quan tâm thuật

543 0 0
                                    

hồ hiểu ngày , là một bl . lên trung học đệ nhất cấp sau này , hắn liền phát hiện mình cái này một cùng người khác bất đồng đặc điểm , hắn đặc biệt thích mãnh nam , nhất là cảnh sát quân nhân loại hình . tổng ở huyễn tượng mình có một ngày có thể khống chế bọn họ , trở thành mình tôi tớ , vậy mà có một ngày , may mắn tựa hồ chiếu cố hắn , thành toàn hắn cái này ước mơ

một ngày tan giờ học , trên đường đi về nhà , hồ hiểu ngày trong óc còn YY đích như thế nào thôi miên khống chế người khác , không tự chủ cười khúc khích , đưa đến người đi đường đích khinh bỉ ánh mắt , đột nhiên , trước mặt xuất hiện một lão đầu bày sạp bán hàng , bán đều là một ít phiếm hoàng bộ sách , hồ hiểu ngày đang cười khúc khích đi , lão đầu đột nhiên gọi hắn lại , nói : tiểu tử ta chỗ này rất nhiều đích sách a , tiện nghi hóa xem một chút đi . hồ hiểu trời lạnh không đinh bị cắt đứt YY đang muốn tức miệng mắng to , lại thấy trên đất có một quyển quan tâm thuật đích bộ sách , hồ hiểu ngày đích tò mò kính liền lên tới , cầm lên quyển sách kia , hỏi lão đầu bao nhiêu tiền . lão đầu nói : quyển sách này mấy ngày trước từ dưới đất nhặt đích , xem ngươi người hữu duyên , 10 nguyên cho ngươi , hồ hiểu ngày ném cho lão đầu 10 nguyên . chạy như bay về nhà , cẩn thận nghiên cứu .

đến nhà sau này , hồ hiểu ngày thận trọng lật tới sách , phiếm hoàng sách tờ yếu ớt không chịu nổi , lại ghi lại một làm hồ hiểu ngày phát điên nội dung , mặc dù hồ hiểu ngày lần đầu tiên nhìn thấy quan tâm thuật là nội tâm kích động vạn phần , nhưng về đến nhà vừa nhìn mới biết lại có chuyện này , quan tâm thuật tổng cộng phân tầng ba , tầng thứ nhất cần cùng đối phương nhìn thẳng vào mắt ba giây trở lên , tầng thứ hai liền có thể ngôn ngữ thôi miên , tới đạt tầng thứ ba , thông qua ý niệm liền có thể thôi miên khống chế đối phương , biết quyển sách này đích thần kỳ sau này , hồ hiểu ngày nắm chặc bắt đầu tiến hành liên lạc , sáng ngày thứ hai rốt cục miễn cưỡng có thể sử dụng tầng thứ nhất , mặc dù trắng đêm chưa ngủ , nhưng vẫn là có thể thấy được hắn hưng phấn , cho tới JB cũng bột nổi lên , vì vậy hắn chuẩn bị lấy trước bạn học luyện tay một chút , một cơn ác mộng sắp ra đời . . . . .

đến trường học , hồ hiểu ngày đang xem xét mình thí nghiệm đối tượng , trong giây lát , một thân ảnh màu trắng , xuất hiện ở trong tầm mắt của hắn , đó là một thể dục đội người của , cổ đồng sắc da , hiện lên du quang , đại chân dài , hợp với một đôi màu trắng giày thể thao , hoàn mỹ . hồ hiểu thiên tâm trong cười dâm đảng đi tới . " bạn học , ngươi mạnh khỏe , xin hỏi ngươi tên là gì ? " ta là vũ tháng dương , xin hỏi ngươi là !" nga , mới vừa rồi có cá lão sư bảo ngươi quá khứ tìm hắn , ngươi đi theo ta đi . " nga " vậy mà vũ tháng dương hồn nhiên không biết mình đã rơi vào bẫy rập trong . đến giáo học lâu trong , vũ tháng dương nói " bạn học , lão sư ở đâu a , ta còn có chuyện đây " hồ hiểu ngày nói " nhìn đôi mắt của ta , ngươi phải nhận được câu trả lời đích " vũ tháng dương theo bản năng xem tướng hồ hiểu ngày ánh mắt của , 1.2.3. vũ tháng dương ánh mắt của dần dần mê ly , lỗ hỗng . hồ hiểu trời mặc dù kích động nhưng vẫn là kềm chế liễu , hỏi " bạn học ngươi không sao chớ , bạn học . cũng quơ quơ vũ tháng dương . " phát hiện vũ tháng dương không có phản ứng sau , mừng rỡ . sau đó nói đến ngươi có thể nghe được thanh âm của ta sao ? vũ tháng dương nói " có thể nghe được "" hảo , nhớ ngươi bây giờ nghe được thanh âm , chủ nhân của thanh âm chính là ngươi sinh mạng chúa tể , nghe rõ cũng nặng phục lời của ta " vũ tháng dương phát ra khôi thỉnh thoảng bàn thanh âm của nói đến " thanh âm mới vừa rồi đích chủ nhân chính là ta chủ nhân , hắn là sinh mạng ta chúa tể " hảo , không tệ . hồ hiểu ngày còn nói " bây giờ ngươi đi hướng lão sư xin nghỉ . liền nói thân thể không thoải mái muốn về nhà nghỉ ngơi một ngày , sau ở trường ngoài cửa cây bên chờ ta , cũng ở khi ta tới lập tức tiến vào bây giờ trạng thái , nghe hiểu sao "" là , chủ nhân " vũ tháng dương lảo đảo lắc lư đích đi ra ngoài hướng lão sư xin nghỉ đi , lão sư thấy vũ tháng dương tinh thần hoảng hốt , lập tức đáp ứng hắn , cũng dặn dò nghỉ ngơi thật tốt , bên kia , hồ hiểu ngày thôi miên sau khi thành công khắp người đích mồ hôi , miễn cưỡng có thể sử dụng tầng thứ nhất đích hắn , mồ hôi đầm đìa , lấy điện thoại di động ra , cùng lão sư nói liễu mình đau bụng đích lấy cớ , chạy hôm nay khóa , cũng hướng ngoài trường học đích đại thụ cạnh đi tới . .

Thôi MiênWhere stories live. Discover now