Chương 24

8.9K 349 8
                                    

Ta và Tô Vãn mặt đối mặt ngồi trên giường, mũi chân chạm vào nhau, cảm xúc vẫn còn lang thang trong bộ phim vừa rồi, đau thương có, day dứt có, xúc động lại càng nhiều. Ta hoàn toàn không tưởng tượng ra được, vài chục năm sau ta và Tô Vãn sẽ như thế nào, nếu chúng ta tách ra nhiều năm dài dằng dặc như vậy, liệu có còn nhận ra nhau? Ta hoảng sợ, ta không muốn quên Tô Vãn, cũng không hề muốn Tô Vãn quên ta, ta nhìn Tô Vãn không chớp mắt, muốn đem nàng khắc thật sâu vào trong linh hồn.

Tô Vãn cũng nhìn ta, ở ánh mắt nàng ta có thể nhìn thấy được sắc thái chói rọi, nếu hỏi ta thích điểm nào nhất trên người Tô Vãn, không hề nghi ngờ, chính là đôi mắt, đôi mắt long lanh ướt át, cực kỳ động lòng người.

Chúng ta không ai nói câu nào, cứ nhìn nhau như vậy, nếu đưa vào trong phim vậy thì giờ phút này chính là đoạn phim đang bị tạm dừng, thật lòng ta hi vọng thời gian cũng đình chỉ ngay khoảnh khắc ấy.

Cuối cùng vẫn là Tô Vãn phá vỡ sự im lặng, Tô Vãn nói:

“Mình có quà muốn tặng cho cậu.”

Vừa nghe nàng nói xong, ta mới sực nhớ, cũng ôi chao một tiếng:

“Cậu không nói mình quên mất, mình cũng có quà tặng cho cậu.”

Tô Vãn cười:

“Trùng hợp vậy, cho mình xem quà của cậu trước đi.”

Ta cảm thán tâm tư tương thông của ta và Tô Vãn, không biết Tô Vãn tặng ta cái gì, lòng lập tức tràn đầy mong chờ, ta nói:

“Chờ một chút, mình đi lấy.”

Dây chuyền ta vẫn còn để trong túi xách.

Tô Vãn ngọt ngào cười với ta:

“Ừ.”

Ta cầm hộp nhung màu đỏ, trong lòng đột nhiên hồi hộp, ta sợ Tô Vãn không thích món quà này, càng sợ nàng nhìn thấy cái hộp sẽ hiểu lầm. Tên thiết kế sư chết tiệt không biết vì sao làm hộp đựng dây chuyền trông giống y chang hộp đựng nhẫn, nhưng nếu không có hộp thì lại không giống quà tặng. Ta đứng ngoài cửa do dự mãi, Tô Vãn chờ lâu, ở trong phòng hô:

“Dương Thần, cậu tìm không thấy quà hả?”

Ta thả lỏng một chút, dù sao cũng không nên lo lắng nhiều như vậy, đẩy cửa đi vào, chỉ thấy Tô Vãn hai tay chống nạnh, vẻ mặt bất mãn nhìn theo hướng của ta, hờn dỗi nói:

“Đi lâu vậy.”

Cảm giác vô cùng thân thiết khiến lòng ta ngứa ngáy khó chịu, bước vài bước đến bên cạnh Tô Vãn, sau đó đem hộp nhung nhét vào tay nàng, đỏ mặt:

[Bách Hợp] [Edit Hoàn] Chút Chuyện Của Thặng Nữ - Lạc Khuynh Where stories live. Discover now