bụi độ không gian 灰度空间

631 5 0
                                    

ở một cũng chỉ có năm thước vuông căn phòng của bên trong , một thân cao một thước chín tám đích cao ngất nam tử đứng thẳng . con ngươi của hắn là sâu màu đen , một con tùy ý màu đen tóc ngắn , càng hiện ra hắn anh tuấn tiêu sái .

" ngươi tên là gì ? " một thanh âm thần bí ở nơi này gian phòng bốn phương tám hướng vang lên .

" Vân Phi Dương . " nam tử sang sãng thanh âm truyền tới , kèm theo còn có nhàn nhạt bất an cùng lo âu .

cái không gian này gọi là bụi độ không gian , nó là một chân chính không gian . mà cái không gian này đích chủ nhân , gọi là tịch đêm .

" ngươi tại sao tới tới đây ? " tịch đêm nhàn nhạt mở miệng nói . dĩ nhiên , Vân Phi Dương là không nhìn thấy hắn .

"...... ta cần sinh tồn ......" Vân Phi Dương là một đứa cô nhi , từ nhỏ tự mình một người lớn lên , vì vậy có độc hữu thành thục mị lực . hắn năm nay mười tám , nhưng bởi vì không có tiền mà không cách nào sinh tồn . một ngày hắn nhặt được một tờ truyền đơn , truyền đơn thượng nói đến đến XX đường đích bụi độ không gian cửa hàng liền có thể thỏa mãn nguyện vọng của hắn . trên thực tế , đây là từ tịch đêm cho hắn đích , tịch đêm sẽ chọn hắn thưởng thức nam nhân . dĩ nhiên , tịch đêm là một gay , hắn ở mười tám tuổi cũng chính là hai ngày trước đột nhiên phát hiện chính hắn là một người có dị năng , có một không gian . vì vậy ...... mà cái tiệm này cửa hàng chỉ có Vân Phi Dương có thể nhìn thấy , bởi vì tịch đêm đã siêu thoát ra khỏi hết thảy .

" ngươi chỉ cần nghe ta làm , liền có thể thực hiện nguyện vọng . " tịch đêm tiếp tục nói . Vân Phi Dương gật đầu một cái .


Thôi MiênWhere stories live. Discover now