lão sư thuộc về ta ( hoàn)

1.9K 5 0
                                    

ta viết/làm thiên văn chương này lúc , ta đã là cá hai mươi lăm tuổi thanh niên , là một vị chuyên nghiệp đích coi quang ti , có mình sang trọng mắt kiếng cửa hàng , sự nghiệp có thành nhưng vẫn là độc thân quý tộc một tên . mà hắn quang trứ trên người bộc lộ ra bốn mươi lăm anh thốn đích to lớn bắp thịt ngực , hắn chỉ xuyên trứ ta muốn hắn xuyên đích 『SM』 khoản thức trường da ngoa cùng mỹ thức túc cầu viên mặc trứ đích 『SUPPORTER』 , đang quỳ gối ta bên cạnh để cho ta thưởng thức trứ hắn lộ ra kia mới vừa phơi mặt trời đèn đích phát đạt bắp thịt ngực cùng vô cùng mượt mà mà giàu có co dãn cái mông . hắn rất ôn nhu dùng ấm áp mà trơn trợt đích đầu lưỡi tận tình hưởng thụ trứ tiểu đệ của ta đệ , cẩn thận liếm sạch sẻ , hơn nữa dùng mập dầy bàn tay thuần thục cẩn thận vuốt ve trứ nó .


   nếu như ta ra lệnh làm hắn lại một lần nữa vì ta cắn ( cắn chữ tách ra học ) , hắn sẽ mặt mang nụ cười lòng tràn đầy vui mừng đích không chút do dự 、 không nghi ngờ địa đi làm , mà nếu như ta tên là hắn an tĩnh ngồi ở chỗ đó không nên cử động , hắn có thể ngồi ở chỗ đó hảo mấy giờ , cho đến ta lần nữa cho hắn mệnh lệnh mới thì ngưng . chỉ cần là ta muốn muốn ...... ta có thể ở bất kỳ thời gian 、 bất kỳ địa điểm yêu cầu hắn cùng với ta ân ái , mà hắn cũng sẽ làm hết sức đích phối hợp ta 、 thỏa mãn ta .


   bởi vì ta là chủ nhân của hắn , mà hắn là của ta tính đầy tớ ...... cũng chính là ta trước kia vật lý khoa lão sư dương trình xa lão sư .


   sẽ trở thành hôm nay quan hệ , cái này muốn từ sáu năm trước ta gặp phải dương trình xa lão sư thời điểm bắt đầu . mà khi lúc đích ta nhưng thật ra là học sinh của hắn ......

trước giới thiệu một cái tự ta ...... tên của ta gọi nước chương , lúc đó ta mười sáu tuổi , ba ba ta họ Tiết là một chuyên nghiệp đích hội kế sư , mà ta là cái này đan thân gia trong đình đích con độc nhất , cho nên từ nhỏ cuộc sống lần bị a hộ hơn nữa nhiều kim tiền nga !


   ta thân cao là năm xích tám anh thốn mà thể trọng một trăm tám mươi lăm bàng , ta đây loại vóc người nếu như sáo cú thường dùng đích thành ngữ chính là 「 bạn quân như 『 mập 』 hổ 」 đi ! đồng thời ta đái trứ gần năm trăm độ đích mắt kiếng cùng có trứ hắc hạt sắc tóc cùng với tông sắc đích con ngươi còn có chính là ta sắc mặt có chút hơi hiềm tái nhợt . nếu như nói có đạo diễn muốn gọi người sức diễn thước chi liên đích vai trò , vậy ta có thể ngay cả trang phục đều không dùng chính là thí sinh tốt nhất .


   dĩ nhiên , ta cũng có ta am hiểu nhất chuyện , đó chính là ...... máy vi tính . ta thứ nhất máy vi tính là ở ta tám tuổi thời điểm ba ba mua cho ta , mà ở mười sáu tuổi lúc , ta đã là một cụ có độ cao quốc tế tiêu chuẩn đích máy vi tính hãi khách liễu , cũng chính là thiên văn chương này đích chuyện xưa phát sinh lúc đầu thời gian điểm . ta mặc dù là hãi khách , nhưng là ta có một nguyên tắc chính là ta từ không đi phá hư người khác hồ sơ hoặc là chế tạo máy vi tính vi khuẩn , bởi vì bộ dáng như vậy làm rất dễ dàng đưa tới sự chú ý của người khác thậm chí bị bắt . ta hứng thú chỉ ở đi trộm người khác muốn ẩn núp tài liệu bí mật giống như là Mỹ quốc Bộ quốc phòng năm giác đại lâu hoặc là Mỹ quốc không gian tổng chỗ hoặc là Mỹ quốc trung ương trình báo cục chờ đơn vị đích nhất cơ mật đích văn kiện .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now