Chương 25🐾

2.3K 90 5
                                    

🐾Chương 25🐾
Cậu lau một hàng mồ hôi, đem quân trang vì động tác điều khiển mà có nếp nhăn chỉnh trang lại. Đợi ở cabin mô phỏng, ba binh lính của cậu cũng đã xếp hàng chờ ở đấy.

"Odie, kĩ thuật điều khiển của anh tốt nhất, mời anh ra biểu diễn cách thức, Rick ngồi bên cạnh hiệp trợ, phi hành độ khó cấp 2 tiến hành biểu diễn."

Trong quá trình biểu diễn, tình cảnh trong cabin bao gồm hình ảnh người điều khiển có thể nhìn thấy đều sẽ được phát trên màn hình lớn, Lục Duệ Minh cùng Ariel có thể ở vị trí toàn cảnh quan sát.

Phi hành độ khó cấp 2 không phải khó ở chiến đấu, nhưng bình thường sẽ xuất hiện một ít thiên tai vũ trụ như thiên thạch, rác vũ trụ, mảnh vụn của phi hành khí trong không gian. Thậm chí còn có thể ngoài ý muốn gặp thi thể của các hàng thiên viên (người thường xuyên đi lại trong vũ trụ).

Người điều khiển phải phán đoán chính xác hướng đi của rác vũ trụ và triệt phá nó- giống như lái máy bay cũng không có cách nào ngăn cản một chú chim nhỏ bay qua. Đủ loại đủ kiểu thiên tai, nhiều khi so với vũ khí trực tiếp tấn công còn đáng sợ hơn, bởi vì nó cực kì khó phòng bị.

Lục Duệ Minh nghiêm nghiêm túc túc nhìn Odie ở trên tinh vân (mây của tinh hà) xuyên qua né tránh một mảnh vỡ tinh hệ, đột nhiên, bên cạnh vang lên thanh âm của Ariel:

" Odie là thành viên lâu năm của bộ đội hàng không, đã 7 lần giành được giải thưởng phi hành viên xuất sắc nhất năm. Rick hiệp trợ bên người anh ta, sự khác biệt kinh nghiệm liếc mắt một cái là nhìn ra được."

Lục Duệ Minh gật đầu:" Tích lũy kinh nghiệm hàng không là bảo vật trân quí nhất của phi hành viên."

"Lục thiếu tướng thì sao? Nghe nói ngài từng điều khiển phi hành trên hệ ngân hà vừa uy hiếp hang ổ của bọn tinh đạo còn có thể trong lửa đạn tập hợp cơ giáp an toàn trở về căn cứ. Chuyện này quả thật y như thần thoại." Ánh mắt cô gái sáng lấp lánh, giờ phút này Lục Duệ Minh trong mắt cô nàng chính là một nhân vật truyền kì.

Lần mạo hiểm đó theo Lục Duệ Minh thật không có gì đáng khoe khoang cả. Cơ giáp không tổn hại gì chẳng qua là cớ bộ đối ngoại quân bộ bày ra mà thôi, trên thực tế, cậu phải tái sử dụng dụng cụ trị liệu mới có thể duy trì những bộ phận cơ bản của cơ giáp để bay về, cũng vì như thế, Tiếu Thuẫn mới có thể tới bên cạnh cậu...

Đáng chết! Lại nghĩ tới tên hỗn đản kia!
Lục Duệ Minh nhắm nhắm mắt rồi lại mở ra:" Có đôi khi, trên chiến trường thật sự sống sót dựa vào không chỉ là kĩ thuật và kinh nghiệm, còn có vận khí nữa."

"Vận khí?" Cô gái nhíu mày, hình như là không nghĩ tới có thể từ trong miệng Lục Duệ Minh nghe thấy hai từ này. Nàng cười cười: " Dày công khổ luyện chuyên môn yêu cầu tôi dùng số liệu cùng chứng cứ nói chuyện, loại vận khí hư vô mờ mịt gì đó, thật sự có chút khó nắm giữ."

Quả thật khó nắm giữ, nhân loại đã phát triển tới trình độ văn minh cao như hiện nay, vẫn còn không ít người tín ngưỡng cùng cầu nguyện. Đây cũng là thứ Lục Duệ Minh từng khinh thường và xem nhẹ. Nhưng sau khi từ chiến tranh ở về, cậu đã dao động.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now