thôi miên huyết mạch

529 1 0
                                    


trên thế giới có bộ phận người có khác hẳn với thường nhân huyết mạch , những huyết mạch này làm bọn hắn đích thân thể so người khác cường tráng hơn , ý chí so người khác hơn kiên định , loại này huyết mạch tổng cộng có cấp mười chi phân . cấp một yếu nhất , cấp mười mạnh nhất .

lâm nguyên ở mười sáu tuổi lúc thức tỉnh tự thân huyết mạch , vậy mà hắn lại dáng dấp hơi gầy yếu , khí chất cũng là có chút siêu phàm thoát tục , rất dễ dàng đưa tới người hảo cảm .

lâm nguyên có là tự truyền thuyết mà tồn đích thôi miên huyết mạch !

này huyết mạch đối với khác hẳn với thường nhân huyết mạch tồn tại cực mạnh đích lực hút , hơn nữa huyết mạch biến dị mang đến trên đời vô song đích thôi miên năng lực . dĩ nhiên huyết mạch lực không phải là hảo vận như thế dùng , ít nhất phải chờ đợi hai năm chậm hướng kỳ mới có thể đi vào chánh quỹ !

năm nay mười tám tuổi lâm nguyên , chính là đến vận dụng huyết mạch lúc bắt đầu khắc !

lâm nguyên đích bạn cùng phòng là cùng ban đích thể dục sinh , được đặt tên là tông nghị , thân cao 1 thước 92 , so với 1 thước 7 đích lâm nguyên mà nói đơn giản giống như người khổng lồ một loại . bởi vì hàng năm đích rèn luyện , tông nghị đích da hiện ra mê người đích nhưng nhưng sắc . bắp thịt ngực giống như hai khối bánh bao lớn , bền chắc mà ẩn chứa vô hạn nhiệt lượng , sáu khối chặc chẽ đích phúc cơ giống như cương bản một loại , cho người ta dẹp an toàn cảm cùng thị giác thượng đích đánh vào , về phần hai đầu cơ , ba đầu cơ càng là đầy đặn cũng sẽ không quá đáng nhô lên , toàn thân thượng khán tuyệt đối có hi tịch chiến thần lỵ trước khi cảm giác .

đối với yêu thích nam sắc đích lâm nguyên mà nói , đây chính là một khối mê người đích thịt béo , có thể nào không ăn được chủy ! mặc dù huyết mạch thôi miên lực chưa mở ra , nhưng chẳng qua là điều chỉnh một ít suy nghĩ còn là làm được đến đích . cho nên ở một năm trước , lâm nguyên cho kỳ hạ thích lâm nguyên lòng của trong ám hiệu , hơn nữa từng bước một hoàn thiện , đến nay rốt cục mau thường mong muốn !

vận động hoàn đích tông nghị đẩy ra cửa túc xá , một con kiệt ngao đích tóc đen ở đỉnh đầu đĩnh lập , cả người tràn đầy thanh xuân đích hơi thở cùng bắp thịt nam phún bạc đích hà ngươi ngu dốt hương . " nguyên , ta trở lại . " tông nghị bãi lộng liễu mình bắp thịt , hy vọng lấy được lâm nguyên đích chú ý . lâm nguyên khẽ cười một tiếng , phân phó nói : " mau đứng ở trước mặt của ta tồn trung bình tấn . "

tông nghị không hỏi nguyên nhân , trực chặn liễu địa phương theo như lâm nguyên đích ra lệnh làm . lâm nguyên hai tay đặt lên tông nghị đầy đặn đích bắp thịt ngực , nhẹ nhàng nắn bóp nấp trong quần áo dưới đích hai viên bồ đào , tông nghị nhất thời kêu rên lên tiếng , nhưng trung bình tấn như cũ ghim phải vững vàng , không có lâm nguyên đích ra lệnh , hắn tuyệt bất động diêu !


  " tông nghị , ngươi hôm nay hoàn thành đoán luyện lượng liễu sao ? " lâm nguyên hết sức thủ đoạn , một hồi chọn một hồi ân , đem tông nghị chơi được muốn ( sợ hà giải ) lửa đốt người , huỳnh quang xanh biếc đích quần vận động rõ ràng có thể thấy được một dũng mãnh đích kích ( hà giải ) đột .

tông nghị cắn chặc môi , trời mới biết hắn là thế nào ở lớn như thế đích cám dỗ trong kiên định không dời chuyện của , hắn vô cùng muốn đem lâm nguyên đẩy ngã , sau đó để cho người này khi hắn đích màu đỏ tím bảo bối hạ thừa hoan , vậy mà hắn không bước ra chân , cũng thân không ra tay , một chút na động không phải ! ! !

cái này dĩ nhiên là lâm nguyên đối với kỳ hạ đạt lòng của lý ám hiệu nổi lên hiệu quả , vì phòng ngừa bị đẩy ngã , lâm nguyên đã sớm ở tông nghị đích đầu chỗ sâu hạ " trừ phi lâm nguyên cho phép , nếu không quyết không thể nhúc nhích " đích tư tưởng . cho nên , coi như tông nghị có cường đại trở lại đích lực lượng , cũng là không có chút nào kiến thụ .

tông nghị thở hổn hển , ôn nhu đáp : " nhiệm vụ hôm nay còn chưa hoàn thành , ta muốn ở trước mặt của ngươi ......"" hảo ! " có thể thấy úy vĩ bắp thịt của rèn luyện dĩ nhiên là tuyệt vời đích , dĩ nhiên khai du cũng tất không thể thiếu !  

Thôi MiênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora