Chương 31

7.8K 287 0
                                    

Lúc Lý Nhất Bác không che giấu nói là đáng tiếc không gặp ta sớm hơn, lòng tự hào của ta liền tăng vọt lên, được người khác yêu thích tuyệt đối là cảm giác không tồi, huống chi đối phương còn là một người rất được. Ta nghĩ không có nữ nhân nào nỡ ghét bỏ người ái mộ mình, hơn nữa trước mặt người trong lòng, từ trong tiềm thức, ta hi vọng Lý Nhất Bác có thể mang đến cho Tô Vãn cảm giác có mối nguy, qua đó có thể làm cho Tô Vãn để ý ta thêm chút nữa. Có lẽ do trời sinh ta thiếu khuyết cảm giác an toàn, cho dù Tô Vãn thề son sắt nói trong lòng chỉ có ta, ta vẫn không tránh khỏi lo được lo mất, suy nghĩ lung tung.

Nói như thế nào thì ta và Lý Nhất Bác đều là bởi vì mai mối mới biết nhau, không ít thì nhiều cũng có chút xấu hổ. Ngồi trong chốc lát, anh bạn liền chủ động kết thúc cuộc hẹn hôm nay, những người còn lại tự nhiên cũng đồng ý. Lý Nhất Bác như cũ galăng muốn đưa chúng ta về nhà, bị Tô Vãn khéo léo từ chối.

Chúng ta không vội trở về mà nắm tay, chậm rãi đi bộ. Ta biết Tô Vãn có chuyện muốn nói, thế nhưng đã đi được một quãng thật xa vẫn chưa thấy mở miệng, cuối cùng ta nhịn không được hỏi nàng trước:

“Cậu không có gì muốn nói sao?”

Tô Vãn dừng bước, ánh mắt nãy giờ vẫn nhìn dưới đất chuyển đến trên người ta, ta tưởng Tô Vãn giận, không nghĩ rằng lại nhận được nụ cười của nàng, tâm tình ta lập tức tốt lên. Hoàn cảnh đêm nay quả thực có hơi áp lực, ở một phương diện là vì Lý Nhất Bác, được người ta yêu mến là chuyện đáng để vui mừng, nhưng nếu bị nhìn chằm chằm bởi ánh mắt hiếu kỳ, thực sự không được tự nhiên. Về phương diện khác là vì Tô Vãn, trước mặt người ngoài, chẳng những ta không dám có nhiều cử chỉ thân mật với nàng, còn cố ý tránh nàng, Tô Vãn không oán tránh khiến ta thở phào một hơi.

Tô Vãn nói:

“Mình còn tưởng cậu sẽ do dự, không nghĩ đến cậu lại từ chối thẳng thắn như vậy.”

Ta mất hứng:

“Mình là loại người đứng núi này trông núi nọ sao?”

Tô Vãn sờ sờ đầu ta, sau đó ôn nhu trả lời:

“Cậu nói đúng rồi đó.”

Ta:

“. . . . . . .”

Đêm đã khuya, thời tiết lại lạnh, trên đường rất ít người qua lại, đi thêm chốc lát, ta và Tô Vãn không hẹn mà cùng dừng bước, sau đó trốn phía sau gốc cây ôm hôn. Có thể do áp lực cả một buổi tối, nụ hôn lần này đặc biệt mãnh liệt, cho đến khi cả hai đều cần không khí để thở mới buông ra.

Tô Vãn nói:

“Ban nãy mình đã muốn hôn cậu như vậy.”

[Bách Hợp] [Edit Hoàn] Chút Chuyện Của Thặng Nữ - Lạc Khuynh Where stories live. Discover now