cho bóng rỗ viên bạn học khi con trai

709 0 0
                                    


  " tới đây cho ta liếm giày , con trai "





trước mắt cái này thân cao cực kỳ một thước chín 、 mặc một đôi nại khắc màu trắng không quân số một bóng rỗ giày 、 một thân ánh mặt trời đồ thể thao 、 chân cùng trên cánh tay bắp thịt của cũng cường tráng có lực đích nam nhân đang một cước đạp một con bóng rỗ , một cước đạp địa , tay sờ khố đang , hướng về phía quỳ trên mặt đất đích ta nói đạo .





" đúng vậy , ba ba "





ta giống như chó giống nhau bò qua đi , sau đó hai tay đang bưng hắn con kia giẫm ở bóng rỗ thượng đích màu trắng bóng rỗ giày bắt đầu liếm đứng lên .





ta thân cao chỉ có một thước sáu , mặc dù cũng có chút bắp thịt , nhưng là ở trước mặt hắn lộ ra hết sức nhỏ gầy , ti vi , con kia 47 con ngựa đích đại bóng rỗ giày ở trước mắt ta tựa như thuyền nhỏ một dạng , mà kia con tráng kiện có lực đích chân là giống như một ngọn núi một dạng đứng vững ở trước mặt ta . ta ra sức liếm bóng rỗ giày , ba ba là khom lưng lấy tay sờ sờ đầu của ta . ta ngẩng đầu lên nhìn lên , thấy hắn trong quần kia vô cùng to lớn nhô lên còn có kia cao lớn vĩ ngạn đích thân thể như núi một dạng tủng hướng thiên thượng .





ta tên là tiểu vũ , vốn nên học lớp mười một , bây giờ lại thành còn nhỏ hơn ta đích niên đệ đích một con tiện chó .





trước mắt cái này cao lớn đích nam nhân gọi ngày hào , là của ta bạn học cùng lớp . ta mùng một đích thời điểm chơi được quá khùng thành tích mãn giang hồng kết quả lưu cấp .





đọc tiếp lần thứ hai mùng một lúc liền cùng chân chính trung học đệ nhất cấp học sinh mới đích ngày hào biết .





mới vừa tựu trường đích thời điểm , hắn ai cũng không quen biết , lúc ấy hai chúng ta bởi vì thân cao không sai biệt lắm bị phân đến ngồi cùng bàn , từ nay hai chúng ta là được rất tốt hơn đích bằng hữu , mỗi ngày cùng tiến lên hạ học , cùng nhau chơi game .





chúng ta mặc dù bạn học nhưng ta lưu quá cấp , đích sinh nhật nguyệt phân cũng so ngày hào ước chừng sớm tháng mười , cho nên ta thật ra thì so ngày hào lớn gần 2 tuổi .





vì vậy sơ khai mới lúc hắn tự động tự phát gọi ta " Vũ ca " , không tới một tháng với nhau thục rơi xuống Thành ca mà cửa .





bởi vì ta rất ít vận động , mà ngày hào là mỗi ngày đều chơi bóng rỗ cũng thuận lợi tiến vào giáo đội , thân thể của hắn tựa như mùa xuân đích duẩn một dạng thặng thặng đi lên trường , mà ta chỉ là trung học đệ nhất cấp ngay từ đầu trường quá một chút , một thước bốn mấy mà thôi .





mà ngày hào mới tựu trường ba tháng , đích thân cao đã từ lúc mới bắt đầu một thước rưỡi vừa được liễu gần một thước bảy .





bước vào thanh xuân kỳ trổ mã kỳ đích nam sinh với nhau trở về cũng ái chơi rình coi trò chơi , hoặc cầm điện thoại di động trộm phách bạn tốt đi nhà cầu , tương âm thầm tương đối sinh thực khí đích lớn nhỏ .





có một lần trung học đệ nhất cấp bóng rỗ giáo đội đến trung học đệ nhị cấp bộ luyện tập cuộc so tài , ngày đó buổi chiều đích lòng ta máu tới triều đi trung học đệ nhị cấp bộ ngày hào ... đến là tranh tài đã xong , ta liền đi phòng thay quần áo tìm .





mới đến phòng thay quần áo nghe được đang một người đang hát trứ ca bên trùng tắm , thanh âm giống như là ngày hào . ta chơi tâm cùng nhau , cầm điện thoại di động nhấc lên dục liêm xông vào chợt vỗ ... ngay sau đó bị đá ra , mới phát giác là ngộ nhận .





người nọ không phải là ngày hào mà là trung học đệ nhị cấp bộ niên trưởng , hơn nữa còn là trường học lão đại .





kết quả ta bị thịnh nộ trường học lão đại gọi thủ hạ bắt ta quỳ gối giáo xí cửa , sau đó triệu tập toàn bộ thủ hạ lai đánh ta .





ta sợ hạ liền láo xưng là ngày hào đích đệ đệ , có người nói nhìn thấy ngày hào tiểu học 4 năm cấp đích đệ đệ ngày hữu nghỉ bạn học lai nhìn bầu trời hào luyện tập tái .





ta cuống quít trong láo xưng ta là vẫn còn ở học tiểu học năm thứ ba đích yêu đệ .





kết quả niên trưởng gọi thủ hạ tìm ngày hào lai hỏi . ngày hào lai đích trên đường , niên trưởng nói ta không giống học sinh tiểu học ( ta khi đó dù sao đã 14 tuổi , tuy lùn cũng gần 1 thước 5 cao ) đem ta thoát quang nghiệm thân .





đang sợ hãi 圧 lực hạ ta gà ba súc thành một đoàn , cộng thêm còn một mao , niên trưởng cửa bắt đầu tin/thơ ta là đứa trẻ .





ngày hào cùng đệ đệ hắn ngày hữu đến lúc đó ta còn quang trứ cái mông đang khóc .





ta thấy ngày hào lập kêu " đại ca cứu ta ! "





ngày hào không hiểu kéo ta một bên hỏi rõ ràng sau giả vờ xích mắng ta tự mình trộm đi xuất gia .





mà ngày hữu trang trứ cầm khố yêu đái rút ra cái mông ta , ta là giả bộ nãi thanh nãi khí đích nói mình chỉ có 10 tuổi hướng thiên hữu cầu xin tha thứ " nhị ca , ta không dám tự mình trộm cách liễu , cầu xin ngươi biệt đánh " .





ngày hào tắc hướng lão đại cầu tha thứ nói ta là tiểu đệ của hắn , là học sinh tiểu học không hiểu chuyện , xin/mời cùng là lam đội banh đích niên trưởng chiều rộng hựu ta .





kia lão đại thưởng thức ngày hào đánh cầu thiên phú liền duẫn liễu nhưng ta lại nhất định phải hắn hạp 3 thưởng đầu , sau đó chui đáy quần rời đi .





lần này làm ta ở trên trời hào trong lòng hình tượng trong nháy mắt tan vỡ .





ở nơi này sau , ta cùng ngày hào địa vị đưa phản quá lai liễu .





ngày hào đổi gọi ta " tiểu vũ " hoặc " sao đệ " , nhưng vẫn là không có có ý hé miệng gọi ngày hữu cùng ngày hào ca ca , nhưng một lần đụng phải ngày hữu cùng bạn học của hắn , chất vấn ta : " làm sao sống sông hủy đi kiều liễu , thấy ca cũng không xưng hô ? "





nói xong lấy ra ngày đó ra khứu đích hình , còn phảng mô ta ngày đó nãi thanh nãi khí đích cầu xin tha thứ đích mô giả vờ , tuyên bố muốn đem hình phát lên nết thượng .





ngày hữu bất đắc dĩ hảo nói tương khuyên : " biệt náo loạn , nếu như tiểu vũ thật coi liễu ta đệ , các ngươi cũng là ca ca của hắn , làm ca ca làm sao có thể đem đệ đệ đích lỏa theo phát đến trên web , chúng ta muốn yêu mến đệ đệ mới đúng a ! "





mà ngày hữu đích bạn học không chịu thiện thôi làm huề , nói ta : " nói chuyện không tính toán gì hết , không có nghe thấy ta tên là ca ca sẽ phải đem ta hình phát đến trên web ! "





ta nghe xong vì không để cho lỏa chiếu vào trên web bị ra ánh sáng , chỉ có thể nhịn khí thôn thanh đích nói : " ta là tiểu hữu ca cùng các vị Đại ca ca đích hảo đệ đệ , cầu xin các ca ca không muốn đem ta lỏa theo thượng truyền tới trên web ! "





lời ra khỏi miệng cảm giác một tia quái dị , nhưng bọn hắn rất nhanh liền thuận thế đạo : hảo a ! chúng ta là tiểu hữu đích bằng hữu , ngươi nếu là tiểu hữu đích đệ đệ , cũng coi là chúng ta đệ đệ , tới , ngoan ! lai cho anh em thỉnh an , các ca ca cũng không đem ngươi lỏa theo phát trên web .





bất đắc dĩ hạ ta chỉ có đối với đám này so với ta nhỏ hơn 4、5 tuổi học sinh tiểu học cúi người chào nói : " tiểu hữu ca hảo , các vị ca ca hảo , đệ đệ tiểu vũ cấp các ngài vấn an liễu bọn họ chỉ là muốn trêu cợt ta , thấy ta cúi đầu bêu xấu sau ha ha cười to sau liền đem lỏa theo còn ta ( dù sao bọn họ còn là học sinh tiểu học , căn bản không có thật hướng tính đích phương hướng đi "





suy nghĩ một chút nếu so với ta nhỏ hơn 4、5 tuổi ta cũng có thể gọi bọn hắn cũng gọi ca , tự nhiên cũng đổi xưng ngày hào làm " hào ca " .





từ đó về sau ta phi nhân cuộc sống đã tới rồi .





" tiểu vũ , ta quên mang thức uống , đi giúp ta lớp mang đến "





" tiểu vũ , tới giúp ta đem cầu y nhận được quỹ trong ! mệt quá "





" tiểu vũ ! ngoan , thay ca chân của , đấm bóp đấm bóp , không cho phép hiềm xú . "





ta ngại vì rơi theo chuyện của , chỉ đành phải thận trọng dựa theo ngày hào đích yêu cầu đi làm .





nhìn qua hai chúng ta đích quan hệ mặc dù vẫn như cũ muốn thiết một dạng chặc chẽ , thường thường dính vào cùng nhau , nhưng thực ta từ từ thành hắn người hầu .





trải qua một học kỳ , ta đã dần dần thói quen phục vụ hắn , đem hắn làm thành ca ca của ta nghe hắn sai sử .





sau đó từ từ thành thục , bởi vì luôn là thần phục ở nơi này chút so với mình cao lớn đích trước mặt nam sinh , từ từ ta phát hiện mình là có khuynh hướng đồng tính luyến ái , đặc biệt thích cao lớn ánh mặt trời đẹp trai , còn có đẹp trai khí phách cường tráng chân cùng giày .





vì vậy ông trời của ta hào ca liền từ từ thành ta ý dâm đích đối với giống như .





mỗi lần thấy hắn ở sân bóng rỗ thượng chơi bóng rỗ , nhìn hắn đạp cặp kia màu trắng đại bóng rỗ giày ở trên cầu trường bôn ba , nhìn hắn thắng lợi lúc đạp bóng rỗ cao ngạo dáng vẻ , thì có một loại đi lên cho hắn liếm giày đích xung động .





cứ như vậy , phảng phất mỗi ngày cùng hắn ngồi chung một chỗ đi học , cũng có thể cảm giác được ngày khác tiệm tăng cao thể trạng , hắn chưa tới nửa năm đích thân cao từ một thước rưỡi vừa được liễu gần một thước tám , mà ta vừa mới đạt tới một thước rưỡi , trong lòng tự ti cảm cùng nhìn trời hào đích sùng bái cũng ngày càng gia tăng .





đến thứ hai học kỳ tựu trường , lại đột nhiên phát hiện hắn không có ở đây , hỏi lão sư mới biết ngày hào chuyển giáo liễu , nói là vì tốt hơn huấn luyện bóng rỗ tham gia tranh tài mà chuyển đến đặc biệt làm thể dục đích trường học phụ cận ở liễu .





vừa nghe đến tin tức này , ta liền cảm thấy rất tịch mịch .





bất quá sau đó hắn cho ta phát quá tin nhắn , nói một ít quan tâm , tâm tình của ta hơi tốt lắm điểm .





bất tri bất giác , ngay cả đầu tháng ba đích thời gian đã qua đích mấy tháng , trừ ngày hào thỉnh thoảng phát tới được một ít tin tức , cái này so với ta nhỏ hơn liễu 2 tuổi Cao đại soái ca ở ta trong ấn tượng dần dần nhạt đi .





mặc dù ta cũng có chú ý quá trong trường học những thứ khác bóng rỗ sinh , nhưng là cũng so ra kém hắn có thể để cho ta sinh ra lệ thuộc vào đích cảm giác an toàn .





đột nhiên ngày này sớm tự học lúc , chủ nhiệm lớp nói muốn chuyển tới một học sinh cũng nói là chúng ta một bạn học cũ .





ta trong đầu xuất hiện ngày hào đẹp trai gương mặt tuấn tú .





không thể nào ? lòng ta muốn , chẳng lẽ ?

Thôi MiênWhere stories live. Discover now