Chương 23🐾

2.2K 106 18
                                    

🐾Chương 23🐾
Tâm tình vốn dĩ rất vui của Tiếu Thuẫn, sau khi nhìn mấy hàng chữ hiện ra trước mắt, hoàn toàn biến mất sạch sẽ. Hắn không thể tin được cái hắn vừa nhìn thấy, hoặc là nói, hắn không tin Lục Duệ Minh sắp tiếp nhận một mệnh lệnh như vậy!

Không, này không phải sự thật, cho dù cậu có thể đi chấp hành mệnh lệnh không có nhân tính như vậy, nhưng cậu không thể đối xử với hài tử bọn họ như vậy! Đứa bé kia không chỉ là của Lục Duệ Minh, còn là của hắn nữa!

Huyết sắc trên mặt Tiếu Thuẫn hoàn toàn biến mất, lảo đảo về phía sau một chút, ngồi xuống ghế da của Lục Duệ Minh, chỉ chút sức lực ngắn ngủi này, hắn vậy mà cảm thấy thân thể rã rời, sau lưng bốc lên mồ hôi lạnh.

Chuyện Lục Duệ Minh sắp làm kết tiếp, cùng với sắp xếp không hề có trách nhiệm của cậu với hài tử của bọn họ, làm trái tim Tiếu Thuẫn từ lúc yêu Lục Duệ Minh tới nay một mảnh lạnh lẽo.
Đem máy truyền tin của Lục Duệ Minh tắt đi, hắn ngồi trên ghế mà há mồm thở dốc không ngừng, lắc lắc đầu, nói với bản thân mọi chuyện có lẽ sẽ không xấu như mình tưởng tượng đâu. Hắn yêu Lục Duệ Minh, hắn vốn nên tin tưởng người mà hắn yêu sâu đậm này.

Nhưng mà, nội dung nhiệm vụ thật sự vượt quá phạm vi chịu đựng cùng nhẫn nại của hắn. Lục Duệ Minh hoàn toàn xem nhẹ an toàn của mình và đứa bé của bọn họ, càng làm cho hắn không có cách nào chấp nhận.

Không được, hắn phải ngăn cản Lục Duệ Minh phục chức, nếu sau khi cậu phục chức, chính là phải chấp hành một mệnh lệnh tàn khốc như vậy.
Hắn hấp hấp tấp tấp mà đứng lên, cầm lên máy truyền tin muốn tìm Lục Duệ Minh đối chất, cửa thư phòng bị đẩy ra.

Kì thật, hội nghị hôm nay là lời động viên trước cuộc chiến, Lục Duệ Minh là thiếu tướng nên nhất định phải tham gia, chính là, cậu phạm phải một sai lầm nhỏ, quên mang máy truyền tin, mà không có máy truyền tin, hội nghị sẽ không nhận được được lời nhắn của cậu, thế là cậu phải trở lại lấy máy truyền tin đem theo.
Nhưng mà hiện tại, xem ra Tiếu Thuẫn đã biết chút gì đó, hơn nữa cảm xúc còn cực kì kích động.

"Ai cho phép anh đụng vào đồ vật của tôi?" Lục Duệ Minh muốn giáo huấn hắn một trận, nhưng không phải bây giờ, cậu đi vào phòng, vội vàng cầm lấy máy truyền tin muốn chạy. Tiếu Thuẫn đè lại tay cậu, dùng sức không cho cậu rời đi:" Em muốn đi làm cái gì?"

"Mở cuộc họp. Còn nữa, chuyện của tôi không cần báo cáo với anh đi?"
"Mở cuộc họp?" Tiếu Thuẫn cười lạnh:" Mở cuộc họp để thảo luận làm sao hủy diệt một cái tinh cầu? Lục Duệ Minh, em gấp tới chờ không nổi muốn làm kẻ hủy diệt tinh cầu tới vậy à?"

Lục Duệ Minh một phen đẩy cánh tay hắn ra, con ngươi lạnh lùng nhìn Tiếu Thuẫn:" Anh tùy tiện lật xem máy truyền tin của tôi, nhìn trộm chuyện riêng tư của tôi. Lần này tôi không so đo với anh, tôi cũng không có nghĩa vụ phải giải thích cho anh bất cứ cái gì!"

"Riêng tư? Em có cái rắm riêng tư! Em là người của tôi, trong bụng còn mang thai hài tử của tôi đó!" Tiếu Thuẫn khó thở, đứng dậy kéo lấy cánh tay của Lục Duệ Minh.

"Bang" một tiếng, bàn tay Lục Duệ Minh không chút khách khí hướng lên mặt Tiếu Thuẫn tát một cái:" Tôi không phải người của anh, chú ý lời nói của anh!" Rồi mới thật sự xoay người rời đi, đem Tiếu Thuẫn tức tới sắc mặt xanh mét, tùy tay nắm lấy một đồ vật hung hăng ném lên cửa kính.

[EDIT] ABO CHI CƯỠNG CHẾ THỤ THAI - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ