Chương 27🐾

2.1K 103 3
                                    

🐾 Chương 27🐾
Nếu như đem các tinh hệ của Liên Bang tạo thành một chỉnh thể thống nhất thành thục và hoàn chỉnh, bất cứ người thám hiểm nào khi tiến vào phạm vi vùng trời tinh hệ của Liên Bang đều có thể định vị chính xác vị trí và hoàn cảnh của mình, cũng có thể chính xác dự đoán được phần nào nguy hiểm của từng vị trí, thế nhưng tinh hệ Delta lại là một mê cung thần bí.

Bởi vì khuyết thiếu số liệu của tinh hệ Delta, càng là vì nơi này hoàn cảnh vũ trụ luôn biến ảo không ngừng, thường xuất hiện các lực trường kì quái khó xác định,cho nên đối với Liên Bang mà nói, tấn công và đột kích nơi mà bọn tinh tặc (= đạo tặc tinh tế) thường xuyên lui tới quả thật là nhiệm vụ làm người đau não.

Thật ra chỉ cần có thể để radar trinh thám tiến vào phạm vi tinh hệ Delta, những tinh cầu xung quanh có thể lập tức tấn công lại đây đem tinh hệ Delta triệt hạ. Thế nhưng bởi vì có các lực trường cản trở, hệ thống trinh thám của phi hạm thường hay mất tín hiệu.

Cũng vì nguyên nhân này, lúc trước Lục Duệ Minh dẫn theo thuộc hạ cấp cho bọn tinh đạo đả kích trí mạng mà vẫn toàn thân thoái lui đã làm cậu trở thành thần tượng của đám quân nhân Liên Bang.

Thế nhưng lần này, Lục Duệ Minh không tính cùng Kennard lấy trứng chọi đá. Thứ nhất, nhiệm vụ của cậu lần này không liên quan tới tinh đạo, lấy những trang bị hiện có của bọn cậu, cũng không thể đánh một trận với tinh đạo.

Thứ hai, bất luận mục đích thật sự của Kennard là gì, hiện tại anh ta vẫn đang thể hiện sự hữu hoà với Liên Bang, ít nhất với lí do này, anh ta sẽ không làm khó cậu.

"Thiếu tướng, đã gửi yêu cầu đi. Thế nhưng đối phương không hề đáp lại với thái độ hữu nghị."
Lục Duệ Minh nhẹ nhàng cau đôi mày đẹp, ra mệnh lệnh:"Tiếp tục gửi yêu cầu, cường điệu đây là chiến hạm của Liên Bang."

"Đối phương hình như làm ngơ lời yêu cầu của chúng ta, nhưng thật kì lạ, cho dù là từ chối, cũng phải gửi lại một tín hiệu màu đỏ chứ." Rick thấp giọng nói một câu, tiếp tục như cũ yêu cầu giấy thông hành.

Phi hạm vẫn chậm rãi mà thận trọng bay đến, sau mười mấy phút đồng hồ, đối phương vẫn như cũ không đáp lại lời yêu cầu, Lục Duệ Minh hỏi: "Nếu dựa vào chúng ta tự mình vượt qua tinh hệ Delta, khả năng thành công là bao nhiêu?"

Rick nghĩ nghĩ một lát: "Dựa vào số liệu, nếu như không giống hôm qua đột nhiên xuất hiện lực trường, bên tinh hệ Delta cũng không nhúng tay ngăn cản, tôi nghĩ phần thắng của chúng ta sẽ rơi vào khoảng 8 phần"

8 phần, cũng là nói, đi xuyên qua tinh hệ như mê cung này, ít nhất vẫn còn 2 phần nguy hiểm sẽ rò rỉ phóng xạ của đạn huỷ diệt, Lục Duệ Minh siết chặt nắm tay trong bóng tối: "Nếu liên lạc được với đối phương, yêu cầu người lãnh đạo của đối phương gọi điện cho tôi."

"Được rồi, tôi hi vọng bọn họ không trực tiếp leo lên pháo hoả tiễn." (= làm chuyện dại dột, tự mình nộp mạng). Ánh mắt của Rick tối lại, cũng không nói thêm gì nữa.

Sự chờ đợi này quả thật làm người phát điên, bọn họ gần như không bay tiến lên mà yên lặng chờ đợi đối phương trả lời, trong phòng điều khiển trừ bỏ tiếng "ầm ầm" của thiết bị máy móc ra thì không còn âm thanh nào khác.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now