Chương 33🐾

2.1K 88 5
                                    

🐾Chương 33🐾

Một câu nói làm cho Lục Duệ Minh có chút xấu hổ.

Chuyện trên đời này thật không dự đoán trước được, mấy tháng trước, cậu vẫn còn là thiếu tướng ý chí hăng hái, cõi lòng đầy chính nghĩa thực hiện sứ mệnh quân nhân, xung đột vũ trang với Kennard. Mà hiện tại, nơi này lại trở thành nơi tránh nạn của cậu.

"Ca, chuyện trước kia đừng nhắc lại nữa..." Tiếu Thuẫn nhìn ra Lục Duệ Minh có chút ngại ngùng, liền ngay lập tức kéo Kenard nói qua chuyện khác.

Thật vất vả mới đuổi được ca ca đi, Tiếu Thuẫn ôm quả trứng thở dài nhẹ nhõm một trận, ngồi trên sofa: "Em yêu, tôi cảm thấy, chúng ta vẫn phải ở bên quả trứng này thêm mấy tháng nữa, cứ gọi là quả trứng con chúng ta quả thật có chút tùy tiện, chi bằng đặt một cái tên cho nhóc con đi"

Lục Duệ Minh mí mắt nhảy nhảy một phát, nhìn khuôn mặt thiếu đòn của Tiếu Thuẫn,  chắc chắn sẽ không đặt nổi cái tên làm mình cao hứng đâu.

"Trước đặt cái nhũ danh đi, tôi là phụ thân của đứa nhỏ, đương nhiên theo họ của tôi. Nhóc con tròn vo đáng yêu như vậy, gọi là Đản Đản được không?"

"....."

"Em không nói lời nào tức là đồng ý rồi, đến đây, Tiếu Đản Đản, baba hôn con một cái." Hắn hôn một cái thật mạnh lên quả trứng, đầu Lục Duệ Minh lại bắt đầu đau đớn co rút. Tại sao Tiếu Thuẫn ngay cả cái tên cũng không đặt đàng hoàng được thế? Đản Đản? Chẳng lẽ phải nhắc nhở bé con rằng nhóc sinh ra từ trứng sao?

Trong lòng một phen bão táp đảo qua, Lục Duệ Minh vẫn như cũ duy trì gương mặt than không cảm xúc, tiện tay cầm lấy máy liên lạc bên cạnh kết nối internet xem tin tức tuần tra Liên Bang, coi như mình không nhìn thấy gì đi.

🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾🐾

Tuy rằng toàn bộ tinh hệ Delta không nhỏ nhưng Lam Tinh là một tinh cầu không lớn. Là tinh cầu trung tâm tinh hệ, dân cư thường trú của Lam Tinh tầm tám mươi triệu người, sản nghiệp chủ yếu cũng tương đối tập trung, đa số là sản xuất vũ khí công nghiệp cùng với nghiên cứu phát triển quân dụng công nghệ cao.

Ngoại trừ liên quan tới quân công nghiệp, công dân Lam Tinh bình thường còn gánh vác sản xuất một phần lương thực và vật dụng hằng ngày. Mà điểm dừng chân đầu tiên Tiếu Thuẫn đưa Lục Duệ Minh đến là thành phố sản xuất nông nghiệp duy nhất và lớn nhất Lam Tinh – thành phố Watian.

Điều kiện khí hậu Lam Tinh coi như không tệ, bốn mùa rõ ràng. Hiện tại là mùa thu, phi hành khí bọn họ đáp xuống sân bay gần bên Watian, rồi mới dùng xe chuyên dụng đi tới khu trung tâm thành phố Watian, một đường trên xe, hai bên là ánh vàng rực rỡ, ruộng lúa vô biên vô tận, hòa mình với thực vật xanh um tươi tốt, so với cuộc sống trước đây của cậu ở Thường Viễn Tinh mà nói, nơi này là nền nông nghiệp nguyên thủy, nhưng cũng mang nét đẹp tự nhiên mỹ lệ.

"Đừng nhìn nơi này mênh mông vô bờ, cây nông nghiệp của Watian chỉ đủ cung cấp cho người dân Lam Tinh sử dụng, hơn nữa vẫn chưa cung cấp đủ, may mắn là các tinh cầu bên cạnh cũng có thể cung cấp một ít, xem như miễn cưỡng đáp ứng đủ." Dọc đường đi, Tiếu Thuẫn với tu cách chủ nhà đến nơi nào cũng phụ trách giới thiệu một lượt cho Lục Duệ Minh: "Em có thể nghĩ tới, vài năm trước nơi này còn là một mảnh đất hoang đấy."

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now