ma quỷ bàn đích học sinh trung học đệ nhị cấp hoạt

543 0 0
                                    


~ tự ~

tử hào năm nay thăng học trung sáu , bởi vì thành tích không như lý tưởng , cho nên chuyển học một khu nhà BAND 2 đích trung học . bất quá đối với tử hào mà nói , cái này sở BAND 2 trung học so khác BAND 1 trung học còn tốt hơn , bởi vì - hắn là một người đồng tính luyến ái . kể từ ở trung ba một lần cùng một bạn học trai ở dựng trại lúc cùng nhau tắm táo sau , hắn liền phát giác mình đối với phái nam đích thân thể rất cảm thấy hứng thú . hắn bắt đầu thượng một ít đồng chí trang web , đối với nam cùng nam giữa đích tính cùng yêu rất có cảm giác , cũng để cho hắn hoàn toàn hiểu mình tính hướng . vì vậy hắn ở sẽ thi phát bảng sau , thì có ý vô tình chọn căn này trường học .

đúng như hắn suy nghĩ đích , cái này sở nam giáo đối với hắn mà nói có thể nói là thiên đường , bởi vì ở bên cạnh hắn tất cả đều là tản ra thanh xuân hơi thở có chút thanh niên . mặc dù ở trong phần lớn đều là người phàm , bất quá khi trung cũng không có thiếu hình nam tráng nam . tựu trường ngày thứ nhất hắn liền tương đối hưng phấn , bởi vì ngồi ở bên cạnh hắn đích chính là một vận động hình nam . tóc ngắn ngủn , màu cà phê đích da thịt , mạnh mà có lực cánh tay của , còn có kia giống như sắp xanh phá quần đích tráng kiện bắp đùi , mỗi hạng nhất cũng đủ để đánh ngã tử hào . ở ngắn ngủi đích nói chuyện với nhau sau , tử hào biết cái này hình nam tên là nước có thể , là vốn giáo sinh . thành tích của hắn vốn là cũng không quá lý tưởng , bất quá làm vận động kiện đem , hắn vì trường học cũng tranh thủ không ít tưởng hạng , vì vậy nhà trường cũng liền để cho hắn tiếp tục thăng học .

tựu trường mấy ngày nay chỉ cần hơn nửa ngày , buổi chiều để lại học , tử hào liền mượn cơ hội ước nước có thể đi được chơi bóng rỗ liễu . nước có thể cũng sảng khoái đáp ứng , mỗi lần cũng sẽ tìm bằng hữu của hắn cùng đi đánh , tử hào cũng vì vậy biết kỳ tha tráng nam . tử hào đích cầu kỹ tương đối tốt , nước có thể bọn họ vô cùng bội phục hắn , hơn mời hắn gia nhập giáo đội , bất quá tử hào cự tuyệt . tử hào đích cầu kỹ tốt như vậy , không tại sao , chỉ là bởi vì hắn muốn tạ chơi bóng rỗ đi thân cận một ít hình nam mới có thể đi khổ luyện đích . cũng vì vậy , muốn hắn đi gia nhập mỗi ngày đều muốn luyện tập đích giáo đội liền miễn , dù sao hắn tùy thời cũng có thể chơi bóng rỗ , không cần phải đi gia nhập giáo đội chơi đùa mình . chỉ tốn ba ngày , tử hào cùng nước có thể , cùng với trong lớp đích bạn học cũng chậm chậm quen thuộc liễu . )

ngày này tử hào cùng nước có thể ngồi xe trở lại sa điền sau liền tách ra . tử hào đi đi , ở mình cao ốc phụ cận đường nhỏ phát hiện một kính hộp . cái đó kính hộp cấp trên có khắc một sơn dương đầu ác ma , mở ra kính hộp nhìn một chút , phía trên thay vì nói là một mặt gương , cũng không bằng nói là một khối màu đen hình tròn cương bản ; phía dưới còn lại là một đổi ngược liễu đích màu đen hình trái tim , hình trái tim trung gian thả một tấm giấy nhỏ , tờ giấy thượng viết đều là một ít kỳ quái chữ viết , tử hào nhìn rất lâu cũng xem không hiểu tờ giấy thượng đích chữ , nghĩ thầm nhặt được đồ còn là giao cho cảnh sát hoặc là quản lý chỗ đi . đi vào cao ốc lại phát hiện nhân viên quản lý không có ở đây , không thể làm gì khác hơn là trước tự đi bảo quản , tử hào cứ như vậy tử mang theo kính hộp về nhà .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now