Chương 34🐾

1.9K 85 0
                                    

🐾Chương 34🐾

"Bạn lữ của Tiếu Thuẫn ca ca thật hay xấu hổ a, em còn tưởng đa số Alpha đều không cần mặt mũi, da mặt dày như tường thành cơ, sao có thể đỏ mặt cơ chứ."

"Đúng vậy, hơn nữa còn rất tuấn tú đẹp trai, tóc đen mắt đen quả thật là sự kết hợp thần bí và xinh đẹp nhất, nếu như cậu ấy là Omega, nhất định sẽ được rất nhiều Alpha yêu thích đi"

"Gen tốt như vậy, thật muốn sinh con cho cậu ấy mà. Không biết Tiếu Thuẫn ca ca có chịu cho tụi em mượn một ít tin tức tố của cậu ấy không ha?"

Lục Duệ Minh còn chưa bước ra khỏi không khí bình yên một cách kì lạ này, sự chú ý của mọi người bỗng nhiên đã chuyển tới trên người cậu. Hơn nữa chủ đề còn vô tận vô hạn, gì mà mượn tin tức tố của cậu, muốn sinh con cho cậu, đám Omega này phóng khoáng như vậy thật không có vấn đề gì chứ?

Thiếu tướng dè dặt trong lòng thật buồn bực, mặt không tự giác mà đỏ lên. Cậu không có nhiều kinh ngiệm trong việc xử lí mấy chuyện như vậy, dứt khoát cúi đầu không nói lời nào. Nam nhân ngồi bên cạnh đã uống không ít vẻ mặt kiêu ngạo mà lắc đầu:

"Không thể nga, cậu ấy là người của tôi, của một mình tôi thôi. Hơn nữa cậu ấy căn bản không cần người khác sinh cục cưng cho cậu ấy, bởi vì chúng tôi đã có một đứa."

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Lục Duệ Minh căn bản không kịp ngăn cản, Tiếu Thuẫn hí ha hí hửng đem quả trứng trong ngực khoe ra: "Nhìn đi, mấy tháng nữa trong này sẽ nở ra cục cưng của chúng tôi đó."

"...."

Gió lạnh sưu sưu thổi qua, sự thật chứng minh, cho dù không giống với Omega bình thường, những người ở đây vẫn không thể nhanh như vậy chấp nhận chuyện nhân loại từ sinh con trở thành sinh trứng được. Đặc biệt là, Lục Duệ Minh đích thực là một Alpha không hơn không kém, mặc dù A và A bên nhau không có vấn đề gì, nhưng mà sinh con...còn là sinh một quả trứng..muốn tiếp nhận chuyện này cũng cần một ít thời gian chứ đúng không.

"Vậy..vậy quá tốt rồi. Điện hạ của chúng ta cuối cùng cũng có hậu đại rồi." Vẫn là ông nội Watt bình tĩnh nhất, sau khi trải qua một phen kinh hãi, lập tức đã bị tin tức đáng mừng này thay thế, giọng nói cũng run run.

"Đúng vậy, đúng vậy, điện hạ có hậu đại thật làm mọi người vui mừng."

"Nhìn kĩ mà xem, quả trứng này thật đáng yêu, thực chờ mong giây phút tiểu bảo bảo ấp nở ra."

"Nhất định sẽ giống Tiếu Thuẫn ca ca cường đại, hữu lực lại đẹp trai a."

"Giống Lục thiêu tướng cũng rất tốt a, em nói mắt đen tóc đen mới là đẹp nhất..."

Tiết tấu câu chuyện nhanh chóng chuyển tới quả trứng trong tay Tiếu Thuẫn, Lục Duệ Minh hận không thể một phát súng kết liễu bản thân cho xong việc. Cậu nhận ra trên đời này hóa ra còn việc so với sinh trứng còn đáng sợ hơn, chính là khi trứng mình sinh ra bị nhiều người tryền miệng khen ngợi liên tục như vậy...Bên đối tác sản xuất quả trứng này vẻ mặt còn rất đắc ý , hận không thể để toàn vũ trụ biết quả trứng này  là Lục Duệ Minh sinh cho Tiếu Thuẫn.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now