ma môn có mười hai cuốn 《 thiên ma sách 》

367 1 0
                                    


  ma môn có mười hai cuốn 《 thiên ma sách 》 , vô luận là uy lực còn là huyền diệu , cũng thủ đẩy " đạo tâm loại ma đại pháp " , ngay cả âm quý phái đích ' thiên ma đại pháp ' cũng phải đành phải thứ hai . ngang hàng tu vi dưới , 《 chiến thần đồ lục 》 không ra , thiên hạ cơ hồ không người nào có thể cùng đạo tâm loại ma chống lại . muốn sửa công pháp này , tu phải một thiên tư trác tuyệt , thiện tâm kiên định chánh nghĩa chi sĩ , lặn/lẻn vào đối phương tâm linh chỗ sâu , trải qua đủ loại biến dị , bá hạ ma loại , từ vô tới có , đại pháp mới thành . kỳ tu luyện đại để tu lấy tập võ có thành người nói thai vì lò , lấy chi dựng dục ma loại , đợi ma loại đại thành ngày , sẽ gặp lao đi túc chủ một thân tu vi , thành tựu tự thân vô thượng huyền công .
cơ duyên xảo hợp , tịch đào tình cờ ở một bãi địa than sách trung phát hiện một quyển cổ xưa đích phiếm hoàng bộ sách , kỳ danh vì 《 thiên ma sách 》 , ở tiện tay lật vài tờ sau nội tâm của hắn càng ngày càng không bình tĩnh , phụ tu tâm lý học hắn liếc mắt liền nhìn ra liễu quyển sách này trung viết chính là một loại cực kỳ thần kỳ bất khả tư nghị khống chế lòng người phương pháp , nếu như đúng như sách trung theo như lời như vậy học được loại phương pháp này người của ··· ở bình phục trong lòng nhô ra đích tà niệm sau , tịch đào bề ngoài bình tĩnh địa mua quyển sách này cũng ở không muốn người biết đích dưới tình huống từ từ học được sách trung đích " đạo tâm loại ma đại pháp " .
chuyện xưa như vậy kéo ra tự mạc  

  ở tịch đào mãn 20 tuổi thời điểm hắn cuối cùng từ tốt nghiệp đại học liễu , thân là cô nhi đích hắn cũng không có cái gì thân nhân , vì vậy một thân một mình đích hắn liền quyết định rời đi cuộc sống này hai mươi năm thành phố quyết định đến phồn hoa C thị đuổi theo cầu xin mưu đồ đã lâu cuộc sống . bằng vào quốc nội biết danh phẩm bài đại học đích đầu hàm hắn rất nhanh đang ở đại học thành phụ cận mở ra một nhà trong lòng tư tuân sở , cũng quyết định chiêu thu mấy tên trợ thủ .
tần biết dáng dấp ngũ quan đoan chánh , rất thanh tú , nhất là kia thân trắng nõn đích da thịt , thạc dáng dấp hai chân , khi tần biết đẩy ra tiếp khách cửa đích thời điểm , lập tức , tịch đào liền bị hắn cái loại đó không khỏi khí chất hấp dẫn ở . tịch đào đích tầm mắt rơi vào hắn bền chắc đích trên ngực , thưởng thức hắn ưu mỹ đích đường cong cùng với mê người đích hai chân . tịch đào bất động thanh sắc khi hắn đích trà trung gia nhập số ít an thần dược lấy phương tiện đợi đối với hắn lòng của linh khống chế , trải qua một đoạn thời gian đích hiểu rõ , tịch đào dần dần đem hoạt thể dẫn tới trong lòng vấn đề thượng .
" ngươi đối với trong lòng tư tuân sư loại này hành nghề hiểu rõ bao nhiêu ? " tịch đào cặp kia hắc thủy tinh bàn đích tròng mắt bắn thẳng đến trứ tần biết .
' trong lòng tư tuân sư , đơn giản mà nói , chính là liền một ít trong lòng vấn đề , thay có cần người tiến hành tư tuân . cũng chính là lắng nghe có cần người ta nói thoại , sau đó phán đoán tình huống của bọn họ , cho thêm dư thích ứng đích đề nghị , trọng yếu nhất là vì bị tư tuân người giải quyết trong lòng nghi vấn . " tần biết có chút chần chờ hồi đáp . tịch đào lộ ra một có thâm ý khác nụ cười , cặp mắt trực câu câu đích nhìn tần biết , ánh mắt sắc bén giống như có thể nhìn thấu hết thảy bản chất của sự vật , trực thấu vào đáy lòng của hắn . hắn nhận lấy tần biết lời của nói " thật ra thì , người hiện đại cuộc sống áp lực cực lớn , muốn rầu rỉ công việc 、 gia đình 、 con gái 、 khỏe mạnh , thường ngày tích hạ rất nhiều oán khí ở trong lòng , luôn luôn có cá tuyển tiết sau . chúng ta trong lòng tư tuân sư liền tiến hành dẫn dắt đích công việc , đem bọn họ thường ngày không dám nói không muốn nói lời của nói ra , ở tạo thành trong lòng vấn đề trước đem áp lực buông thả . bất quá quan trọng hơn đích còn là quan sát , quan sát bị tư tuân người đích hành động , sau đó tiến hành phán đoán . '
tần tri giác phải hai mắt của hắn phảng phất vũ trụ hắc động bàn đem ý thức của hắn dần dần hút vào , hắn thấp trầm từ tính thanh âm càng ngày càng thấp , càng ngày càng chậm . vậy mà hắn càng chậm , ngữ điệu càng nặng phúc , thanh âm lại càng bắt đầu nghe , tần biết cũng liền càng cảm thấy thoải mái cùng dễ dàng . hắn dần dần thần tư hoảng hốt , thân thể ở trong lúc vô tình để mềm nhũn , cả người sâu hoắm lâm vào trên ghế dựa . đầu hắn dựa vào ghế bối , cặp mắt nửa khép nửa mở , mê người đích môi hơi mở ra , giống như là chờ đợi người khác làm dịu . tịch đào cũng là một nam nhân bình thường , hắn rõ ràng cảm giác được thân thể mình một bộ phận đang càng đổi càng cứng rắn , nhưng hắn không thể không đè xuống dục vọng , bởi vì hắn biết lúc này cứng rắn tới chỉ biết phá hư hắn cho tới bây giờ cũng vô cùng thuận lợi đích kế hoạch . hắn nhất định phải dẫn dắt
hắn tiến vào ý thức đích chỗ sâu nhất , để tiến hành hoàn toàn khống chế . đồng thời , hắn cũng nhất định phải tăng nhanh tốc độ , để tránh phía ngoài những khác tới diện thí người của bởi vì diện thí tiến hành quá lâu mà sanh nghi .  

Thôi MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ