thôi miên bút ký

502 1 0
                                    


  ta tên là tiểu khải , năm nay mới vừa lên lớp mười , 16 tuổi ta dáng dấp bình nói không có gì lạ , có người nói ta dáng dấp một bộ mặt con nít , thật ra thì ta cũng không cảm thấy đây là khích lệ lời của ta , bởi vì ta trong lòng thích hình tượng là cái loại đó lớn lên cao lớn uy mãnh đích nam nhân , ta bây giờ đối với mình nhất không hài lòng đích chính là thân cao liễu , mới 1 thước 65 đích cá đầu , ở lớp chúng ta thượng đích trong nam sinh là thuộc ta thấp nhất .

mà ta thể trọng cũng chỉ có đáng thương 40 kí lô , mặc dù ta tự nhận là bình thời lượng cơm cũng không coi là ít đi , nhưng là thế nào ăn đều không coi là mập , điều này làm cho ta vô cùng rầu rỉ .

" tiểu khải , thế nào không đi ? " ta hàng xóm cũng là ta bằng hữu tốt nhất đại vệ ở trước mặt của ta kêu ta .

bằng hữu của ta đại vệ cùng ta giống nhau là 16 tuổi , nhưng hắn đích thân cao , so với ta cao lớn rất nhiều , chừng 1 thước 9 , thật sự là 1 thước 9 , hắn cùng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên , nếu như không phải từ tiểu cùng nhau lớn lên đích nguyên nhân , ta đây loại lại lùn vừa gầy học tập không hề tốt lạn người làm sao có thể sẽ có hắn người bạn này .

đại vệ người cũng như tên , ngũ quan đĩnh kiều bì da trắng tích , tóc có chút vi cuốn , ở dưới ánh mặt trời hiện lên điểm màu đỏ , có chút giống như lai đích cảm giác , nhưng ta biết đại Vệ gia là trăm phần trăm đích thuần Trung quốc huyết thống .

đại mùa hè đích , ánh mặt trời rất chói mắt , từ ta phương hướng nhìn đại vệ mặc một bờ cát khố , bắp đùi thon dài từ hai khố đồng trong đưa ra , vô cùng hấp dẫn (sexy) , ta theo mẹ ta xem qua rất nhiều phim Hàn , phim Hàn dặm âu ba mặc dù là rất tuấn tú , nhưng cũng lộ ra một cổ chỉnh dung đích hơi thở , mà đại vệ đích đẹp trai là vô cùng có nhiệt độ đích , cái loại đó nhiệt độ khi một khi ta cách hắn gần đích thời điểm , thật giống như ta cũng sẽ bị hắn cắn nuốt .

ta xem đại vệ chờ nóng nảy , nhặt lên trên đất máy vi tính xách tay , hôi lưu lưu một đường tiểu bào , đi theo đại vệ đích sau lưng .

" ngươi nhặt đích thứ gì ? " đại vệ hỏi ta .

" không có gì nữa/rồi , thấy một máy vi tính xách tay rơi trên mặt đất , cảm giác xinh đẹp quá cũng không bẩn , liền nhặt lên xem một chút có thể hay không dùng . " ta nói thật .

đại vệ cười lên : " chúng ta tiểu khải biến thành nhặt rách nát đích nữa/rồi ? "

" làm gì dùng một bộ trưởng bối giọng của nói chuyện với ta , ai , chúng ta tuổi lớn bằng được không ? " ta tức giận nói .

thật ra thì cũng không có thể trách đại vệ , ta mới 1 thước 65 đích thân cao , ở đại vệ cái này lại cao lại đẹp trai lại cường tráng đích nam nhân bên người , quả thật ta chỉ là một hài tử , nhưng ta ngoài miệng cũng không thừa nhận .

đại vệ dùng hắn thon dài đích hai cánh tay đem ta bưng bít khi hắn đích trong ngực , ta giãy giụa làm thế nào cũng giãy giụa không ra .

" ai nói chúng ta là đồng bối liễu ? ta là ngươi trưởng bối , ta là thúc thúc ngươi , không . không đúng ta là ba ba ngươi , có thừa nhận hay không ? "

đại vệ ác trò đùa thức nói với ta , hắn lấy hắn hình thể ưu thế để cho ta không có chút nào chiêu giá lực .

đầu của ta chỉ có thể ở đầu nơi ngực , ta có thể cảm thụ được hắn bàn tay xoa nắn tay của ta não muỗng thời điểm đích lực lượng , ta cả người bị hắn kết kết thật thật khống chế được , ta khi hắn đích ngực , dùng sức hút hắn mùi , thiếu chút nữa để cho ta hít thở không thông .

" ngô ...... ngô ...... để ...... buông ta ra ......"

đại vệ chơi đã cuối cùng đem ta buông lỏng ra , hắn cười trước ngưỡng sau hợp .

ánh mắt ta căm tức nhìn hắn , nhưng không có phản kích , bởi vì ta biết ta đánh không lại hắn .

chuyện như vậy thật ra thì trước kia liền phát sinh quá rất nhiều lần liễu , mặc dù ta xem cho ra hắn lấy ta làm bằng hữu , nhưng ta cũng đang hắn nhiều lần đích giày xéo sau , trở nên càng phát tự ti .

ta cảm thấy ta không xứng với cùng người như vậy đứng chung một chỗ , hắn đẹp trai như vậy , học tập lại hảo , hắn ta chúng ta trung học đệ nhị cấp trọng điểm ban đích nhọn tử sinh , hay là ta cửa giáo bóng rỗ đội đích đội trưởng , mà ta chỉ là một vi chưa đủ đạo đích tiểu nhân vật , ta có tài đức gì cùng hắn đứng chung một chỗ .

" làm sao rồi , tiểu khải , như vậy khai không dậy nổi cười giỡn a ? " đại vệ vỗ vỗ ta sau lưng .

" đúng vậy , ngươi nhất sẽ nói giỡn , ta không có hài hước cảm , được chưa ! " ta bây giờ không muốn để ý đến hắn .

đại vệ nhún nhún vai , bày tỏ rất vô tội .

buổi sáng thứ nhất tiết khóa , đức dục khóa , lão sư không có tới , chúng ta đổi tự học .

ta lấy ra sáng sớm hôm nay ở ven đường nhặt được máy vi tính xách tay , máy vi tính xách tay đích bề mặt viết : " thôi miên bút ký " bốn chữ to .

bây giờ văn cụ thương cũng thật sẽ hạt chơi đùa , một bài tập vốn viết cái gì thôi miên bút ký , đại khái là vì hấp dẫn đứa trẻ người bán đi ?

  


Thôi MiênWhere stories live. Discover now