冷酷的我·催眠 lãnh khốc ta · thôi miên

920 1 0
                                    


chánh văn một , lãnh khốc bắt đầu .

   du thừa nhìn trước mắt trên màn ảnh máy vi tính triển hiện đích bại lộ nội dung trong lòng một trận thấp thỏm . nhưng hắn vẫn như cũ không nhịn được dùng con chuột hạ trợt , đột nhiên hắn thấy được một được đặt tên là mới xây văn kiện .

   khi hắn mở ra lúc , thay đổi hắn cả đời số mạng .

   lời này sẽ phải từ buổi sáng nói đến , du thừa là một gã tính toán ky chuyên nghiệp năm thứ hai đại học học sinh . ở nơi này ngày nghỉ hắn cũng không có đi đi làm , cũng không có đi từ biệt chuyện của tình , mà là hết sức chán chường đích ở nhà trạch . nguyên nhân rất đơn giản , du thừa người ở bên ngoài xem ra chính là cá phế vật , phế vật .

   nói thật , hắn có lẽ là có một ít ưu điểm , nhưng là kia không đủ để đắp quá hắn khuyết điểm . đầu tiên chủ yếu nhất chính là du thừa dáng dấp thật sự là rất xin lỗi . thân thể hướng tâm mập , có sưng vù đích cảm giác . trên mặt phá lệ dễ dàng phát mập , ngũ quan bị đè ép . mặc dù có một bảy chín , nhưng là thói quen oai yêu lược lược lưng gù đưa đến hắn lộ ra hắn cách hơi lùn .

   dáng ngoài còn là tiếp theo , chủ yếu là du thừa đích tính tình . cuộc sống ở một đan thân gia đình , từ kỳ mẫu thân mang đại . tính tình phương diện dễ nghe gọi thiện giải nhân ý , trực tỷ số , không tốt nghe gọi không thức thời vụ , bị khí túi .

   như vậy nội bộ nguyên nhân là du thừa từ nhỏ rất dễ dàng bị khi dễ , ở lớn lên đích trong quá trình từ từ hướng yêu thích phái nam phát triển . nhưng đây cũng là xã hội đạo đức sở khinh bỉ . vì vậy hắn thì càng thêm tự ti .

   ngày này du thừa lúc đầu chạy bộ , chuyện này hắn đã liên tục làm ba năm , đáng tiếc thu hiệu quá nhỏ . rất lớn một phần nguyên nhân chính là của hắn mẫu thân , một bị cuộc sống hành hạ đích người đáng thương . mỗi ngày ăn cơm giống như là nuôi heo , một khi hắn có còn thừa lại thức ăn .

   nàng sẽ nhứ nhứ thao thao giảng thuật mình làm cơm không dễ dàng , giống như muốn đem hết thảy sinh hoạt không thích phát tiết đi ra . hơn nữa du thừa bản thân là cái loại đó dễ dàng mập thể chất .

   mặc dù rèn luyện chưa giảm , nhưng thể trọng vẫn như cũ lên cao .

   sáng sớm sắc trời tờ mờ sáng đích thời điểm , xe rác oanh minh , tựa hồ hôm nay xe rác có chút cực kỳ tái , ở xe rác hành sử đích trên đường có cá hơi sâu vũng nước , tài xế hoàn toàn không có để ý , gia tốc hành sử , ngay sau đó là chậm lại mang .

   xe rác thân kịch liệt lay động , sau đó rớt xuống một tiểu đống đồ . nhưng xe rác lập tức lái đi .

   đống đồ này vừa vặn ở du thừa đích tất trải qua đường thượng , hắn đang muốn đi vòng , đột nhiên ánh mắt quét qua một dấu hiệu , " đó không phải là mới nhất một khoản máy vi tính chủ cơ sao ? "

   du thừa nói kia khoản chủ cơ là hắn một mực mơ tưởng để cầu đích . bởi vì chức năng cường đại , tính năng tốt hơn . hắn ôm nào đó niệm tưởng , nhịn được mùi hôi thối ôm lấy máy vi tính chủ cơ chạy về trong nhà .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now