lâm vào trong giấc ngủ say . lưu vĩnh ở bên tai nàng hạ liên tiếp chuỗi đích ra lệnh , đem luyện tử lần nữa treo hảo , chuẩn bị lái xe rời đi , nhưng trong lúc vô tình lại thấy một thon dài thân ảnh của đứng ở cách đó không xa , mặt nghi ngờ nhìn hai người .

kia chính là mới vừa tan việc trải qua đích sở thương .

lưu vĩnh mang theo người thắng đích nụ cười , khu xe rời đi , không để ý đến mặt mờ mịt sở thương .

tiết nghị phảng phát một mộng , trong mộng có bạn gái của hắn , bạn gái không ngừng đi xa , hắn đuổi theo muốn đem nàng lôi kéo , thật là nhớ nói với nàng câu thật xin lỗi , nhưng khi hắn đuổi theo lúc , hắn mới phát giác mình theo đuổi trứ chính là một người khác , lưu vĩnh .

「 từ bây giờ bắt đầu , ta mới là ngươi duy nhất . 」 lưu vĩnh sâu hoắm nhìn nàng nói , hắn thỏa mãn gật đầu .

kia thật sự là một vô cùng mỹ mãn đích mộng , mỹ mãn phải hắn không muốn nữa tỉnh lại . nhưng mộng thủy chung muốn tỉnh , hắn loáng thoáng địa nghe được một tiếng kêu gọi , sau đó chậm rãi mở ra ánh mắt sáng ngời , thấy trước mắt đứng một người đàn ông , một tràn đầy uy nghiêm chúa tể . đó là đương nhiên là hắn triêu tư mộ tưởng trứ đích lưu vĩnh . hắn từ trên ghế salon ngồi dậy , từ đánh về phía nam nhân trong ngực

khi lưu vĩnh lần đầu tiên thấy sau khi lớn lên đích biểu đệ lưu vũ ngữ thời điểm , hắn cứng rắn .

buổi tối hôm đó , hắn ảo tưởng hắn tự úy liễu một lần lại một lần .

tại sao phải có như vậy dụ đích yêu tinh ? cường tráng 、 ánh mặt trời 、 hài hước 、 có thể làm 、 tự tin ... đủ loại nhất dụ cho người vào tính đích đặc chất tập một thân , cùng tiết nghị không giống nhau , vũ ngữ là ánh mặt trời hình đích nam hài . từ quen biết bắt đầu , lưu vĩnh liền quyết định muốn làm biểu đệ , không tiếc giá cao 、 tiền vốn .

nhưng đây tuyệt đối là cao nhiệm vụ khó khăn , lý vũ ngữ tướng mạo hảo , vóc người cao , thân là giáo đội bóng rỗ đội đội viên , từ không thiếu mỹ nữ theo đuổi , nhưng hắn cũng không tiết một cố . mà nhất 、 nhất 、 trọng yếu nhất là , vị hôn thê của hắn là lưu vĩnh đích bằng hữu .

vương yên là một đầy cõi lòng tráng chí đích ký giả , châm chọc là , lưu vũ ngữ sở dĩ biết nàng , chính là lưu vĩnh giới thiệu .

「 lưu vĩnh , nàng là bạn trai của ta , vũ ngữ . 」 lưu vĩnh vĩnh viễn không quên được lần đó rung động quen biết .

vì tìm ra vũ ngữ đích nhược điểm , lưu vĩnh cơ hồ là dùng hết hết thảy phương pháp , lâu dài sính xin/mời nhất lưu thám tử tư , truy tung hắn nhất cử nhất động . ngoài ra , bên cạnh hắn không ít người cũng đã bị thu mua , bao gồm mật hữu 、 hàng xóm , thậm chí chỗ ở phòng uyển đích hộ vệ viên ,

vì chỉ nắm giữ vũ ngữ đích bất kỳ nhược điểm . nhưng vũ ngữ giọt nước không lọt , bất kỳ điều tra hành động đều không sở lấy được .

vũ ngữ đối với hôn lễ khác thường hồ tầm thường đích cố chấp , vì có một long trọng đích hôn lễ , hắn đoán chừng phải có một năm đi kế hoạch .

đổi câu nói , chỉ có một năm này , đi đoạt được vũ ngữ đích trái tim , không để cho hắn gả cho bạn tốt của mình .


Continue Reading

You'll Also Like

133K 12.1K 68
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...
54.8K 4.6K 64
🍇Hán Việt: Bị cự hôn kiều O hòa ảnh đế A thượng luyến tổng hậu 🍇Tác giả: Tri Cẩn 🍇Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (63 chương) 🍇Bản edit: HOÀN THÀN...
441K 47.2K 86
Tác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edi...
37K 3.1K 43
Những lời đường mật anh dành cho em, không cần công khai, cũng không được giấu giếm.