thông linh vương

284 1 0
                                    


通灵王


tự chương thông linh vương

lớp mười hai đích hàn giả , đối với đại đa số bạn học mà nói là trước kỳ thi tốt nghiệp trung học đích hướng đâm , nhưng đối với ta mà nói vốn là bất quá là lại một cá ngày nghỉ , nhưng là ngày nghỉ này đích kỳ ngộ lại làm cho ta có thường nhân không cách nào sánh bằng cực kỳ tự nhiên lực lượng .

tự giới thiệu mình một cái , tên của ta gọi trần ngày hữu , 17 tuổi vị thành niên thiếu nam , 178/75 , liền học XX thị lập nam tử trung học đệ nhị cấp , trước mắt độc thân , thích thể dục hệ đang quá , có nhẹ độ yêu đồng phích cùng chế phục phích . ta lớn lên , dùng bằng hữu lời nói là thuộc về cái loại đó nhìn không nị đích ánh mặt trời thiếu niên hình , dáng dấp có chút giống như người Âu châu . cha ta là một nhà nhảy qua quốc công ti đích lão bản mẹ là một Anh quốc mỹ nữ , trời mới biết cha năm đó ở Anh quốc lúc đi học là thế nào đem nàng cua được tay đích . cha cùng mẹ hàng năm ở Anh quốc ở , ta bởi vì tương đối ghét Anh quốc đích trường học , cho nên mình ở quốc nội đi học , ở tại một gian cách trường học rất gần đích hai trăm bình công ngụ trong , ngược lại cũng thư thích tự do . ta rất thích nhiếp ảnh quay phim , từng có nhiều phúc tác phẩm ở đại hình nhiếp ảnh triển trung tố triển , cho nên ở trong trường học cũng coi là có chút danh tiếng , cộng thêm ta thành tích không tệ , bởi vì bị trường học đề cử báo đưa đến một khu nhà danh thiếp đại học , cũng vì vậy ta mới có thể ở nơi này các bạn học cũng cố gắng khắc khổ học tập ngày nghỉ một người chạy đến Mễ Tây Cơ đích cổ mã nhã văn hóa di chỉ trong đi làm nhiếp ảnh sang tác , cũng vì vậy mới giải cấu liễu hai thần bí nam hài , cũng cùng bọn họ giữa xảy ra một cuộc thần bí tình duyên .

" vưu tạp thản bán đảo là mã nhã người cố hương . căn cứ đã phát hiện bia đá , công nguyên sơ , mã nhã người đã ở vưu tạp thản bán đảo nam bộ bối đăng ? y tra hồ đích đông bắc thành lập thành phố . không lâu , ở ổ mã tân tháp con sông vực cùng bán đảo nhất nam đoan lại xây nổi lên một tòa mới thành , nhưng những thứ này cổ thành cũng không lưu lại bất cứ dấu vết gì . công nguyên 5-6 thế kỷ , vưu tạp thản bán đảo bắc bộ đích mã nhã người lại thành lập kỳ cầm - y xét thành . 10-11 thế kỷ , ở kỳ cầm - y xét thành tây nam lại cao hứng hai thành nước : mã á phan cùng ô hi mã ngươi . nhưng bởi vì hỗn chiến không ngừng , lại tao phong tai cùng ôn dịch , những thành thị này từ từ vùi lấp với suy bại , từ từ trở nên hoang vu tàn phá ...... mã nhã người tạo đích Kim tự tháp xảo đoạt thiên công , làm người ta thán phục . chúng ta thấy chỗ ngồi này là cổ mã nhã người là dùng tới quan sát thiên thể biến hóa cũng tế tự bọn họ tín ngưỡng đích thần ......" trước mặt hướng dẫn du lịch tiểu thư đang dùng không rất thuần chánh tiếng Anh giới thiệu , ta là mình len lén chạy tới liễu Kim tự tháp bên cạnh , chuẩn bị quay chụp những thứ kia lập trụ thượng đích điêu khắc .

làm một nhiếp ảnh yêu thích người , ta dĩ nhiên không thể giống như lữ trong đoàn những thứ kia Mỹ quốc lão cửa một dạng cầm máy chụp hình tùy ý quay chụp , ta trước phải cảm thụ thể hội những thứ này điêu khắc đích mị lực , sau đó mới có thể thừa dịp mình nội tâm cảm thụ không có biến mất trước lựa chọn tốt nhất góc độ cùng ý cảnh đi quay chụp , đây mới là chuyên nghiệp nhân sĩ sao . lời nói đàng hoàng thoại , những thứ này điêu khắc rất đơn sơ , so với Trung quốc cổ đại những thứ kia tinh mỹ tuyệt luân đích điêu khắc , những thứ này điêu khắc cũng chỉ có thể coi như là học sinh tiểu học đích tác phẩm , bất quá nếu là công nguyên trước đích tác phẩm , kỳ lịch sử giá trị thật xa với thưởng thức giá trị .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now