[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng Dương

By totith07

73.1K 6.5K 388

Agatsuma Zenitsu được quỷ nuôi lớn. Con quỷ đó rất tốt bụng. Nó dạy cho Zen rất nhiều thứ. Có một thứ mà quỷ... More

GTNV
Chap 1: Một Pikachu đáng yêu
Chap 2: Một ngày 'yên bình'
Chap 3: Vô Hạn Thành
Chap 4: Kibutsuji Muzato
Chap 5: Quay về nào!
Chap 6: Kaigaku
Chap 7: Zenitsu hôn dở tệ ( H- )
Chap 8: Sự thay đổi của Sanemi
Chap 9: Cuộc tuyển chọn cuối cùng
Chap 10: Kamado Tanjiro
Chap 11: Hashibira Inosuke
Chap 12: Tiếp xúc ( H- )
Chap 13: Chồng từ trên trời rơi xuống
Chap 14: Trận Chiến Thức Tỉnh
Chap 15: Ta đã nói sẽ đè ngươi mà ( H- )
Chap 16: Ốm
Chap 17: Đào tạo phục hồi chức năng
Chap 18: Giấc mơ liên kết
Chap 19: Đâu mới là cậu?
Chap 20: Mặt trời trong đêm
Chap 21: Giọng hát của tiên nữ
Chap 22: Cảm xúc của một kẻ trầm cảm (Đụt)
Chap 22: Bắt cóc
Chap 23: Phố Hoa
Chap 24: Tức giận
Chap 25: Hạ một Đại Ma Long
Chap 26: Sự quan tâm từ những người "bạn"
Chap 27: Diệt quỷ
Chap 28: Tình "huynh đệ" ( H )
Chap 29: Tâm tư của máu S
Chap 30: Hủ nữ nguy hiểm
Chap 31: Uzui là một con mèo lươn lẹo ( H )
Chap 32: Hắn là Thủy Trụ
Chap 33: Buổi đi chơi đáng nhớ
Chap 34: Quay về Vô Hạn Thành
Chap 35: Mông lung như một trò đùa
Chap 37: Kakushi cũng có cái lợi
Chap 38: Cuộc huấn luyện trụ cột
Ngoại truyện: Zenitsu ở Viêm Phủ ( H )
Chap 39: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 2 )
Chap 40: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 3 )
Chap 41: Một trái tim bị tổn thương
Chap 42: Với tư cách sư huynh
Chap 43: Hạnh phúc nhỏ nhoi
Chap 44: Chạm Trán
Chap 45: Rác rưởi chỉ là rác rưởi
Chap 46: Trận chiến cuối cùng
Chap 47: Hi sinh là động lực
Thông báo
Chap 48: Giọt nước mắt
Chap 49: Hóa Quỷ
Chap 50: Mất kiểm soát... là điều không thể
Chap 51: Thiên địch
Chap 52: Sai lầm
Chap 53: Nguồn cơn
Chap 54: Hỗn loạn trong tâm trí
Cảm thấy mệt mỏi (Không phải chap mới đâu)
Chap 55: Sự thật trong đôi mắt

Chap 36: Kế hoạch của những con sói ( H )

1K 80 1
By totith07

      Zenitsu khựng người, cả cơ thể căng cứng. Kí ức đột nhiên trào ra đại não như một cơn lũ. Tanjiro thấy nó khựng lại liền rời đi để có thể thấy được biểu cảm của nó. Quả thật không phụ mong đợi của anh, nó đơ mặt nhớ ra cảnh ấy (Chap 15) rồi "a a" ngượng ngùng, lo sợ.

     Tại sao nó lại nhớ được mấy cái kí ức đó đúng lúc thế cơ chứ?

+

+

+

      Thần trí của Zenitsu đã càng mờ mịt. Mắt nó như có cả tầng hơi sương phủ lên. 

      "Ha... Hai cậu dám... ư..." Zenitsu sợ hãi nhưng vẫn trừng mắt nhìn hai người bạn. Tanjiro gượng cười ngây thơ. Inosuke vẫn mải mơn trớn cơ thể nó. Nó thấy nóng quá.

      "M... Mau dừng...! Nóng quá! Tanjiro! Inosuke!... Chết tiệt!" Zenitsu nói với âm lượng chỉ cao hơn tiếng thì thầm một chút. Cảm giác như đang bị luộc trong nồi nước sắp sôi vậy. 

      "Chịu đựng một chút đi, Zenitsu! Sẽ thoải mái nhanh thôi mà!" Tanjiro an ủi trong khi tay anh lại đang lách cách mở thắt lưng của nó. Hơi thở của Inosuke ở phía sau phả vào gáy nó. Hắn thè lưỡi liếm lấy gáy nó rồi cắn cắn vài cái như đang cố gắng đè hết mấy cái vết kia đi. Tanjiro lại ở dưới xoa nắn tính khí nhỏ đang từ từ ngẩng đầu. Zenitsu mê man ở giữa bị "làm" đến quay cuồng, tay nó đẩy đầu Tanjiiro ra nhưng anh lại cố tình cúi xuống ngậm chặt lấy côn thịt nhỏ đáng yêu. 

      "Không... A!... Ư... Hức! Từ bỏ a!" Zenitsu khóc nấc lên, hai tay cố gắng gạt đi những giọt nước mắt cứ lăn dài. Inosuke nghe thấy tiếng khóc liền giữ cằm nó và quay đầu nó lại. Hắn không nói không rằng liếm lên mặt nó như một con thú hoang dã bắt nó đừng khóc. Hai hàng nước mắt bị hắn liếm sạch không còn giọt nào có thể rơi xuống gò má xinh đẹp đang đỏ rực. 

      "Khoan!... Ngươi đang... Cái...A?!!" Zenitsu ngơ ngác đã chẳng biết phản kháng ra sao. Tanjiro phía dưới lại cố tình trêu chọc cắn vào đầu tính khí nhỏ làm nó giật bắn mình. "Không... Tanjiro! Mấy cậu...ư... bị sao thế? "

      Tanjiro liếm môi còn dính chút tinh dịch của nó. Anh lại hôn nó, nhưng mùi vị tinh dịch trong khoang miệng của anh căn bản đã làm nó không thể ngăn cản nữa rồi. Anh chuyển tất cả số chất lỏng trắng đục trong khoang miệng sang nó. Chất dịch trơn nhờn chảy xuống cằm nó rồi rớt xuống bụng. 

      "Thế nào? Có phải vị của chính mình rất ngon không?" Tanjiro phúc hắc cười một tiếng nhìn vẻ mặt ngây người ra của nó. Anh miết môi nó và đẩy số chất lỏng còn lại vào cái miệng nhỏ đang bất ngờ không kịp đóng của nó. Zenitsu đã say không còn biết trời đất gì. Nó cảm thấy vị giác như bị kích thích vậy.

      "Ân!" Zenitsu cũng chỉ gật đầu, thật ra nó chẳng hiểu anh đang nói gì cả. Vì chính nó đang làm gì nó cũng không rõ. Inosuke phía sau liếm môi, hắn thò tay xuống chiếc quần đã bị nới lỏng tuột xuống một nửa làm lộ cả một phần mông căng tròn. 

      "Ư...A...Hưm!" Zenitsu che miệng khi ngón tay của hắn luồn vào bên trong xâm nhập hậu huyệt. Inosuke cảm nhận sự ấm nóng và khít chặt bên trong liền hưng phấn không thôi. Hắn liếm quanh vành tai nó rồi cắn cắn. Zenitsu bị kích thích ở cả hai nơi tư vị cũng không còn cách nào khác mà bắn thêm lần nữa. 

      "Haha! Zenitsu thật đáng yêu nha! Cậu bắn tận hai lần rồi này!" Zenitsu xấu hổ nhìn bàn tay dính đầy tinh dịch của Tanjiro. "Tớ... chỉ là... Oái!"

      Inosuke cũng không để nó nói thêm đã cho thêm một ngón nữa vào trong. Số lượng và tốc độ cứ thế dần tăng lên. Zenitsu mím môi, mồ hôi chảy xuống thấm vào chiếc quần đen xộc xệch. Tanjiro cũng chẳng để nó nghỉ ngơi, tay anh cởi chiếc quần vướng víu của mình ra. Côn thịt đã sớm cương cứng đến đau. Anh vòng tay ra sau nắm tóc nó. 

      "Tớ đã giúp cậu rồi thì cậu phải giúp tớ chứ nhỉ?" Nói rồi Tanjiro kéo nó xuống, cả côn thịt bị miệng nhỏ nuốt trọn. Bị cảm giác ẩm nóng và ướt át bao bọc lấy khiến Tanjiro thở dốc. Nhưng tính khí chỉ càng cương cứng chứ không có dấu hiệu thỏa mãn.

      Zenitsu vùng vẫy liền bị giữ chặt. Inosuke đẩy ba ngón tay sâu đến tuyến tiền liệt. Hắn mò mẫm bên trong rồi ấn nhẹ lên phía trên phần thịt non mềm ấm nóng. Zenitsu bị ấn vào đúng điểm G lại tiếp tục ra. Nó ỉu xìu thả lỏng cả cơ thể đang căng cứng. Hoàn toàn không còn chút kháng cự nào nữa. Cái miệng thỏa hiệp giúp Tanjiro phát tiết. 

      Nó cố gắng há miệng để không cắn vào côn thịt anh. Tanjiro giữ đầu nó khiến nó căn bản muốn dứt cũng không được.

      "Ưm...!!!" Zenitsu đang chú tâm thỏa mãn tính khí của Tanjiro thì một chất lỏng mát lạnh lại len lỏi vào trong hậu huyệt. 

      "Inosuke à, nếu đổ chất bôi trơn vào bên trong như thế, Zenitsu sẽ lại không chịu nổi mất!" Tanjiro nhìn người bạn của mình đang bóp chặt chai bôi trơn, phần đầu chai đổ thẳng xuống hậu huyệt của nó. Nói thật thì anh không có ý định cản hắn lại. Tanjiro cố ý nói vậy chỉ là để trêu chọc Zenitsu mà thôi. Mà Zenitsu nghe anh nói bị dọa cho hoảng sợ từ từ ngóc đầu dậy.

      "Im đi, Gonpachiro! Nó đã làm qua rồi lại không chịu được sao?" Inosuke nhếch môi nhìn hậu huyệt đang mấp máy, từ bên trong chảy ra chút chất dịch lấp lánh. 

     "Ư... hư... Nga!!!" Zenitsu bị chơi đùa xong còn đang choáng liền cảm nhận một vật to lớn, cứng cáp áp sát hậu huyệt rồi từ từ tiến vào.

     "Ha!" Inosuke cố gắng đẩy vào. Bên trong ướt át, trơn trượt nhưng lại khít rất chặt.   

     "Thả lỏng ra, Monitsu! Tao không thể vào được!" Inosuke kéo tóc nó lên làm nó đối mặt với Tanjiro. Anh mỉm cười hiền hòa ôm lấy nó.

     "Thả lỏng ra đi, Zenitsu! Nếu không cậu sẽ đau đấy!" Tanjiro vỗ vai an ủi. Zenitsu "hức" lên vài tiếng, phía dưới cố gắng dãn ra. Inosuke thấy động được liền không kiêng nể thúc mạnh. 

      "A!!!" Zenitsu quay đầu nhưng lại bị Tanjiro giữ lại. Anh lại cưỡng hôn nó thêm lần nữa. Zenitsu đã không còn tỉnh táo cũng hợp tác rướn người lên giúp anh dễ dàng tiến vào khoang miệng. Hai đầu côn thịt áp sát vào nhau. Tanjiro vẫn chưa thỏa mãn lại ép nó cúi xuống hầu hạ côn thịt.

      "Bên trong mày đúng là sướng thật đấy, Monitsu!" Inosuke giữ hai tay nó ở phía sau và kéo xuống. Cả côn thịt của hắn chôn trong thân thể bé nhỏ kia. Zenitsu bị kéo về phía sau rồi lại đẩy lên khiến đống quần áo trên người đã rơi hết xuống. Tanjiro thở dốc được miệng nhỏ phục vụ.

      Zenitsu say liền mơ màng phục vụ dục vọng hai người đồng đội đến thỏa mãn.

     ...

     Zenitsu nhớ lại những gì tối qua mình đã làm liền cứng đờ khóe miệng. Ánh mắt tỏ vẻ không thể tin được nhìn anh rồi nhìn sang con heo bên cạnh đang ngủ khò khò. 

      "Nhớ rồi?" Tanjiro cúi xuống nhìn thẳng vào ánh mắt đang trốn tránh của nó. Zenitsu bối rối, miệng há hốc kinh ngạc không dám tin nhưng căn bản đã bị sự đau đớn phía dưới truyền tới bắt ép phải nhận cái thông tin này.

        "Tớ nghĩ đêm qua không tệ đâu nha!" Tanjiro nhích mông lại gần làm cho Zenitsu phải lùi ra phía sau liền đụng trúng con heo đang ngủ kia. Hắn gầm gừ vì bị đánh thức. Đôi mắt xanh ngọc tia sang nó rồi lại nhìn Tanjiro đang có ý đồ tiến lại gần.

      "Bọn mày định làm tiếp mà không có tao hả? Có tin Đấng Ỉn toàn năng đây xiên chết bọn mày không?" Inosuke cau có nói rồi bò lại gần phía nó.

      "Đâu có! Tớ chỉ đang nói hôm qua Zenitsu rất tuyệt vời thôi! Ý tớ là... Tớ thật sự muốn được "làm" với cậu ấy lần nữa!" Tanjiro vươn tay ôm lấy Zenitsu. Inosuke nắm tóc kéo nó về phía sau.

      "Nó sẽ làm với tao trước! Đừng có mơ tao cho mày nẫng tay trên, Gonpachiro! Dù gì kế hoạch ăn nó cũng là do tao bày ra!" 

      "Haha! Có vẻ cuộc nói chuyện bình thường của chúng ta làm cậu ấy sốc rồi này!" Tanjiro cười vui vẻ nhìn khuôn mặt đã ngất vẫn còn đỏ ửng. 

       Hóa ra... hai tên bạn của nó lại dám âm mưu đến bước này để đè nó ra!!!

      Zenitsu cảm thấy, hình như xung quanh nó đâu đâu cũng toàn lang sói. Chẳng có lấy một con thỏ nào.



Continue Reading

You'll Also Like

156K 9.4K 151
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
139K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
58.2K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
53.7K 7.1K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.