Chương 17 ( H nhẹ )🐾

3.9K 122 0
                                    

Mèo🐾: Ahihi, lại ăn thịt nữa ời~

🐾Chương 17🐾
Nếu như vậy mình còn khách khí cái gì nữa?!???
Lôi kéo tóc ngắn của Lục Duệ Minh, nghe yết hầu cậu dật ra một tiếng rên rỉ, Tiếu Thuẫn cười lạnh một tiếng, một cái tay khác thậm chí lười cởi quần cậu, mà không biết từ nơi nào sờ tới một con dao quân đội.

Đem mặt sau quần quân trang Lục Duệ Minh cắt vỡ một miếng, đến tận quần lót bị dâm thủy nhuộm ướt đến dầm dề, tư thế hiện giờ và tiểu huyệt đã phát dâm đến trình độ đáng sợ chỉ cần Tiếu Thuẫn muốn, hắn có thể lấy căn dương vật đã vì hormone Lục Duệ Minh bừng bừng phấn chấn trào dâng kia.

Một cái đĩnh thân, là có thể thông qua cái lỗ nhỏ bị hắn xé rách tiến vào huyệt động mê người. Chỗ đó đang từng giọt chảy xuôi dâm thủy vì động tình mà không khống chế tiết ra, tiểu huyệt mềm mại, ấm áp so với bất luận thân thể ai càng có lực hấp dẫn với cậu, ở tràng đạo khít chặt gần cuối, còn thai dựng kết tinh tình yêu của bọn họ.

Kết tinh tình yêu, cách nói đẹp đẽ biết bao, Tiếu Thuẫn vì cách nghĩ đó mà thân thể càng nóng bức. Trái tim hắn bang bang đập mạnh, hai tay gắt gao giữ chặt Lục Duệ Minh không cho cậu di động.

Từ mặt bên liếm gương mặt tuấn lãng của Lục Duệ Minh, cảm nhận được cậu thống khổ lại không có cách nào ngăn cản bản thân run rẩy, dương vật cũng không tự giác mà run lên, cực kì cấp thiết muốn tiến vào nơi mất hồn nhất trong thân thể thiếu tướng thân ái.

"Tiếu Thuẫn, tôi hận anh" Cửa sổ sát đất hiện lên hình ảnh quá mức khó coi, sớm đem Lục Duệ Minh phá tan thành mảnh nhỏ, lòng tự trọng một lần nữa bị đả kích trầm trọng, cắn chặt răng.

Cậu phun ra câu nói đó làm tâm Tiếu Thuẫn sau lưng phát lạnh, ánh mắt ảm đạm, đĩnh thân một cái, liền đem đồ vật đã chuẩn bị tốt đâm vào huyệt khẩu ướt át mềm mại.
"Dù sao mặc kệ là yêu tôi hay hận tôi, em đều vẫn sẽ bị tôi thao. Nói hận tôi cảm giác càng thoải mái đi? Lần cuối cùng, hưởng thụ thật tốt đi Lục thiếu tướng"

Một bàn tay to đỡ lấy phần hông cậu, một tay khác chen vào thân thể lửa nóng của Lục Duệ Minh đang áp vào cửa kính, không chút lưu tình mà nhéo đầu vú hồng hồng nhỏ nhỏ của cậu:"Tôi thao em, người bên ngoài không nhìn thấy, nhưng núm vú bị ngón tay nam nhân chơi, nếu có người có tâm nhìn về phía này có khả năng sẽ chấn động đi"

"Hỗn đản, anh....ngô...." Lục Duệ Minh tưởng tượng đến tình huống theo lời Tiếu Thuẫn nói liền không rét mà run, biệt thự này là nơi ở tư nhân của cậu, cũng không có trang bị phòng tránh máy theo dõi rình trộm từ hướng cửa sổ, tuy rằng phạm vi mấy dặm xung quanh không có căn nhà nào khác nhưng khó bảo đảm không có người đi ngang qua, hoặc là dùng thiết bị theo dõi rình xem.

Thân thể thiếu tướng bị một bảo tiêu dâm lộng, cậu sẽ thân bại danh liệt, cuối cùng không có cách nào làm người.
Nhưng tình huống cậu hiện tại muốn mắng người cũng không được, huyệt khẩu cơ khát đã bị dương vật Tiếu Thuẫn đâm vào, bên trong như cái miệng nhỏ tham ăn không ngừng mấp máy đem dương vật Tiếu Thuẫn hướng bên trong dẫn đường. Tiến vào nơi sâu tận bên trong mới có thể đánh dấu cậu làm cậu cao trào trong kì phát tình.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcWhere stories live. Discover now