Chương 17

9.5K 347 7
                                    

Cuộc nói chuyện kết thúc trong cụt hứng, bởi vì ta không thể trả lời câu hỏi nàng đặt ra, đồng thời nàng cũng không trả lời được câu hỏi ta đưa ra.

Ta Vãn nói:

“Mình đi tắm đây.”

Trong mắt ta đây chính là lệnh đuổi khách, đương nhiên ta cũng không ở lại lâu, trở về phòng của mình, chui đầu vào chăn, khổ sở vò đầu bứt tóc không ngừng tự hỏi, rốt cuộc ta và Tô Vãn sao lại thành thế này? Lúc trước còn vui vẻ dọn vào nhà, thế mà mới hơn một tháng đã phát sinh ra vấn đề lớn như vậy, sau này mặt mũi nào mà ở chung nữa?

Trong lúc miên man suy nghĩ thì nghe thấy tiếng đóng cửa ở phòng kế bên, ta lấy áo ngủ ra, đi đến phòng tắm. Không ngờ vừa mở cửa lại thấy một màn khiến người ta phun máu, Tô Vãn cả người không mặc gì, đang dùng khăn lau tóc, nhìn ta với vẻ mặt vô tội.

Ta dám cá mặt của ta lúc ấy đỏ như đít khỉ, sững người trong vài giây với nói một câu:

“Mình không biết cậu ở bên trong.”

Sau đó vội vàng đóng cửa lại, dựa vào tường hít thở mấy phát, đợi cho tâm tình bình phục. Thế nhưng hình ảnh dáng người lả lướt của Tô Vãn, có cố thế nào cũng không thể không nhớ đến, tim ta đập nhanh, máu trong người như dồn hết lên mặt, không nhịn được tự hỏi, từ khi nào ta lại nhạy cảm với thân thể nữ nhân như vậy? Nghĩ nghĩ lại thấy không đúng, ta chỉ nhạy cảm với thân thể Tô Vãn mà thôi, hiện tại một ánh mắt của Tô Vãn cũng đủ khiến ta nhảy dựng. Thêm nữa trong phòng rộng như vậy chỉ có ta và nàng, ta cảm thấy da đầu run lên, ta nhớ đến nụ hôn của Tô Vãn, nhớ đến làn da bóng loáng mịn màng như tơ của nàng. Thể xác và tinh thần ta đang bị tra tấn nghiêm trọng.

Lúc Tô Vãn đi ra, ta giả bộ bình tĩnh hỏi:

“Tắm xong rồi hả?”

Tô Vãn vẻ mặt cũng bình thường, gật gật đầu:

“Ừ, cậu vào đi.”

Trong không gian nhỏ hẹp, nhiệt khí còn chưa tản đi, vẫn còn tràn ngập mùi hơi nước. Ta tưởng tượng đến bộ dáng của Tô Vãn khi đứng dưới vòi sen, nhất định là cực kỳ phong tình, ta lắc đầu, cố thoát khỏi sự dày vò này.

Bởi vì có tật giật mình, lúc ra khỏi phòng tắm ta hầu như không dám gây ra tiếng động, cứ rón ra rón rén bước về phòng để tránh làm kinh động đến Tô Vãn, hiện tại ta rất sợ phải đối mặt với nàng.

Kết quả mới đi được nửa đường, đèn trong phòng khách đột nhiên sáng lên. Tô Vãn ôm cánh tay đứng ở chỗ uống nước nhìn ta, nhoẻn miệng, trên mặt cười như không cười.

[Bách Hợp] [Edit Hoàn] Chút Chuyện Của Thặng Nữ - Lạc Khuynh Where stories live. Discover now