Chương 28🐾

2.1K 97 15
                                    

🐾Chương 28🐾
Lúc Lục Duệ Minh muốn tỉnh mà chưa tỉnh lại được, cả người mềm nhẹ như bông, phảng phất như đám mây đang trôi nổi trên không, cảm giác cả người vô lực khó hình dung.

Thần kì là, cái bụng nhỏ từ lúc bắt đầu hành trình đã cùng cậu giận dỗi, làm cậu khó chịu, bây giờ lại yên tĩnh ngoan ngoãn lạ thường. Không xào không nháo thậm chí không có chỗ nào không thoải mái. Cậu có chút hốt hoảng, trong nháy mắt mở to cặp mắt đen, mặt bự của Tiếu Thuẫn chiếm cứ toàn bộ tầm mắt của cậu.

Lục Duệ Minh bị doạ rớt một giọt mồ hôi lạnh, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại, lạnh giọng hỏi: "Đây là nơi nào?"
Nói chuyện rồi mới phát hiện thanh âm của mình khàn khàn khó chịu, hẳn là kết quả sau khi bị tiêm thuốc.

"Em yêu, trước uống ngụm nước được không? Em xem, em ngay cả nói cũng nói không nên lời, uống miếng nước nhuận nhuận cổ họng cái đã." Nhìn thấy Lục Duệ Minh tỉnh lại, trái tim Tiếu Thuẫn nhảy nhót không ngừng, lúc cậu vẫn đang mê man, hắn đã làm tất cả kiểm tra cho cậu.

Tạ ơn trời đất, cậu nhìn qua có chút hư nhược nhưng các chỉ số của cơ thể vẫn đạt chuẩn, ngay cả bảo bảo của bọn họ cũng ngoan ngoãn ngốc trong bụng cha nó, không có gì làm hắn vui vẻ hơn cái này nữa.

"....." Lục Duệ Minh nhìn Tiếu Thuẫn cũng tức giận không nổi. Bởi vì tình trạng hiện tại, cậu chẳng những không có sức lực mà lâu quá không bị hormone của Tiếu Thuẫn vây quanh, đột nhiên người này lại xuất hiện bên cạnh, Lục Duệ Minh cảm thấy đầu mình vựng hồ hồ.

"Đến, tôi rót cho em ly nước lạnh. Uống vào em sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều." Tiếu Thuẫn một mặt ân cần dâng nước lên, cái miệng đô đô không ngừng lải nhải:

"Đều tại mấy thủ hạ ngu ngốc kia của em, xuống tay nặng như vậy, lại còn dùng loại dược này với em, cũng may không ảnh hưởng gì tới con của chúng ta, nếu không tôi nhất định đem bọn họ rút gân lột da. Bảo bối, uống ngụm nước đi!"

"Cút!" Vung tay đem li nước đánh vỡ, Lục Duệ Minh mặt đen có thể vắt ra mực: "Nói, đây rốt cuộc là chuyện gì?"
Chuyện tới bây giờ, bản thân bị tính kế đã rõ như ban ngày, nhưng rốt cuộc là chỗ nào xảy ra vấn đề, người tính kế cậu là ai, Lục Duệ Minh đến bây giờ vẫn không kết luận được

—— Lấy năng lực Tiếu Thuẫn mà nói, hắn hẳn là không có cách nào khống chế quân nhân của Liên Bang, huống chi ba thủ hạ kia là phụ thân cậu trăm tuyển ngàn chọn. Trong lòng có một suy nghĩ không tốt nhưng Lục Duệ Minh không muốn nghĩ tới nó, nên ép Tiếu Thuẫn cho cậu đáp án.

"Bảo bối, đừng có gấp. Tôi ở chỗ này, cùng em, lúc nào cũng có thể nói chuyện đàng hoàng với em. Ngược lại là em, trạng thái tệ như vậy, tôi làm sao nỡ để em phân tâm nghe tôi nói chuyện cơ chứ!" Nói thật, Tiếu Thuẫn cũng không biết chân tướng sớm hơn Lục Duệ Minh là bao, giống nhau đều là người bị dấu diếm, hắn cực kì hiểu tâm trạng của Lục Duệ Minh.

Không tức giận mà phủi phủi bọt nước trên người, Tiếu Thuẫn đứng dậy lại rót một li nước khác, vẻ mặt chân thành dâng đến trước mắt Lục Duệ Minh:

"Nước của Lam Tinh rất ngọt, ngon hơn nhiều so với Liên Bang của em đấy, thật sự không muốn uống một ngụm à? Cho dù em không khát nhưng đứa nhỏ của chúng ta hẳn là đã khát rồi đi?"
Mèo🐾: Tui cảm thấy tính tình anh công thật tốt, từ đầu truyện tới giờ thụ chưa một lần có thái độ tốt với anh công luôn í  ಠ_ಠ

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin