Chương 2 ( H )🐾

16.7K 441 9
                                    

🐾Chương 2 🐾
"A...không..này còn chưa đủ" Nếu có thể Tiếu Thuần cực kì muốn thoát khỏi trói buộc sinh lí, giúp thiếu tướng đáng yêu, lại chủ động của hắn, hoàn thành màn kết hợp kích động nhân tâm, lại ngọt ngào này.

Lục Duệ Minh cần hắn trợ giúp, điểm này hắn rất tin tưởng___Dù 2 người đã làm tình rất nhiều lần, nhưng nam nhân ngốc cậu đây, vẫn không có cách nào thành công đưa dương vật của hắn vào vị trí sâu bên trong.

Ngốc ngốc như vậy so với IQ vượt bậc ngày thường thật không giống nhau mà. Tiếu Thuẫn vừa thưởng thức cậu đỏ ửng hai má cùng cái trán tấm lấm mồ hôi, vừa chỉ dẫn chú mèo nhỏ đáng yêu không nổi giận trong kì phát tình làm sao bị thao mới thoải mái :

" Sâu thêm một chút, đem món đồ làm em thoải mái này, đâm vào điểm sâu nhất đi, sau đó tôi sẽ đâm mở cửa tử cung của em, để em hưởng thụ sự thoả mãn của Omega khi bị Alpha đánh dấu và bắn bên trong"

" Cút, tôi không phải Omega" Cho dù cậu có khổ sở đến mức bị một Alpha dấu hiệu, giống như Omega động dục, thậm chí bị đánh dấu đến mang thai đứa nhỏ thì cậu cũng không thừa nhận mình là Omega. Tiếu Thuẫn hắn không thể vũ nhục cậu như vậy.

Động tác Lục Duệ Minh dừng lại một chút cúi đầu xuống, mảnh lí trí còn sót lại bởi vì sự xấu hổ này mà ngóc đầu trỗi dậy, nhưng ma thú dục vọng lại không ngừng kích thích vỏ não của cậu ___Khoái cảm như một Omega bị đánh dấu đem lại ư, trời ạ, mới nghĩ tới những chữ này thôi Dopamine trong não đã rục rịch phân bố tràn lan.

Nơi bị tiến vào ngày càng dính càng ướt thêm, tất cả như muốn thúc giục cậu làm theo chỉ lệnh của hắn, chỉ có như vậy cậu mới đạt được thoả mãn không gì sánh nổi trong trí nhớ.

***Dopamine là 1 loại hóc môn hạnh phúc sẽ sản sinh khi 2 ng yêu nhau và làm chuyện ấy.

" Được, được, em không phải, mặc kệ em là cái gì, chúng ta đều đang làm chuyện đẹp đẽ nhất thế giới, đừng tức giận, ngoan ngoãn nghe lời tôi, ân?"

Khéo léo trấn an bé mèo nhỏ xinh đẹp, đang tạc mao trong kì phát tình, Tiếu Thuẫn vụng trộm lấy tốc độ sét đánh, hôn nhẹ khoé miệng của cậu, dùng lực độ lớn nhất có thể, động thân hướng thân thể Lục Duệ Minh đâm thật sâu thật mạnh.

" Em xem này, thân thể em vui sướng hoan nghênh côn thịt của tôi biết bao, nó cắn chặt tôi không buông kìa, thân thể em dâm đãng như vậy, tôi thậm chí không cần mở kết, cũng có thể bị kích thích đem tinh dịch toàn bộ bắn vào tử cung em nha, thân thể dâm đãng như vậy, tôi dám cá, tôi không bắn xong em tuyệt đối không để côn thịt tôi đi ra nha"

" Tiếu Thuẫn, câm miệng" Ngôn ngữ khó nghe hạ lưu, lại dâm uế như vậy Lục Duệ Minh không có cách nào giả bộ như không nghe thấy, đáng buồn là, ngay cả bị nhục nhã như vậy, cậu vẫn như thiêu thân lao đầu vào lửa, hướng tới ngọn nguồn vui vẻ kia mà bay.

Thuận theo sự tiến nhập của côn thịt thô to mà, điều chỉnh đến chiều sâu Tiếu Thuẫn muốn, mặc kệ thân thể trầm luân trong dục vọng.

" Trời ạ, em thật quá tuyệt vời" Côn thịt cứng rắn như sắt thép thật sự chọc vào nơi ấm áp nhất trong tiểu huyệt, chiều sâu mà chỉ một Alpha mới có thể tiến vào.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now