tình dục quân chủ

925 3 0
                                    

  thứ nhất tiết khóa : sinh lý vệ sinh
   mùa xuân đã dần dần quá khứ , mùa hè cũng đã sắp đến , sẽ phải vượt qua mình lớp mười một đời sống đích tiểu quang , phá lệ quý trọng mình lần này sinh nhật , từ rất nhiều ngày trước bắt đầu , hắn liền bắt đầu muốn , nếu như mình thật có thể thực hiện một nguyện vọng , hắn hy vọng nguyện vọng này là cái gì .
   chẳng qua là , cho tới bây giờ liễu , hắn còn không có gì đầu mối . bây giờ chính là đi học thời gian , nhưng là hắn lại mượn đi tiểu chui , từ bên trong phòng học trốn thoát . cái này tiết khóa là sinh lý vệ sinh khóa , vừa đúng học được sinh thực tương quan khóa trình , bọn họ quyển kia tới cũng chỉ sẽ dựa theo bài thi đọc lão sư , cái này tiết khóa dứt khoát đem bài thi nhét vào vừa , để cho bọn họ thượng tự học .
   phần lớn đích lão sư , đối với loại này loại hình khóa trình , còn cầm có tránh đích thái độ . ở lão sư mơ màng buồn ngủ đích thời điểm , tiểu quang không nhịn được gắn láo , lợi dụng đi tiểu chui chạy ra khỏi lớp , dù sao đây là hắn khó được sinh nhật , qua hôm nay , hắn sẽ phải mười bốn tuổi .
   ngày luôn là trôi qua rất nhanh , không phải sao ? tiểu quang mặc dù cách mở ra phòng học , nhưng là hắn cũng không thật tính toán đi nhà cầu , trường học của bọn họ nhà cầu còn là già nhất đích cái loại đó tồn thức nhà cầu , hơn nữa cũng không phải là hướng nước đích cái loại đó , mà là phía dưới có một huyệt động , sẽ để cho tất cả phẩn liền hoặc là nước tiểu chảy tới một người khác ao trong , mà rất nhiều người sẽ tới nơi này lạp đại phẩn cho sơ món ăn thượng phân bón .
   mỗi lần đi , tiểu quang cũng rất nhỏ tâm , bởi vì nơi đó chẳng những xú khí huân thiên , hơn nữa khắp nơi đều có địa lôi , không cẩn thận sẽ thu được một cước , hắn cũng không giống như xú hồng hồng địa trở về phòng học .
   cho nên , hắn lựa chọn núp ở thang lầu đích phía sau , tính toán đều không có lão sư nhìn phía ngoài thời điểm , từ cửa chính đi ra ngoài , đi trong thao trường chơi .
  nhắc tới , tiểu quang cũng không thích thượng thể dục khóa , mỗi lần thể dục khóa hắn cũng sẽ chạy trốn , sau đó đi làm chuyện của mình , mà bọn họ thể dục lão sư cũng sẽ đối với hắn chuyện của tình mở một con mắt tình , nhắm một con mắt tình , bất kể không hỏi .

   rốt cục , tiểu quang quyết định tới trường học đích phía sau núi thượng chơi , thời gian này , trường học phía sau núi thượng sẽ không có có người , vừa lúc đó , hắn đột nhiên nghe được một tiếng trách móc :" ngươi không hơn khóa , ở chỗ này làm gì ? "
   tiểu quang quay đầu đi , phát hiện là trường học lớp mười hai thể dục ban đích lão sư , đỗ khang uy . đỗ khang uy đại khái hơn bốn mươi tuổi , thân cao có chừng một thước tám năm chừng , mặc dù là thể dục lão sư , lại trải qua không chịu nổi thời gian lễ rửa tội mà có chút vi đích tiểu bụng .
   hàng năm xuyên một thân màu đen quần áo thể thao , trên cổ cũng luôn là treo tiếu tử .
   tóc của hắn là bây giờ trung niên nhân tương đối lưu hành đích , rất ngắn đích thiên phân , lông mày thô nồng , ánh mắt luôn là mang điểm vui vẻ , thoạt nhìn cũng rất hữu thần , duy nhất thiếu sót tựa hồ là hàm răng của hắn có chút địa bao thiên , nhưng là như vậy hắn , cười lên lại có vẻ rất là có mị lực , thậm chí có thể dùng khả ái để hình dung .
   hắn tựa hồ mới vừa từ phía sau núi đích phương hướng trở lại , đại khái là mới vừa đi nhà cầu .
   phía sau núi đích nhà cầu còn là trong trường học sợi mì món tốt nhất nhà cầu , cho nên nếu như có thời gian , bọn họ phần lớn cũng thích đến phía sau núi đích nhà cầu đi .
   tiểu quang có chút sợ , nếu để cho hắn chủ nhiệm lớp phát hiện hắn trốn ở chỗ này , chỉ sợ hắn lại muốn ai dạy dỗ .
   " thế nào , ngươi cúp cua liễu ? " đỗ khang uy hỏi , thanh âm nhưng có chút ôn hòa .
   thật ra thì hắn biết tiểu quang , bởi vì tiểu quang mỗi lần thượng thể dục khóa đích thời điểm , cũng sẽ chạy trốn , sau đó chạy đi nhìn hắn đích bọn học sinh huấn luyện .
  " ừ/dạ ...... chúng ta thượng sinh lý vệ sinh khóa , lão sư kia cũng không giảng bài , cho nên ta liền mình đi ra . "
 " sinh lý vệ sinh khóa ? nói đến phái nam sinh thực liễu đi . " đỗ khang uy vừa nghe liền hiểu , hắn lộ ra nụ cười , tha thứ địa vỗ vỗ tiểu quang đích bả vai , đạo :" ừ/dạ , dù sao không phải là cái gì trọng yếu khóa , ngươi ở nơi này ngây ngô đi , bất quá không muốn ngây ngô quá dài thời gian , nhất định phải trở về nga ? "
   tiểu điểm sáng liễu gật đầu , trong lòng lại nhớ lại mình cái đó nguyện vọng , sau đó hắn muốn , nếu như đỗ khang uy là của mình sinh lý vệ sinh khóa lão sư là tốt .
   vừa lúc đó , vốn là tính toán rời đi đỗ khang uy đột nhiên xoay đầu lại , đạo :" nếu không , ta liền kể cho ngươi mổ một cái phái nam đích sinh lý kiến thức đi . "
  " thật ? " tiểu quang kinh ngạc trợn to hai mắt .
  " đó là đương nhiên , quan tâm học sinh lòng của lý khỏe mạnh , là chúng ta lão sư chức trách sao . "
   đỗ khang uy suy nghĩ một chút , đem tay đưa tới mình màu đen quần vận động trung , giải khai mình màu đen quần vận động bên trong băng (tape) , như vậy quần vận động một loại đều là dùng một cây tương tự giày mang đích băng (tape) hệ lên , cho nên lôi kéo liền mở ra .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now