đẹp trai cất giấu gắp bộ 2

259 0 0
                                    

thứ hai bộ một 、 tinh anh kỵ sĩ ( khai đoan ) 

kích tình đại lục , là một kỳ huyễn đích thế giới , phía trên này có rất nhiều vương quốc , không chỉ là loài người , còn bao gồm tinh linh tộc đích rừng rậm vương quốc 、 thú nhân đích thảo nguyên vương quốc 、 ám dạ tộc đích dưới đất thành 、 Long tộc đích long đảo 、 Ma tộc đích ma vực vân vân những chủng tộc khác đích quốc gia . cái thế giới này tràn đầy thần kỳ lực lượng , thậm chí còn có thần minh đích tồn tại . mỗi chủng tộc đều có tín ngưỡng của mình , đối với thần đích chỉ ý tuyệt đối không cách nào vi phạm . hơn nữa của mọi người thần trên , còn có một chí cao đích chế mới chi thần , tất cả tông tộc cũng tôn sùng hắn . 


bây giờ , ở loài người vương quốc đích thủ đô , thánh quang thành đích một vắng vẻ đích trong hẻm nhỏ , xuất hiện một nhà thần bí cửa hàng . không có ai biết hắn ra sao lúc xuất hiện , cũng không người nào biết hắn kinh doanh cái gì —— cửa hàng không có chiêu bài , cửa cũng cả ngày treo thật dầy đích màn cửa , tất cả mọi người không tự chủ được sao lãng cùng cách xa hắn , phảng phất nó không tồn tại một dạng . 


" ừ/dạ , căn này cửa hàng , ta liền gọi là ' linh hồn sở giao dịch ' , trước kia ta xem qua một 《 thứ tám số khi cửa hàng 》 , giao dịch chính là mọi người nguyện vọng , mà ta chỗ này cũng giống như vậy . ta sửa đổi cái thế giới này đích quy tắc , tất cả có dã tâm cùng dục vọng nhưng không cách nào thực hiện người , cũng sẽ ở minh minh trong nghe có người nói cho bọn hắn biết , đi tới nơi này cá sở giao dịch liền có thể thực hiện nguyện vọng của bọn họ . bất quá , chỉ có đẹp trai cùng có thể mang cho ta đẹp trai người của , mới có thể nghe được cái thanh âm này . cái tiệm này cửa hàng ở mỗi thành phố đều có trứ hình chiếu , bất quá tất cả cửa cũng thông hướng nơi này . ha ha , đường chấn , chủ ý của ta như thế nào a ? " thì ra là căn này cửa hàng đích chủ nhân lại chính là minh xa , hắn đi tới nơi này cá thế giới sau , không có đi từ từ cảm thụ cái thế giới này , mà là lựa chọn dĩ dật đãi lao , tới thu góp những thứ kia có chuyện xưa đẹp trai . có lớn nhất quyền hạn hắn , ở nơi này thế giới là không chỗ nào không thể , nhưng hắn không muốn trực tiếp đem tất cả mọi người biến thành đầy tớ , như vậy quá mức không thú vị liễu . hắn theo đuổi là nhìn những thứ kia đẹp trai giãy giụa đích quá trình mang đến kích thích cảm thụ . cho nên , hắn mới đột phát kỳ tưởng đích mở ra cửa hàng này . 


" tuân lệnh chủ nhân , thuộc hạ nhất định sẽ hoàn mỹ hoàn thành chủ nhân giao phó chuyện . " đường chấn cũng bị minh xa mang vào cái thế giới này , giúp hắn quản lý một chuyện vật , bất quá minh xa không chuẩn bị để cho hắn khi nơi này đại lý người , hắn thấy , đường chấn càng thêm thích hợp đi võ hiệp đích thế giới . cái này kỳ huyễn đích thế giới cùng nó cao cấp không gian , liền giao cho giai minh cùng khải văn tốt lắm . 


chịu đặc là loài người vương quốc trung giàu nhất nổi danh đích Kỵ sĩ đoàn —— thánh điện Kỵ sĩ đoàn trung đích một tên kỵ sĩ tiểu đội trưởng . hắn xuất thân từ một không có rơi đích gia đình quý tộc , dựa vào tổ thượng đích hơn ấm mới phải lấy trở thành kỵ sĩ . hắn từ nhỏ liền khắc khổ rèn luyện mình thể trạng cùng võ nghệ , cũng cố ý học tập quý tộc đích lễ nghi , hy vọng có thể tiếp theo ở Kỵ sĩ đoàn trung thành người trở lại xã hội thượng lưu . hắn 15 tuổi gia nhập Kỵ sĩ đoàn , từ tập sự kỵ sĩ làm lên , dùng mười năm mới làm được bây giờ người tiểu đội trưởng này . nhưng là , không có bối cảnh hắn có thể ở cái này chích thủ khả nhiệt đích đoàn đội trung lẫn vào đến cái này chỗ ngồi đã là hắn cực hạn . 

Thôi MiênWhere stories live. Discover now