Chương 3🐾

10K 260 0
                                    

🐾Chương 3🐾
Lục Duệ Minh từ một ít sách viễn cổ tra được một loại đồ vật gọi là morphine, nó có thể khống chế cảm thụ tinh thần của con người. Làm người ta trong khi đạt được vui sướng nhất từ từ suy tàn rồi nghiện nó, hơn nữa yêu cầu không ngừng tăng lượng thuốc lên mới có thể đạt được khoái cảm tinh thần như lúc đầu.

Lục Duệ Minh cảm thấy tình huống cậu hiện tại rất giống bị nghiện, khác chỗ là sau mỗi lần thân thể cậu làm tình với tên khốn Tiếu Thuẫn kia liền trở nên mẫn cảm cực kì, đặc biệt là với khí tức của hắn, vừa ngửi thấy là sẽ phản ứng có điều kiện động dục, điều này làm cậu thật hận chết chính mình, càng hận cái tên nam nhân cải tạo cậu thành ra thế này.

Động dục, thật mắc cười, cậu sống suốt hai mươi tám năm chưa từng nghĩ tới từ này sẽ thường xuyên xuất hiện trong sinh mệnh mình như vậy, cậu không phải Omega, không cần dựa vào kì phát tình đi tìm Alpha đánh dấu rồi sinh sản, hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng nhất của một Omega.

Những chuyện này rốt cuộc là thế nào? Lục Duệ Minh thống khổ mà ấn lên huyệt thái dương đau nhức, cậu không có câu trả lời, cậu thậm chí còn không biết Tiếu Thuẫn dùng biện pháp gì thay đổi thể chất cậu, điều duy nhất có thể xác định chính là mỗi lần động dục đều sẽ làm tình trạng cậu nghiêm trọng hơn một chút.

Bọn họ lần đầu tiên...Trời ạ, cậu không muốn nhớ lại hồi ức đáng sợ này, hồi ức làm cậu hận không thể dùng súng lase đem Tiếu Thuẫn bắn thành một đống thịt nát vụn.

Nhất định là cậu đã bỏ qua điều gì, Alpha không có khả năng mang thai, chả lẽ Tiếu Thuẫn lừa cậu? Lục Duệ Minh rất hi vọng đây chỉ là quỉ kế để đánh gục cậu, nhưng xác xuất đây là sự thật rất cao, hơn nữa que thử thai cũng hiện rõ rằng cậu đang mang thai thời kì đầu, biến đổi hormone cũng giống như những Omega mang thai khác.

Đây thật sự là tin tức làm người khác phát điên, Lục Duệ Minh lại đem que thử thai đập nát sau đó ném vào thùng rác lần nữa, tiếng Lục Tiểu Bảo ở ngoài cửa vang lên:" Chủ nhân, có người cầu kiến"

" Nếu ngươi không nhớ rõ ta đã phân phó hôm nay không gặp khách, ngày mai ta sẽ giúp ngươi đổi mới cập nhật nội dung máy móc"
" Xin lỗi chủ nhân, không phải em không nhớ rõ mà người kia cầm giấy thông hành cấp 1 quốc hội, em không thể ngăn trở hắn.." Giấy thông hành cấp 1? Ý là hắn được quốc hội giao quyền tới, dù là cậu cũng không thể từ chối.

Lục Duệ Minh đứng dậy sửa sang lại quân trang một chút, xác định mỗi nút thắt đều kín kẽ và gọn gàng, trên quần áo cũng không có các nếp nhăn khó coi, trên người cũng không có mùi vị làm người khác suy nghĩ mới nói với Lục Tiểu Bảo đối diện:" Mời khách vào thư phòng đi"

" Ai ai ai, ta nói nha, ban đêm đẹp như vậy, sao lại có người không muốn cùng bạn cũ uống chén cà phê hàn huyên tâm sự nha" Cửa tự động mở ra vì tờ giấy thông hành, Lục Duệ Minh chỉ nghe được âm thanh quen tai, là bộ hạ quân bộ cũ của cậu Edison.

" Bạn cũ à, cậu có phải là có người mới quên mất ta rồi, là ta a, Edison, cậu còn nhớ thời điểm mới vào...ta là người dở nhất lớp thể năng, là lớp trưởng cậu không ngại vất vả làm huấn luyện viên giúp ta..."

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz