[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng Dương

By totith07

73.1K 6.5K 388

Agatsuma Zenitsu được quỷ nuôi lớn. Con quỷ đó rất tốt bụng. Nó dạy cho Zen rất nhiều thứ. Có một thứ mà quỷ... More

GTNV
Chap 1: Một Pikachu đáng yêu
Chap 2: Một ngày 'yên bình'
Chap 3: Vô Hạn Thành
Chap 4: Kibutsuji Muzato
Chap 5: Quay về nào!
Chap 6: Kaigaku
Chap 7: Zenitsu hôn dở tệ ( H- )
Chap 8: Sự thay đổi của Sanemi
Chap 9: Cuộc tuyển chọn cuối cùng
Chap 10: Kamado Tanjiro
Chap 11: Hashibira Inosuke
Chap 12: Tiếp xúc ( H- )
Chap 13: Chồng từ trên trời rơi xuống
Chap 14: Trận Chiến Thức Tỉnh
Chap 15: Ta đã nói sẽ đè ngươi mà ( H- )
Chap 16: Ốm
Chap 17: Đào tạo phục hồi chức năng
Chap 18: Giấc mơ liên kết
Chap 19: Đâu mới là cậu?
Chap 20: Mặt trời trong đêm
Chap 21: Giọng hát của tiên nữ
Chap 22: Cảm xúc của một kẻ trầm cảm (Đụt)
Chap 22: Bắt cóc
Chap 23: Phố Hoa
Chap 24: Tức giận
Chap 25: Hạ một Đại Ma Long
Chap 26: Sự quan tâm từ những người "bạn"
Chap 27: Diệt quỷ
Chap 28: Tình "huynh đệ" ( H )
Chap 29: Tâm tư của máu S
Chap 30: Hủ nữ nguy hiểm
Chap 31: Uzui là một con mèo lươn lẹo ( H )
Chap 32: Hắn là Thủy Trụ
Chap 33: Buổi đi chơi đáng nhớ
Chap 34: Quay về Vô Hạn Thành
Chap 35: Mông lung như một trò đùa
Chap 36: Kế hoạch của những con sói ( H )
Chap 37: Kakushi cũng có cái lợi
Chap 38: Cuộc huấn luyện trụ cột
Ngoại truyện: Zenitsu ở Viêm Phủ ( H )
Chap 39: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 2 )
Chap 40: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 3 )
Chap 41: Một trái tim bị tổn thương
Chap 42: Với tư cách sư huynh
Chap 43: Hạnh phúc nhỏ nhoi
Chap 44: Chạm Trán
Chap 45: Rác rưởi chỉ là rác rưởi
Chap 46: Trận chiến cuối cùng
Chap 47: Hi sinh là động lực
Thông báo
Chap 48: Giọt nước mắt
Chap 49: Hóa Quỷ
Chap 50: Mất kiểm soát... là điều không thể
Chap 52: Sai lầm
Chap 53: Nguồn cơn
Chap 54: Hỗn loạn trong tâm trí
Cảm thấy mệt mỏi (Không phải chap mới đâu)
Chap 55: Sự thật trong đôi mắt

Chap 51: Thiên địch

445 35 6
By totith07

    Ở Vô Hạn Thành, phe ta nhàn hạ nhưng ở Mê Cung Lòng Đất, những Đại Ma Long còn lại thì không dễ xử lý như vậy. Chúng là những con quỷ mạnh, sống đã hơn mấy trăm năm và có vẻ đã biết được sức mạnh của Zenitsu nên đã cẩn trọng hơn. Thành thử việc đối đầu với chúng lại khó khăn hơn đối với Sát Quỷ Đoàn và Lục Nguyệt Quỷ ( Vì Hạ Nguyệt đã phản bội Muzan và đều bị giết. Chỉ có Rui Hạ Ngũ đã lên làm Thượng Ngũ là còn sống nên giờ Thập Nhị Nguyệt Quỷ sẽ là Lục Nguyệt Quỷ). 

+

+

+

    Từ khi cất tiếng khóc chào đời, Zenitsu đã cho mọi người thấy tuyến nước mắt của mình mạnh mẽ đến mức nào. Dù trong hoàn cảnh nào, chỉ cần nó muốn, nước mắt của nó có thể phun như suối. Nó khá thích cảm giác mát lạnh của những giọt nước mặn chát. Vì thế, khi buồn chán, nó có thể ngồi ngốc một chỗ và khóc. 

   Zenitsu là một đứa trẻ ghét phiền phức và không ưa việc bị lôi vào rắc rối, một phần cũng là do cái bản tính nhút nhát và thích khóc ở trên.

   Vì thế nên việc đang hăng say hành hạ tên Orema Kiiro bị dừng lại, thay vào đó là xuất hiện tại nơi Thạch Trụ Gyoumei và mấy người khác đang cùng Đại Ma Long Shiro đánh thành một bài tu la trường thì chẳng phải thích thú gì.

   Mà mấy cái tên kia vừa đánh, vừa chửi nhau lại vừa... tâm sự tuổi hồng. Sau đó như nhận ra sự hiện diện của nó liền quay sang.

   Zenitsu -đang ở trạng thái quỷ, nằm đè lên người Orema- : " A... haha! Chào mọi người!"

   Kaigaku -đang đếm kiến, ngẩng đầu rồi lại cúi xuống- : "57...58...59..." 

   Orema Kiiro -đang "vui vẻ" bị bòn hành- : "Khụ khụ..."

   Shiro -đang cố thông não để dụ bọn Trụ Cột thành quỷ- : "..."Cái tổ hợp gì đây?

   Gyoumei -không nhìn thấy gì- : "..." Thật yên tĩnh làm sao! A di phò phò, á lộn! A Di Đà Phật!

   Sanemi -đang nhìn cờ rút đè trai- : "..." Thằng đầu b*** kia ngon đấy! Tí bố xử mày!

    Rengoku -nở một nụ cười thương hiệu PS- : "..." Dáng ngồi kia thật nhiệt huyết! Bao giờ làm thử! ( Và 7749 tư thế chịt choạt với Zenitsu.)

   Kokushibou -đang cố tỏ ra đứng đắn- : "..." Tên tóc vàng nằm dưới kia có vẻ thích bị chặt thành từng mảnh rồi đây!

    Không khí lại rơi vào yên lặng.

    Quạ! Quạ! Quạ!

   Zenitsu thấy mọi người có vẻ đang đơ liền lẩn lẩn đi hòng trốn khỏi cuộc chiến. Nhưng chính là tên Shiro kia phúc hắc cười rồi...

   Huyết Quỷ Thuật: Minh Quang Đế

    Những chiếc roi lớn như những rễ cây xuất hiện phát ra ánh sáng kì dị lao đến mọi phía. Mọi người phản ứng nhanh liền bật lùi về sau. Zenitsu hứng nguyên một đòn. Máu của nó bắn ra làm cho những người còn lại chết sững.

    "Zenitsu!" Sanemi và Rengoku hét lớn. Kokushibou không nói gì nhưng gân xanh đã lan đến trên mặt. Bán quỷ không có nghĩa là không bị thương

    Kaigaku -vừa bị nó bón hành và biết thừa khả năng phục hồi của nó đã thượng cmn thừa- :"..." Lại một lần nữa tao muốn câm lặng!

   Orema Kiiro -cũng đồng dạng bên trên- : "..." Tao đoán chắc ba giây sau có chuyện dell lành!

    Shiro biết nó bị thương liền lao đến tấn công, những chiếc roi vẫn vung lên chặn đường ý đồ giải cứu của mấy người còn lại. Tiến gần tới hắn mới nhận ra, những vết thương kia chẳng thấy đâu, chỉ thấy máu và nụ cười man rợ của nó. 

    Shiro bất giác bật lùi lại khi cảm nhận cơn gió mạnh mẽ táp thẳng vào mặt. Những lọn tóc vàng rơi xuống mặt hắn mang theo mùi hương nhè nhẹ của hoa cam khiến hắn đứng khựng lại. Zenitsu quàng hai chân qua cổ hắn, hai tay nó áp vào má hắn, mũi cạ nhẹ lên mũi hắn. Shiro với kinh nghiệm mấy trăm năm làm quỷ theo tiếng gọi của Phật vẫn là trai tân liền bang một cái, mặt đỏ lừ. Thế nhưng...

   Huyết Quỷ Thuật:  Lôi Thích

   Shiro ăn đau kêu một tiếng liền dùng móng vuốt định tấn công nó. Nhưng Zenitsu đã rút kiếm một chiêu chặt đứt hai tay hắn. Những chiếc roi yếu đi và biến mất.

   Quả nhiên ba giây sau có chuyện dell lành mà!

  Kokushibou cùng hai người kia giật giật khóe miệng. 

  "Ngươi... !" Shiro dùng hết sức bật lùi về sau. Sự đau đớn khiến hắn khó mà đứng vững.   "Khì! Đại Ma Long đều là mấy kẻ dễ đỏ mặt!" Zenitsu cười mấy tiếng rồi rút kiếm. Shiro cử động tay chân mấy lần liền ổn. Dù sao hắn cũng là kẻ mạnh nhất trong Thất Đại Ma Long, dễ gì lại có thể bị thương đến nỗi không thể di chuyển như tên Orema Kiiro mới gia nhập hơn tháng.  

    Hắn lần nữa dùng Huyết Quỷ Thuật chặn đường những người kia rồi lao đến cùng nó đánh một trận.

    Zenitsu cũng không ngại nhảy vào solo. Từng đòn tung ra đều là nhằm vào những sơ hở và điểm yếu của đối phương. 

    Zenitsu buồn cười lại bất lực nhìn tên kia cố ý để lộ sơ hở chờ đến khi nó tấn  công mới chặn lại. Đúng là khó chịu thật đấy!

   Nhưng chính là hắn không thắng được tốc độ của nó! Nên bị thương không ít. Zenitsu thầm cảm thán tốc độ hồi phục của hắn hẳn là phải ăn cực kì nhiều người mới có thể nhanh đến thế!

   "Ngươi quả là nhanh đến khủng khiếp luôn nhỉ! Ta thật sự khâm phục tốc độ đó đấy!" Shiro mỉm cười hiền lành trong khi đâm sượt qua bụng nó. Phần da bị đâm nóng lên như bị đốt cháy. Zenitsu chậc lưỡi khó chịu. Shiro lợi dụng cơ hội đâm liên tiếp nhiều nhát tới. Zenitsu cố gắng né tránh nhưng vẫn trúng vài chiêu. 

   Liếc mắt sang những người còn lại bị tách ra những căn phòng khác, Zenitsu lại cảm thấy chán nản. Khó chơi thật! Hắn ta theo kịp tốc độ của mình dù mình đang trong trạng thái quỷ!

  Đột nhiên Zenitsu nghe thấy tiếng tim đập cùng tiếng gió xé ở sau đầu. Nó cúi xuống, Shiro nhìn nó nghi hoặc rồi nghiêng đầu tránh lưỡi rìu đang bay đến. 

   Tên sở hữu Thạch Tức đó biết hắn không thể cảm nhận được sự sống!

   Đúng là mấy tên khó xơi!

   Shiro lùi về sau khi đang cúi đầu xuống tránh cái rìu sắt đang quay về.

   Huyết Quỷ Thuật: Nguyệt Quang Thịnh Triều

   Zenitsu và Gyoumei còn chưa hiểu gì thì xung quanh xuất hiện rất nhiều dải ánh sáng màu bạc trôi nhẹ trong không trung. Đột nhiên, tất cả sáng lên.

   Gyoumei không thể nhìn, y chỉ nghe thấy giọng nói của tên Đại Ma Long đứng trước mặt y thi triển Huyết Quỷ Thuật. Thế nhưng sau đó đột nhiên có âm thanh như tiếng căng ra của những vật như sợi vải trong không khí.

   Zenitsu mở to mắt, chạy đến chắn cho Gyoumei. Y sững sờ nghe tiếng cắt da thịt và thứ chất lỏng tanh tưởi xộc vào mũi y.

   "Ôla~ Ôla~ Ta nói trước nhé, cái đó đốt cháy được da thịt của quỷ đấy! Vì nó chứa tia UV mà! Tốt nhất nên ngươi nên cắt bỏ toàn bộ những chỗ bị thương đi nha!" Shiro tốt bụng nhắc nhở nó. Hắn hào hứng trước sự dũng cảm của Zenitsu. 

   "Cũng thật ngu ngốc làm sao! Hắn ta sẽ chết sớm vì có ấn thôi!" Và theo đó là sự mỉa mai đối với việc hi sinh bản thân không suy nghĩ của nó, vì xét thế nào thì Zenitsu cũng sẽ có lợi thế hơn Gyoumei nếu đấu với hắn. Vậy mà nó lại nhận hết đòn đó để cứu tên sở hữu ấn kia. Rồi y sẽ chết trong đêm nay mà thôi. Hắn khá chắc chắn với điều đó. 

   "Hừ!" Zenitsu bĩu môi, cảm giác đau đớn đang lan rộng khắp cơ thể nó. Khả năng chịu đau của nó cũng không phải loại có thể coi thường, nhưng vẫn không thể di chuyển được.

  "Agatsuma! Lùi về sau chữa trị đi! Tôi không muốn làm một kẻ vô dụng!" Gyoumei tiến đến chắn trước nó. Zenitsu cảm động vâng lời lùi về sau.

  "Có nghỉ ngơi cũng không làm được gì đâu! Thanh kiếm của ta sẽ đốt cháy từng tế bào của ngươi thôi!" Shiro mỉm cười, thanh âm có chút vui vẻ.

  Sau đó hắn lại làm một trận quyết liệt với Gyoumei. 

  Zenitsu nhìn đống hỗn độn trước mắt cũng không có quan tâm. Vì cảm giác đau đớn này thật sự quá kinh khủng! Sức nóng như đốt cháy và giảm khả năng hồi phục tế bào của nó! Cũng may chỉ chứa một ít tia UV nên không nguy hiểm như tia ánh sáng mặt trời. Nhưng vẫn là rất khó chịu! Vì nó không chịu được nóng!

   Gyoumei nhíu mày. Dù đã sử dụng ấn thì một mình đối đầu với một Đại Ma Long bằng ba Thượng Huyền gộp lại đúng là quá sức. Y lùi về sau nhưng vẫn bị Shiro đoán trước được chuyển động. Hắn lao tới với ý đồ dùng kiếm đâm nát sọ y. Gyoumei giơ xích lên đỡ, vì y không thể tránh và y biết rằng hành động của mình cũng chẳng thông minh gì trong trường hợp này.

   Đột nhiên, kiếm của hắn đụng phải một thứ kim loại khác tạo ra một tràng những âm thanh đinh tai nhức óc. Là Zenitsu?!

   "Đúng là ánh sáng mặt trời là thiên địch với loài quỷ! Nhưng hình như ngươi quên rằng có con quỷ vẫn có thể kháng được nó sao?" Zenitsu nâng kiếm. Ánh sáng bạc lóe lên khi thanh kiếm phản chiếu khuôn mặt đã hoàn toàn hóa quỷ của nó.

    "Ngươi..." Shiro bật lùi về sau, kinh ngạc nhìn Zenitsu. 

    "Ngươi kháng được ánh sáng mặt trời!"

 --Tiếp tục hỏi ý kiến--

 Mình vẫn đang phân vân bộ truyện mới. Đó là về phần bìa truyện (cảm thấy thật mệt mỏi).

Còn mấy ảnh nữa nhưng chưa sửa xong.

Mọi người thử xem hộ mình nha.





















Continue Reading

You'll Also Like

58.7K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
157K 9.5K 152
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
38.9K 5.1K 39
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
35.5K 3.9K 69
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ