thần bút bất lương

552 2 0
                                    

《 thần bút bất lương 》
tác giả : ánh mặt trời chi tinh
thứ 1 thoại bất lương thần bút
trên đời tục đích lý niệm trung , nam nhân cùng nam nhân ân ái là đạo đức luân tang , vì thế nhân sở sỉ ; mà nữ nhân cùng nam nhân phát sinh tính hành động , kết hôn sống chết , còn lại là thiên kinh địa nghĩa , nói cùng nam nhân cùng nam nhân kết hôn , thế nhân phần lớn đều là cười một tiếng liễu chi . như một nam nhân muốn thân tố mình thích nam nhân ý tưởng , những người khác , nghe là sẽ kính nhi viễn chi trong lòng cô :" đồng tính luyến ái , biến thái !"
còn trẻ không trải qua chuyện đích ta , mới đầu cũng cùng đại đa số thế nhân một dạng , đối với nam nhân thích nam nhân cũng là ôm kỳ thị khinh bỉ ý tưởng ? nhưng cho đến ta ở ta trinh thám đời sống trung gặp được các loại các dạng đích kỳ văn chuyện lạ sau , ta biết ý nghĩ của ta là dường nào đích ngây thơ cùng không thói quen , ta đem người loại sinh vật này nghĩ đến quá đơn giản . cũng hiểu một cái đạo lý , nam nhân và nữ nhân kết hôn chỉ là vì con cháu đời sau đích kéo dài , mà nam nhân cùng nam nhân ở cùng nhau cũng không có tưởng tượng như vậy đích đáng sợ , ngược lại là khác một loại vui vẻ đích phương thức sống lựa chọn ......
ta tên là đặng vui vẻ !
ta là một gã thám tử tư . một người chánh trực , cũng là một gã song tính yêu người , trong cuộc sống đối với nam nhân và nữ nhân , ta như một danh nhân nói như vậy có ba không nguyên tắc : không chủ động , không cự tuyệt , không phụ trách .
nói trắng ra là , công tác của ta chính là giúp ủy thác người điều tra cùng lấy chứng các loại các dạng đích hữu dụng tin tức , cần thiết lúc sẽ trộm phách cùng theo dõi .
nghiệp vụ một loại thiệp cập món nợ điều tra 、 thoại phí tuần tra 、 tài sản điều tra 、 điện thoại di động định vị 、 thương tiêu xâm quyền 、 hôn nhân bên ngoài gặp điều tra lấy chứng 、 thương vụ tin tức điều tra chờ . dĩ nhiên , nghiệp vụ vượng quý đích thời điểm , bận rộn không thể tách rời ra , nhưng đạm quý đích thời điểm , thường thường hai ba tháng không thấy được một khách hàng , lúc này muốn kiếm sống , thì phải mình đi tìm sống , một loại mà nói đều là bắt hung . cũng chính là bắt treo giải thưởng truy nã phạm , lấy đạt được chánh phủ tưởng thưởng đích treo giải thưởng kim . chỉ bất quá trình độ hung hiểm đủ cao , còn phí lúc , cho nên một loại dưới tình huống không làm loại này phí sức không được cám ơn chuyện của .
bất quá ta cùng khác trinh thám không giống nhau , bởi vì ta cho tới bây giờ không có thất quá tay , phàm là nhận lấy đích vụ án đều là trăm phần trăm hoàn thành . trong đó nguyên do dĩ nhiên là ta có một chi không rõ lai lịch đích thần bí bút lông .
một chi có thể tiêu trừ người trí nhớ đích bút !
nói chuẩn xác , chỉ cần ta bút hướng về phía của người nào ánh mắt chiếu một cái , như vậy đầu óc của hắn đem trong vòng một phút lâm vào trống không , như ngủ thiếp đi một loại , mặc cho ta định đoạt , sau khi tỉnh lại đối với một phút bên trong chuyện của , hắn sẽ quên mất sạch sẽ , tựa hồ chuyện gì đều không có phát sinh quá , chỉ biết cho rằng là mình tinh thần không tập trung mà đi thần . hơn nữa chi này thần bí bút lông còn có một chút chức năng trước mắt không có bị ta khai phát đi ra , nhưng ta tin tưởng , ta nhất định sẽ khai phát đi ra vì ta sử dụng . nhất định ! ta thề !!
đồng thời , chi này bút cũng có một chỗ xấu .
mỗi dùng một lần , thì phải dựa theo chi này bút đích yêu cầu đi làm một chuyện .
có chuyện tốt cũng có chuyện xấu , toàn nhìn chi này trách bút lòng của tình mà định . mỗi lần nghĩ tới đây , trong lòng là tốt rồi như có ngàn vạn chỉ cỏ nê mã phi chạy mà qua !!!
nếu như không có dựa theo bút đích yêu cầu đi làm , như vậy ở bút nói lên yêu cầu hai mươi bốn giờ sau , sẽ có một món ta ý không nghĩ tới xui xẻo chuyện phát sinh . tỷ như tắm bị nước nóng phỏng , ra cửa bị trên lầu đích bồn hoa đập trúng , đường đi bên cầu tiêu công cộng vô duyên vô cớ rơi vào mao cái hố , ném điện thoại di động 、 rơi ví tiền vân vân chuyện lớn chuyện nhỏ .
cho nên , không phải vạn bất đắc dĩ đích tình huống , ta tuyệt sẽ không sử dụng chi này có thể tiêu trừ người trí nhớ đích trách bút .
bây giờ , ta muốn dựa vào thám tử tư điều này khang trang đường lớn lấy được tài phú 、 đi lên cuộc sống tột cùng đã thành hy vọng xa vời , bởi vì cùng nhau ly kỳ đích hung sát án đem ta quấn vào một phác sóc mê ly vụ lâm .
====

Thôi MiênWhere stories live. Discover now