Chương 26🐾

2.1K 95 1
                                    

🐾Chương 26🐾
Mười bốn ngày huấn luyện cực khổ đã gian nan trôi qua. Làm cho người ta cao hứng nhất là, cho dù Lục Duệ Minh yêu cầu nghiêm khắc hơn nữa, nhưng cậu cũng biết loại thời điểm này đã không kịp đổi người khác. Cho nên bọn họ miễn miễn cưỡng cưỡng xem như thông qua khảo nghiệm. Mà hành trình cũng sắp bắt đầu xuất phát.

Hành trình lần này là bên ngoài vũ trụ, nơi này cực kì khô han, cũng ra khỏi phạm vi thế lực của Liên Bang, nghênh đón Lục Duệ Minh bọn họ là một mảnh hắc ám vô tận, nguy hiểm không lường trước được, thậm chí bên trong cơ hạm mọi người không hề nở một nụ cười qua.

Điều khiển phi hạm là Odie, Rick cùng Ariel thay phiên nhau làm, Lục Duệ Minh chú ý số liệu quan trọng trong cabin-- Phi hạm mà phát sinh chuyện ngoài ý muốn gì, không chỉ bọn cậu ngay cả tinh hệ toàn bộ đều sẽ bị đạn hủy diệt liên lụy mà tan thành mây khói.

Cho nên Lục Duệ Minh để điều khiển viên dùng phương thức cân bằng và chậm rãi nhất vận hành chiến hạm. Mãi đến khi ra khỏi tinh hệ của Liên Bang mới dần dần tăng tốc.

Nhưng cậu vẫn như cũ cho rằng, trong vũ trụ mờ mịt, có rất nhiều địa phương nhân loại vẫn chưa khám phá ra, thậm chí có tinh cầu có sinh mệnh khác đang tồn tại, bởi vậy Lục Duệ Minh ngoại trừ lo lắng tinh hệ Delta bị dủy diệt, sinh mệnh của cả tinh hệ đều bị xoá sạch thì cậu còn lo lắng đạn hủy diệt sẽ tạo nên phản ứng liên hoàn liên lụy những tinh cầu vô tội khác.

"Thiếu tướng, uống tách cà phê. Nhìn anh có chút mệt." Ariel tới phiên nghỉ bưng tới cho Lục Duệ Minh tách cà phê. Bởi vì nhiệm vụ cơ mật, hệ số nguy hiểm cao, cho nên cả nhiệm vụ ngoại trừ nhóm bốn người bọn họ ra, thì không còn ai khác nữa. Những chuyện nấu cơm linh tinh đều giao cho người máy chuyên dụng làm.
"Cám ơn, không cần."

Thân thể cậu hiện tại không thích hợp uống loại thức uống kích thích. Từ khi Lục Duệ Minh quyết định tận khả năng bảo vệ đứa nhỏ này, cậu gần như nghiêm khắc dựa theo yêu cầu của Jonhson mà làm, trừ khi cậu thân bất do kỉ mà thôi.

"Ớ, được rồi!" Ariel nhìn nhìn cậu, quan tâm mà nói: "Vậy ngài ít nhất cũng ngủ một lúc đi? Hàng tuyến này cũng xem như phong hoà nhật lệ (Trời trong nắng ấm), cho dù có chút vấn đề nhỏ, Odie bọn họ cũng có thể xử lí được. Thiếu tướng ngài đã hai mươi mấy tiếng đồng hồ không chợp mắt rồi!"

Vậy mà nhoáng một cái đã hai mươi mấy tiếng đồng hồ, bay trong tinh tế quả thật làm người ta mất cảm giác về thời gian. Lục Duệ Minh đỡ đỡ trán, quả thật có chút không thoải mái, lại nhìn thoáng qua số liệu, biểu hiện hành trình thập phần thuận lợi, vì thế đứng dậy: "Được, vậy cái này giao cho--"

"Thiếu tướng cẩn thận!" Cabin đột nhiên chấn động một cách kịch liệt, cà phê trên tay Ariel cũng không cẩn thận đổ vào quần Lục Duệ Minh, vừa ổn hạ thân thể, vội vàng giải thích:

"Thật xin lỗi thiếu tướng, quần của ngài dơ hết rồi, ngài đổi một cái khác đi tôi giúp ngài giặt sạch."

"Đừng gấp." Cà phê nóng làm đùi cậu có chút nóng rực, nhưng chất liệu quân trang đều là cách thủy giữ ấm, vậy nên đây cũng không phải vấn đề quá lớn, chỉ là có chút ngại quan chiêm bãi (Ngại ngần không tự nhiên). Lục Duệ Minh vẫy vẫy tay: "Tôi đi thanh lí một chút."

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now