Chương 7🐾

3.9K 166 5
                                    

🐾Chương 7🐾
Nếu muốn tính toán kĩ càng, từ khi cuộc sống cậu vì Tiếu Thuẫn mà mất khống chế tới nay, số lần Lục Duệ Minh thoả hiệp so với cả đời này cậu gộp lại cũng bằng.

Đầu tiên là khuất phục trước dục vọng thẹn thùng thoả hiệp với Tiếu Thuẫn, tiện đà vì muốn có được phương pháp đối phó Tiếu Thuẫn lại thoả hiệp với Edison, hiện tại, bởi vì mệnh lệnh của phụ thân, Lục Duệ Minh không thể không tiếp nhận công việc không trong phạm vi chức quyền của cậu-- làm bảo tiêu tạm thời cho Kennard Gavin, bảo vệ an toàn của hắn trên đường đi và khi tới Thường Viễn Tinh.

Này thật quá mức châm chọc, vì lúc ba tháng trước, cậu còn thống lĩnh bộ đội không hạm liều chết đối kháng với bộ đội vũ trang tư nhân của Kennard, hiện tại cậu vậy mà lại bảo vệ tên thủ lĩnh đó an toàn. Không chỉ như thế Kennard Gavin còn cùng người cả đời này cậu hận nhất có thiên ti vạn lũ quan hệ.

Lục Duệ Minh cảm giác chính mình đặt chân vào một cái cục diện vừa phức tạp vừa khó khống chế, đặc biệt là tên nam nhân vẻ mặt nhàn nhã tựa như quí công tử đang thưởng thức rượu ngon này, dùng đôi mắt màu lam xinh đẹp cười như không cười nhìn cậu.

" Gavin tiên sinh, mong anh nghiêm túc một chút mà nghe tôi nói những sắp xếp trong hành trình này. Từ Quốc Hội Tinh đến Thường Viễn Tinh lữ trình dài 4 tiếng rưỡi theo giờ địa cầu, anh sẽ được sắp xếp ở một khách sạn cao cấp nhất Thường Viễn Tinh, rồi sẽ tiến hành lịch trình 7 ngày do tôi an bài và đi theo. Nếu anh có kế hoạch ngoài lịch trình này thì mong anh nói trước một ngày cho tôi biết"

" Thiếu tướng các hạ" Kennard nhẹ nhàng bâng quơ mà đánh gãy lời báo cáo nghiêm túc cứng nhắc:" Cậu thật sự cho rằng tôi theo cậu tới Thường Viễn Tinh chỉ vì muốn du lịch tinh tế? Nếu thật sự vậy, cậu thật đúng là ngốc đến đáng yêu.."

Lục Duệ Minh sắc mặt lạnh lùng:" Kennard tiên sinh, tôi chỉ là nghiêm khắc chấp hành mệnh lệnh bảo hộ anh mà thôi. Cũng mong anh phối hợp một chút"

" Tôi thập phần đồng ý phối hợp, chỉ là nơi tôi muốn du lịch chính là nhà của thiếu tướng các hạ"Đã nói đến đây, Lục Duệ Minh không có khả năng không biết Kennard muốn gặp người bị cậu nhốt dưới tầng hầm Tiếu Thuẫn.

Có điều cậu cũng không phải ngốc, mặc kệ quan hệ giữa bọn họ là gì, cũng mặc kệ năng lực bọn họ cường đại ra sao, Tiếu Thuẫn tuyệt đối không thể thả ra. Thế là dứt khoát giả ngu:" Nhà của tôi không chào đón lữ khách"

" Nếu không phải lữ khách thì sao?" Hắn chậm rãi mà uống một ngụm rượu, cười nói:" Trên thực tế, quan hệ chúng ta rõ ràng thân thiết hơn cậu nghĩ rất nhiều. Cho nên đầu tiên, chúng ta bắt đầu đổi xưng hô một chút thế nào? Gọi tôi là Kennard?"

"....." Lục Duệ Minh bị da mặt dày của hắn làm cho không biết trả lời thế nào. Thân thiết? Cậu lúc nào thì cùng tên thủ lĩnh tinh đạo này có chút quan hệ thân thiết ? Thượng đế đều biết đó là chuyện không khả năng.

" Không muốn gọi tôi như vậy sao? Cũng đúng, quan hệ chúng ta cuối cùng vẫn cách một tầng, có điều nếu Tiếu Thuẫn nhận định cậu là bạn lữ của nó, tôi đây gọi cậu một tiếng đệ muội không quá đi?"

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now